Hình xăm Quan Công "Bùa vượng khí" không thể bỏ qua

26/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Hình xăm Quan Công "Bùa vượng khí" không thể bỏ qua
Ngày nay, việc xăm hình đã trở nên phổ biến và không bị nhiều người nhìn nhận theo nghĩa tiêu cực nữa.

Bất kể độ tuổi, giới tính nào đều có thể có cho mình những hình xăm ấn tượng và nghệ thuật. Hình xăm Quan Công là một trong số đó. Vậy hình xăm Quan Công là gì, có ý nghĩa như thế nào. Hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Ý nghĩa hình xăm Quan Công

Ý nghĩa hình xăm Quan Công

Nhiều người quan niệm hình xăm Quan Công có thể đem lại vượng khí

Quan Công hay còn gọi là Quan Vũ hay Quan Vân Trường là một danh tướng nổi tiếng của Trung Quốc. Ông được xem là biểu tượng cho sự trung thành, tinh thần cương nghị, tính cách hào hiệp và trượng nghĩa, luôn đứng lên chống lại cái ác và kẻ thù xâm lăng. 

Ngày nay, nhiều nơi đúc tượng và thờ phụng vị danh tướng dũng mãnh này như một cách để trấn áp thế lực xấu, mặt khác còn mong cầu sự tốt lành trong cuộc sống, thắng lợi, phát đạt trong kinh doanh, buôn bán. 

Ý nghĩa hình xăm Quan Công

Hình xăm Quan Công đầy nghệ thuật và đẹp mắt

Nhiều người yêu thích và xăm hình xăm Quan Công lên cơ thể để thể hiện hình ảnh khí khái mãnh liệt, đại trượng phu của ông với gương mặt có phần dữ dằn, râu dài, hình dáng oai vệ tay cầm long đao sẵn sàng chiến đấu. Một số người quan niệm rằng, hình ảnh Quan Công càng dữ tợn thì khả năng trấn áp cái xấu càng lớn.

Vì lẽ đó mà một số doanh nhân hay các nhà lãnh đạo xăm hình xăm Quan Công sau lưng như một cách để nhận được tinh thần mạnh mẽ, khả năng chiến đấu ngoan cường và sự bảo vệ đặc biệt của vị mãnh tướng. 

►►► Xem thêm: 10+ Hình xăm hoa mẫu đơn bắt trend nhất hiện nay

2. Một số hình xăm Quan Công ấn tượng

2.1. Hình xăm Quan Công cưỡi ngựa

Hình xăm Quan Công cưỡi ngựa

Hình xăm Quan Công cưỡi ngựa luôn ấn tượng vì vẻ oai hùng của dũng tướng và chiến mã

Là hình xăm quen thuộc khi nhắc đến Quan Công. Vẻ uy quyền, dũng mãnh được tái hiện sống động qua những hình xăm Quan Công cưỡi con ngựa Xích Thố-một con chiến mã lừng lẫy qua những trận đánh. Hình ảnh người mãnh tướng mặc giáp sắt uy phong, hừng hực khí thế nắm trong tay dây cương và cây đại đao, sẵn sàng chiến đấu được nhiều người yêu thích và quyết định xăm lên cơ thể.

Hình xăm Quan Công cưỡi ngựa

Vẻ kiêu hùng của người và ngựa song hành trong những hình xăm Quan Công

►►► Xem thêm: 10+ vị trí hình xăm mini đẹp, ý nghĩa cho nam nữ 2023

2.2. Hình xăm Quan Công quấn rồng

Rồng từ lâu đã là biểu tượng cho sự tối cao, nét đẹp của may mắn, phát đạt. Hình xăm Quan Công được rồng quấn xung quanh thân mình biểu thị cho sức mạnh, ý chí quật cường của người quân tử. Vẻ đẹp uốn lượn đầy tráng lệ của rồng kết hợp với hình ảnh dũng mãnh của người tướng quân uy nghi càng tăng thêm ý nghĩa cho hình xăm Quan Công này. 

