Giải mã giày Bitis Hunter - "Cơn bão" khuấy đảo thị trường Việt Nam

22/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Giải mã giày Bitis Hunter - "Cơn bão" khuấy đảo thị trường Việt Nam
Mặc dù chỉ mới xuất hiện vào năm 2016, dòng sản phẩm giày Bitis Hunter đã nhanh chóng gây được sự chú ý lớn đối với cộng đồng. Tính đến hiện tại, “cơn sốt” giày Bitis Hunter với các tín đồ yêu giày tại Việt Nam chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong bài viết lần này, Xwatch sẽ cùng bạn giải mã sức hút của giày Bitis Hunter cũng như điểm danh các mẫu giày hot nhất của Bitis dành cho cả nam và nữ nổi tiếng nhất hiện nay.

1. Giải mã sự cuốn hút của giày Bitis Hunter đối với cộng đồng yêu giày Việt Nam

Nổi tiếng với slogan “Nâng Niu Bàn Chân Việt” đến campaign “Đi để trở về”, Biti's đã chứng tỏ vị thế của mình trong thị trường giày nội địa Việt Nam, chiếm lĩnh phân khúc giày thể thao thời trang dành cho giới trẻ. Nổi bật nhất trong các sản phẩm của hãng phải kể đến dòng Bitis Hunter đã mở ra một trang mới thực sự tươi sáng cho thương hiệu giày Việt Nam 34 năm tuổi. 

Với thiết kế bắt mắt và ấn tượng lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam kết hợp với công nghệ chế tạo giày tân tiến, giày Bitis Hunter không chỉ thỏa mãn người tiêu dùng về thẩm mỹ mà còn ghi điểm về chất lượng. 

Bitis Hunter có sức hút đặc biệt với giới trẻ

Nói về chất liệu, Bitis Hunter có phần thần được làm từ da tổng hợp cao cấp, có trọng lượng và độ bền cao, hoàn toàn có thể lau khô và giặt sạch dễ dàng khi giày dính bẩn. Kết hợp với lớp lưới Air Mesh thoáng khí cùng đế giày được làm từ cao su tổng hợp và phần đế rãnh cao su tạo độ bám phù hợp trên mặt đất đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, an toàn cho người sử dụng. So với các dòng sản phẩm khác của hãng, Bitis Hunter có form dáng gọn gàng, ôm chân hơn. Ngoài ra, lót giày có phần giày mềm hơn cho cảm giác êm chân và không bị đau rát theo thời gian sử dụng.

Không chỉ có sức hút về ngoại hình, chất lượng bền bỉ mà Bitis Hunter còn thuyết phục khách hàng tuyệt đối khi được bán với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng. Đặc biệt, thông qua chiến dịch truyền thông nhãn hàng mạnh mẽ qua các KOL, ca sĩ, người nổi tiếng trong giới showbiz có tầm ảnh hưởng lớn với giới trẻ như Soobin Hoàng Sơn, Sơn Tùng MTP,... đã tạo nên cú hích mạnh giúp thương hiệu lội ngược dòng rực rỡ khiến Bitis Hunter nói riêng và thương hiệu Biti's nói chung nhanh chóng lấy lại được vị thế của chính mình cũng như lan tỏa mạnh mẽ hơn đến người tiêu dùng trên toàn đất nước.

⇒ Xem thêm: 7 kiểu giày Oxford nam thời trang hot nhất mùa hè 2022

2. Top các mẫu giày Bitis Hunter nam nữ hot nhất hiện nay

2.1. Hunter X

Bitis Hunter X

Là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Biti's, Bitis Hunter X có kiểu dáng thời trang và chất lượng vượt trội. Được sản xuất theo công nghệ công nghệ đế Lite Flex 2.0 kết hợp với công nghệ sản xuất IP với chất liệu chính là Phylon nên trọng lượng sản phẩm khá nhẹ, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, đi lại thuận tiện cho người đeo. 

