5 Chai Nước Hoa Chanel Nam Lưu Hương Lâu Nhất Cho Quý Ông Lịch Lãm

02/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
5 Chai Nước Hoa Chanel Nam Lưu Hương Lâu Nhất Cho Quý Ông Lịch Lãm
Đã từ lâu, các dòng nước hoa Chanel cho nam giới thường được tán dương bằng những mỹ từ như sang trọng, quyến rũ, đẳng cấp. Có điều gì đặc biệt đằng sau những mùi hương gây xao xuyến ấy?

Hãy cùng Xwatch khám phá trong bài viết dưới đây tổng hợp 5 mẫu nước hoa Chanel nam ấn tượng nhất được nhiều người yêu thích này! 

1. Lịch sử nước hoa Chanel

Thương hiệu nước hoa Chanel do Coco Chanel sáng lập. Bà có tên thật là Gabrielle Bonheur Chanel (1883 - 1971), ra đời trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Từ nhỏ bà đã phải kiếm tiền để sống qua ngày. Cho đến năm 18 tuổi bà vào đời cùng niềm đam mê mãnh liệt là ca hát. Cái tên Coco Chanel cũng bắt đầu từ đây, từ Coco là bà lấy trong vở nhạc kịch mà bà yêu thích “The Atlanta” để gắn vào tên mình.

Sau đó, cuộc đời bà có nhiều thay đổi kể từ khi bà thiết kế thời trang. Theo thời gian, trang phục của bà được nhiều người ưa chuộng vì trang phục của bà mang phong cách thanh lịch, quý phái mà trẻ trung và tinh tế. Coco Chanel cũng quyết định tạo ra nước hoa để kết hợp cùng những bộ sưu tập thời trang của mình. 

lịch sử nước hoa chanel

Năm 1921, Coco Chanel đã tìm được mùi hương mang hồn phách và khí chất của bà – chai nước hoa Chanel No.5. Mùi hương này được bà kết hợp từ Hoa hồng, Hoa nhài, Ylang - Ylang, xạ hương, Đàn hương,…tạo nên mùi hương vô cùng quyến rũ và sang trọng. Loại nước màu vàng này được đặt trong chiếc chai có thiết kế đơn giản, mang hơi hướng cổ điển. Vỏ chai cứng cáp và không thừa thãi bất cứ một điểm nào để nhấn mạnh vào mùi hương nồng nàn, cao cấp nhất của dòng nước hoa Chanel.

Từ đó thương hiệu nước hoa Chanel bắt đầu phát triển mạnh mẽ - vào cuối chiến tranh thế giới thứ 2 1945, chai nước hoa Chanel No.5 trở thành loại nước hoa bán chạy nhất có giá 300 USD cho 30ml.

Cho đến hiện nay thì Chanel đã trở thành thương hiệu nước hoa hàng đầu thuộc phân khúc cao cấp và được yêu mến bởi đa phần người dân.

2. Nước hoa Chanel giá bao nhiêu?

Nước hoa Chanel cũng được phân thành nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Trung bình giá của nước hoa Chanel giao động tầm 2.500.000 - 8.500.000 VND.

giá bán nước hoa chanel nam

Nước hoa Chanel nam là sản phẩm cao cấp nên không phải có bán ở mọi cửa hàng. Để mua được sản phẩm bạn có thể đến các gian hàng chuyên về nước hoa hoặc các shop chuyên bán nước hoa Chanel chính hãng. 

Ngoài ra, một số website cũng có đăng bán nước hoa Chanel nam nhưng lưu ý hãy chọn shop uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

Một số shop có bán nước hoa chiết, nên bạn không cần bỏ số tiền lớn như trên để sở hữu nó. Chỉ cần vài trăm ngàn là bạn có thể thử được mùi của nước hoa cao cấp rồi, và xem chúng có phù hợp với mình không.

►►► Xem thêm: Top 4 dòng nước hoa rắn trắng Kilian khiến cho các nàng mê mẩn

3. Cách chọn nước hoa Chanel nam phù hợp

Chanel là thương hiệu rất nổi tiếng được nhiều người biết đến với các dòng sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ Pháp.

nước hoa chanel có nguồn gốc từ Pháp

Riêng với các dòng nước hoa Chanel đã cho ra đời rất nhiều mẫu với thiết kế và mùi hương đặc trưng khác nhau. Vì thế Xwatch sẽ gợi ý cho bạn một 2 cách đơn giản để chọn loại phù hợp.

  • Chọn theo phong cách

Nếu bạn đã định hình được phong cách cá nhân thì việc chọn nước hoa sẽ trở nên đơn giản hơn. Ví dụ một bạn nam có phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng sẽ ưu tiên chọn những mùi có chiết xuất từ gỗ hoặc liên quan đến gỗ. 

