Review nước hoa Goodgirl mới, chính xác nhất 2023

27/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Review nước hoa Goodgirl mới, chính xác nhất 2023
Những cô nàng sành điệu chắc chắn không bao giờ thiếu nước hoa. Đặc biệt dù ra mắt khá muộn vào năm 2016, nhưng các siêu phẩm nước hoa Goodgirl lại nhanh chóng vượt mặt các thương hiệu nổi tiếng khác.

Bạn hãy tham khảo các sản phẩm độc đáo của dòng nước hoa Goodgirl ngay tại bài viết dưới đây của đồng hồ Xwatch nhé!.

I. Tổng quan thiết kế

Ấn tượng ban đầu của khách hàng về các sản phẩm của Goodgirl luôn là lối thiết kế. Đập ngay vào mắt người dùng là lối thiết kế của chiếc giày cao gót thời thượng, món đồ quen thuộc của đại đa số chị em. Nó cũng thể hiện được sắc đẹp, quyền lực quyến rũ.

Tất nhiên các sản phẩm nước hoa Goodgirl các dòng sản phẩm bình dân cũng có mẫu thiết kế thông dụng. Nhưng nói về nổi bật phải kể tới những chiếc giày cao gót. Dòng sản phẩm đặc biệt nhất là Carolina Herrera.

Nước hoa Goodgirl với thiết kế độc đáo

Thiết kế với phần chân đế vàng thanh thoát, thân chai cao vút. Khi bạn tháo phần gót có thể sử dụng khá dễ dàng. Nước hoa không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong công việc, cuộc sống. Giờ đây nó còn là một món đồ trang trí bên trên chiếc bàn trang điểm của bạn.

►►► Xem thêm: "Điểm mặt" top 10 nước hoa đắt nhất thế giới 2022

II. Review mùi hương nước hoa Goodgirl

Nước hoa khi bạn lựa chọn sẽ dựa trên nhiều chi tiết nhỏ. Chúng ta hãy đánh giá qua các khía cạnh như:

  • Mùi hương

Đi kèm với lối thiết kế bạn sẽ quan tâm nhiều tới hương thơm các sản phẩm này mang lại. Độ nổi tiếng của nó phần nào cũng giúp người dùng biết được. Bạn tất nhiên sẽ có nhiều lựa chọn với nhiều loại mùi hương khác nhau.

Nước hoa Goodgirl với mùi hương vô cùng thoải mái

Theo đánh giá mùi hương của các sản phẩm Goodgirl đều tạo nên hương thơm thoải mái, hấp dẫn nên rất dễ lựa chọn. Bạn dù là cô nàng công sở hay yêu thể thao cũng đều dễ dàng lựa chọn, đặt mua, không kén người dùng.

Nước hoa Goodgirl sở hữu hương thơm ngọt ngào, kích thích, mời gọi. Một số sản phẩm lại có mùi thơm kiêu kì, sang trọng, nữ tính. Các sản phẩm đều lưu giữ hương thơm nhiều giờ, giúp bạn luôn tự tin trong cả ngày dài.

  • Khả năng lưu hương

Các sản phẩm của Goodgirl đều mang lại sự thoải mái cho người sử dụng lẫn những người xung quanh. Nó có khả năng giữ hương thơm tối đa tới 8 tiếng đồng hồ. Cho bạn tự tin, thơm ngát cả ngày dài.

Đương nhiên khả năng lưu hương cũng phụ thuộc vào môi trường làm việc, làn da của từng người. Nhưng nhìn chung nó khá lý tưởng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đại đa số chị em.

Tất nhiên một số sản phẩm cao cấp còn có khả năng lưu hương tới 12h đồng hồ, còn thời gian thấp nhất cũng lên tới 6h đồng hồ. Một con số cực kỳ ấn tượng với hầu hết người dùng.

  • Khả năng tỏa hương

Goodgirl được đánh giá cao về độ tỏa hương, lan tỏa trong khoảng 2m. Như vậy bạn sẽ không bao giờ gây nên sự khó chịu cho người xung quanh. Đồng thời mùi hương cũng chỉ lôi cuốn những người bạn muốn tiếp xúc mà thôi.

