Các bạn đã biết hết 4 thỏi son màu cam đất cực hot cho mùa hè này?

11/06/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Các bạn đã biết hết 4 thỏi son màu cam đất cực hot cho mùa hè này?
Các chị em đang tìm kiếm một thỏi son môi màu sắc phù hợp, tôn da mà lại có giá cả phải chăng? Chắc hẳn tông son màu cam đất là thỏi son được ưa chuộng hơn cả. Trước tiên là vì màu sắc rất tự nhiên và hài hoà, sau đó là vì màu son này cực kỳ dễ sử dụng. Hầu như các chị em không cần makeup quá cầu kỳ cũng có thể sử dụng màu son này.

Cùng Xwatch theo dõi bài viết dưới đây điểm qua top 4 thỏi son màu cam đất cực hot trong mùa hè này nhé. 

Son màu cam đất là màu son như thế nào?

Màu son cam đất hay còn gọi là màu son cam gạch, đây là màu sắc có sự kết hợp hài hoà giữa màu cam cùng một chút màu đỏ và cuối cùng là màu nâu. Có thể nói đây là một thỏi son thuộc tone đất vì có khá nhiều sắc trầm ở trong màu son này.

Son màu cam đất là son gì

Lý do màu son cam đất được nhiều người ưa chuộng sử dụng đó chính là bởi màu sắc này khá thời thượng, hài hòa, vừa có chút sự trẻ trung nhưng không quá chói loá và đặc biệt màu này giúp người dùng sang trọng và tự tin hơn rất nhiều. 

Đặc biệt là với các bạn học sinh sinh viên, nhóm đối tượng này thường không có đủ thời gian cũng như tài chính để có những thỏi son màu đẹp tự nhiên và đắt tiền, thì việc tìm kiếm một thỏi son dễ sử dụng như son màu cam đất là sự lựa chọn hợp lý.

Ưu điểm son màu cam đất

Ưu điểm cuối cùng của màu son cam đất đó là màu sắc này cực kỳ dễ sử dụng. Nếu vào một ngày bạn có quá nhiều việc phải làm mà vẫn chưa kịp sửa soạn chuẩn bị gì đã phải ra ngoài, chỉ cần sử dụng thỏi son này đã giúp bạn tươi tắn rạng rỡ hơn rất nhiều mà không cần makeup trang điểm gì thêm. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của màu son cam đất vì có rất nhiều màu son khác trên thị trường hiện nay dù màu rất đẹp, nhưng điểm yếu đó chính là phải có makeup và làm tóc đi kèm mới lên được đúng màu đẹp như người dùng mong muốn.

►►► Xem thêm: Son dưỡng Dior - Cho nàng thơ sở hữu môi hồng căng mọng

Màu son cam đất phù hợp với đối tượng như thế nào?

Đối với các bạn da trắng

Chắc chắn rồi với các bạn da trắng - loại da rất dễ lựa chọn các màu son cũng như màu sắc trang phục. Với các bạn da trắng, các tone son màu cam đất nhưng tone cam nhiều hơn tone đất sẽ giúp gương mặt các bạn tươi sáng và có sức sống hơn.

Màu son cam đất phù hợp với nữ da trắng

Nếu bạn sở hữu làn da trắng nhưng vẫn muốn thử những màu son tone trầm vẫn có thể nhé nhưng nên giảm độ trầm lại nếu không sau khi đánh sẽ mang lại cảm giác hơi dừ không phù hợp với gương mặt. 

Tóm lại màu son cam đất vẫn là màu sắc phù hợp với các bạn có tone da trắng đến da sáng, dù có kết hợp với makeup hoặc không makeup thì đây vẫn rất phù hợp. Với các bạn chưa có cho mình thỏi son phù hợp cho mùa hè này thì nên tham khảo nhé.

Đối với các bạn da ngăm 

Các bạn da ngăm trong quá trình chọn màu son sẽ kén hơn các bạn có làn da trắng sáng. Đơn giản vì màu son vừa phải đẹp nhưng vẫn tôn lên đường nét của gương mặt và đặc biệt là tôn da. Đây cũng là lý do tại sao các bạn nữ da ngăm rất khó tìm được thỏi son ưng ý, nếu màu son ưng ý thì phải kết hợp với makeup hoặc lên concept thời trang đặc biệt mới có thể phù hợp.

