Đồng hồ Orient Star Retrograde: Đẳng cấp ngôi sao phương Đông, pha “lội ngược dòng” ấn tượng

19/05/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ Orient Star Retrograde: Đẳng cấp ngôi sao phương Đông, pha “lội ngược dòng” ấn tượng
Rất nhiều anh em chia sẻ: Trong tất cả các kiểu dáng của Orient Star, họ thích nhất dòng thiết kế Retrograde - Một mẫu đồng hồ sở hữu ngoại hình đẳng cấp có thể làm say đắm bất cứ ai, kể cả những người khó tính.

Đặc biệt, dòng đồng hồ này cũng đại hiện cho Orient Star thể hiện sự đẳng cấp, khác biệt của dòng đồng hồ cao cấp. Hãy cùng Xwatch khám phá nhé!

1/ RETROGRADE LÀ GÌ?

Hẳn là nhiều anh em sẽ đặt câu hỏi này nếu chưa biết đến cỗ máy nổi danh Orient Star Retrograde.

Retrograde trong tiếng anh có nghĩa là “ngược dòng”. Đây là cơ chế hoạt động chạy ngược về điểm “xuất phát” mỗi khi đến “đích” và được xem là một chức năng trình diễn vô cùng ấn tượng trên các mẫu đồng hồ cao cấp.

Orient Star Retrograde đẳng cấp

Ví dụ: Một chiếc đồng hồ đeo tay có trang bị chức năng Retrograde trên lịch Ngày. Khi Lịch ngày trên đồng hồ của bạn chỉ đến Chủ Nhật thì vào lúc 24h00, kim Retrograde sẽ tự động chạy ngược về lại vị trí thứ 2 trong chớp mắt để bắt đầu một chu kỳ mới.

RETROGRADE LÀ GÌ

►►► Xem ngay: Khám phá huyền thoại đồng hồ Orient Star - Đẳng cấp và giữ ngôi vị số 1 của hãng Orient

2/ KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ ORIENT STAR RETROGRADE

Có gì bên trong cỗ máy Retrograde Orient Star mà giới mộ điệu lại điên đảo đến vậy?

Được mệnh danh là "ngôi sao ngược", Orient Star Retrograde nổi bật với lịch thứ có cơ chế lội ngược dòng. Khi kim đi hết Chủ Nhật ngay lập tức chạy ngược về vị trí thứ Hai và hoạt động lại đúng quy trình. Vô cùng thú vị!

Khám phá Orient Star Retrograde

Đi sâu vào thiết kế, Orient Retrograde chắc chắn là nơi hội tụ của những bậc thầy đánh Guilloche’ khi có tới 5 kiểu vân trên mặt số - điều này góp phần thể hiện sự đầu tư trong chế tác của nhà sản xuất. Kim và các cọc số không chỉ đẹp mà được mạ bằng ion 18K - thứ chất liệu đắt giá, đúng chuẩn phong cách quyền quý. 

Góc 12h là kim xăng chỉ mức năng lượng dự trữ từ 0-40h hay còn gọi là Power Reserve - 1 chức năng vô cùng hữu ích với đồng hồ cơ và chỉ xuất hiện ở những chiếc đồng hồ cao cấp. Ngoài ra độ chịu nước cũng ở mức 100m, đi mưa, rửa tay thậm chí bơi đều được.

Orient Star Retrograde kính Sapphire

Hơn thế, cỗ máy vận hành bởi bộ máy Inhouse 40A50 với chức năng hacking stop tự động, lên cót bằng tay hoặc tự động, 22 chân kính với tần số dao động 21600 vph nên cỗ máy chuyển động hết sức mượt mà.

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến mặt kính Sapphire cong nguyên khối có độ chống xước gần như tuyệt đối, được phủ lớp chống chói để xem giờ dưới ánh sáng mạnh.

Xin nhắc lại “SAPPHIRE NGUYÊN KHỐI nhưng lại là MẶT CONG”: Loại kính mà dòng đồng hồ bình dân không bao giờ có sân chơi ở đó!

