Gợi ý các kiểu thắt bím tóc đẹp và thu hút ánh nhìn cho phái đẹp

25/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Gợi ý các kiểu thắt bím tóc đẹp và thu hút ánh nhìn cho phái đẹp
Sở hữu mái tóc đẹp luôn là một lợi thế của phái đẹp. Không chỉ vậy, mái tóc của nàng sẽ càng thêm quyến rũ và mới mẻ với những bím tóc thời thượng

Dù là đi học, đi làm, dự tiệc hay là cô dâu trong ngày cưới, bím tóc luôn phát huy tác dụng tối đa và khiến các cô nàng trở nên ngọt ngào và đáng yêu. Các chị em muốn làm mới mái tóc của mình thì đừng bỏ qua các kiểu thắt bím tóc đơn giản mà đẹp mà Xwatch giới thiệu sau đây nhé.  

1. Toplist các kiểu thắt bím tóc đẹp và thu hút ánh nhìn

Toplist các kiểu thắt bím tóc đẹp và thu hút ánh nhìn

1.1. Kiểu thắt bím cho tóc dài 

1.1.1. Kiểu thắt bím tóc thác nước đổ

Kiểu thắt bím tóc thác nước đổ

Với kiểu tóc này, bạn có thể di chuyển tùy thích và cũng có thể nhún nhảy theo điệu nhạc một cách nhẹ nhàng. Tuy tết hơi khó nhưng thắt lại rất dễ. Thắt 3 bím từ đỉnh đầu, sau đó chia tóc thành 3 cuộn và để 1 cuộn xõa xuống tạo thành dòng nước, sau đó tết thêm 2 bím trên đỉnh tóc và thực hiện tết từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái. Sau đó cố định bằng một chiếc thun hoặc ghim cùng màu tóc va bạn đã có một mái tóc cực kỳ ấn tượng. 

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc cho nam mặt tròn đẹp nhất giúp che mọi khuyết điểm

1.1.2. Kiểu thắt bím nửa đầu đi làm

Kiểu thắt bím nửa đầu đi làm

Tóc thắt bím nửa đầu được nhiều bạn gái yêu thích bởi kiểu thắt này sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp và thanh lịch hơn. Kiểu tóc buộc nửa khi kết hợp với những bộ đầm sang trọng càng khiến các cô nàng trở nên sang trọng và quý phái hơn.  

1.1.3. Kiểu thắt nửa đầu kiểu nút lỏng đi hẹn hò/ dự tiệc

Kiểu thắt nửa đầu kiểu nút lỏng đi hẹn hò/ dự tiệc

Đây là một kiểu tóc vô cùng đặc biệt và bạn có thể sử dụng chúng để dự tiệc hay hẹn hò. Bạn chải tóc và buộc thành đuôi ngựa ở phía trên, tết một bên tóc và làm tương tự với bên còn lại. Sau đó, bạn cố định hai bím tóc đó bằng kiểu tóc đuôi ngựa. Tiếp theo, chia tóc đuôi ngựa thành hai nửa trên và dưới. Đối với nửa trên, vòng hai bím tóc quanh đuôi ngựa, cố định tóc bằng chun rồi duỗi thẳng tóc, làm tương tự cho nửa dưới.

1.1.4.Thắt bím lệch kết hợp cài hoa 

Thắt bím lệch kết hợp cài hoa 

Mái tóc dài được vén sang một bên và buộc thành búi để tạo độ bồng bềnh, với những chiếc kẹp tóc lớn hình hoa thược dược. Phần tóc một bên được tết tăng vẻ đẹp nữ tính. 

1.1.5. Kiểu tết tóc búi tròn đi chơi 

Kiểu tết tóc búi tròn đi chơi 

Kiểu tóc này không chỉ mang đến cho phái đẹp phong cách dịu dàng, nữ tính mà còn thêm phần hiện đại, trẻ trung. Bạn có thể thử kiểu tóc này khi đi học, đi làm hoặc đi du lịch.  

