Tóc layer bob là gì? Gợi ý 10 kiểu tóc layer bob đẹp nhất 2023 mà phái đẹp không nên bỏ lỡ

22/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Tóc layer bob là gì? Gợi ý 10 kiểu tóc layer bob đẹp nhất 2023 mà phái đẹp không nên bỏ lỡ
Cá tính, độc đáo và thần thái, tóc layer bob là kiểu tóc nữ thịnh hành được hội chị em cực kỳ yêu thích trong thời gian gần đây.

Vậy tóc bob layer là gì? Ưu điểm của kiểu tóc bob tỉa layer là gì? Phù hợp với kiểu khuôn mặt nào? Gợi ý 10 kiểu tóc layer bob đẹp nhất hiện nay được nhiều tín đồ thời trang đánh giá cao. Hãy cùng đồng hồ Xwatch theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tóc layer bob là gì?

Tóc bob tỉa layer là kiểu tóc nữ kết hợp giữa tóc bob và tóc layer

Tóc bob tỉa layer là kiểu tóc nữ kết hợp giữa tóc bob và tóc layer với độ dài chấm đến vai hoặc ngắn hơn. Sự kết hợp giữa những lớp tỉa layer mềm mại, xếp so le nhau tạo sự bồng bềnh cho mái tóc với phần đuôi tỉa gọn hoặc để bầu ôm sát lấy gương mặt mang lại sự thanh thoát của kiểu tóc layer bob đã nhanh chóng chinh phục trái tim phái đẹp. 

Với kiểu tóc này, các nàng có thể thoải mái tạo kiểu như duỗi cúp, uốn xoăn nhẹ hoặc ép thẳng và nhuộm màu, gẩy highlight giúp mái tóc trở nên phong cách, cá tính và thu hút hơn.

2. Tóc layer bob có ưu điểm nổi bật gì?

Layer bob có nhiều ưu điểm nổi bật

Là kiểu tóc hot trend với phái nữ, tóc bob tỉa layer có nhiều ưu điểm khiến hội chị em xiêu lòng. Cụ thể là:

  • Khả năng phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách khác nhau.

  • Giúp cho những cô nàng tóc mỏng trở nên dày và bồng bềnh hơn. 

  • Có thể làm cân đối khuôn mặt, khéo léo che được những khuyết điểm và góc cạnh trên gương mặt đồng thời tôn lên đường nét thanh thoát của khuôn mặt mang lại vẻ đẹp mềm mại, nữ tính.

►►► Xem thêm: Tóc tém và xu hướng tóc nữ đẹp năm 2023

3. Tóc layer bob hợp với kiểu khuôn mặt nào?

Tóc bob layer hợp với mặt nào? Mệnh danh là kiểu tóc “quốc dân” của phái đẹp, tóc bob layer có thể phù hợp với nhiều kiểu gương mặt từ mặt góc cạnh, mặt dài,... cho tới mặt tròn, mặt trái xoan dễ thương. Tùy vào đặc điểm của mỗi người mà các nàng có thể lựa chọn kiểu tóc bob tỉa layer phù hợp với gương mặt của mình nhất. 

Layer bob là kiểu tóc quốc dân phù hợp với mọi khuôn mặt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phiên bản tóc layer bob khác nhau để bạn lựa chọn, nhưng nhìn chung hầu hết đều có thể che khuyết điểm khéo léo, đồng thời tôn lên đường nét thanh thoát và nữ tính cho khuôn mặt bạn đấy. 

4. Top 10 kiểu tóc layer bob nữ đẹp và cuốn hút nhất

4.1. Tóc layer bob ngang vai cho mặt tròn

Tóc tỉa layer bob ngang vai là một trong những mẫu tóc “làm mưa làm gió” năm 2022 từ đầu năm cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc trưng của kiểu tóc này là độ dài mái tóc đến ngang vai được cắt tỉa gọn gàng, các lớp xen kẽ nhau cho tóc mỏng lại, ôm tự nhiên vào khuôn mặt. 

Layer bob ngang vai giúp che khuyết điểm

Kiểu tóc bob tỉa layer ngang vai này được đánh giá cao về cả độ thẩm mỹ lẫn khả năng che khuyết điểm, không chỉ khiến quý cô trở nên sành điệu, thời thượng hơn mà còn mang tới phong cách dịu dàng, thanh lịch chuẩn mẫu phụ nữ hiện đại. 

►►► Xem thêm: Khám phá top 18 màu tóc đẹp và hợp với màu da phái nữ

4.2. Kiểu tóc layer bob đẹp đuôi bằng mái thưa

Layer bob đuôi mái thưa không hề kén khuôn mặt và phong cách

Không kén khuôn mặt và phong cách, kiểu tóc này là gợi ý hoàn hảo dành cho quý cô muốn thay đổi ngoại hình. Đặc biệt, tóc layer bob đuôi bằng mái thưa còn có thể che khuyết điểm mặt vuông rất tốt, giúp loại bỏ bớt những đường nét góc cạnh, khiến bạn nổi bật hơn mà không tạo cảm giác xa lạ cho người đối diện.

4.3. Kiểu tóc bob tỉa layer tém mái bằng

Layer bob mái bằng cho những cô nàng có khuôn mặt đầy đặn

Là “cứu tinh” cho những cô nàng có khuôn mặt đầy đặn, tóc bob tém mái bằng có khả năng khiến khuôn mặt các nàng trông nhỏ gọn, thanh thoát và dễ thương hơn. Để tăng sự điệu đà, độc đáo và cá tính cho mái tóc, các nàng có thể kết hợp kiểu tóc này với uốn xoăn tạo kiểu, nhuộm màu tóc tùy theo sở thích. 

