Hình xăm Lữ Bố - Dấu ấn của quyền uy

26/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Hình xăm Lữ Bố - Dấu ấn của quyền uy
Là một người cực cá tính và đam mê bộ môn xăm hình, chắc hẳn bạn đã từng thấy qua hình xăm Lữ Bố.

Tùy theo kỹ năng của thợ xăm và sở thích của khách hàng mà hình xăm Lữ Bố được biến hóa và sáng tạo với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu xem hình xăm Lữ Bố nào độc đáo và nghệ thuật nhất nhé. 

1. Ý nghĩa hình xăm Lữ Bố

Ý nghĩa hình xăm Lữ Bố

 Lữ Bố là tướng quân đầy uy dũng và mạnh mẽ

Lữ Bố hay còn gọi là Lã Bố, là một vị tướng quân dũng mãnh nổi tiếng vào cuối thời Đông Hán của Trung Quốc. Lữ Bố được miêu tả trong tập truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa của tác giả La Quán Trung là người giỏi cưỡi ngựa, bắn cung, thân thể cao lớn, cường tráng nổi tiếng cả một vùng. 

Vì là người có sức mạnh phi thường nên những hình xăm Lữ Bố thường thể hiện nét dũng mãnh, uy quyền khó ai sánh bằng. Mặt khác hình xăm này còn thể hiện khả năng chiến đấu ẩn sâu trong mỗi con người. 

Ý nghĩa hình xăm Lữ Bố

Hình xăm Lữ Bố thường là những hình xăm có kích thước lớn

Hình xăm Lữ Bố thường là những hình xăm lớn, phức tạp và yêu cầu thợ xăm có tay nghề, thẩm mỹ cao mới tạo ra được một tác phẩm xăm đẹp mắt. Đa số khách hàng lựa chọn xăm hình xăm Lữ Bố vì muốn cải thiện sức khỏe, nâng cao bản lĩnh cũng như sức mạnh đàn ông.

►►► Xem thêm: 5 Ý tưởng xăm hình nghệ thuật đẹp, chất, ý nghĩa cho nam & nữ

2. Những hình xăm Lữ Bố nghệ thuật nhất

2.1. Hình xăm Lữ Bố - Điêu Thuyền

Hình xăm Lữ Bố - Điêu Thuyền

Hình xăm Lữ Bố - Điêu Thuyền kể về một tình yêu chưa trọn vẹn

Là hình xăm nổi tiếng nhất và được ưa chuộng nhất trong số những hình xăm Lữ Bố. Hình ảnh vị tướng quân uy phong lừng lẫy hùng dũng sánh vai với nàng mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành Điêu Thuyền, tạo nên một bức tranh lãng mạn về tình yêu. Tùy theo gu thẩm mỹ và khả năng sáng tạo của thợ xăm mà sẽ cho ra những tác phẩm tattoo Lữ Bố và Điêu Thuyền sống động.

Hình ảnh Lữ Bố và Điêu Thuyền thể hiện cho tình yêu, sự chung thủy và sự si mê của một tướng quân dành cho người đẹp. Song nó cũng thể hiện nỗi bi thương, cái kết không trọn vẹn dành cho tình yêu. Tuy vậy, đây cũng được xem là một cặp đôi để lại nhiều ấn tượng bởi vẻ đẹp và nét bi tráng của tình yêu của người dũng sĩ trong xã hội xưa. 

2.2. Hình xăm Lữ Bố đấu với Quan Công

Hình xăm này khắc họa sống động trận chiến giữa Quan Công và Lữ Bố. Quan Công với khuôn mặt điềm tĩnh, nghiêm nghị và Lữ Bố oai phong hùng dũng cưỡi con chiến mã sung sức, với ánh mắt hừng hực khí thế của người cầm quân. Trên tay cầm thanh đao oai vệ chiến đấu là một trong những hình xăm ấn tượng nhất. 

Hình xăm Lữ Bố đấu với Quan Công

Hình xăm Lữ Bố-Quan Công được yêu thích vì nét hoành tráng và đặc sắc của nó

Đa số những khách hàng yêu thích hình xăm này đều lựa chọn xăm trên bụng hay lưng để hình xăm lột tả được vẻ uy quyền vốn có của nó. Hình xăm Lữ Bố thường được xăm trắng đen để thể hiện nét cũ xưa và chân thật nhất của nhân vật dũng tướng Lữ Bố.

