Top các kiểu tóc Premlock siêu chất, hot nhất hiện nay

17/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top các kiểu tóc Premlock siêu chất, hot nhất hiện nay
Premlock là kiểu tóc nam đang rất hot hiện nay, dành cho các bạn muốn tham khảo về mẫu tóc để thay đổi sang một phong cách hiện đại, độc đáo hơn.

Trong bài viết lần này, hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu về mẫu tóc Premlock hot hit hiện nay nhé!

1. Kiểu tóc Premlock là gì?

Premlock là tên gọi của một kiểu tóc khá mới mẻ trong thời gian gần đây. Với sự kết hợp độc đáo giữa phong cách châu Á và châu Phi, mẫu tóc này đã tạo nên cơn sốt với phái mạnh nhờ tạo hình vừa độc đáo, vừa phá cách mà nó mang lại. Chính bởi lý do này, việc bắt gặp một chàng trai với kiểu tóc Premlock trên đường phố không còn quá xa lạ. 

Tóc Premlock là mẫu tóc thịnh hành gần đây

Đây là một kiểu tóc được uốn xoăn kiểu mới. Premlock thường được các stylist kết hợp với các kiểu cắt tóc nam khác như Mohican, Side part hay Undercut để góp phần làm phong phú, đa dạng hơn kiểu cách cắt tóc này.

►►► Xem thêm: French Crop - Kiểu tóc đẹp cho đấng mày râu nên thử ít nhất một lần

2. Đặc điểm của tóc Premlock

Premlock là kiểu uốn xoăn tóc từ chân tóc cho tới ngọn tóc với những lọn tóc rất nhỏ. Nếu bạn thường xem phim Âu Mỹ, chắc hẳn bạn đã quen với hình ảnh những anh chàng gốc Phi với mái tóc xoăn tít, nhiều lọn nhỏ. Đây cũng chính là kiểu tóc Premlock mà chúng ta đang nói đến

Premlock là kiểu uốn xoăn tóc từ chân tóc cho tới ngọn tóc

Khác với kiểu tóc xoăn Hàn Quốc, nếu xoăn Hàn Quốc mang lại mái tóc xoăn nhẹ, bồng bềnh với phong cách nhẹ nhàng, lãng tử thì kiểu Premlock lại xoăn tít, đem lại cho các chàng trai phong thái đầy cá tính, mạnh mẽ. Ngoài ra, đây còn là kiểu tóc rất ít kén mặt, dù là mặt oval, chữ điền,tròn ... các stylist đều có thể điều chỉnh, kết hợp Premlock với các kiểu tóc khác giúp bạn có được mái tóc ưng ý.

Bởi vậy, nếu bạn là người theo đuổi phong cách có phần hoang dã, mạnh mẽ, phá cách thì đây chắc hẳn là kiểu tóc giúp tăng sức hút mà bạn không nên bỏ qua. 

Hiện nay, với công nghệ máy móc hiện đại, việc sở hữu một mái tóc xoăn Premlock chuẩn những anh chàng gốc Phi không còn là quá khó.

3. Nguồn gốc kiểu cắt Premlock

Kiểu tóc xoăn Premlock này được lấy cảm hứng từ mái tóc với những lọn tóc nhỏ, xoăn tít của mình anh chàng đến từ mảnh đất châu Phi. Nếu là người dùng Tiktok, chắc hẳn bạn cũng biết đến anh chàng Khaby Lame - hot Tiktoker với những màn cà khịa đầy hài hước. Với độ nổi tiếng của mình, anh chàng cũng có thể được đánh giá là một trong những người tiên phong làm nên độ hot của kiểu tóc độc đáo này. 

Kiểu tóc Premlock này được lấy cảm hứng từ mái tóc với những lọn tóc nhỏ, xoăn tít của anh chàng đến từ châu Phi

Có thể kiểu tóc gốc này chưa hoàn toàn phù hợp với phong cách người Việt. Thế nên tại Việt Nam, các nhà tạo mẫu tóc đã tiến hành thay đổi, kết hợp kiểu Premlock này với một vài phong cách khác để hợp với thị hiếu của người Việt hơn. Nhưng chung quy lại, cũng đều bắt nguồn từ kiểu Premlock của các anh chàng gốc Phi.