►►► Xem thêm: 12+ Kiểu tóc layer ngang vai siêu cuốn hot trend 2023

4.4. Tóc layer bob uốn xoăn gợn sóng Hàn Quốc

Layer bob uốn xoăn gợn sóng Hàn Quốc

Gây ấn tượng với những lọn tóc xoăn tự nhiên đầy nữ tính, tóc layer bob uốn xoăn gợn sóng Hàn Quốc phù hợp với những quý cô công sở theo đuổi phong cách thanh lịch, trang nhã. Với kiểu tóc này, bạn nên chọn uốn xoăn nhẹ nhàng, không nên uốn xoăn dày, rối rắm sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên kém sắc hơn.

4.5. Tóc layer bob mái layer cho nàng mặt vuông

Layer bob mái layer cho mặt vuông

Những kiểu tóc layer bob đẹp kết hợp với mái layer sẽ mang đến cho các nàng một diện mạo vừa năng động, trẻ trung, vừa toát lên vẻ đẹp nữ tính, điệu đà. Đây là một trong những kiểu tóc có khả năng “hack tuổi” siêu đỉnh. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn có khả năng che đi khuyết điểm gương mặt vuông góc cạnh cũng như phần đuôi tóc ôm sát vào gương mặt giúp tôn nên đường nét thanh tú, điệu đà cho các nàng. 

►►► Xem thêm: Mặt vuông để tóc gì? 10 kiểu tóc thời thượng cho nữ mặt vuông

4.6. Tóc layer bob Nhật

Layer bob Nhật Bản

Những cô nàng là “mọt phim” Nhật Bản chắc hẳn sẽ không lạ lẫm với kiểu tóc layer bob Nhật vừa cá tính, vừa dễ thương, kẹo ngọt. Hòa quyện nhuần nhị giữa nét đẹp Á Đông và hơi thở hiện đại Âu Mỹ, kiểu tóc này dự kiến sẽ còn tiếp tục thống trị bảng xếp hạng tóc ngắn sành điệu dành cho quý cô trong nhiều năm nữa. 

4.7. Tóc bob layer dày tự nhiên

Layer bob dày tự nhiện được yêu thích vì sự gọn gàng

Đây là kiểu tóc được các cô nàng có mái tóc dày cực kỳ yêu thích vì sự gọn gàng, không mất nhiều thời gian chăm sóc và không sử dụng quá nhiều hóa chất nên mái tóc luôn óng mượt, bồng bềnh và khỏe khoắn. Một kiểu tóc phù hợp với thời tiết mùa hè oi nóng, mang lại cho bạn sự thoải mái, nhẹ nhàng và năng động.

►►► Xem thêm: 11+ Mẫu tóc xanh rêu chất chơi khiến bạn “lột xác” và tỏa sáng

4.8. Tóc layer bob uốn cụp đuôi

Layer bob uốn cụp đuôi chứ C

Nếu bạn đã quá nhàm chán với kiểu tóc layer bob thẳng tự nhiên, hãy thử F5 mái tóc với kiểu uốn cụp chữ C nhẹ nhàng ở phần đuôi, phần chân và thân tóc vẫn được giữ nếp thẳng tự nhiên. Ưu điểm của kiểu tóc này là phù hợp với nhiều môi trường và độ tuổi khác nhau từ học sinh đến những cô nàng đã đi làm, đã lập gia đình đều có thể “diện”.

4.9. Tóc layer bob mái bay

Layer bob mái bay có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi

Có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi, kiểu tóc layer bob mái bay được không chỉ các nữ sinh Hàn yêu thích mà còn được các ngôi sao Kpop vô cùng lăng xê. Với tạo kiểu cắt tỉa layer kết hợp uốn bồng bềnh mang đến cho mái tóc vẻ đẹp cá tính, đáng yêu, tóc layer bob mái bay mang đến cho chủ nhân một cảm giác tự tin, xinh đẹp và giúp tôn lên toàn bộ những ưu điểm trên khuôn mặt của bạn. 

►►► Xem thêm: Các kiểu tóc layer mái bay Hàn Quốc nên thử trong năm 2023

4.10. Tóc bob tỉa layer rẽ ngôi

Tóc bob tỉa layer rẽ ngôi đầy khí chất

Tóc bob tỉa layer rẽ ngôi hay tóc bob hai mái là kiểu tóc có khả năng giúp toát lên khí chất sang chảnh và quyến rũ từ gương mặt đến thần thái cho các bạn nữ. Với kiểu tóc này, các nàng có thể kết hợp với các màu nhuộm thời trang như nâu lạnh, nâu rêu, xám khói, nâu tây,... để tạo điểm nhấn nổi bật hơn giữa đám đông. 

Thông qua bài viết trên, hi vọng bạn đọc đã bỏ túi thêm những kiểu tóc layer bob đẹp nhất 2023 để thay đổi bản thân để tỏa sáng và tự tin hơn trong cuộc sống cũng như thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân một cách tinh tế, khéo léo. Đừng quên thường xuyên cập nhật bài viết trên đồng hồ Xwatch để biết thêm nhiều thông tin hữu ích trong cuộc sống nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tóc layer bob là gì? Gợi ý 10 kiểu tóc layer bob đẹp nhất 2023 mà phái đẹp không nên bỏ lỡ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56115 sec| 2579.977 kb