15 gợi ý chọn quà tặng vợ ngày sinh nhật ý nghĩa nhất

12/01/2019 - Người viết: BTV Xwatch
15 gợi ý chọn quà tặng vợ ngày sinh nhật ý nghĩa nhất
Có phải cánh đàn ông thường rất bí trong việc chọn quà cho phụ nữ? Cứ mỗi khi đến ngày kỉ niệm hay sinh nhật, các ông chồng lại bắt đầu lo lắng không biết vợ thích gì để tặng hay nên mua gì cho hợp lí.

Đừng lo! Xwatch đã tổng hợp tất cả những món quà tặng vợ ngày sinh nhật vào trong bài viết này. Đó đều là những thứ ngày nay người đàn ông thường dành tặng một nửa của mình.

1. Bó hoa cùng lời chúc sinh nhật ngọt ngào

Hoa có lẽ là thứ mà tất cả mọi ông chồng nghĩ đến đầu tiên. Một bó hoa tươi được gói cẩn thận, đẹp mắt cùng một tấm thiệp ghi những lời chúc ngọt ngào gửi đến tận nơi làm việc chắc chắn sẽ gây bất ngờ lớn cho cô ấy. Điều đó cũng khiến cho đồng nghiệp của vợ bạn có cái nhìn ngưỡng mộ và khao khát được như vậy.

►►► 75+ quà tặng sinh nhật bạn gái vừa dễ thương, ý nghĩa, vừa độc đáo.

Thường thì hoa hồng đỏ là đối tượng được các anh lựa chọn nhiều nhất. Ngoài ra, cũng có thể chọn hoa cẩm tú cầu với ý nghĩa chúc vui vẻ, hạnh phúc viên mãn hoặc hoa cẩm chướng - loại hoa tượng trưng cho tình yêu thiêng liêng và cao đẹp.

2. Mỹ phẩm

Phụ nữ ai mà chẳng muốn mình luôn xinh đẹp, nhất là khi đi ra ngoài. Vì vậy, phụ nữ vẫn thường trang điểm, tô son để tự tin hơn khi gặp bất kì ai.

Tặng người đồng hành bên mình cả cuộc đời này một bộ mỹ phẩm chắc chắn cô ấy sẽ không từ chối mà trái lại sẽ rất vui thích. Hãy chú ý đến màu son mà vợ bạn thích để chọn một cây son thật hợp với nàng. Tặng mĩ phẩm cũng là cách để bày tỏ sự thấu hiểu của mình với người phụ nữ. Tuy nhiên, có một số người không dùng nhiều mĩ phẩm thì một hộp quà xinh xắn đựng những cây son đủ màu sắc sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

>> Xem Thêm: Top 30 món quà tặng 8-3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

3. Trang sức

Phụ nữ rất chú trọng đến vẻ bề ngoài nên họ khá đầu tư vào những thứ trang sức đeo trên người. Vì vậy, một chiếc đồng hồ đeo tay, một cặp bông tai vàng lấp lánh hay chiếc lắc tay điệu đã sẽ khiến vợ bạn nổi bật hơn khi đi ra ngoài. Đó cũng là những thứ gần như đều có trong hộp đựng  trang sức của họ.

►► Xem ngay BST đồng hồ nữ chính hãng thiết kế lịch lãm và cao cấp đang được chị em yêu thích nhất tại Xwatch.

Ngày nay, các ông chồng thường chọn đồng hồ thời trang để làm quà tặng bởi đó là món quà ý nghĩa, thể hiện giá trị của thời gian là tâm tình người tặng, giúp vợ mình quản lí thời gian tốt hơn, không mất nhiều thời gian lo việc nhà để có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

►► Xem ngay hơn 150+ mẫu đồng hồ hiệu Citizen nữ thiết kế thanh lịch và cuốn hút nhất tại Xwatch.

4. Váy áo

Tủ đồ luôn chất đầy quần áo nhưng các bà vợ vẫn luôn kêu ca “không có đồ để mặc”. Vậy thì hãy thỏa mãn họ bằng việc mua tặng họ một bộ quần áo hay một chiếc váy thật xinh và phù hợp.

