Body Mist Là Gì? Top 6 Thương Hiệu Body Mist Bán Chạy

02/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Body Mist Là Gì? Top 6 Thương Hiệu Body Mist Bán Chạy
Mặc dù hiện nay body mist được dùng rất nhiều hiện nay nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết chính xác body mist là gì, nên dùng body mist thương hiệu nào?

Nếu bạn là một trong số những người trên thì hãy để Xwatch giải đáp cho bạn thắc mắc body mist là gì qua bài viết sau đây nhé!

1. Body Mist Là Gì?

body mist là xịt thơm toàn thân

Body mist còn được biết đến cái tên là “xịt thơm toàn thân”, là sản phẩm kết hợp từ nước hoa và sữa dưỡng thể. Vi thế mà công dụng của body mist là vừa dưỡng ẩm cho làn da bạn vừa tạo được mùi hương lôi cuốn. 

Sản phẩm cực kỳ dễ sử dụng mà giá cả lại phải chăng, do đó mà hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi lên và các loại body mist được yêu thích nhất có thể kể đến như: Body mist Victoria’s Secret hay body mist Bath & Body Works…

2. Phân biệt body mist với nước hoa

Rất nhiều bạn nhầm tưởng rằng body mist là một dạng nước hoa, nhưng không nhé! Hai sản phẩm có những nét khác biệt rất rõ ràng dưới đây:

Body mist với nước hoa có nhiều điểm khác nhau

Mùi hương

  • Body mist: Mùi hương của body mist thường sẽ nhẹ nhàng, lưu hương từ 2 - 4 giờ tùy vào loại, các sản phẩm cao cấp sẽ có độ lưu hương lâu hương. Mùi của các sản phẩm body mist thường dùng là mùi tự nhiên như: Cam, lựu, các loại hoa cỏ… (tối đa 3 lớp mùi) giúp bạn chế được mùi từ cơ thể.

  • Nước hoa: Hương thơm của nước hoa đậm đặc, đa dạng hơn và thường giữ mùi trên cơ thể tầm 4h - 24h tùy loại sản phẩm. Nước hoa không có cung cấp độ ẩm như body mist.

Thiết kế ngoài

  • Body mist: Đối với dạng nước hoa dưỡng thể như này thường không tập trung quá vào thiết kế bên ngoài, mà chủ yếu là dễ sử dụng và mùi hương. Các thiết kế thường gặp là hình trụ ngắn, dài vừa tay và dễ cầm nắm.

  • Nước hoa: Ngoài chất lượng về mùi hương bên trong, các sản phẩm nước hoa khá cầu kỳ trong khâu thiết kế chai đựng. Vì thế mà các chai nước hoa thường có hình thù rất độc đáo, bắt mắt và sang trọng.

Giá cả

  • Body mist: Giá cả là một ưu thế của loại sản phẩm này bởi bạn có thể dễ dàng sở hữu em nó chỉ từ vài trăm cành. Không những thế, mà chất lượng sản phẩm khá tốt và dễ dùng nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

  • Nước hoa: Giá thành của nước hoa thì đa dạng hơn từ bình dân, trung cấp đến cao cấp tùy vào khả năng người dùng. Chất lượng của nước hoa từ mùi hương, thiết kế, tính nghệ thuật đều được chăm chút tỉ mỉ nên vì thế mà giá thành có sự chênh lệch.

►►► Xem thêm: Top 5 Nước hoa Unisex được yêu thích nhất 2023

3. Nên dùng body mist hay nước hoa

Khi đọc phần phân biệt body mist và nước hoa ở trên chắc hẳn bạn cũng nhận biết rõ ràng hơn về 2 dòng sản phẩm này. Hiểu đơn giản là tùy vào mục đích sử dụng mà bạn hãy chọn một loại phù hợp.

  • Body mist

Hãy lựa chọn body mist nếu bạn yêu thích mùi hương tự nhiên, dịu nhẹ và có cấp ẩm cho làn da. Đặc biệt là những bạn làm việc trong máy lạnh hay thời tiết hanh khô thì dùng sản phẩm này sẽ rất phù hợp. Do mùi hương rất vừa phải nên cũng không gây ảnh hưởng đến người khác khi dùng.

  • Nước hoa

Nước hoa sẽ có sức hấp dẫn và lôi cuốn hơn nhiều so với body mist. Rất thích hợp dùng khi đi tiệc, sự kiện… để gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Ngoài ra, thì giá cả của nước hoa cao cấp không hề rẻ, nên sẽ có rất ít lựa chọn khi bạn không đủ kinh phí.

3. Cách dùng body mist lưu hương lâu

Để lưu mùi hương body mist lâu nhất có thể thì sau khi tắm bạn bôi lên một lớp dưỡng ẩm nhẹ sau đó xịt body mist lên. 

Dùng body mist sau khi tắm để lưu hương lâu

Bên cạnh đó, thì bạn có thể dùng nhiều lần trong ngày khoảng tầm 3 - 4 tiếng một lần để giúp giữ mùi hương và cấp ẩm cho da. Ngoài các vị trí sau gáy, tóc, cổ tay, bên trong khuỷu tay… thì bạn có thể xịt lên cả quần áo và tóc.

Nếu bạn xịt vào tóc thì hãy xịt lúc tóc còn hơi ẩm rồi sấy lạnh, như vậy sẽ giúp lưu hương rất lâu.