Ngoài ra, Bitis Hunter X cũng tiếp tục duy trì những ưu điểm của các phiên bản đi trước như phần mũi quai Liteknit sử dụng công nghệ dệt tiên tiến có độ co giãn và thoáng khí tốt. Đế lót giày kháng khuẩn với công nghệ 6 điểm giúp nâng đỡ tốt cho đôi bàn chân. Chưa kể phần đế giày cao đến 5cm còn giúp bạn “hack dáng” tinh tế mà vẫn đảm bảo sự năng động, cá tính, dễ phối đồ. Hiện tại, giá của giày Hunter X rơi vào khoảng 854.000 VNĐ/sản phẩm.

►►► Xem thêm: Khám phá từ A-Z về Ivy Moda thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam

2.2. Bitis Hunter Street

Bitis Hunter Street

Lấy cảm hứng từ chất liệu đường phố, mẫu giày Bitis Hunter Street được sản xuất với mục tiêu mang đến sự tiện lợi và phù hợp với phong cách thời trang hàng ngày. Với trọng lượng mỗi đôi chỉ nặng khoảng 300gr kết hợp với phần đế sử dụng công nghệ Lite Traction, giày Street của Bitis mang tới cho người đeo một trải nghiệm mang giày “nhẹ tênh”, an toàn tuyệt vời. 

Chưa kể, phần thân giày được làm từ chất liệu giả da Simili là loại da cao cấp rất dễ vệ sinh được may bằng kỹ thuật may không lộ đường chỉ mang đến cho đôi giày một diện mạo vô cùng tinh tế và đẳng cấp. 

So với các dòng phổ thông của các thương hiệu đình đám như Adidas, Nike, Puma,... có giá từ 1 - 2 triệu trở lên thì chất lượng và độ thẩm mỹ của giày Bitis Hunter Street không hề kém cạnh mà giá chỉ khoảng 629.000 VNĐ/ đôi nên các bạn học sinh, sinh viên đều có thể mua được.

2.3. Bitis Hunter Core White Snow

Bitis Hunter Core White Snow

Là phiên bản dành riêng cho các tín đồ nữ, Bitis Hunter Core White Snow sở hữu mọi tinh hoa của Bitis Hunter từ thiết kế đến chất liệu và độ bền bỉ. Với đế LITEFOAM 2.0 hoàn toàn mới đầy cá tính, cùng tẩy cao su bám dính, chiều cao đạt đến 4,3cm và độ đàn hồi >40% cùng công nghệ vải LiteKnit vừa vặn ôm chân, cực kỳ thông thoáng và không mang lại cảm giác bí rít, ẩm ướt khi đeo lâu ngày. Đế lót kháng khuẩn ôm trọn bàn chân người đeo một cách nhẹ nhàng, êm ái. 

Ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2019, tính đến hiện tại, Bitis Hunter Core White Snow vẫn là dòng sản phẩm được phái nữ yêu thích bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, độc đáo.

⇒ Xem thêm: TOP 8 phụ kiện thời trang nam cho quý ông lịch lãm!

2.4. Bitis Hunter Feast

Bitis Hunter Feast

Khác với 2 người anh em tiền nhiệm: Hunter Originals và Hunter Liteknit Summer Vibes, Hunter Feast được rũ bỏ vẻ ngoài hầm hố, thể thao và được khoác lên thiết kế lifestyle/casual (có thiên hướng thời trang, mang hàng ngày) hơn hẳn. Với thiết kế hiện đại, năng động, Hunter Feast quả là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cả vận động thể thao lẫn diện theo phong cách thường ngày. 

Đặc biệt, đế Hunter Feast được làm hoàn toàn từ chất liệu Phylon siêu nhẹ và êm kết hợp cùng cấu trúc chia rãnh mới vẫn đảm bảo độ ma sát cực tốt. Với cải tiến này, giày mang tới cảm giác “nhẹ như bay” cho người đeo cũng như độ yên tâm không sợ bị vấp ngã do trơn trượt. Hiện tại, giá của sản phẩm dao động từ 495.000 VNĐ/ đôi tùy theo phiên bản và thời điểm sẽ. 

2.5. Bitis Hunter Originals

Bitis Hunter Originals

Được biết đến là một trong những dòng sản phẩm đời đầu của Bitis Hunter, Bitis Hunter Originals xuất hiện khá sớm, vào khoảng tháng 4/2016 và là một trong những người anh đem về nguồn doanh thu “khủng” cho hãng. 

