Tìm hiểu đồng hồ Aolix của nước nào? Có tốt không?

08/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Tìm hiểu đồng hồ Aolix của nước nào? Có tốt không?
Bạn có dự định sẽ mua đồng hồ Aolix nhưng chưa có đủ hiểu biết cụ thể về dòng đồng hồ này?

Có nhiều thông tin cho rằng đây là thương hiệu đồng hồ Trung Quốc và không nên sở hữu dòng đồng hồ này? Hãy cùng Xwatch đi tìm lời giải ngay sau đây nhé. 

1. Truy tìm xuất xứ đồng hồ AoLix 

Có rất nhiều thông tin khẳng định Aolix là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ nhưng trên thực tế không phải là như vậy. 

Chúng ta đều biết rằng, đồng hồ Thụy Sỹ đều phải đạt chứng nhận swiss made kèm theo. Nhưng rõ ràng, đồng hồ Aolix không có đều này. Quan sát kỹ nhũng chiếc đồng hồ AoLix, bạn có thể thấy mặt số in chữ Japan Mov’t hoặc để trống không. Vậy, chắc chắn đồng hồ AoLix không đến từ Thụy Sỹ mà đến từ đâu? 

Truy tìm xuất xứ đồng hồ AoLix 

Câu trả lời cho câu hỏi xuất xứ đồng hồ AoLix chính là Trung Quốc. Aolix trực thuộc sở hữu công ty Qi Sheng Bang Co., Ltd có trụ sở chính tại quận Nam Hải, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đồng hồ Aolix không phổ biến trên toàn cầu, chỉ bán cho một số nước láng giềng của Trung Quốc, bao gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia,... Tại Việt Nam không đại lý lớn nào phân phối đồng hồ này (ngoại trừ một vài trang thương mại điện tử hoặc bán theo dạng xách tay).

►►► Xem thêm: Tất tần tật những điều bạn chưa biết về thương hiệu đồng hồ MVW

2. Thiết kế đồng hồ AoLix như thế nào?

Đồng hồ AoLix có thiết kế cổ điển và đơn giản. Thương hiệu này tối giản các chi tiết để sở hữu mặt số thanh thoát, gọn gàng. Bên cạnh các mẫu đồng hồ cổ điển, Aolix cũng phát triển thêm các dòng Chronograph, lộ cơ, lịch ngày đêm…Đồng hồ Aolix sử dụng các chất liệu cao cấp như thép không gỉ 316L, kính sapphire…nhưng nhiều đánh giá cho rằng chất lượng của các chất liệu này không được như hàng chính hãng.

Thiết kế đồng hồ AoLix như thế nào

Đồng hồ Aolix chủ yếu sử dụng máy Quartz và máy Automatic. Theo như thông tin từ website Aolix Việt Nam, thương hiệu sử dụng bộ máy được sản xuất tại Nhật Bản. Chất lượng của nó không có thông tin đáng tin cậy nào đưa tin.

3. Mức giá đồng hồ AoLix bao nhiêu?

Theo thông tin nhận được, mức giá của chiếc đồng hồ AoLix khá cao, thương hiệu này tung ra các sản phẩm trên dưới 1 triệu, thậm chí nhiều mẫu niêm yết gần 2 triệu. Bởi thương hiệu chưa có nhiều sự nổi bật, không có phát minh mang tính lịch sử, xuất xứ tại Trung Quốc nên những chiếc đồng hồ AoLix không phải là cái tên TOP trong danh sách tìm kiếm của anh em đối với phân khúc giá này.

Mức giá đồng hồ AoLix bao nhiêu

►►► Xem thêm: Khám phá top 15 thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất tại Việt Nam 2023

4. Những dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Aolix

Mặc dù không phải là thương hiệu đình đám trên thị trường nhưng AoLix vẫn luôn nỗ lực sáng tạo để có được những sản phẩm mang chất lượng vừa tầm giá. Diện mạo của những chiếc đồng hồ AoLix minh chứng cho điều này. Đối với các phái nam, Aolix thiết kế những chiếc đồng hồ với vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính. 

Những dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Aolix

Với các chị em phụ nữ, Aolix sẽ mang đến những dòng sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Tính đến nay Aolix đã cho ra đời 6 bộ sư tập: Sport watch, Royal watch, Classic watch, Heart watch, Eternal watch và Kung Fu watch.

►►► Xem thêm: Bộ Sưu Tập đồng hồ nam cao cấp sang trọng nhất 2023, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng

5. Phân biệt đồng hồ Aolix thật hay giả

Mặc dù không phải là thương hiệu quá nổi tiếng tuy nhiên đồng hồ AoLix lại bị làm giả tương đối nhiều. Sau đây chúng tôi xin vạch ra một số cách nhận biết đồng hồ AoLix thật giả ngay sau đây: 

- Lưu ý hộp đồng hồ: Đồng hồ giả thường không có hộp đựng của hãng, không có túi hướng dẫn, dụng cụ thay dây hay giấy bảo hành. Ngược lại, đồng hồ thật thường được hãng chuẩn bị khá kỹ lưỡng với đầy đủ hộ, túi, bảo hành. Nếu chiếc đồng hồ chỉ được đựng trong túi nilong hay bìa cứng đóng hộp bình thường chắc chắn đó là đồng hồ giả.

Phân biệt đồng hồ Aolix thật hay giả

- Tem đồng hồ: Mỗi một chiếc đồng hồ của thương hiệu đồng hồ Aolix đều có một con tem đi kèm, trên mỗi một chiếc tem có gi đầy đủ chính xác mã số đồng hồ và tên thương phẩm của nó. Nếu ngắm chiếc đồng hồ nào không có tem thì chúng ta nên hỏi lại và tốt nhất không nên mua chiếc đồng hồ đó nhé.

Phân biệt đồng hồ Aolix thật hay giả

- Ngoại hình của đồng hồ: Đồng hồ AoLix chính hãng thường được khắc nét rất sắc sảo còn đồng hồ giả chúng sẽ mờ nhạt. Phần dây đồng hồ thì hãng được làm bằng thép không gỉ, mạ vàng hoặc dây da cao cấp, nếu đồng hồ giả dây da không chắc chắn thì đó là đồng hồ AoLix giả.

- Phân biệt đồng hồ Aolix qua chốt gắn dây đồng hồ: Chốt đồng hồ chắc chắn thì đó là đồng hồ chính hãng, ngược lại chốt đồng hồ lỏng lẻo đó là đồng hồ AoLix giả.

Trên đây chúng tôi đã trình bày các thông tin cơ bản về đồng hồ AoLix. Hi vọng bài viết sẽ có giá trị hữu ích đối với bạn khi tìm kiếm kiến thức liên quan đến đồng hồ AoLix. Nếu vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, trường hợp bạn cần những gợi ý về chiếc đồng hồ của thương hiệu khác nhưng trong phân khúc giá, Xwatch cam kết sẽ hỗ trợ bạn tối đa! 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu đồng hồ Aolix của nước nào? Có tốt không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53658 sec| 2547.969 kb