Hình xăm Lữ Bố đấu với Quan Công

Hình xăm Lữ Bố thường được xăm trắng đen

►►► Xem thêm: Top 10 hình xăm mèo thần tài đẹp mắt, ý nghĩa và độc đáo nhất chưa từng có

2.3. Hình xăm Lữ Bố ra trận cùng kị mã

Hình xăm Lữ Bố ra trận cùng kị mã

Hình xăm Lữ Bố cùng kị mã thể hiện vẻ đẹp hùng dũng của người tướng quân

Dĩ nhiên rồi, một vị tướng oai hùng như Lữ Bố sao lại thiếu được hình xăm chiến đấu ngoan cường cùng kị mã chứ. Với ánh mắt sắc lạnh cùng khuôn mặt thần thái uy quyền, cưỡi trên lưng con chiến mã cao lớn, giáp sắt lừng lẫy, hiên ngang vung đao sẵn sàng chiến đấu không ngại hiểm nguy.

Hình xăm Lữ Bố thường lớn và có nhiều chi tiết phức tạp. Vì vậy, nếu muốn xăm hình xăm này bạn nên đến những cơ sở xăm uy tín, kĩ thuật xăm lành nghề, sáng tạo và chất lượng màu xăm cao. Để đảm bảo hình xăm Lữ Bố của bạn được khắc họa chi tiết và sống động nhất có thể.

Hình xăm Lữ Bố ra trận cùng kị mã

Hình ảnh đầy uy quyền của Lữ Bố được khắc họa rõ nét

►►► Xem thêm: Top 10+ Hình xăm rắn độc lạ - ý nghĩa cho giới trẻ

3. Có nên xăm hình xăm Lữ Bố

Một số người thường e ngại khi xăm hình xăm Lữ Bố vì ý nghĩa phong thủy của chúng. Hình xăm Lữ Bố tuy thể hiện sức mạnh, nét dũng mãnh, ngoan cường của một vị tướng nhưng cũng thể hiện sự mưu mô, tiểu nhân. Được nhận xét là uy phong song Lữ Bố không được đánh giá cao về tài mưu lược, thường được gọi là “hữu dũng vô mưu”. Cuối cùng nhận một cái kết bi đát cho cuộc đời nhiều thăng trầm.

Có nên xăm hình xăm Lữ Bố

Vì ý nghĩa phong thủy một số người còn e ngại khi xăm hình xăm Lữ Bố

Nên theo phong thủy, nhất là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thường tránh xăm hình xăm Lữ Bố vì sợ một kết thúc không tốt đẹp. Tuy nhiên, hiện nay nếu không xét theo những yếu tố đó, thì hình xăm Lữ Bố vẫn được rất nhiều người yêu thích vì nét đẹp nghệ thuật mà nó đem lại. Vì vậy, tùy theo sở thích cũng như phong cách bạn theo đuổi thì hình xăm Lữ Bố cũng là một hình xăm rất đáng để thử. 

Một hình xăm đẹp thể hiện cá tính cũng như con người của bạn. Là một người yêu thích cái đẹp, yêu thích nét chất chơi trong từng hình xăm thì không thể bỏ qua những phụ kiện tôn lên nét đẹp trong phong cách cũng như nổi bật nên tính cách của bạn. Cùng Xwatch điểm qua những mẫu đồng hồ sang trọng và vô cùng nam tính này nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

ĐỒNG HỒ ORIENT RA-AK0306S10B

Mạnh mẽ và nổi bật với đồng hồ ORIENT RA-AK0306S10B

ĐỒNG HỒ ORIENT THĂNG LONG RA-AG0430S00B

Sang trọng và cuốn hút với đồng hồ ORIENT THĂNG LONG RA-AG0430S00B

ĐỒNG HỒ CITIZEN NP1010-01L CHÍNH HÃNG

Cực chất và trẻ trung với đồng hồ CITIZEN NP1010-01L CHÍNH HÃNG


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hình xăm Lữ Bố - Dấu ấn của quyền uy
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60990 sec| 2543.039 kb