Khẳng định đẳng cấp thượng lưu với đồng hồ Chopard

10/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Khẳng định đẳng cấp thượng lưu với đồng hồ Chopard
Là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có nguồn gốc lâu đời nhất thế giới, đồng hồ Chopard luôn khiến người chiêm ngưỡng mê mẩn với vẻ đẹp tinh xảo đến từng đường nét

Vậy, đồng hồ Chopard ra đời ở đâu? Giá bán như thế nào? Bạn đã biết cách phân biệt để chọn mua sản phẩm chính hãng chưa?

1. Đồng hồ Chopard có nguồn gốc từ đâu?

Thương hiệu đồng hồ Chopard có nguồn gốc từ Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1860 bởi Louis-Ulysse Chopard. Ban đầu, Chopard chuyên sản xuất các bộ phận đồng hồ chính xác nhưng sau đó đã phát triển để sản xuất toàn bộ đồng hồ. Chopard nổi tiếng với việc kết hợp sự tinh tế, chất lượng và kiến ​​thức chuyên sâu về cơ khí đồng hồ để tạo ra những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp và chất lượng cao.

Đồng hồ Chopard có nguồn gốc từ đâu

Ngoài ra, Chopard cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ hiếm hoi có thể sản xuất các bộ phận của đồng hồ bằng chính kim loại quý như vàng và bạch kim. Chopard đã giành được nhiều giải thưởng và uy tín trong ngành đồng hồ, với các mẫu đồng hồ cao cấp như Happy Diamonds, Mille Miglia và L.U.C đều được yêu thích và đánh giá cao trong cộng đồng đồng hồ thế giới.

►►► Xem thêm: Tất tần tật những điều bạn chưa biết về thương hiệu đồng hồ MVW

2. Điều gì làm nên giá trị của đồng hồ Chopard?

Giá trị của đồng hồ Chopard được xác định bởi nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó những đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm phải kể đến là:

2.1 Lịch sử và uy tín

Chopard đã có hơn 160 năm lịch sử trong ngành đồng hồ với nhiều giải thưởng và uy tín trong ngành. Đây là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên giá trị và độ tin cậy của thương hiệu của mẫu đồng hồ này.

Lịch sử và uy tín

2.2 Chất lượng và độ chính xác

Chopard là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu về chất lượng và độ chính xác. Các chi tiết và bộ phận của đồng hồ được sản xuất bởi các nghệ nhân tài ba, sử dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, bảo đảm độ chính xác và độ bền cao.

2.3 Thiết kế độc đáo

Đồng hồ Chopard luôn có những thiết kế độc đáo và tinh tế, phản ánh sự sáng tạo và tinh thần khác biệt. Những mẫu đồng hồ nổi tiếng của Chopard như Happy Diamonds và Mille Miglia đã trở thành biểu tượng của thương hiệu.

Thiết kế độc đáo

2.4 Sử dụng vật liệu quý

Chopard là một trong những thương hiệu đồng hồ hiếm hoi có thể sản xuất các bộ phận của đồng hồ bằng chính kim loại quý như vàng và bạch kim. Tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp riêng biệt, độc đáo cho từng sản phẩm.

►►► Xem thêm: Đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam có gì HOT?

2.5 Số lượng sản phẩm giới hạn

Chopard sản xuất số lượng sản phẩm giới hạn để đảm bảo tính độc đáo và giá trị của từng sản phẩm. Những mẫu đồng hồ giới hạn số lượng sản xuất thường được đánh giá cao hơn vì sự độc đáo và hiếm có của chúng.

Số lượng sản phẩm giới hạn

3. Giá bán đồng hồ Chopard là bao nhiêu?

Giá bán của đồng hồ Chopard có sự khác nhau rõ rệt tùy thuộc vào mẫu mã, tính năng, chất liệu, cỡ số,... Một số mẫu đồng hồ Chopard có giá từ vài ngàn đô la cho đến hàng trăm ngàn đô la Mỹ. Để biết chính xác giá bán của một mẫu đồng hồ Chopard cụ thể, bạn có thể tham khảo trên trang web chính thức của Chopard hoặc các đại lý bán lẻ đồng hồ uy tín.

Giá bán đồng hồ Chopard là bao nhiêu

4. Kinh nghiệm chọn mua đồng hồ Chopard chính hãng

Đồng hồ Chopard là thương hiệu nổi tiếng có giá bán đắt đỏ được giới thượng lưu rất ưa chuộng. Do đó việc sản phẩm bị làm giả, làm nhái là rất có thể xảy ra. Để chọn được mẫu đồng hồ authentic, các bạn nên dựa vào một số yếu tố sau đây:

  • Mua đồng hồ Chopard tại các cửa hàng uy tín trên trang web chính thức của hãng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng.

  • Khi mua đồng hồ Chopard, hãy yêu cầu xem chứng nhận chính hãng và bảo hành của sản phẩm. Chopard sẽ cung cấp cho bạn giấy chứng nhận bảo hành và giấy bảo hành có đóng dấu và ký tên của nhà bán lẻ.

  • Trước khi mua, hãy yêu cầu kiểm tra độ chính xác của đồng hồ Chopard bằng cách thử nghiệm chức năng và tính năng của đồng hồ.

  • Nên chọn mua đồng hồ Chopard sản xuất tại Thụy Sĩ để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

  • Tìm hiểu kỹ về mẫu mã và tính năng của đồng hồ Chopard trước khi quyết định mua. Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên trang web của Chopard hoặc các trang web đánh giá đồng hồ uy tín.

Kinh nghiệm chọn mua đồng hồ Chopard chính hãng

►►► Xem thêm: Khám phá top 15 thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất tại Việt Nam 2023

5. Một số mẫu đồng hồ Chopard bán chạy nhất hiện nay

Nếu quan tâm đến đồng hồ Chopard các bạn có thể tham khảo một số mẫu đang được bán chạy nhất thị trường Việt hiện nay như:

  • Đồng hồ Chopard Happy Sport: Là mẫu đồng hồ nữ đình đám của Chopard với thiết kế sang trọng và độc đáo được đính đá quý bao quanh vòng quay số.

Một số mẫu đồng hồ Chopard bán chạy nhất hiện nay

  • Đồng hồ Chopard L.U.C.: Là mẫu đồng hồ nam cao cấp của Chopard, được sản xuất thủ công tinh xảo, với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.

  • Đồng hồ Chopard Imperiale: Là mẫu đồng hồ nữ được thiết kế với đường nét quý phái và cổ điển, với vòng đeo tay được đính đá quý lấp lánh.

  • Đồng hồ Chopard Mille Miglia: Mẫu đồng hồ nam thể thao với thiết kế cổ điển, được lấy cảm hứng từ đường đua Mille Miglia.

  • Đồng hồ Chopard Alpine Eagle: Là mẫu đồng hồ mới nhất của Chopard, được thiết kế dành riêng cho nam giới với vỏ làm từ thép không gỉ và các chi tiết được mạ vàng hồng.

Một số mẫu đồng hồ Chopard bán chạy nhất hiện nay

Đồng hồ Chopard không chỉ là thương hiệu đồng hồ chính xác chất lượng tốt nổi tiếng mà nó còn là món đồ trang sức thể hiện đẳng cấp sống thượng lưu của chủ sở hữu. Xwatch hy vọng qua những nội dung chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được cho mình mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khẳng định đẳng cấp thượng lưu với đồng hồ Chopard
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56875 sec| 2556.172 kb