►►► Xem thêm: 20+ Màu tóc đẹp nam tôn da, thời thượng bậc nhất hiện nay

1.1.6. Tết tóc vương miện

Tết tóc vương miện

Nếu bạn muốn một kiểu tóc dịu dàng, nữ tính thì kiểu tóc tết vương miện chính là gợi ý hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với một chiếc váy xòe dễ thương và giày cao gót ton sur ton!

1.1.7. Kiểu thắt bím buộc đuôi ngựa kết hợp cột tóc 

Kiểu thắt bím buộc đuôi ngựa kết hợp cột tóc 

Kiểu tóc cầu kỳ rất phù hợp cho các nàng công sở, đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Bạn chỉ cần lấy một phần tóc bên trái và tết thành bím, cố định bằng dây chun. Tiếp theo, làm tương tự cho phía bên kia. Dùng kẹp tăm ghim hai bím tóc ra sau đầu. Buộc phần tóc còn lại thành kiểu đuôi ngựa và bắt đầu tết. Cuối cùng, các bím tóc được cuộn lại thành một búi và cố định bằng ghim cài tóc.

1.1.8. Kiểu thắt bím xương cá

Kiểu thắt bím xương cá

Tết tóc xương cá là một cách đan các sợi tóc lại với nhau để trông giống như xương sống của cá. Điều kiện tiên quyết để tết tóc xương cá là một mái tóc dài ngang vai có độ dày vừa phải. Tết tóc xương cá thanh lịch và độc đáo, mang đến cho người nhìn cảm giác thư thái, lãng mạn và tự do. Kiểu tóc này phù hợp với phong cách hippie chic cũng như váy maxi thướt tha hay quần jean, áo phông.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam 7/3 đẹp với mọi khuôn mặt và thời thượng nhất 2022

1.2. Kiểu thắt bím cho tóc ngắn 

Kiểu thắt bím cho tóc ngắn 

Đừng lầm tưởng tóc ngắn không thể tết nhé! Có vô số bím tóc dành cho tóc ngắn có thể thay đổi để phù hợp với mọi hình dạng khuôn mặt. 

1.2.1. Kiểu thắt bím 2 đuôi 

Kiểu thắt bím 2 đuôi 

Tóc tết xương cá và tóc mái xoăn hai bên khá tinh nghịch, dễ thương được nhiều bạn nữ ưa chuộng hiện nay.  Bạn có thể chọn chỉ thắt 2 bím ở phía dưới hoặc có thể tết từ đỉnh đầu đến hết tóc. Kiểu tóc này sẽ dễ thương hơn khi để tóc mái bằng. Phần tóc hai bên giúp mái tóc trẻ trung, dễ thương hơn và kiểu tóc quen thuộc này cũng không hề lỗi mốt.

1.2.2. Kiểu thắt bím nửa đầu nhẹ nhàng 

Kiểu thắt bím nửa đầu nhẹ nhàng 

Kiểu tóc này rất được lòng các quý cô. Tạo một bím tóc nhỏ ở mỗi bên tóc và tết chúng lại với nhau. Phần tóc còn lại để xõa.  

►►► Xem thêm: 7 Kiểu tóc Crop nam hot trend đẹp chuẩn soái ca

1.2.3. Kiểu tết tóc ngắn với băng đô bím tóc

Kiểu tết tóc ngắn với băng đô bím tóc

Một trong những cách tết tóc đẹp nữ tính là dùng tóc làm băng đô. Lấy hai phần tóc từ phía sau đầu (cẩn thận phần giữa để lớp tóc trên cùng dễ che). Bện ngược lên trên cho đến khi hết tóc. Đặt 2 bím tóc 2 bên lên đỉnh đầu và cố định bằng kẹp tăm.

1.2.4. Kiểu thắt bím tóc chân rết

Kiểu thắt bím tóc chân rết

Tết tóc chân rết cũng là một kiểu tóc tết vô cùng độc đáo thử thách sự khéo léo của phái đẹp. Đây là kiểu tóc có nhiều lọn tóc nhỏ giống như con rết đan xen vào nhau ở phần đuôi tóc, giúp mái tóc trông khí chất và tinh tế hơn. Bím tóc rết dễ thực hiện và đẹp hơn nếu tóc dài, thẳng và mỏng.

