Top 10+ Mẫu Tóc Hime Đẹp Và Xinh Như Gái Nhật Bản

24/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top 10+ Mẫu Tóc Hime Đẹp Và Xinh Như Gái Nhật Bản
“Tóc Hime” – là một kiểu tóc công chúa vừa dịu dàng, sang chảnh lại trẻ trung, phong cách khiến ai gặp cũng mê mẩn luôn. Kiểu tóc này được nhiều bạn gái lựa chọn để thay đổi diện mạo tươi trẻ và tự tin.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết để kiểu tóc nào thì hãy thử ngay kiểu tóc Hime độc lạ đang " làm mưa, làm gió " hiện nay mà đồng hồ Xwatch gợi ý nhé!

1. Tóc Hime là gì?

Tóc Hime hay còn được biết với cái tên khác là tóc công chúa Nhật Bản. Đây là cách tạo kiểu riêng cho các cô công chúa của xứ sở phù tang, phần tóc sẽ được cắt tỉa quanh tai nhằm tạo thành đường cắt hime.

Bên cạnh đó là phần tóc mái được cắt bằng và bó sát vào mặt. Hiện nay, tạo mẫu hime đã trở nên quen thuộc và được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là cộng đồng Lolita cosplay.

Tóc Hime hay còn được biết đến là tóc công chúa Nhật Bản

Kiểu tóc này nhìn thì có vẻ khó " chinh phục " vì không sở hữu đặc điểm gì ngoài sự độc lạ, cuốn hút tuy nhiên trên thực tế, chúng được đánh giá rất cao ở việc:

  • Có khả năng chỉnh sửa khuôn mặt, tạo hiệu ứng khuôn mặt thu gọn, thanh thoát.

  • Tuy mang vẻ đẹp cá tính, khác lạ, lạnh lùng, khí chất nhưng lại thích hợp với các style nhẹ nhàng, dịu dàng.

  • Dễ biến hoá, có nhiều phiên bản hấp dẫn và độc đáo.

  • Không chỉ giúp " trẻ hoá " diện mạo mà còn góp phần nâng cao thần thái, nhan sắc, phong cách.

  • Có nhiều cách tạo kiểu, dù để hay buộc, búi. .. cũng đều ổn, thậm chí còn có thể được sử dụng làm tóc ngắn giả.

2. Những ai nên chọn tóc Hime?

Tóc hime là một trong những phong cách thời trang độc đáo và mới mẻ bậc nhất hiện nay, vì vậy mà không phải ai cũng có khả năng " cân " được kiểu đầu hime để sở hữu vẻ ngoài thực sự thuận mắt, cuốn hút và phù hợp. 

Chính vì vậy, chúng ta cần cân nhắc xem kiểu tóc gì sẽ thực sự thích hợp nhất với gương mặt mình nhằm có được lựa chọn tốt nhất trước khi quyết định thay đổi.

2.1. Những người có khuôn mặt tròn

Người có khuôn mặt tròn rất phù hợp với tóc Hime

Những người có khuôn mặt vuông hoặc tròn là phù hợp nhất bởi kiểu tóc sẽ giúp che đi phần góc cạnh trên khuôn mặt. Để tăng sự thon dài tự nhiên trên hai má " bánh bao ", bạn có thể cắt hai bên trước ngắn hơn cằm.

►►► Xem thêm: Tóc màu nâu khói - Nâng hạng nhan sắc "cứ nhuộm là đẹp"!

2.2. Tóc Hime cho cô nàng gò má cao

Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với những ai có gò má cao. Vì phần mái thưa và tóc mai hai bên sẽ là vũ khí lợi hại để che giấu những nhược điểm này của khuôn mặt. Từ đó hỗ trợ giao diện bạn trở nên thanh tú và mềm mại hơn bao giờ hết.

2.3. Tóc Hime cho khuôn mặt dài

Những người có gương mặt dài nên để kiểu tóc Heim này. Hãy chọn các kiểu có tóc mái thưa và phần tóc hai bên má không được dài quá cằm. Nó sẽ giúp che đi nhược điểm khuôn mặt, cằm nhọn và làm gương mặt trở nên thanh thoát, quyến rũ hơn.

2.4. Tóc Hime cho mặt vuông

Người có cằm vuông khi để kiểu tóc hime sẽ khắc hoạ lên những đường nét cá tính mạnh mẽ mà bạn hiện đang sở hữu. Đồng thời, kiểu tóc này cũng giúp cân chỉnh tỉ lệ khuôn mặt của bạn một cách hiệu quả. 

Hãy chú ý rằng, muốn mẫu đầu hime thích hợp ngay cả cho người mặt vuông thì tốt nhất bạn nên để phần tóc hai bên má vừa đủ với khoảng cách cao hơn cằm 2-3 mm là được.

3. Top 10+ mẫu tóc Hime đẹp và xinh như gái Nhật Bản

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, đặc biệt là giấu được nhược điểm khuôn mặt một cách hoàn hảo. Sau đây, bạn hãy tham khảo 10 kiểu tóc Hime để có nhiều sự lựa chọn hơn khi làm đẹp nhé!