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là rất nhẹ, phần upper được dệt lưới tỉ mỉ với nhiều lỗ thoáng khí kết hợp cùng phần đế làm từ cao su cứng nên khó bị ăn mòn, đảm bảo độ ma sát tuyệt đối nên rất phù hợp với các hoạt động thể thao, chạy bộ. Chưa kể, dòng sản phẩm này còn thỏa mãn thị hiếu khách hàng với những bản phối màu thời thượng cực kỳ nổi bật. 

Tuy nhiên, điểm trừ của giày Biti’s Hunter Originals này chính là miếng lót bên trong đế giày khá mỏng và thiết kế có vẻ hơi to và chắc chắn nên khi mới lên chân sẽ có cảm giác hơi thô, không được thon gọn như giày Hunter Feast.

Hiện giá của dòng Bitis Hunter Originals phiên bản cho nam và nữ đều đồng mức 650.000 VNĐ.

2.6. Bitis Hunter Liteknit III

Bitis Hunter Liteknit III

Là phiên bản cải tiến của người đàn anh Biti’s Hunter Liteknit 1 và 2, Bitis Hunter Liteknit III ra mắt vào khoảng tháng 11/2017. Được cải tiến về công nghệ lẫn thiết kế, so với sản phẩm trước, Liteknit III đã mang Bitis lên một tầm cao mới về mặt thời trang, vẻ tinh tế và mạnh mẽ. 

Không chỉ sở hữu các phiên bản màu sắc là xu hướng của phong cách thời trang thế giới, những đôi giày Liteknit III còn ghi điểm với các tín đồ yêu giày bởi đường chỉ may lạ mắt, cầu kỳ và tinh xảo. Ngoài ra, bộ đế của Liteknit 3 còn có những vết cắt hình thoi rất lạ mắt, miếng lót bên trong giày đàn hồi và êm cũng như dày dặn hơn so với đời đầu nên khi đeo lâu cũng không hề cảm thấy đau nhức, khó chịu ở bàn chân.

Hiện tại giá của giày Bitis Hunter Liteknit III dành cho nam và nữ rơi vào khoảng 650.000 VNĐ/sản phẩm.

⇒ Xem thêm: 5 mẫu giày sneaker đẹp bất hủ bất chấp mọi trào lưu thời trang

III. Tips phối đồ nam với giày Bitis Hunter

Phối đồ với giày Bitis Hunter

Với các bạn trai, có rất nhiều cách phối đồ cùng với giày Bitis Hunter mang lại cho bạn phong cách trẻ trung, năng động, ấn tượng. Bạn có thể tham khảo một số cách phối đồ phổ biến sau đây:

  • Phối đồ cùng quần jean và áo sơ mi mang lại phong cách bụi bặm, bảnh trai và cực kỳ “cool ngầu”.

  • Kết hợp giày Bitis Hunter với quần short và áo thun khoác sơ mi tạo sự thoải mái, năng động và mang đến sự trẻ trung, nam tính. 

  • Trưởng thành, mạnh mẽ hơn khi mix giày Bitis Hunter với quần tây hoặc quần kaki dành cho các buổi đi làm, đi chơi hay dạo phố,...

  • Giày Bitis Hunter nam kết hợp cùng áo thun và quần tây ống rộng chuẩn “soái ca” đầy thanh lịch, phóng khoáng nhưng không kém phần cá tính, mạnh mẽ.

  • Mix giày Bitis Hunter cùng quần Jogger vải sáng màu là set đồ đơn giản nhưng mang lại sự thoải mái và vẫn tôn lên được “chất riêng” của người mặc.

Như vậy,  đồng hồ Xwatch đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin về Bitis Hunter cũng như giải mã sức hút của dòng sản phẩm đặc biệt này đối với cộng đồng yêu giày tại Việt Nam. Hy vọng qua bài viết này, độc giả sẽ tìm được một đôi giày Bitis ưng ý, phù hợp với sở thích và tài chính của mình!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải mã giày Bitis Hunter - "Cơn bão" khuấy đảo thị trường Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57999 sec| 2560.172 kb