►►► Xem thêm: Top kiểu tóc đầu đinh đẹp cho phái nam được ưa chuộng nhất hiện nay

4. Top những mẫu Premlock thịnh hành nhất hiện nay

4.1. Tóc Premlock dài

Kiểu tóc Premlock dài

Với kiểu tóc Premlock dài, phái nam dễ dàng sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và rất lãng tử. Nếu biết cách chăm sóc, kiểu tóc này có thể giữ được khoảng 2 - 3 hoặc lâu hơn. Tuy nhiên, các bạn nam cũng cần lưu ý rằng, kiểu tóc xoăn xù này có thể sẽ làm cho bạn hơi bức bối, khó chịu với thời tiết mùa hè ở Việt Nam đấy nhé

4.2. Tóc Premlock ngắn

Kiểu tóc Premlock ngắn

Vào mùa hè, chắc hẳn mái tóc cắt ngắn và uốn theo phong cách Premlock sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc với cánh mày râu. Kiểu tóc thời thượng này chắc hẳn sẽ đem lại bạn một sự thu hút nhất định đấy.

►►► Xem thêm: Hào hoa như sao Hollywood nhờ 10 kiểu tóc middle part phong nhã, đa tình

4.3. Tóc Premlock afro

Tóc Premlock afro

Kết hợp với phong cách xoăn Premlock là những vạch kẻ được tạo nên nhằm tạo nên điểm nhấn đặc biệt trên mái tóc. Tùy vào sở thích, bạn thậm chí có thể nhờ stylist tạo nên những đường vạch kẻ theo hình dạng mà mình mong muốn. Chắc chắn kiểu tóc phá cách, độc đáo này sẽ không làm bạn thất vọng.

4.4. Tóc Premlock layer

Tóc Premlock layer

Kiểu tóc Premlock layer này sẽ có độ dài dài hơn so với những kiểu trên, độ xoăn lọn tóc cũng sẽ giảm đi. Kiểu tóc xoăn Premlock kết hợp layer sẽ giúp các anh chàng sở hữu mái tóc bồng bềnh hơn, vừa lãng tử, lại vừa cá tính, nổi bật giữa đám đông. 

4.5. Tóc Premlock Mohican

Tóc Premlock Mohican

Nếu bạn là chàng trai theo đuổi phong cách bụi bặm, khỏe khoắn thì Premlock Mohican sẽ là lựa chọn tiếp theo mà bạn nên cân nhắc. Với kiểu xoăn hiện đại, phong cách, mái tóc này sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật với gu thẩm mỹ cao. Đặc biệt, đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều lứa tuổi, dù bạn đang đi học, đi làm đều không thành vấn đề.

►►► Xem thêm: Hút hồn phái nữ với kiểu tóc Mohican ngắn vừa gọn gàng vừa đẹp trai

4.6. Tóc Premlock Mullet kết hợp tattoo

Tóc Premlock Mullet kết hợp tattoo

Chỉ riêng kiểu tóc Premlock Mullet đã đủ để mang lại cho bạn vẻ ngoài đầy cá tính, năng động. Kết hợp kiểu tóc này với hình xăm tattoo trên tóc lại càng giúp bạn sở hữu diện mạo đầy mạnh mẽ, cuốn hút hơn. 

5. Những mẫu đồng hồ phù hợp với những chàng trai tóc Premlock

Một khi đã sở hữu cho mình mái tóc Premlock cá tính này, chắc hẳn bạn cũng không nên bỏ qua một số mẫu đồng hồ dưới đây. Với phụ kiện đầy sang trọng, thời thượng này, bạn có thể dễ dàng gia tăng mức độ thu hút và vẻ ngoài nam tính của mình đấy nhé. Ngại gì mà không xem qua những mẫu đồng hồ siêu phù hợp với phong cách và mái tóc độc đáo của bạn nhỉ! Chắc hẳn sẽ là sự phối hợp hoàn hảo giúp những lần xuất hiện của bạn ấn tượng hơn đấy. 

Đồng hồ SRWATCH SG99993.4102GLA

Đồng hồ SRWATCH SG99993.4102GLA

Đồng hồ ORIENT RA-AC0F04S10B

Đồng hồ ORIENT RA-AC0F04S10B

Đồng hồ OLYM PIANUS OP990-45ADGS-GL-D

Đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADGS-GL-D

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về kiểu tóc Premlock đang gây sốt hiện nay. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ rất phù hợp với phong cách phá cách, hiện đại mà đồng hồ Xwatch đã gợi ý. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top các kiểu tóc Premlock siêu chất, hot nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60862 sec| 2543.961 kb