Màu son cam đất phù hợp với nữ da ngăm đen

Tuy nhiên, đối với son màu cam đất các chị em da ngăm đã không phải lo lắng về vấn đề thỏi son có màu sắc phù hợp với gương mặt và làn da của mình. Khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể sử dụng nguyên son hoặc kết hợp với một vài phong cách makeup đơn giản là đã có thể tôn da cũng như làm sáng bừng gương mặt. 

Trong trường hợp chị em muốn đánh full môi cần lưu ý vấn đề đó là phải kết hợp với màu má và phấn mắt để có hiệu ứng màu sắc ưng ý nhất nhé.

►►► Xem ngay: Top 10 các mẫu son màu hồng đất đẹp và sành điệu được giới trẻ săn lùng

Top 4 thỏi son màu cam đất hot của mùa hè năm nay cho chị em tham khảo

1. Son Bbia màu cam đất

Với màu cam đất, hãng đã tung ra thị trường 2 màu son được đánh giá là tạo hiệu ứng cực kỳ tuyệt vời và là 2 thỏi son bán chạy nhất trên thị trường thời điểm hiện tại. Đó là thỏi Bbia màu 25 và màu 38.

Son màu cam đất Bbia

Tại sao cùng là màu cam đất nhưng lại có 2 mã màu khác nhau? Với mã màu 25, sắc đỏ và sắc cam trong son sẽ nhiều hơn so với sắc nâu vì vậy nếu chị em nào thích sự tươi tắn nhưng vẫn có phần trầm lắng của tone nâu thì có thể sử dụng thỏi son này. 

Với thỏi son màu số 38, cũng là màu cam đất nhưng sắc cam và đất sẽ nhiều hơn so với đỏ. Vì vậy nếu bạn thích thỏi son có độ trầm và cá tính hơn thì nên xem xét đến việc sử dụng thỏi son này nhé. 

2. Son Black Rouge màu cam đất

Son Black Rouge màu cam đất

Thỏi son chiếm trọn tình yêu của chị em thứ hai đó chính là thỏi son Black Rouge màu số 12. Đến thời điểm hiện tại tuy đã có nhiều version đằng sau được nhà sản xuất tung ra thị trường như son Black Rouge số 12 vẫn giữ nguyên vị trí thỏi son được tiêu thụ nhiều số 1 của hãng.

►►► Xem thêm: Top 8 quà tặng cho bạn gái mới quen khiến nàng sung sướng!

3. Son Merzy màu cam đất

Son Merzy màu cam đất

Thỏi son cũng được xuất xứ từ Hàn Quốc, tuy được “sinh sau đẻ muộn” nhưng son Merzy vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng khách hàng. Với sự đổi mới không ngừng từ chất son, màu son đến packaging bên ngoài mà son Merzy càng ngày càng được chị em yêu quý và hiện tại đã trở thành thỏi son được chị em yêu thích sử dụng.

►►► Xem ngay: TOP 10 quà tặng chị em gái ý nghĩa và độc đáo nhất hiện nay

4. Son 3CE màu cam đất

Cuối cùng là thỏi son đến từ thương hiệu không còn xa lạ gì với chị em - 3CE. Tuy vẫn còn những ý kiến góp ý về chất son còn bị vón, nhanh khô hoặc son lên không được mềm mịn môi nhưng đây vẫn là hãng son được chị em cực kỳ yêu thích cũng như sử dụng.

Son màu cam đất 3CE

Đặc điểm cuối cùng của dòng son này đó chính là giá cả có nhỉnh hơn một chút so với 4 loại son trên nhưng nhìn chung đây vẫn là 4 loại son màu cam đất cực kỳ hot hit cho mùa hè này.

Mong rằng những thông tin trên Xwatch.vn đã giúp ích phần nào cho chị em lựa chọn được thỏi son màu cam đất làm chân ái cho mùa hè này. Tham khảo ngay nếu bạn chưa tìm được thỏi son ruột cho bản thân nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các bạn đã biết hết 4 thỏi son màu cam đất cực hot cho mùa hè này?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62688 sec| 2556.086 kb