Đánh giá nước hoa Charme nữ về thiết kế, mùi hương và mức giá

27/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Đánh giá nước hoa Charme nữ về thiết kế, mùi hương và mức giá
Charme là thương hiệu nước hoa đã quá nổi tiếng hiện nay và có nhiều dòng khác nhau nên bạn có thể tự do lựa chọn. Những dòng nước hoa Charme nữ được đánh giá là mang mùi hương ấn tượng, quyến rũ làm cho nhiều người phải tò mò và muốn thử.

Khám phá ngay bộ sưu tập nước hoa Charme nữ đình đám bán chạy nhất hiện nay qua bài viết của đồng hồ Xwatch nhé!

I. Giới thiệu về thương hiệu nước hoa Charme nữ

Charme là thương hiệu nước hoa của Việt Nam được thành lập vào 2016. Đó là thương hiệu nước hoa được thành lập do bà Nguyễn Thị Thu Hường, CEO của công ty Charme Perfume sáng lập. Những dòng nước hoa được đánh giá tốt nhưng có mức giá bình dân nên thích hợp cho mọi người.

Charme là thương hiệu nước hoa của Việt Nam thành lập năm 2016

Những sản phẩm cửa Charme đều được nhập từ nguyên liệu thiên nhiên, hương liệu từ Pháp, được sản xuất với công nghệ hiện đại hàng đầu châu Âu. Sản phẩm nước hoa Charme được nhiều người đánh giá cao về thiết kế nổi bật, sang trọng, tinh tế, mùi hương và độ lưu hương không thua gì thương hiệu lớn.

II. Đánh giá nước hoa Charme nữ chi tiết nhất

Sau đây là phần đánh giá nước hoa Charme nữ bạn nên quan tâm:

  • Về giá thành

Sản phẩm nước hoa này có mức giá rẻ hơn những thương hiệu khác. Do nước hoa Charme có mức giá rẻ nên ai cũng có thể sắm cho mình một lọ to mà mùi thơm cũng không khác gì loại nổi tiếng khác.

  • Chất lượng nước hoa

Những ai lần đầu dùng nước hoa Charme đều ấn tượng vì mùi hương khá đặc biệt. Những tầng hương của Charme cũng rõ ràng, không nồng nặc mùi cồn như những loại kém chất lượng. Nước hoa thơm tới giọt cuối cùng trong chai nên ai cũng yêu thích sản phẩm.

Sản phẩm có khả năng lưu hương dưới 2 tiếng và đây cũng là khoảng thời gian dài hơn loại khác. Vì thế, nhiều người ngày càng yêu thích thương hiệu nước hoa đặc biệt này hơn.

  • Phong cách và thiết kế

Nước hoa charme mang dáng vẻ của những dòng nước hoa cao cấp

Cũng như bao thương hiệu nước hoa nổi tiếng khác, Charme sở hữu những thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, thích hợp với những phong cách không giống nhau, hỗ trợ người mua tự tin mang theo khắp nơi.

Charme có đến 16 loại nước hoa cho nữ, có nhiều loại khác nhau từ dịu nhẹ đến mạnh mẽ, nồng cháy. Những ai sành nước hoa thì đều thích thú với những mùi hương của nước hoa thương hiệu Charme.

►►► Xem thêm: Top 4 Dòng nước hoa rắn trắng Kilian các nàng mê mẩn

III. Những loại nước hoa Charme nữ bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, nước hoa Charme nữ có nhiều mùi hương không giống nhau để chị em tự do lựa chọn. Trong đó bao gồm:

1. Nước hoa Charme Queen cho nữ

Nước hoa Charme Queen cho nữ đầy quyến rũ

Charme Queen là dòng nước hoa thuộc nhóm hoa cỏ thiên nhiên. Do đó, mùi hương mà sản phẩm này có sự thanh mát, nhẹ nhàng. Sản phẩm được thiết kế với hộp đựng 2 lớp tinh tế và phù hợp để tặng vào những ngày lễ quan trọng.