Đối với phụ nữ, ham muốn mua sắm, bổ sung thêm vào tủ đồ của mình là không giới hạn. Chính vì vậy mà khi bạn mua váy áo, chắc chắn cô ấy sẽ nhảy cẫng lên vì sung sướng. Nhưng hãy chú ý đến màu sắc yêu thích và phong cách ăn mặc của vợ bạn để mua bộ trang phục phù hợp nhé.

5. Giầy cao gót

Tiếp tục là một đam mê nữa của đa số phụ nữ - giày cao gót. Họ cho rằng, khi mang giày cao gót họ sẽ trở nên kiêu sa hơn, lộng lẫy hơn và cao ráo hơn. Bước trên đôi giày nổi bật, họ sẽ tự tin hơn và cảm thấy cuộc đời thật tươi đẹp. Việc mua quà tặng vợ sinh nhật là giày cao gót rất đúng đắn.

Các anh chồng hãy để ý xem vợ mình đã có những loại giày nào hay thích loại nào trước khi mua nhé. Nếu vợ bạn đã có rất nhiều đôi giày 5 phân rồi, hãy tặng cô ấy một đôi 7 phân để thay đổi…

►►► Xem thêm: Top 10 món quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới cực kì ý nghĩa và lãng mạn

6. Túi xách

Vợ bạn dù đang làm công việc gì đi nữa cũng cần có ít nhất một chiếc túi xách để đựng những vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài.Túi xách cũng là một trong những món quà tặng vợ ý nghĩa.

Nếu anh em chưa biết cách chọn túi, hãy xem vợ mình đang sử dụng những mẫu túi nào, màu sắc ra sao. Bí quyết để chọn một chiếc túi phù hợp là chúng nên có màu giống hoặc gần giống màu với đôi giày mà vợ bạn đang đi. Như vậy, vợ bạn sẽ dễ kết hợp trang phục khi đi ra ngoài. Trường hợp bạn không thể tìm được màu sắc phù hợp thì hãy chỉ nghĩ đến hai gam màu đen và trắng thôi nhé. Đó là hai tông màu dễ kết hợp và không bị lỗi thời, nhất là màu đen.

7. Điện thoại di động

Chắc chắn đã có khá nhiều ông chồng chọn điện thoại làm quà tặng sinh nhật vợ. Đặc biệt, nếu vợ bạn đang dùng một chiếc điện thoại đã lâu rồi thì đây là cơ hội để bạn “lên đời” điện thoại cho cô ấy.

Đây là món quà thiết thực, có giá trị cao nên vợ bạn sẽ hết sức nâng niu khi sử dụng.  Một chiếc Iphone đời mới nhất sẽ khiến vợ bạn vui sướng suốt cả tháng trời cho mà xem.

8. Máy tính xách tay

Cũng là một món quà có giá trị lớn. Máy tính xách tay sẽ phù hợp để tặng cho các bà vợ làm văn phòng, cần sử dụng máy tính thường xuyên. Thay vì mang một cái máy to cồng kềnh hãy đổi sang một chiếc nhỏ gọn và nhẹ hơn để vợ bạn mang đi thuận tiện.

9. Một chuyến du lịch

Thời nay, đa số các ngày lễ, các gia đình hay cặp đôi đều đưa nhau đi du lịch trải nghiệm, hưởng thụ. Để vợ mình bất ngờ, hãy đặt một chuyến du lịch bất ngờ vào ngày sinh nhật của cô ấy, chỉ có hai người và vài ngày vui vẻ ở nơi cảnh đẹp hữu tình.

Nếu vào mùa đồng, hai vợ chồng có thể đi những nơi có băng tuyết hoặc khu nghỉ dưỡng còn mùa hè thì đi biển là lựa chọn sáng suốt nhất. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, quần quật với việc nhà và chăm con thì đó là món quà ý nghĩa và cũng là phần thưởng xứng đang cho vợ bạn.

10. Tổ chức sinh nhật bất ngờ tại nhà hàng sang trọng

Ngày sinh nhật vợ, âm thầm chuẩn bị không gian ngọt ngào, ấm cúng tại một nhà hàng sang trọng. Tối đến dẫn vợ tới và bất ngờ cho nàng thấy khung cảnh lãng mạn chắc chắn sẽ khiến cô ấy cảm động vô cùng.