Còn một người có phong cách quyến rũ sẽ chọn những chai nước hoa có mùi nồng nàn để trở nên hấp dẫn hơn.

  • Chọn theo tuổi tác

Những bạn trẻ từ 18 - 24 tuổi thường tiếp xúc và muốn gây ấn tượng với những người cùng tuổi. Hãy nên chọn sản phẩm có hương thơm trẻ trung, phóng khoáng và quyến rũ sẽ tốt hơn.

Ngược lại, đối với các quý ông từ 25 - 34 sẽ thích hợp với các mùi hương có độ sâu sắc và cuốn hút.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu nước hoa nam mùi gỗ Cuốn Hút; Mạnh Mẽ

4. Top 5 chai nước hoa Chanel nam tính nhất

4.1. Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme 100ml

Nước hoa Chanel nam Allure Homme Sport Eau Extreme 100ml có mùi hương nam tính, khỏe khoắn thích hợp với đàn ông hiện đại, tự tin và trải nghiệm.

Đây là sản phẩm của Jacques Polge cho ra mắt vào 2012, lấy cảm hứng từ những kỳ tích thể thao. 

Jacques Polge đã sáng tạo ra chai nước hoa này bằng các thành phần có hương vị chua cay, the mát từ bạc hà, tiêu và quả quýt cùng với hương gỗ phương đông, xạ hương… Từ đó mà tạo nên phong cách và cá tính riêng cho Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme với màu sắc nam tính, mạnh mẽ.

Sản phẩm có thiết kế trắng đen đơn giản nhưng đẳng cấp, điểm nhấn sản phẩm là dòng chữ trắng đỏ nổi bật.

nước hoa chanel allure homme sport eau extreme

Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme có vị chua cay do mùi từ hạt tiêu và hương gỗ gồm: Cây bách hương và đàn hương. Mùi hương của sản phẩm được cân bằng bởi hương xạ và đậu tonka dịu nhẹ.

Sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo nên nét gợi cảm, sắc bén và mạnh mẽ cho các quý ông. Mùi hương này có thể dùng cho sáng lẫn tối và phù hợp với mọi mùa trong năm, nhất là mùa xuân. 

  • Tầng hương đầu: Cây xô thơm, cây bạc hà quả quýt hồng

  • Tầng gương giữa: Tiêu

  • Tầng hương cuối: Xạ hương, đậu Tonka, gỗ tuyết tùng

Giá tham khảo: 3.250.000 VND

4.2. Nước Hoa Nam Chanel Bleu De Chanel EDP

Nước Hoa Nam Chanel Bleu De Chanel EDP được ra mắt vào năm 2010 và sau đó trở nên nổi tiếng nhờ mùi hương đặc biệt. Và đây là một trong những chai nước hoa được bán chạy nhất thế giới.

Mùi hương của Chanel Bleu De Chanel EDP được xem như là một thứ vũ khí mà các quý ông không thể nào bỏ qua. 

Bắt đầu là hương vị của cam Bergamot và bưởi, và dần dần hòa quyện cùng hương bạc hà sảng khoái, mát lành tạo nên một cảm giác dễ chịu và thư giãn. Thêm vào đó là hương tiêu hồng dịu dàng mang mới cảm giác vô cùng sảng khoái. 

Từ những nốt hương đầu ấy, dẫn đến một cảm giác cay nồng và mãnh liệt của hương gừng, hương Iso E Super, nhục đậu khấu và hoa nhài.

Nước hoa Chanel Bleu De Chanel EDP

Sau những sự biến chuyển trên, đó là sự ổn định - cảm giác của an toàn và tin tưởng nhờ vào tầng hương cuối gồm: gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, nhang, cỏ hương bài.

  • Tầng hương đầu: Chanh vàng, bưởi, hồng tiêu, cam Bergamot, ngò thơm, bạc bà, hương An-Đê-Hít

  • Tầng hương giữa: Hoa nhài, dưa gang, gừng, nhục đậu khấu

  • Tầng hương cuối: Cây hoắc hương, hương Labdanum, gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, nhang, hổ phách, Amberwood

Giá tham khảo: 3.250.000 VND

4.3. Chanel Allure Homme Edition Blanche Eau de Parfum 100ml 

Được ra mắt vào năm 2008, sản phẩm đã tạo được tiếng vang với mùi hương mang phong cách trẻ trung, lôi cuốn và năng động. Loại nước hoa Chanel nam này, khởi đầu với mùi hương gỗ cuốn hút, nồng nàn đậm mùi nam tính và bản lĩnh của những người đàn ông hiện đại. 