1.3. Kiểu thắt bím cho tóc mái 

1.3.1. Kiểu tết tóc mái lệch 

Kiểu tết tóc mái lệch 

Kiểu tết tóc này thường phù hợp với những cô nàng có mái xéo hoặc tóc ngắn tết mái xéo. Bắt đầu tết từ đỉnh tóc mái, sau đó từ từ tết đến mang tai rồi cố định bằng dây chun hoặc kẹp tóc cùng màu tóc. Kiểu tóc mái này có thể để ở phía sau Làm vài lọn tóc giả mềm mại phía trên để mái tóc thêm dịu dàng, nữ tính. Nếu bạn dùng màu tóc khác để nhuộm sáng hơn một chút sẽ làm cho bím tóc thêm sinh động, nổi bật và cá tính hơn.

►►► Xem thêm: 10+ Kiểu tóc Mohican ngắn nam đẹp hút hồn 2023

1.3.2. Tết tóc mái làm thành băng đô

Tết tóc mái làm thành băng đô

Những cô nàng ngọt ngào, dịu dàng và hơi bánh bèo thì không thể bỏ qua kiểu tóc đẹp này. Kiểu tóc rất lạ mắt, nổi bật và ấn tượng mà lại rất đơn giản để thực hiện.

1.3.3. Kiểu tết tóc mái một bên

Kiểu tết tóc mái một bên

Phù hợp với những cô nàng có tóc mái dài. Đây là một ưu điểm lớn khi áp dụng cách tết tóc mái này. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể sở hữu mái tóc tuyệt đẹp ngay lập tức.

►►► Xem thêm: Tóc uốn nam là gì? Phù hợp với khuôn mặt nào? Gợi ý các kiểu uốn tóc nam đẹp nhất

2. Một vài gợi ý cho bạn khi thắt bím tóc

Thắt bím sát chân tóc

Thắt bím sát chân tóc

Thắt bím sát chân tóc giúp giữ chặt tóc trên đầu. Nếu tết không sát chân tóc, bím sẽ không đều và lỏng lẻo. Sau mỗi lần tết, bạn chỉ cần thả các lọn tóc ra để có thêm một ít tóc bên dưới rồi tết lại. Điều này giúp giữ chặt bím tóc quanh đầu và tạo hiệu ứng đẹp mắt.

Cố định tóc bằng kẹp tăm

Khi tết tóc, bạn nên dùng kẹp tăm thay vì dây chun khi cần cố định các sợi tóc. Dây chun dễ làm tóc mất nếp và không đều. Đừng quên sử dụng keo xịt tóc để không để lộ những lọn tóc xơ xác.

Sử dụng dầu xả để tạo kiểu dễ dàng hơn

Trước khi dự tiệc hay hẹn hò, bạn nên gội đầu và dưỡng tóc. Dùng dầu xả để tóc mềm mượt, bồng bềnh và dễ gỡ rối hơn. Tuy nhiên, nếu cảm thấy các bím tóc quá trơn và không vào nếp, bạn có thể xịt một chút keo xịt tóc.

►►► Xem thêm: Cùng soi 5 bí quyết phối đồ và phụ kiện với tóc màu nâu lạnh chất ngút ngàn

Thêm phụ kiện bằng ruy băng hoặc nơ cài tóc 

Sau khi buộc, để thêm điểm nhấn, hãy sử dụng kẹp nơ, ruy băng hoặc nơ cài tóc. Lưu ý rằng nơ hoặc ruy băng phải có cùng màu hoặc tương tự với màu quần áo bạn đang mặc.

Trên đây là những kiểu thắt bím tóc tết đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Xwatch hy vọng những kiểu thắt bím tóc đẹp và thu hút ánh nhìn trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời cho buổi tiệc hay buổi hẹn hò sắp tới.  

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý các kiểu thắt bím tóc đẹp và thu hút ánh nhìn cho phái đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63983 sec| 2570.414 kb