Top 5 kiểu tóc Ronaldo phong độ và ấn tượng nhất mà bạn không thể bỏ qua

14/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Top 5 kiểu tóc Ronaldo phong độ và ấn tượng nhất mà bạn không thể bỏ qua
Không chỉ nam giới mà cả các chị em phụ nữ – những người hầu như không biết gì về bóng đá cũng có thể đọc rõ ràng cái tên Cristiano Ronaldo. Ngoài tài năng trên sân cỏ, C.Ronaldo được xem là người có gu ăn mặc thời trang rất sành điệu, đặc biệt các kiểu tóc của anh luôn chải chuốt, chăm sóc kỹ càng.

Hãy cùng Xwatch điểm qua 5 kiểu tóc Ronaldo phong độ và ấn tượng nhất nhé!

1. Cristiano Ronaldo là ai?

Ronaldo tên thật là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro, sinh ngày 5/2/1985 tại Bồ Đào Nha.

Anh là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha này sinh năm 1987, bắt đầu bước chân vào sự nghiệp bóng đá từ năm 12 tuổi và đã lập được nhiều thành tựu đáng nể. Cristiano Ronaldo đã nhận được 5 quả bóng vàng, 5 chức vô địch Uefa Champions League, 1 chức vô địch Euro cùng vô vàn danh hiệu lớn nhỏ khác.

Cristiano Ronaldo là ai

Cristiano Ronaldo là ai

Với một cầu thủ nổi tiếng toàn thế giới, có hàng ngàn người hâm mộ như Cristiano Ronaldo thì tất nhiên, anh chàng cũng sở hữu cho mình một biệt danh riêng gắn liền với tên tuổi, đó chính là CR7.

CR7 là kết hợp của việc viết tắt cái tên Cristiano Ronaldo và số áo 07 gắn liền với sự nghiệp bóng đá của danh thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, người có công lao tạo ra biệt danh này lại không phải là Cristiano Ronaldo mà là cựu HLV Alex Ferguson của "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Sự nghiệp bóng đá của Ronaldo bắt đầu khởi sắc khi anh gia nhập vào câu lạc bộ Manchester United. Trong khoảng thời gian chơi bóng tại MU, anh đã thi đấu tổng cộng 292 trận và ghi bàn với con số ấn tượng lên đến 118 bàn thắng.

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu đầu cắt moi đẹp và cá tính nhất dành cho giới trẻ 2023

2. Top 5 kiểu tóc Ronaldo phong độ và ấn tượng nhất

Mọi người yêu quý anh không chỉ bởi trình độ chuyên môn, mà đó còn là vẻ ngoài điển trai, đặc biệt là gu anh mặc thời trang và những kiểu tóc đã làm nên huyền thoại. 

Top 5 kiểu tóc Ronaldo phong độ và ấn tượng nhất

Top 5 kiểu tóc Ronaldo phong độ và ấn tượng nhất

Theo các chuyên gia, khi là một ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, vẻ ngoài rất quan trọng để tạo ra những giá trị thương mại cho siêu sao bóng đá này

Cristiano Ronaldo nhận được rất nhiều hợp đồng đến từ mái tóc phong độ và ấn tượng của mình. Vì vậy trong nhiều năm qua, huyền thoại người Bồ Đào Nha đã thay đổi rất nhiều mẫu tóc, từ những đường kẻ nổi bật, những chiếc khuyên mờ, đến những đường cạo... Hãy cùng tìm hiểu 5 kiểu tóc Ronaldo phong độ và ấn tượng nhất trong lịch sử huy hoàng của CR7 dưới đây

2.1. Kiểu tóc undercut Ronaldo

Undercut là kiểu tóc kinh điển mà hầu như chàng trai nào cũng đã từng tạo kiểu qua. Ronaldo cũng không ngoại lệ, anh đã từng xuất hiện nhiều với hình ảnh kiểu tóc undercut này. Tuy nhiên, nam cầu thủ còn biến tấu kiểu tóc undercut với nhiều kiểu khác nhau như Pompadour Undercut, Classic undercut, Undercut Quiff…

Kiểu tóc undercut Ronaldo

Kiểu tóc undercut Ronaldo

Với kiểu tạo hình cắt gọn hai bên, phần tóc đỉnh đầu được vuốt ra đằng sau, đồng thời tạo nên độ phồng vừa phải, giúp các chàng trai thể hiện được nét nam tính và phô diễn được những đường nét đẹp trên khuôn mặt mình

2.2 Tóc Ronaldo vuốt ngược

Đây là một kiểu tóc vô cùng đình đám và tạo nên cơn sốt toàn cầu của Ronaldo. Kiểu tóc Ronaldo vuốt ngược hay còn gọi là kiểu tóc Slick Back, đôi phần giống với Undercut. Tuy nhiên phần tóc trước sẽ đòi hỏi độ dài dài hơn, đồng thời sẽ không bồng bềnh như tóc Undercut.

