Điểm Mặt Anh Tài: Các Thế Hệ Thuộc Dòng Dõi BAMBINO CONG Huyền Thoại

08/06/2020 - Người viết: Quang Ninh
Điểm Mặt Anh Tài: Các Thế Hệ Thuộc Dòng Dõi BAMBINO CONG Huyền Thoại
Có vẻ thương hiệu thuộc TOP 3 đồng hồ lớn nhất tại Nhật Bản - Orient rất “có duyên” trong việc tạo ra các huyền thoại. 

Từ huyền thoại nồi đồng cối đá Orient SK Mặt Lửa với những giai thoại hùng hồn về một thời lịch sử cho đến những cái tên nổi đình đám trong giới mộ điệu như: Orient Caballero, Orient Sun and Moon, Orient Symphony… Đặc biệt, không thể nhắc đến một “đại diện” đã làm rạng danh “ông trùm” Nhật Bản - Orient Bambino!

⏩ Ngay từ lần đầu ra mắt vào tháng 4 năm 2012, Orient Bambino (thuộc BST Classic Automatic) đã làm khuynh đảo giới mê đồng hồ, bán chạy đến mức nhà sản xuất đã liên tiếp cho ra đời hàng loạt phiên bản (version) từ 2 thế hệ (gen) đời máy khác nhau.

ORIENT BAMBINO VER 1: KHÁC BIỆT ĐỘT PHÁ

ORIENT BAMBINO VER 1

➢ Orient đã trình làng chiếc đồng hồ Orient Bambino Gen 1 gợi nhớ kiểu dáng tương tự Longines Conquest. Gần như các hãng sản xuất tầm giá trung không đầu tư vào thiết kế ban đầu, do vậy có phần thô. Tuy nhiên, Orient đã minh chứng điều ngược lại với Bambino:

➢ Vòm kính cong lồi ấn tượng kết hợp với những chi tiết chấm phá từ bộ kim Dauphine sắc lẹm cùng cọc số mặt trời to bản, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, lịch lãm bất ngờ!

ORIENT BAMBINO VER 2: THẾ HỆ “BOM TẤN”

➢ Không có gì ngạc nhiên khi Bambino ver 2 là một trong những mẫu đồng hồ được săn đón nhất mọi thời đại! Thiết kế ấn tượng với vòm kính “CONG CỚN” sexy đậm chất cổ điển cùng kiểu NÚM CỦ HÀNH vương giả, tất cả bật lên khí chất cổ điển khó cưỡng của cỗ máy!

ORIENT BAMBINO VER 2

Khác với Ver 1, 3, phiên bản này sử dụng cọc số La Mã hoài cổ đặc trưng, vẫn là kim vót nhọn nhưng nay còn nhọn hơn, mảnh hơn.

Đồng hồ Orient Bambino Gen 2

➢ Chi tiết gây chú ý hơn cả về Orient Bambino Gen II là dây đeo. Màu nâu hoa văn da cá sấu với bề mặt nhẵn bóng không dính, dễ dàng kết hợp với bất cứ loại trang phục nào.

ORIENT BAMBINO VER 3: PHÁ CÁCH, HỢP THỜI ĐẠI

ORIENT BAMBINO VER 3

➢ “Simple is the best”, Orient Bambino Gen 3 đã giữ lại đúng tinh thần của Bambino: đẹp nguyên thủy một cách hoàn hảo. Gen 3 tiếp tục kế thừa điểm trội từ gen 1 và 2 với mặt kính siêu cong nổi lên phía trước.

Khác thế hệ đàn anh, Version 3 “phá cách” sử dụng cọc số dài, mảnh và chìm xuống mặt số tạo cảm giác nhìn mặt số rất thoáng, nổi bật hệ kim dài vuông vắn thay vì vót nhọn ở đầu kim.

Orient Bambino Gen 3

➢ Dây da vân cá sấu được thay thế bằng dây da trơn phù hợp với mặt đồng hồ hơn. Mặt sau là một lớp để hút ẩm, thấm mồ hôi tạo cảm giác dễ chịu khi đeo.

ORIENT BAMBINO VER 4: HỘI TỤ TINH HOA

➢ Sau sự thành công vang dội của Orient Bambino phiên bản 1, 2, 3, năm 2016, Orient tái sinh ngoạn mục với phiên bản hoàn toàn mới làm nức lòng giới mộ điệu - Orient Bambino ver 4.

ORIENT BAMBINO VER 4

“Người kế nhiệm” vừa lạ vừa quen có sự chọn lọc tinh tế từ 3 thế hệ trước. Tuy nhiên, ngoại hình cô nàng này bắt mắt hơn hẳn khi mặt số không còn trơn mịn đơn thuần mà CHUYỂN SẮC, cộng hưởng hoàn hảo với vòm kính cong.

➢ Sự thay đổi mang tính mạo hiểm ở thế hệ này đó là diện mạo cỗ máy to bản hơn với size mặt 42mm thay vì 40,5mm như các thế hệ trước, phù hợp với những người có cổ tay vừa và to.

Orient Bambino Gen 4

Thêm vào đó, để tạo ra sự mới mẻ cho các thiết kế của mình, Orient Bambino đã cho ra đời phiên bản mới làm nức lòng giới mộ điệu: phiên bản “lộ tim” hay Small Second với mặt số phụ góc 6 giờ mang phong vị cổ xưa của thập niên 50 như Omega Deville hay Omega Genève…

Đồng hồ nam Orient Bambino Gen 4

⏩ Ngoài sự thay đổi về DIỆN MẠO qua các thế hệ, Orient cũng đã NÂNG CẤP ĐỜI MÁY với 2 phiên bản Orient Bambino gen 1 (mã đồng hồ chứa ký tự ER) và Orient Bambino gen 2 - phiên bản cải tiến (mã đồng hồ chứa ký tự AC).

Đồng hồ Orient Bambino Gen 4 dây da

Từ bộ máy tự động lên dây cót Cal. 48743 với 21 chân kính, Bambino dần tiến hóa với phiên bản bom tấn GEN 2 sử dụng cỗ máy F6724, 22 chân kính, tích hợp tính năng lên cót tay và dừng kim dây khi chỉnh giờ!

Các model Orient Bambino

Hãy cho Xwatch biết bạn kết phiên bản Bambino nào nhất?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm Mặt Anh Tài: Các Thế Hệ Thuộc Dòng Dõi BAMBINO CONG Huyền Thoại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55077 sec| 2540.289 kb