Thường ngày vợ là người nấu nướng, vợ chắt chiu từng đồng. Vì vậy, hãy để vợ bạn cảm nhận cảm giác được phục vụ và ăn uống trong một nhà hàng sang choảnh cùng những món ăn độc đáo.

11. Nước hoa

Không ai là không thích hương thơm cả. Đặc biệt là phụ nữ, vì thế họ thường sử dụng một chút nước hoa có mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ trước khi đi ra ngoài. Đó cũng là thứ yêu thích là luôn có trên bàn trang điểm của họ.

Chọn nước hoa làm quà sinh nhật tặng vợ là một ý hay cho các ông chồng. Hãy chọn một mùi hương nhẹ và không quá nồng. Anh em cũng có thể xem vợ mình đang dùng mùi hương nào để chọn mẫu nước hoa tương tự cho vợ. Chắc chắn vợ bạn sẽ hài lòng với món quà đó.

12. Vé đi Spa

Phụ nữ ai cũng thích mình trở nên đẹp hơn. Ngày nay, họ thường đi Spa định kì để tu sửa làn da và vóc dáng của mình. Các ông chồng có thể tặng vợ mình vé Spa nhân dịp sinh nhật để ngày hôm đó, họ được thư thái và trở nên xinh đẹp hơn.

Hãy quan sát xem vợ mình nên đi tắm trắng hay trị mụn, nên làm căng da hay đánh mỡ bụng để mua thẻ Spa phù hợp cho cô ấy nhé.

13. Đồ lót - Đồ ngủ

Một bộ đồ lót/đồ ngủ với thiết kế và màu sắc quyến rũ hay bộ đồ ngủ thoải mái, sexy cũng là một món quà lí tưởng mà các bà vợ yêu thích. Chúng thể hiện sự quan tâm và sâu sắc của người đàn ông. Tuy nhiên, nếu mua đồ lót cho vợ, hãy chọn đúng size cô ấy đang mặc nhé.

14. Ví da

Vợ thường là người giữ tiền trong gia đình và cũng là thần giữ của. Bạn có thể mua cho vợ một chiếc ví da xịn. Các ông chồng có thể để kèm trong đó một số tiền lớn, chắc chắn vợ bạn sẽ thích thú vô cùng.

Tặng ví cho vợ còn thể hiện sự tin tưởng của người chồng đến vấn đề quản lí tài chính của vợ trong gia đình. Nếu là người theo phong thủy, bạn có thể chọn màu hợp mệnh với vợ của mình.

15. Làm hết việc nhà cho vợ

Suốt cả năm, vợ là người làm hết mọi việc, từ việc nhà đến chăm con. Nếu bạn làm hết phần việc này vào ngày sinh nhật cho vợ và để cô ấy được nghỉ ngơi thoải mái sẽ khiến nàng cảm động vô cùng.

Đây cũng là cách để người đàn ông trải nghiệm cảm giác làm vợ khó khăn đến thế nào và để biết vợ mình vĩ đại đến nhường nào. Món quà này có lẽ là món quà ý nghĩa nhất, hơn bất kì thứ gì mà người phụ nữ nhận được. Tại sao không thử?

Đó là những món quà tặng vợ ý nghĩa nhân ngày sinh nhật mà các ông chồng thời nay thường lựa chọn. Đã sắp đến sinh nhật vợ bạn chưa? Hãy thể hiện mình là một người chồng sâu sắc và quan tâm vợ bằng việc tặng cô ấy một món quà bất ngờ nhé!

Có thể bạn nên xem thêm:

►►► 30+ món quà tặng mẹ ý nghĩa và độc đáo mà những người con hiếu thảo nên biết.

►►► Gợi ý 1001 quà tặng cho sếp nữ chất và ý nghĩa nhất.

►►► 13+ món quà tặng chồng ý nghĩa kỷ niệm ngày cưới


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 15 gợi ý chọn quà tặng vợ ngày sinh nhật ý nghĩa nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58511 sec| 2588.563 kb