►►► Xem thêm: Top 15 kiểu tóc nam layer gọn gàng và trẻ trung nhất xu hướng hiện nay

2.3 Kiểu tóc Over kết hợp Hard Part

Hard Part là một kiểu tóc kết hợp giữa fade undercut và side part với đường ngôi được chia sâu hơn so với đường ngôi chuẩn của undercut, thường sẽ là chéo vào gần giữa trán. Phần tóc xung quanh có thể fade cao một chút để có một tổng thể khỏe khoắn và nam tính hơn.

Nếu là một fan chân chính của nam cầu thủ Ronaldo, chắc hẳn bạn sẽ biết đến kiểu tóc Over hết hợp Hard Part. Một kiểu tóc rất được Ronaldo ưa chuộng và tạo kiểu trong một thời gian dài, bởi đem đến cho chàng trai sự gọn gàng mát mẻ nhưng không kém phần cuốn hút.

Kiểu tóc Over kết hợp Hard Part

Kiểu tóc Over kết hợp Hard Part

Kiểu tóc này cũng khá dễ để tạo kiểu, chỉ cần cạo sát phần tóc hai bên và chải lệch phần tóc đỉnh đầu sang một hướng rồi sử dụng sáp vuốt tóc để định hình form.

2.4 Kiểu tóc Fade kết hợp Comb Over

Một kiểu tóc của Ronaldo từng gây sốt cộng đồng fan hâm mộ chính là tóc Fade kết hợp cùng Comb Over. Không chỉ mang đến một vẻ đẹp năng động, trẻ trung mà còn tạo được sức hút lạ kỳ đối với các fan nữ.

Kiểu tóc Fade kết hợp Comb Over

Kiểu tóc Fade kết hợp Comb Over

Kiểu tóc Fade này đã thành công trong việc tạo điểm nhấn cho gương mặt điển trai của Ronaldo. Ở phần tóc cạo hai bên sẽ được kẻ line để trông ấn tượng và thu hút hơn. Còn phần trên tóc sẽ được vuốt keo tạo kiểu để trông cứng cáp hơn.

►►► Xem thêm: Top 9 kiểu tóc màu xanh khói nam đẹp và thịnh hành nhất năm 2023

2.5 Tóc Man Bun của Ronaldo

Hoàn toàn khác biệt với tất cả những kiểu tóc mà Ronaldo đã từng tạo kiểu, tóc ManBun đã từng khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi anh xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới này.

Tóc Man Bun của Ronaldo

Tóc Man Bun của Ronaldo

Kiểu tóc này cần nuôi dài và sẽ được cột thành búi ở phía sau, phần tóc hai bên hai được cạo gọn, mang đến một vẻ đẹp nam tính. Đồng thời, kiểu tóc này cũng mang đến sự gọn gàng, mát mẻ mà lại còn thể giúp Ronaldo phô diễn được những đường nét trên gương mặt mình.

Là một trong những cầu thủ bóng đá hàng đầu châu lục, Ronaldo luôn được người hâm mộ để ý từng chút một, anh chàng luôn xuất hiện trên sân cỏ với một diện mạo điểm trai cùng mái tóc Ronaldo luôn được tạo kiểu kỹ càng khiến fan mê mệt. Nếu yêu mến cầu thủ điển trai đến từ Bồ Đào Nha, đừng ngần ngại thử một kiểu tóc ấn tượng như chàng siêu sao này nhé! Hãy chia sẻ với đồng hồ Xwatch bằng cách để lại ý kiến trong phần bình luận phía dưới bài viết nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 kiểu tóc Ronaldo phong độ và ấn tượng nhất mà bạn không thể bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.88919 sec| 2545.969 kb