TOP 3 mẫu đồng hồ cơ xịn giá dưới 10 triệu đồng

15/12/2017 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 3 mẫu đồng hồ cơ xịn giá dưới 10 triệu đồng
Đồng hồ cơ xịn lâu nay vẫn luôn là nỗi khao khát của giới mộ điệu cỗ máy thời gian. Bởi khi nhắc đến “xịn” là đi liền với chất lượng cao, giá cả đắt đỏ. Thấu hiểu điều đó, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường những dòng sản phẩm phù hợp với túi tiền đại đa số người dùng.

Vì vậy, dù với khả năng tài chính hạn hẹp, ở mức giá dưới 10 triệu đồng, người chơi vẫn có thể mua được đồng hồ cơ xịn từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Hãy cùng khám phá Top 3 dưới đây!

1. Citizen De-mi - Thanh lịch, nam tính

Có thể nói, những thiết kế đến từ Citizen đều đề cao sự tinh gọn và hiệu quả, điều này được thể hiện rất rõ từ thiết kế cho đến bộ máy của chiếc Citizen De-mi mang mã hiệu NH7524-55A.

Sử dụng sắc trắng thép nguyên bản làm chủ đạo, chiếc đồng hồ toát lên một vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ. Điểm thêm một vài chi tiết mạ vàng tại kim, số, vòng bezel và 2 đường chỉ chạy dọc dây đeo đã đủ để NH7524-55A thêm phần sang trọng và lịch lãm.

Lịch thứ ngày được trang bị giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian. Với mức giá hơn 7 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu mặt kính Sapphrie chống xước tối ưu của Citizen. Bộ giáp sắt 316L bảo vệ cỗ máy trước những cú sốc lớn hay sự ăn mòn của môi trường. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể mang đồng hồ khi rửa tay hay khi mưa lớn vì cỗ máy chống nước lên đến 50m.

Click >>> Khám phá chi tiết thông số, kích cỡ và ảnh chi tiết Citizen NH7524-55A

Vận hành NH7524-55A là cỗ máy Automatic được sản xuất in-house bởi chính Citizen. Việc sử dụng máy in-house giúp cho đồng hồ hoạt động bền bỉ và đồng bộ hơn. Sai số của cỗ máy ở mức trung bình +-15 giây/ngày.

Nhà sản xuất khuyến cáo bạn không nên chỉnh lịch vào khung giờ 12h đêm - 3h sáng để tránh làm hỏng bánh xe lịch.

Lên tay Citizen De-mi cùng với vest, chắc chắn bạn sẽ trông thật thanh lịch và chững chạc trước đồng nghiệp và đối tác.

Anh em có sẵn sàng sở hữu "chân dài" đến từ thương hiệu số 2 Nhật Bản?

>>> Khám phá  ngay BST các mẫu đồng hồ OP nam automatic chính hãng với giá từ 2 - 5 triệu đồng 

2. Citizen Automatic - Xanh dương tươi mới

Một thiết kế tối giản hết sức đến từ Citizen, cô nàng này mang đến nét thanh lịch chuẩn mực. 3 kim, 1 lịch, cọc số vạch nổi trên nền xanh hút mắt, kèm với đó là dây kim loại biểu hiện vẻ đẹp lịch lãm.

Citizen NH8350-83L xwatch

Chiêm ngưỡng chân dài thanh lịch Citizen NH8350-83L mặt xanh

Bên trong vẻ mộc mạc đó là cỗ máy Automatic bền bỉ, khỏe khoắn, đạt sai số 10s/ngày, đây quả là minh chứng cho câu nói “Simple is the best” - đơn giản là tốt nhất. Mang cảm hứng từ trời xanh đầy khát vọng, chiếc đồng hồ cơ xịn Citizen Automatic khiến bao anh em “say như điếu đổ”. Chỉ hơn 5 triệu đồng, hầu như Citizen NH8350-83L không bị chối từ bởi bất kì ai!

3. Orient  Caballero - Lộ cơ tinh tế

Đã là quý ông thì phải sánh đôi cùng nét cổ điển và diện mạo đầy huyễn hoặc của Orient Caballero mới xứng đôi vừa lứa. Bởi lẽ, ở cô nàng thời gian có: Những đường nét CỔ ĐIỂN, TINH TẾ không thể chối cãi: Số La Mã, kim mắt ngỗng, khung vỏ màu xám lạnh. Tất cả đưa ta chìm vào miền kí ức cổ xưa. Tông màu XANH ĐÊM tạo chiều sâu, mê hoặc ánh nhìn: Sắc xanh bao phủ khắp mặt số và dây đeo, không chỉ ĐẸP mà còn ĐỘC và LẠ.

Cận cảnh đồng hồ cơ xịn Orient Caballero FAG00004D0 trên cổ tay

OPEN HEART - Cửa số trái tim: E ấp nhưng nhiệt thành, những chuyển động lấp ló qua ô cửa rất gợi tình khiến người đàn ông đứng ngồi không yên, buộc phải khám phá. Đừng ai thách thức Orient Caballero bởi chưa một quý ông nào bước qua được ải mĩ nhân này. Sức hút mạnh mẽ, đường cong quyến rũ và từng chi tiết sắc nét đã chinh phục được cả những con người khó tính nhất thời đại. Chỉ với 6,5 triệu, anh em đã có ngay một chiếc đồng hồ lộ cơ xịn vô cùng nổi bật, tinh tế. Tại sao còn chưa sở hữu?

 

=================

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng. DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 3 mẫu đồng hồ cơ xịn giá dưới 10 triệu đồng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54257 sec| 2549.344 kb