4. Top 6 thương hiệu được yêu thích nhất và bán chạy nhất

Hiện nay thì có rất nhiều thương hiệu sản xuất và cung cấp body mist khác nhau nhưng một số hãng đặc biệt dưới đây được yêu thích cực kỳ bởi giá thành rẻ, mùi hương dịu nhẹ mà an toàn cho da. Hãy cùng mình tìm hiểu đó là những thương hiệu nào nhé.

4.1. Body mist Victoria’s Secret

Body mist Victoria’s Secret

Đây là một thương hiệu nổi tiếng về thời trang nội y và sản phẩm cho phái đẹp ở Mỹ. Các sản phẩm của hãng này có đặc điểm chung là thiết kế nổi bật, mùi hương quyến rũ cùng độ lưu hương lâu. Ngoài ra, thì có rất nhiều loại sản phẩm Body mist của Victoria’s Secret với nhiều mùi hương và phong cách khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Một sản phẩm ấn tượng được người dùng đánh giá cao của hãng đó là “body mist Victoria’s Secret very sexy”. Đây là mùi hương mang sự kết hợp mới lạ từ hoa phong lan, hương vani dịu dàng cùng với quýt và quả mâm xôi. Không quá đậm đặc mà dễ chịu, có chút ngọt ngọt của phong cách quyến rũ.

►►► Xem thêm: Review 5 dòng Toner Mamonde bán chạy nhất hiện nay

4.2. Body mist Bath & Body Work

Body mist Bath & Body Work

Bath & Body Work là thương hiệu được thành lập tại Mỹ chủ yếu kinh doanh về các mặt hàng nước hoa nam, nữ với các nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn cho người dùng.

Và một trong những sản phẩm được bán chạy nhất của hãng chính là “The Night Bath and Body Works”. Đây là hương thơm rất phù hợp cho những buổi hẹn hò hay sự kiện quan trọng. 

Ngoài ra, trong thành phần sản phẩm có chứa tính chất dưỡng ẩm Aloe Vera và dẫn chất hoa Cúc La Mã giúp làm dịu da bạn.

4.3. Body mist The Body Shop

Body mist The Body Shop

Các sản phẩm của The Body Shop gây ấn tượng bởi mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn với mùi hương hoa, trái cây và cam thơm mát. Kết hợp cùng với đó là sữa dưỡng thể giúp cấp ẩm cho da luôn tươi mới và khỏe mạnh.

►►► Xem thêm: Top 5+ Thỏi son màu đỏ đất đẹp mê ly khiến nàng mê ngay

4.4. Body mist Innisfree Perfumed

Body mist Innisfree Perfumed

Đây là bộ sưu tập xịt thơm toàn thân mới nhất của Innisfree với mùi hương chua ngọt cùng cảm giác thư giãn, tươi mới. Các mùi hương như: Hương đào, hương trà đen ấm áp, hưỡng gỗ tươi mát, hương sớm mai… đều gây được ấn tượng đặc biệt cho người dùng.

4.5. Body mist Yves Rocher

Body mist Yves Rocher

Các sản phẩm của Yves Rocher chó thành phần là thực vật lên đến hơn 97%, không chứa chất tạo màu, 100% cồn thực vật. Sản phẩm được kiểm nghiệm là an toàn cho da và cơ thể dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu.

►►► Xem thêm: Nước hoa Creed Aventus for Men cực nam tính và quyến rũ

4.6. Body mist Tesori d’Oriente

Body mist Tesori d’Oriente

Ưu điểm của dòng xịt thơm dưỡng ẩm của Tesori d’Oriente là thành phần không chất tạo màu, không dầu khoáng, không silicone, không chất bảo quản… cực kỳ an toàn cho da. Ngoài ra thì, sản phẩm thẩm thấu rất nhanh mà không gây nhờn da, khử mùi cơ thể hiệu quả. Sản phẩm còn chứa chất dưỡng ẩm từ tinh chất nha đam giúp da bạn luôn khỏe mạnh, mịn màng.

Một số mẫu bán chạy từ các có thể kể đến như:

  • Body mist Victoria’s Secret Pure Seduction Shimmer. Giá 380.000 VND/250ml

  • Body mist Victoria’s Secret PINK Fresh & Clean. Giá 380.000 VND/250ml

  • Body mist Victoria’s Secret Amber Romance. Giá 400.000 VND/250ml

  • Body mist Bath & Body Works You’re the One. Giá 400.000 VND/236ml

  • Body mist BODYHOLIC Mist Over Floral. Giá 318.000 VND/100ml

  • Body mist The Body Shop Moringa. Giá 349.000 VND/100ml

5. Mua body mist ở đâu?

Mua body mist ở cửa hàng mỹ phẩm

Hiện nay thì body mist rất phổ biến bạn có thể tìm thấy trong bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào. Hoặc tiện lợi và nhanh chóng hơn bạn có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada…

Và lưu ý khi mua vì body mist được rất nhiều người sử dụng nên có rất nhiều hàng kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường. Thế nên bạn hãy đặt mua những shop có uy tín, chất lượng tốt vì sử dụng hàng không chính hãng có thể gây dị ứng ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu về body mist là gì? Cũng như các thương hiệu được yêu thích nhất. Hy vọng rằng với thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được loại xịt thơm ưng ý. Và đừng quên là ghé Xwatch để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Body Mist Là Gì? Top 6 Thương Hiệu Body Mist Bán Chạy
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58789 sec| 2560.023 kb