3.1. Tóc Hime layer dài

Tóc hime layer dài

Kiểu tóc hime với độ phồng nhẹ và được cắt tỉa layer sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng. Hoặc bạn có thể kết hợp uốn xoăn để có một mái tóc bồng bềnh và cá tính hơn nữa. Hầu như độ tuổi nào cũng có thể trải nghiệm được.

►►► Xem thêm: Những kiểu tóc layer nữ “đẹp lịm tim” - hack tuổi siêu đỉnh!

3.2. Tóc Hime cho mặt tròn

Tóc hime cho người mặt tròn

Tóc hime mặt tròn hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng để bạn gái thoải mái chọn lựa, giúp mình trở nên cá tính và nổi bật hơn. Với kiểu hime này, mái tóc sẽ được các uốn xoăn nhẹ ôm gọn vào khuôn mặt sẽ làm cho bạn trở nên trẻ trung hơn. 

3.3. Tóc Hime không mái

Tóc hime không mái

Tóc hime không mái sẽ giúp tôn lên những đường nét nhẹ nhàng tinh tế bên trong của bạn. Với độ dài tóc không ngắn cũng không dài cùng với tạo kiểu nhẹ nhàng là ưu điểm giúp bạn giấu đi khuyết điểm một cách dễ dàng và hiệu quả.

3.4. Tóc Hime ngang vai

Tóc hime ngang vai

Với các cô gái không muốn mái tóc dài nhưng cũng ko hẳn là ngắn thì nên thử nghiệm kiểu hime ngang vai này đi. Mẫu tóc sẽ giúp chị em thoải mái, năng động và tự tin hơn rất nhiều sau khi hoàn thành. Cùng với đó là tiết kiệm được thời gian tắm sấy mỗi ngày.

►►► Xem thêm: Top 11 kiểu tóc tém nữ đẹp, hot nhất và chuẩn xu hướng tóc năm 2022

3.5. Tóc Hime xoăn

Tóc hime xoăn

Tóc Hime xoăn cũng là một trong những xu hướng tóc mới hiện đại mà các bạn gái có thể diện để làm mới mình và thêm tươi trẻ. Kiểu tóc này sẽ làm người đối diện phải trầm trồ trước vẻ ngoài tươi trẻ.

Với tạo kiểu được cắt ngắn vừa phải cùng với các lọn tóc được thả ngang cằm kết hợp cùng với việc làm xoăn bồng bềnh sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát và hài hoà.

3.6. Tóc Hime ngắn

Tóc hime ngắn

Kiểu tóc này ngắn dựa trên tạo kiểu ngắn tự nhiên kết hợp với hai lọn tóc xoăn sẽ làm bạn nổi bật hơn. Các kiểu tóc hime đẹp ấn tượng đang dẫn đầu xu hướng hiện nay.

3.7. Tóc Hime Momo

Tóc hime momo

Tóc hime momo cũng là một trong những kiểu tóc mới hiện đang được khá nhiều bạn yêu thích hiện nay. Cùng với tạo kiểu khá trẻ trung mới mẻ, kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi những góc cạnh thô cứng trên gương mặt làm bạn mất tự tin từ đó cho ra đường nét thanh tú, mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều.

3.8. Tóc Hime dài gợn sóng

Tóc hime dài gợn sóng

Tóc hime dài gợn sóng kết hợp với các màu sắc đa dạng khác sẽ giúp phá vỡ những quy tắc nhàm chán nhằm giúp bạn có được mái tóc tăng thêm mới mẻ và hấp dẫn.

Kiểu tóc này sẽ giúp đem lại cho những cô gái vẻ cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn nhẹ nhàng nữ tính. Nàng nên kết hợp với màu tóc của bạn sẽ thêm phần nổi bật hơn.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc uốn gợn sóng lơi đẹp không tì vết giúp xoá góc chết ngoạn mục

3.9. Tóc Hime layer 

Tóc hime layer ngắn

Kiểu tóc hime layer với độ dài vừa phải cũng chẳng ngắn cũng đủ làm cho bản thân của bạn có được vẻ bề ngoài hoàn hảo. Với những kiểu được cắt tỉa layer này cùng với sự tinh tế khi tạo kiểu tóc sẽ khiến bản thân khuôn mặt của bạn càng trở nên thanh tú cũng như trẻ trung hơn rất nhiều.

3.10. Tóc Hime búp bê

Tóc hime búp bê

Tóc hime búp bê cũng là kiểu tóc dành cho các cô gái yêu thích sự dễ thương và đáng yêu nếu bạn mong muốn có vẻ bề ngoài xinh yêu như những cô búp bê nhỏ thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn đó ạ!

Ngoài lựa chọn cho mình một bộ tóc đẹp, duyên dáng ra các chị em có thể chọn thêm cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay để thể hiện sự đẳng cấp và quý phái.

Bài viết trên đây đã giới thiệu với các bạn 10 kiểu “Tóc Hime” đẹp và ấn tượng trong xu hướng hiện nay dành cho phái đẹp. Hy vọng, các chị em đã lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp để thay đổi vẻ bề ngoài, tạo thêm sức thu hút và sự tự tin khi xuất hiện ở bất kì đâu. Đừng quên thường xuyên theo dõi đồng hồ Xwatch để biết được những thông tin hữu ích nhất bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10+ Mẫu Tóc Hime Đẹp Và Xinh Như Gái Nhật Bản
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.67416 sec| 2562.43 kb