Mặt vuông để tóc gì? Tỏa sáng lộng lẫy với top 10 kiểu tóc đẹp cho nữ có khuôn mặt vuông thịnh hành nhất hiện nay

23/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Mặt vuông để tóc gì? Tỏa sáng lộng lẫy với top 10 kiểu tóc đẹp cho nữ có khuôn mặt vuông thịnh hành nhất hiện nay
Trái ngược hoàn toàn với nam giới, phái nữ thường không thích khuôn mặt vuông. Bởi vì ngoài khiến các nàng trong “thô” và nam tính hơn, rất khó để lựa chọn kiểu tóc phù hợp giúp che đi những góc cạnh khiến gương mặt trở nên thanh tú, mềm mại và nữ tính hơn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mặt vuông để tóc gì, hãy tham khảo ngay những gợi ý về các mẫu tóc đẹp của Xwatch, tinh tế nhất được hội chị em cực kỳ yêu thích nhất hiện nay. 

1. Kiểu tóc ngắn cho mặt vuông dài

Kiểu tóc ngắn cho mặt vuông dài

Được xếp vào hàng những kiểu gương mặt mà phái nữ không mong muốn nhất, việc sở hữu mặt vuông dài dễ khiến các nàng trở nên tự ti hơn. Với kiểu gương mặt này, Xwatch gợi ý bạn hãy thử những kiểu tóc ngắn che đi hai bên tai như tóc bob hoặc tóc lob. Bởi vì những kiểu tóc này có khả năng che đi khuyết điểm, cân đối tỉ lệ gương mặt cũng như mang lại diện mạo dễ thương, trẻ trung cho các cô gái. 

►►► Xem thêm: 9 kiểu tóc layer cho nữ mặt tròn giúp gương mặt nhỏ gọn thanh thoát hơn

2. Kiểu tóc layer ngắn cho mặt vuông béo

Kiểu tóc layer ngắn cho mặt vuông béo

Đặc trưng của khuôn mặt vuông béo là phần gò má cao và đầy hơn bình thường. Do đó, khi lựa chọn mẫu tóc cho khuôn mặt này, các nàng hãy ưu tiên những kiểu tóc ngắn tỉa layer, cắt sole thành nhiều lớp khác nhau kết hợp cùng lớp makeup nhẹ để tạo hiệu ứng về một khuôn mặt thon gọn và dễ thương hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc bằng việc uốn phồng chân, rẽ lệch ngôi 7/3 hoặc chia ngôi giữa với mái dài cũng là một trong những mẫu tóc được các chuyên gia khuyên thử. 

3. Tóc ngắn ngang vai uốn xù

Tóc ngắn ngang vai uốn xù

Cá tính và độc đáo, kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xù là gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng trẻ trung theo đuổi phong cách bụi bặm, khác biệt. Ưu điểm của kiểu tóc này là có khả năng đánh lừa thị giác người đối diện, làm phân tán sự chú ý vào mái tóc nhiều hơn gương mặt, từ đó giúp các nàng tự tin, thoải mái hơn. 

4. Tóc ngắn ngang cằm duỗi cúp

Tóc ngắn ngang cằm duỗi cúp

Nếu bạn đang phân vân không biết mặt vuông nên để tóc gì thì hãy mạnh dạn làm mới mình với kiểu tóc ngắn ngang cằm duỗi cúp cực thịnh hành tại các salon hiện nay. Đặc trưng của kiểu tóc này là độ dài trên cằm, phần đuôi tóc được tỉa layer mỏng và duỗi cụp nhẹ ôm lấy đường nét gương mặt, biến những góc cạnh trở nên nhẹ nhàng và mềm mại hơn mà không làm mất đi sự cá tính, năng động của các nàng.