Hình xăm Quan Công quấn rồng

Hình ảnh rồng quấn quanh thân tượng trưng cho nét đẹp tráng lệ và đầy mạnh mẽ

Một số người cho rằng, hình ảnh Quan Công càng lớn thì càng đẹp và hấp dẫn. Vì thế, hầu hết những hình xăm này đều có kích thước lớn, được xăm ở lưng hay bụng để thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp và tính nghệ thuật của hình xăm.

Hình xăm Quan Công quấn rồng

Hình xăm Quan Công càng lớn lại càng đẹp và hấp dẫn

►►► Xem thêm: 10+ Hình xăm cổ tay cho nam & nữ ý nghĩa, ấn tượng nhất 2023

2.3. Hình xăm Quan Công cầm đao

Hình xăm Quan Công cầm đao

Hình xăm Quan Công cầm đao đầy anh hùng và uy dũng 

Với dáng vẻ cao lớn uy nghi, gương mặt đầy nét cương nghị thể hiện khí khái anh hùng. Cây đại đao to lớn như người bạn luôn sánh vai cạnh bên Quan Công trong những trận chiến oanh liệt là một ý tưởng không tồi cho hình xăm Quan Công. 

Hình xăm Quan Công dù là ở tư thế nào, dáng ngồi ra sao đều mang lại năng lượng rất mạnh cho người sở hữu. Vì vậy, nếu bạn đang muốn có cho mình một hình xăm ấn tượng thì còn chần chừ gì nữa. 

2.4. Hình xăm Quan Công 3D

Hình xăm Quan Công 3D

Vô cùng sống động và đẹp mắt với hình xăm Quan Công 3D

Ngoài các hình xăm 2D quen thuộc thì hình xăm 3D ngày càng được yêu thích vì độ chân thật, sống động mà nó đem lại. Các biểu cảm oai hùng, tinh thần chiến đấu dũng mãnh được thể hiện đầy rõ nét và vô cùng chân thật bởi bàn tay đầy nghệ thuật của những thợ xăm có tay nghề. Màu sắc và từng đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, cẩn thận giúp cho hình xăm Quan Công 3D nổi bật, tinh tế và vô cùng đẹp mắt.

Hình xăm Quan Công 3D

Hình xăm 3D được phác họa chân thực trong từng đường nét

►►► Xem thêm: Hình xăm Lữ Bố - Dấu ấn của quyền uy

3. Một số lưu ý khi xăm hình xăm Quan Vũ

Vì đây là hình xăm một vị danh tướng biểu thị cho sức mạnh, tinh thần quật cường, khí chất hiên ngang, khảng khái nên có một số lưu ý cho những ai muốn sở hữu hình xăm đặc biệt này.

  • Không xăm hình xăm vào ban đêm vì ảnh hưởng đến dương khí

  • Không xăm các hình xăm bị thiếu khuyết đầu và vũ khí của danh tướng, vì theo phong thủy như vậy sẽ kém may mắn và không được bảo hộ.

  • Không xăm hình xăm Quan Công ở những vị trí nhạy cảm như bẹn, nách…

  • Không xăm mắt nhân vật với hình tượng quá dữ dằn hay vô hồn, trợn trừng…

  • Vì đây là hình xăm có kích thước lớn, độ chi tiết cao và phức tạp nên hãy đến những cơ sở xăm hình uy tín, chất lượng. 

Hình xăm Quan Công là một hình xăm đặc biệt được phái mạnh yêu thích vì sự dũng mãnh, nam tính mà nó đem lại. Sẽ còn nam tính và chất chơi hơn nữa nếu bạn sở hữu cho mình những thiết kế đồng hồ đẹp mắt và lôi cuốn đến từ nhà  Xwatch. Cùng điểm qua một số mẫu đồng hồ nam tính mà bạn không thể bỏ qua nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

ĐỒNG HỒ ORIENT SAK00003T0

Sang trọng và lịch lãm với đồng hồ ORIENT SAK00003T0

ĐỒNG HỒ SEIKO SSA411J1

Nam tính và đầy uy quyền với đồng hồ SEIKO SSA411J1

ĐỒNG HỒ ORIENT RA-AS0001S00B

Thời trang và sành điệu với đồng hồ ORIENT RA-AS0001S00B


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hình xăm Quan Công "Bùa vượng khí" không thể bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60090 sec| 2543.172 kb