French Crop - Kiểu tóc đẹp cho đấng mày râu nên thử ít nhất một lần

17/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
French Crop - Kiểu tóc đẹp cho đấng mày râu nên thử ít nhất một lần
Một trong những kiểu tóc xu hướng giúp giới trẻ có thể dễ dàng tạo kiểu, vừa thời trang, vừa năng động thì không thể không nhắc đến tóc French Crop.

Kiểu tóc nam French crop là gì và vì sao nó lại được các quý ông yêu thích và ưa chuộng như vậy. Hãy cùng Xwatch đi tìm lời giải dưới đây, đồng thời khám phá các tạo hình tóc FrenchcCrop đang “hot trend” nhất hiện nay. Và đừng ngần ngại thử kiểu tóc này ít nhất một lần nhé!

1. French crop là gì?

French crop là kiểu tóc xuất phát từ nước Pháp hoa lệ, được biết đến như một phong cách tóc nam cổ điển. French crop là tóc dáng ngắn cho nam, với tạo hình phần trên có độ dài khoảng từ 4 đến 5cm (có thể dài hơn theo ý muốn của người cắt), còn phần tóc mái được để mỏng. 

French crop là tóc dáng ngắn cho nam

Hẳn là bạn vẫn không quên kiểu tóc vừa ngổ ngáo vừa ngố tàu của anh chàng Park Saeroyi – nhân vật chính trong bộ phim đình đám Itaewon Class chứ. Đây chính là kiểu tóc French crop huyền thoại đấy.

Kiểu tóc này là một trong những kiểu tóc crop thời thượng được nhiều đấng mày râu ưa chuộng vì tạo hình sang trọng, linh hoạt, và đi kèm với nhiều biến thể tạo mẫu khác nhau.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam đẹp hút hồn 2023 "đốn tim" phái nữ

2. Khuôn mặt nào hợp với kiểu tóc French crop

Một trong những lợi thế lớn của kiểu tóc nam French crop là tính linh hoạt của nó. Đây là kiểu tóc được biến tấu và tạo hình thành nhiều style khác nhau, phù hợp với mọi khuôn mặt, loại tóc, dáng người…

French crop sinh ra là để dành cho những chàng trai không muốn tốn quá nhiều thời gian vào việc chăm sóc tóc bởi đây là một kiểu tóc gọn gàng và không tốn nhiều thời gian chăm sóc.

3. Một số tạo hình tóc French crop mà bạn có thể tham khảo

3.1 Classic French crop

Classic French crop đưa bạn về với kiểu phom tóc cổ điển của French crop. Độ dài ngắn của tóc sẽ tùy theo mong muốn của người cắt và không có thêm sự phá cách nào.

Kiểu tóc Classic French crop

Kiểu crop cổ điển là kiểu tóc được cắt gọn gàng ở phía sau và hai bên để mang lại vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế. Kiểu tóc French crop này mang đến diện mạo thông minh, gọn gàng, nhưng cũng không kém phần lém lỉnh, tinh nghịch cho các chàng trai.

3.2 Short French crop

Trở lại với kiểu đầu của anh chàng Park Saeroyi ngổ ngáo nhưng cũng không kém phần đáng yêu, đây chính là kiểu tóc French crop gọn gàng và hoàn hảo cho những người đàn ông yêu thích sự đơn giản.

Kiểu tóc Short French crop

Short French crop là một lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết ngày hè, đây là một kiểu tóc gọn gàng và bảnh bao hoàn hảo phù hợp cho bất kỳ chàng trai nào.

►►► Xem thêm: Top kiểu tóc đầu đinh đẹp cho phái nam được ưa chuộng nhất hiện nay

3.3 Long French crop

Kiểu tóc Long French crop

Kiểu tóc này sẽ cho phép giữ lại chiều dài cố định ở phía trên ở mái, giúp bạn dễ dàng tạo kiểu và khiến cho máu tóc mềm mại hơn. Với kiểu tóc này, bạn có thể cắt ngắn từ tóc mai cho tới các phần tóc phụ khác nhưng phải duy trì phần tóc trên đầu và hai bên theo tỷ lệ cân đối.

►►► Xem thêm: Top 12 các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất dậy sóng năm 2023

3.4 French crop Fade

Cắt tạo kiểu French crop mà thiếu đi hiệu ứng Fade thì quả thực là một thiếu sót lớn. Nếu như kiểu tóc French crop làm nổi bật và rõ nét hơn đường fade nhờ phần mái rủ phía trước trán thì hiệu ứng fade lại làm cho kiểu tóc trông cá tính và đẹp hơn.