Hương thơm tươi mát của cam Bergamot cùng chanh vàng khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng rồi từ từ cảm nhận được sự thanh mát, dễ chịu. 

nước hoa chanel allure homme edition blance eau de parfum

Khi cảm giác đó lắng xuống, hương gỗ với hơi ấm đặc trưng sẽ khiến bạn có cảm giác ấm áp như lòng ngực của một chàng trai trưởng thành và bản lĩnh. Cùng với đó sẽ có chút vị ngọt lâng lâng và mềm mại của Vani khiến bạn không thể rời mắt.

  • Tầng hương đầu: Chanh vàng, cam Bergamot

  • Tầng hương giữa: Gỗ đàn hương, hương gỗ

  • Tầng hương cuối: Hương Vani Madagascar, cỏ hương bài

Giá tham khảo: 3.550.000 VND

►►► Xem thêm: Top 9 thương hiệu thời trang nam nổi tiếng thế giới 2022

4.4. Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme EDT 100ml

Thành phần của chai nước hoa Chanel nam này được tạo ra từ 4 dòng hương chính đó là: Sự sắc nét ấm áp của hạt tiêu, sự tươi mát của màu xanh lá, sức mạnh và sang trọng của gỗ cùng sự gợi cảm của Benzoin và đậu Tonka.

Chanel Allure Homme mang phong cách của một chàng trai quyết đoán pha chút nhẹ nhàng và mềm mại tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng đậm chất riêng.

Chai nước hoa này sở hữu hương thơm của sự tinh tế và sang trọng. Mở đầu bản giao hưởng đẳng cấp này là mùi hương ngọt ngào của cam Bergamot hòa lẫn chút tươi mới của mùi chanh non và đào. 

nước hoa allure homme edt

Những nốt hương này dần tan đi nhường chỗ cho lớp hương giữa là sự cay nồng và cuốn hút của tiêu đen. Hòa cùng với các nốt hương đó là sự quyến rũ, nhẹ nhàng của cỏ thơm Ấn Độ, gỗ hồng Brazil và hoa nhài. Kết thúc bản giao hưởng là mùi hương ấm áp từ hổ phách và xạ hương.

  • Tầng hương đầu: Gừng, cam Mandarin, đào, chanh, hoa oải hương, cam Bergamot

  • Tầng hương giữ: Cỏ thơm Ấn Độ, hoa nhài, cây sơn dầu, hoa hồng, cây hồi, cỏ Ventiver, tiêu, gỗ hồng Brazil, tuyết tùng, hoa dành dành

  • Tầng hương cuối: Gỗ đàn hương, da thuộc, đậu Tonka, hổ phách, xạ hương, rêu sồi, cánh kiến trắng, Vanilla

Giá tham khảo: 2.450.000 VND

4.5. Nước Hoa Nam Chanel Egoiste Platinum EDT 100ml

Nước Hoa Nam Chanel Egoiste Platinum mang trong mình hương thơm của sự trẻ trung và hiện đại. Đây là mùi thơm thích hợp dùng vào buổi sáng, vì sự tươi mới này sẽ tạo cho bạn một ngày đầy hứng khởi và sáng tạo. 

Chanel Egoiste Platinum là dòng nước hoa thuộc dòng hương gỗ kết hợp cùng xạ hương và hoa cỏ.

Bắt đầu với sự thanh thanh nhè nhẹ của mùi cam, quýt pha trộn với thảo mộc mang đầy phong cách thể thao, mạnh mẽ. 

nước hoa chanel egoiste platinum

Lớp hương kế tiếp là sự hòa trộn giữ vị đắng của thảo mộc và hương thơm thuần khiết của trái thơm. 

Kết thúc với tầng hương cuối ta sẽ cảm nhận được cảm giác mới mẻ, hào nhoáng với sự kết hợp giữa các hương gỗ tạo nên.

  • Tầng hương đầu: Hoa cam, tinh dầu lá cam, cây hương thảo và hoa oải hương

  • Tầng hương giữ: Nhựa cây Galbanum, hoa nhài, hoa phong lữ, đơn sâm

  • Tầng hương cuối: Đàn hương, rêu sồi, cỏ hương bài, gỗ tuyết tùng, hổ phách

Giá tham khảo: 2.480.000 VND

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho bạn top 5 nước hoa Chanel nam chính hãng bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng là với thông tin trên sẽ giúp được cho bạn có nhiều kiến thức hữu ích. Hãy ghé Xwatch để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 Chai Nước Hoa Chanel Nam Lưu Hương Lâu Nhất Cho Quý Ông Lịch Lãm
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57339 sec| 2570.5 kb