►►► Xem ngay: Điểm mặt chỉ tên các thế hệ Orient Bambino cong huyền thoại

3/ CÁC PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ ORIENT STAR RETROGRADE ẤN TƯỢNG

Orient Star Retrograde sở hữu các phiên bản màu sắc vô cùng nổi bật và đều được đón nhận nhiệt tình.

Orient Star Retrograde SDE00004D0 - Đen Huyền Bí, Mạ Vàng Hồng Đậm Chất Châu Âu

Mặt số đen tuyền khiến cho những chi tiết vàng hồng trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Đặc biệt, nhờ tông đen mà trong đêm, dạ quang phát sáng khiến cho cỗ máy càng sáng và hút mắt hơn.

Orient Star Retrograde SDE00004D0

Dây kim loại màu bạc kết hợp 3 đường chỉ vàng hồng chạy dọc dây đeo mang lại vẻ đẹp hơi hướng cổ điển Châu Âu. Quả là lựa chọn lý tưởng cho người đàn ông lịch lãm.

Orient Star Retrograde SDE00001W0 - Sang Trọng & Tinh Tế

Đây có lẽ là phiên bản được phái mạnh yêu thích nhất bởi sở hữu 2 gam màu phổ biến: Trắng bạc - Vàng kim. Người ta vẫn gọi chung đây là màu Demi - Màu sắc sang trọng bậc nhất khi được trang bị cho đồng hồ đeo tay.

Orient Star Retrograde SDE00001W0

Dường như mặt số màu trắng khiến cho tổng thể thông thoáng và rõ ràng hơn. Những chi tiết vàng kim nổi bật hẳn lên khiến người đeo càng thêm cuốn vào mặt số mà ngắm nhìn không thôi.

Orient Star Retrograde SDE00003B0 - Dây Da Thanh Lịch

Đây là lựa chọn cho những ai thích đeo dây da và hướng tới vẻ đẹp nam tính, huyền bí bởi cỗ máy hội tụ các gam màu trầm tính nhưng không kém phần tinh tế.

Orient Star Retrograde SDE00003B0

Dây da nâu được bo viền chắc chắn gợi cảm giác mạnh mẽ nhưng rất mềm mại. Đồng hành cùng là mặt số đen kết hợp khung vỏ vàng hồng vô cùng sang trọng và cổ điển. Anh em thích vẻ đẹp thanh lịch này chứ?

Orient Star Retrograde SDE00002W0 - Bạch Mã Nam Tính

Orient Star Retrograde SDE00002W0

►►► Xem ngay: Đây là 3 lý do vì sao các quý ông thich lựa chọn đồng hồ Orient Sun and Moon

Cỗ máy dành riêng cho những ai là fan của màu bạc. Đối với một số người thì tông trắng hơi nhạt nhòa nhưng với nhiều người thì đây lại là sự độc đáo. Một chiếc đồng hồ full trắng với nhiều tông trắng đậm, nhạt khác nhau và có cả màu trắng bạc thì quả là khác biệt. Nó mang lại sức hút nam tính nhưng không hề kém phần tinh tế, lịch lãm. Hãy chiêm ngưỡng thật kĩ để thấy điều đó.

Đó là 4 phiên bản nổi bật của Retrograde Orient Star, anh em thấy cỗ máy nào hợp với mình nhất?

Để tìm hiểu thêm kiến thức về dòng đồng hồ cao cấp Orient Star Retrograde cũng như để được tư vấn phiên bản nào hợp phong cách của anh em nhất, hãy Chát Trực tiếp hoặc gọi tới Hotline: 19000325 để được hỗ trợ miễn phí!

►►► Xem ngay: Khám phá đồng hồ Seiko Presage - Đẳng cấp máy cơ cao cấp Nhật Bản


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Orient Star Retrograde: Đẳng cấp ngôi sao phương Đông, pha “lội ngược dòng” ấn tượng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57564 sec| 2548.094 kb