French crop là một trong những kiểu tóc hiếm hoi sinh ra để kết hợp với fade

Kết hợp mái tóc cùng một đường cắt tạo hiệu ứng mờ dần tạo nên kiểu tóc cách hoàn hảo để tạo nên vẻ ngoài sắc sảo, nam tính phù hợp với kiểu cắt cổ điển.

3.5 Tóc textured French crop

Tóc textured French crop

Bí quyết để làm nên tạo hình này là bạn phải giữ kiểu tóc French crop với chiều dài trung bình. Sau đó từ phần chân tóc, dùng một lượng nhỏ pomade xuyên qua tóc làm chúng rối tung lên đến khi bạn ưng ý. Đây chính xác là một kiểu cắt tóc gọn gàng nhưng vẫn trông có vẻ bụi bặm, nam tính mà bạn đang tìm kiếm.

3.6 Tóc disconnected french crop

Tóc disconnected french crop

Đây là kiểu tóc ngắn tạo một sự tương phản rõ nét giữa phần cạo và mái tóc dài trên đầu. Kiểu tóc này không chỉ mang lại cho kiểu cắt crop truyền thống một cái nhìn mới mẻ, trẻ trung mà nó còn rất linh hoạt và hầu như không cần mất thời gian tạo kiểu cầu kỳ.

►►► Xem thêm: 7 Kiểu tóc Crop nam hot trend đẹp chuẩn soái ca

3.7 Kiểu tóc crop straight french 

Kiểu tóc crop straight french 

Kiểu tóc này là một trong những kiểu tóc dễ dàng chăm sóc nhất, với đặc điểm kiểu tóc mái tóc suôn mượt tự nhiên. Bạn chỉ cần sấy tạo kiểu đơn giản là đã có ngay kiểu tóc hiện đại, thu hút.

3.8 Tóc french crop undercut

Tóc french crop undercut

Kiểu tóc nam undercut là sự lựa chọn hoàn hảo làm tăng vẻ đẹp “cool ngầu”, phù hợp với kiểu tóc cổ điển French crop. Bạn hãy giữ cho phần tóc mái của bạn dài hơn ở phía trên và cạo ngắn ở phần tóc ở gáy và hai bên mai. Kiểu tóc mái nên được tỉa gọn gàng để vài sợi rủ xuống trán. Điều này sẽ đem đến nét đẹp tương phản sắc nét và cực kỳ nổi bật, nam tính.

3.9 Tóc French crop uốn xoăn

Tóc French crop uốn xoăn

Kiểu tóc crop uốn xoăn với phần tóc ở cạnh hai bên sẽ được cắt tỉa càng ngắn càng tốt hoặc mờ dần để những lọn tóc tự nhiên rủ xuống trán. Kiểu tóc này sẽ giúp các lọn tóc của bạn trở nên bồng bềnh hơn.

►►► Xem thêm: Điểm danh 10 kiểu tóc xoăn nam hút hồn phái đẹp

3.10 Tóc French crop kết hợp vuốt ngược 

Tóc French crop kết hợp vuốt ngược 

Kiểu tóc của Gary Barlow, thủ lĩnh nhóm nhạc Take That dưới đây là một ví dụ điển hình cho French crop vuốt ngược: phần tóc 2 bên được đẩy cao và vẫn giữ được sự tương phản vừa đủ với phần tóc giữa. Riêng phần mái, Gary vuốt lệch sang một bên hoăc vuốt ngược lên. 

Kết hợp kiểu tóc này với áo sơ mi hoặc áo len cao cổ là phong cách hoàn hảo cho bất kỳ quý ông nào. French crop kết hợp vuốt ngược là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn dù đi làm hay xuống phố dạo chơi.

Bạn đã tìm được kiểu tóc French crop ưng ý nào chưa? Nếu yêu thích vẻ đẹp cổ điển nam tính mà lại vô cùng gọn gàng, dễ chăm sóc tóc thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé. Đồng hồ Xwatch chúc bạn sẽ tìm được kiểu tóc phù hợp với gương mặt và làm nổi bật được cá tính của mình.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về French Crop - Kiểu tóc đẹp cho đấng mày râu nên thử ít nhất một lần
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59571 sec| 2546.742 kb