►►► Xem thêm: Tư vấn 10 kiểu tóc ngắn nữ đẹp và phù hợp với khuôn mặt

5. Mặt vuông để tóc gì với tóc bob duỗi cúp mái ngố

Mặt vuông để tóc gì với tóc bob duỗi cúp mái ngố

Một kiểu tóc hack tuổi cực “chất” được nhiều cô nàng mặt vuông cực kỳ yêu thích. Thế mạnh của mẫu tóc này là vừa cải thiện đường nét gương mặt, vừa giúp che đi vầng trán cao một cách tự nhiên, hiệu quả nhất. Với tóc bob duỗi cúp mái ngố, bạn có thể kết hợp nhuộm tone màu trầm hoặc các gam màu thời thượng cũng đều rất phù hợp và có thể tôn lên đường nét sắc sảo trên gương mặt. Đặc biệt hơn, khi kết hợp cùng phong cách mullet nữ, mái tóc của bạn sẽ trở nên sành điệu và cá tính muôn phần. 

6. Tóc bob duỗi cúp mái dài cho mặt vuông

Tóc bob duỗi cúp mái dài cho mặt vuông

Là một gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng theo đuổi hình tượng sexy và bí ẩn, tóc bob đen duỗi cúp với phần mái dài uốn nhẹ, men theo đường nét trên khuôn mặt vừa tạo sự mềm mại, uyển chuyển, giảm sự nam tính và tăng thêm sức hút, tò mò cho đối phương. Đặc biệt tông màu đen là một tông màu huyền bí nên càng khiến đối phương tò mò, bị hấp dẫn. Đây cũng là một kiểu tóc cho mặt vuông rất dễ giữ gìn và chăm sóc ngay tại nhà. 

7. Tóc xoăn sóng cổ điển dành cho mặt vuông

Tóc xoăn sóng cổ điển dành cho mặt vuông

Một kiểu tóc khác được rất nhiều quý cô mặt vuông ưu ái là tóc gợn sóng cổ điển. Với lối tạo hình đơn giản, điểm nhấn là những lọn tóc xoăn sóng bồng bềnh, óng ả. kiểu tóc này có thể khắc phục được nét “thô” trên gương mặt một cách hiệu quả đồng thời khiến gương mặt các nàng thêm phần thanh thoát, bừng sáng. 

►►► Xem thêm: 15+ Kiểu tóc layer nữ mặt dài giúp "thăng hạng nhan sắc"

8. Tóc ngắn duỗi thẳng cá tính dành cho nàng mặt vuông

Tóc ngắn duỗi thẳng cá tính dành cho nàng mặt vuông

Không tốn nhiều thời gian chăm sóc, tiết kiệm chi phí nuôi dưỡng, kiểu tóc ngắn duỗi thẳng giúp gương mặt các bạn nữ mặt vuông trở nên nhẹ nhàng và thanh tú hơn rất nhiều. Nếu muốn làm mới bạn cũng có thể kết hợp với kỹ thuật uốn xoăn lơi, uốn cụp bằng máy uốn tại nhà hoặc nhuộm những tông màu khói, màu nổi để nhấn mạnh cá tính của mình. 

9. Tóc Pixie uốn xoăn cắt cao

Tóc Pixie uốn xoăn cắt cao

Nhiều người cho rằng mặt vuông không hợp với tóc tém vì sẽ làm lộ ra nhiều khuyết điểm nhưng theo các chuyên gia làm tóc, những bạn gái mặt vuông vẫn có thể để tóc ngắn và bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng với tạo hình mới này.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc đẹp dành cho mặt tròn thăng hạng nhan sắc đỉnh của chóp

10. Tóc nữ ngắn kiểu Nhật

Tóc nữ ngắn kiểu Nhật

Với tạo hình đơn giản nhưng khả năng che khuyết điểm gương mặt hiệu quả, tóc nữ ngắn kiểu Nhật ngày càng trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây. Không chỉ khiến các cô gái sở hữu gương mặt vuông tự tin và cuốn hút hơn, kiểu tóc này còn mang lại vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng, cực kỳ nữ tính cho các nàng.

Như vậy, Xwatch đã giới thiệu đến bạn top 10 kiểu tóc dành cho mặt vuông hot nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn được tạo hình phù hợp với bản thân khi không biết “Mặt vuông để tóc gì đẹp?”. Đừng ngần ngại “biến hình” để thay đổi diện mạo của bản thân tốt hơn bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mặt vuông để tóc gì? Tỏa sáng lộng lẫy với top 10 kiểu tóc đẹp cho nữ có khuôn mặt vuông thịnh hành nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61419 sec| 2543.586 kb