2. Nước hoa nữ Charme Good Girl

Nước hoa nữ Charme Good Girl có mùi ngọt ngào

Charme Good Girl là dòng nước hoa có thiết kế chai thủy tinh xinh xắn, đáng yêu. Sản phẩm có màu hồng cam nhẹ nhàng, thể hiện sự nhẹ nhàng cùng sự ngọt ngào. Nước hoa này thực sự thích hợp với cô nàng công sở điệu đà và ai yêu đời.

►►► Xem thêm: Body Mist là gì? Top 6 Body Mist đang "CHÁY HÀNG" hiện nay

3. Nước hoa nữ Charme So Sexy

Charme So Sexy là dòng nước hoa được điều chế ở Pháp, đem đến mùi hương tươi mát và sảng khoái. Nước hoa được chứa trong chai thủy tinh màu đỏ với những chi tiết dập nổi trên bề mặt đem lại sự hiệu quả ở việc tạo hiệu ứng ánh sáng, làm cho nước hoa trở nên đặc biệt đẹp mắt hơn.

Nước hoa nữ Charme So Sexy hấp dẫn

Hương thơm mà nước hoa này sẽ khiến cho ai cũng bị thu hút vì nó có mùi ma lực kì lạ nên ai cũng yêu thích. Nước hoa Charme nữ này thật sự phù hợp để dùng trong những buổi hẹn hò hoặc những dịp quan trọng. Sản phẩm có thể lưu hương từ 7 – 12 giờ trên da và 3 – 5 ngày trên áo quần.

4. Nước hoa nữ Charme My Love

Charme My Love là dòng nước hoa nữ nổi tiếng hiện nay, nó được đựng trong chai lọ cao trong suốt với những vân trang trí màu vàng đồng. Hơn nữa, mùi hương của sản phẩm tỏa ra vô cùng ngọt ngào, nhẹ nhàng và làm cho ai cũng yêu thích. 

Nước hoa nữ Charme My Love cho phụ nữ trên 25

Dòng nước hoa thích hợp với những ai trên 25 tuổi, đủ để toát ra được nét nữ tính, lãng mạn nhưng không kém phần nghịch ngợm của độ tuổi này. Sản phẩm vô cùng phù hợp cho chị em nào đang có ý định đi hẹn hò hay dịp quan trọng. Nước hoa có độ lưu hương kéo dài lâu từ 7 – 12 giờ đồng hồ.

►►► Xem thêm: Gợi ý top 5 dòng nước hoa unisex dẫn đầu thị trường 2023

5. Nước hoa nữ Charme Party

Nước hoa nữ Charme Party thu hút

Charme Party là một trong dòng nước hoa được chị em thật sự yêu mến. Sản phẩm với thiết kế dạng chai nhỏ nhắn và có nắp màu đen sang trọng, nổi bật. Chai nhỏ nhắn nên bạn có thể mang nó đi mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Hương thơm của nước hoa siêu ngọt ngào, đó là sự pha trộn của nhiều mùi hương, từ trái cây, hoa tới những loại gỗ không giống nhau. Mùi hương ngọt ngào, nồng nàn và thu hút của sản phẩm làm cho ai ngồi gần cũng bị lôi cuốn và nó thực sự thích hợp cho ai đi dự tiệc hoặc hẹn hò.

Bài viết này đã đánh giá chi tiết về nước hoa Charme nữ được quan tâm nhất hiện nay. Những loại nước hoa thương hiệu Charme đều có mùi hương đặc biệt và giúp cho cơ thể thơm mát, dễ chịu mang đến sự cuốn hút cho cơ thể bạn. Nếu có thắc mắc hãy chat ngay với đồng hồ Xwatch để được trợ giúp nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá nước hoa Charme nữ về thiết kế, mùi hương và mức giá
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62343 sec| 2534.531 kb