Cực nổi bật và cuốn hút với hình xăm 3D siêu chất

14/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Cực nổi bật và cuốn hút với hình xăm 3D siêu chất
Hình xăm 3D đang là một xu hướng được giới trẻ ngày càng yêu thích bởi nét cá tính và vẻ đẹp nghệ thuật mà nó đem lại.

Không chỉ là hình xăm thông thông thường, mà để tạo ra những hình xăm 3D đẹp đòi hỏi người thợ xăm phải có tay nghề và óc thẩm mỹ cao. Cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu nhiều hơn về hình xăm 3D qua bài viết này nhé. 

1. Hình xăm 3D là gì?

Là một trào lưu xuất hiện khá muộn, tuy nhiên hình xăm 3D dần khẳng định được sức cuốn hút  nhờ vào sự sống động, độc đáo mà nó mang lại. Xăm 3D là phương thức xăm tạo ra không gian, chiều sâu cho hình xăm bằng cách tạo bóng đổ, tạo nét đậm nhạt khác biệt. Làm cho người nhìn cứ ngỡ hình ảnh tĩnh đó sống động như vật thật.

Hình xăm 3D là gì

Hình xăm 3D đòi hỏi người thợ có tay nghề và tư duy sáng tạo cao 

Để có một hình xăm 3D đẹp phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và khiếu thẩm mỹ của thợ xăm. Một người thợ xăm hình 3D ấn tượng đòi hỏi tính sáng tạo, sự trau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường kim, từng nét vẽ. Chỉ một chút sơ sẩy hay tư duy hình khối chưa ổn định, hình xăm đó hiển nhiên chưa thể đẹp và hấp dẫn. 

Ngoài tay nghề kỹ thuật giỏi và tư duy thẩm mỹ tốt, để có một hình xăm 3D đẹp cần có máy móc ổn định và mực xăm phù hợp. 

►►► Xem thêm: 20+ Mẫu hình xăm tay đẹp, đơn giản, ý nghĩa cho nam & nữ

2. Toplist các mẫu hình xăm 3D đẹp nhất cho nam

Nếu bạn đang có ý định xăm cho mình một hình xăm 3D ấn tượng, thì dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

  • Các hình xăm kích thước lớn và gây hiệu ứng thị giác mạnh mẽ: hững hình xăm 3D này phù hợp với các chàng trai có cá tính mạnh mẽ, mong muốn vẻ ngoài thật nổi bật và sáng tạo. Các hình xăm về máy móc, robot, các chi tiết bánh răng, ốc vít…là một ý tưởng không tồi.

Toplist các mẫu hình xăm 3D đẹp nhất cho nam

Hình xăm 3D hiệu ứng bánh răng chi tiết máy

  • Hình xăm động vật: một số người yêu thích động vật hay muốn lưu giữ lại hình ảnh của những con thú cưng thân thiết lại lựa chọn xăm hình 3D con vật ấy lên cơ thể. Hình xăm 3D giúp tái hiện sống động hình ảnh con vật yêu quý, như một kỷ niệm khó phai giữa vật nuôi với chủ. Một số khác quyết định xăm hình động vật để thể hiện khát khao tự do hay vẻ uy dũng của những con vật đó.

Toplist các mẫu hình xăm 3D đẹp nhất cho nam

Hình xăm 3D thú cưng như một cách lưu giữ hình ảnh

  • Hình xăm 3D chân dung: nhiều bạn trẻ xăm hình 3D chân dung chính mình hay gia đình, thần tượng hay những người thân yêu để luôn trân trọng tình cảm đặc biệt của mình dành cho họ.

 

Toplist các mẫu hình xăm 3D đẹp nhất cho nam

Hình xăm 3D chân dung chân thực và cuốn hút

  • Hình xăm 3D kinh dị: thường sẽ là hình các vết thương, vết rách cơ thể sống động. Các hình xăm 3D này được người thợ xăm khéo léo sắp xếp các mảng màu và không gian sao cho chúng trông y như thật. Nếu chỉ nhìn sơ qua, bạn biết đâu sẽ giật mình đấy.

 

Toplist các mẫu hình xăm 3D đẹp nhất cho nam

Hình xăm 3D kinh dị hấp dẫn nhiều bạn trẻ cá tính

  • Hình xăm 3D hình học: là một ý tưởng thú vị khi đem các hình khối vào việc xăm hình. Nhờ óc sáng tạo không ngừng của những người thợ xăm lành nghề, những hình xăm 3D hình học nổi bật, tạo hiệu ứng thị giác cực lôi cuốn ra đời. 

 

Toplist các mẫu hình xăm 3D đẹp nhất cho nam

Hình xăm 3D hoàn hảo nhờ tạo hiệu ứng thị giác đặc sắc

►►► Xem thêm: 15+ Hình xăm cute dễ thương, độc lạ giới trẻ cực mê

3. Gợi ý các mẫu hình xăm 3D xinh nhất cho nữ

Đối với phái đẹp, các hình xăm 3D cũng nhẹ nhàng và thiên về nét nữ tính hơn. Một số chọn cách xăm hình 3D để thể hiện tính cách và sở thích cá nhân, đồng thời cũng khẳng định niềm yêu thích bất tận với bộ môn sáng tạo này. 

Dưới đây là một số mẫu hình xăm nữ 3D xinh nhất:

  • Hình xăm 3D bươm bướm: là hình xăm được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Hình xăm bướm nhẹ nhàng mà bay bổng, thanh thoát lại thơ mộng, rất hợp với phái nữ yêu thích nét dịu dàng nhưng vẫn cá tính. 

 

Gợi ý các mẫu hình xăm 3D xinh nhất cho nữ

Hình xăm 3D con bướm rất được các bạn nữ yêu thích

  • Hình xăm 3D hoa cỏ: với nét dịu dàng, thanh mảnh của mình, các hình xăm hoa cỏ rất được ưa chuộng. Vị trí được phái nữ yêu thích và thường lựa chọn để xăm cho mình những hình xăm 3D ấn tượng nhất là vùng xương quai xanh, vùng bả vai hay cổ tay, cổ chân. 

 

Gợi ý các mẫu hình xăm 3D xinh nhất cho nữ

Một hình xăm 3D rất đẹp dành cho nữ

  • Hình xăm 3D dễ thương: các bạn nữ sao có thể bỏ qua được những hình xăm 3D cực dễ thương chứ. Hình xăm nhỏ các con vật nhỏ bé dễ thương hay tinh nghịch được tô vẽ sống động qua ngòi bút của những thợ xăm lành nghề. Trông chúng càng gần gũi và chân thực, đáng yêu hơn bao giờ hết. 

 

Gợi ý các mẫu hình xăm 3D xinh nhất cho nữ

Một hình xăm 3D cực dễ thương

Xu hướng xăm hình 3D ngày càng chiếm được sự yêu thích của mọi người, đặc biệt là những người trẻ. Là một người cá tính và đam mê cái đẹp, ngoài những hình xăm ấn tượng, sẽ thật cuốn hút nếu bạn sở hữu cho mình những thiết kế đồng hồ đầy thời trang của Xwatch

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cực nổi bật và cuốn hút với hình xăm 3D siêu chất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62034 sec| 2540 kb