Goodgirl được đánh giá rất cao về độ tỏa hương

Các nhóm sản phẩm được yêu thích sử dụng nhất là các mẫu hoa cỏ phương Đông. Nó mang lại hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào cho phái đẹp. Chính vì vậy bạn sẽ không bao giờ thất vọng với giá trị các sản phẩm nước hoa Goodgirl mang lại.

►►► Xem thêm: Top 5 chai nước hoa Charme nữ bán chạy nhất hiện nay

III. Một số dòng sản phẩm nên chọn tại Goodgirl

Trước một thương hiệu, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sử dụng .Vậy bạn hãy tìm hiểu ngay một số mẫu nước hoa như:

1. Fantastic Pink Carolina Herrera EDP

Nước hoa Goodgirl Fantastic Pink Carolina Herrera EDP

Dòng sản phẩm được trau chuốt từ vẻ ngoài lẫn hương thơm. Hình dáng chiếc guốc cao 12cm, bọc bên ngoài lớp kim sa hồng cực kỳ ấn tượng. Nó có khả năng lưu giữ hương thơm lâu, tạo nên sự gợi cảm cho phái đẹp.

Các tầng hương của Fantastic Pink được đánh giá rất cao. Bạn sẽ nhận thấy hương thơm thoang thoảng của Cam Bergamot, Chanh Vàng, Coffe, Hạnh Nhân. Sau đó các tầng hương Hoa Huệ Trắng, Diên Vĩ, Hoa Nhài Sambac…. Sự kết hợp nhiều hương liệu khác nhau, nó tạo nên hương thơm quyến rũ không phai.

►►► Xem thêm: Review 5 dòng Toner Mamonde bán chạy nhất năm 2023

2. Black Goodgirl Carolina Herrera EDP

Nước hoa Black Goodgirl Carolina Herrera EDP

Dòng sản phẩm đang được bán chạy nhất trong các sản phẩm nước hoa Goodgirl. Điểm độc đáo nó là mang lại sự mới lạ, độc đáo cho người sử dụng. Hương thơm đậm đà từ Hoa Huệ, Đậu Tonka, Hoa nhài Sambac chưa bao giờ khiến bạn thất vọng.

Black mang lại sự bí ẩn, quyến rũ cho phái đẹp cùng khả năng lưu hương, tỏa hương cực kỳ tốt. Bạn yêu thích diện các bộ váy cánh lộng lẫy, theo trường phái quyến rũ nên tìm mua ngay.

►►► Xem thêm: Gợi ý top 5 dòng nước hoa unisex dẫn đầu thị trường 2022

3. Blue Good Girl Carolina Herrera Collector Edition

Blue Good Girl Carolina Herrera Collector Edition

Nghe cái tên bạn đã biết bề ngoài nó được thiết kế với màu xanh đặc trưng, cùng các họa tiết như thiên hà vậy. Phiên bản đặc biệt với hương thơm tầng giữ, cuối được tăng lên. Sự kết hợp của gỗ Canada và Vanilla của nó không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Sản phẩm phù hợp với chị em có tính cách tự tin, yêu thích sự quyến rũ, bí ẩn… Kết hợp với khả năng lưu hương từ 7 – 12 giờ cực kỳ ấn tượng. Chắc chắn bạn luôn thơm ngát mỗi ngày.

Nước hoa Goodgirl giúp chị em trở nên quyến rũ, tự tin hơn đáng kể. Hơn nữa mỗi mùi hương lại mang lại hiệu ứng riêng biệt. Nên bạn trước khi đặt mua hãy tìm hiểu kĩ càng, cũng như dùng thử trước khi lựa chọn nhé. Hy vọng những thông tin trên của đồng hồ Xwatch sẽ giúp bạn tìm được dòng sản phẩm nước hoa phù hợp với mình.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Review nước hoa Goodgirl mới, chính xác nhất 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57493 sec| 2531.344 kb