Tìm hiểu đặc trưng tính cách và vòng tay cung hoàng đạo

17/04/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Tìm hiểu đặc trưng tính cách và vòng tay cung hoàng đạo
Mỗi một cung hoàng đạo đều có những đặc trưng riêng. Vì vậy, khi chọn vòng tay chúng ta thường để ý tới tính phù hợp với cung của mình. Mỗi cung mệnh cũng có một biểu tượng đại diện cho cung đó nên các hình ảnh cũng được sử dụng để làm trang sức.

Vậy bạn đang thuộc cung nào và nên chọn vòng tay cung hoàng đạo thế nào cho phù hợp? Tất cả đều có trong bài viết dưới đây!

Cung hoàng đạo là gì? Có bao nhiêu cung hoàng đạo?

Theo thiên văn học và chiêm tinh học cổ xưa, cung hoàng đạo là một vòng tròn chia làm 12 nhánh, mỗi nhánh là một cung. Như vậy, có tất cả 12 cung hoàng đạo. Các cung này tương xứng với bốn mùa và 12 tháng trong năm. Chúng được phân chia làm 4 nhóm yếu tố: Lửa, Nước, Khí, Đất và mỗi nhóm chứa 3 cung hoàng đạo. Đặc biệt, mỗi cung hoàng đạo có một tính cách đặc trưng và các cung thuộc cùng một nhóm lại có tính cách tương đồng nhau. Theo đó, con người thường tìm hiểu về tính cách của mình để lựa chọn công việc và phát huy điểm mạnh của mình.

12 cung hoàng đạo

Các cung hoàng đạo bao gồm: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Bảo Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư. Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các cung hoàng đạo và vòng tay phù hợp với từng cung đó nhé!

Bạch Dương - Aries - Con cừu đực (21/3 - 19/4)

Là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong mọi hoạt động và họ luôn năng động, nhiệt huyết.

Cung Bạch Dương - Aries

Biểu tượng của Bạch Dương đó là hình ảnh đầu con cừu đực được vẽ phá cách. Người thuộc cung Bạch Dương là biểu tượng của lòng can đảm, ít khi chịu bỏ cuộc.

Vòng tay cho cung Bạch Dương

Nếu bạn đang muốn tìm vòng tay cung hoàng đạo Bạch Dương thì đừng quên chọn chiếc có hình cừu hoặc chữ “V” uốn lượn giống như cặp sừng cừu nhé.

Kim Ngưu - Taurus - Bò đực (20/4 - 20/5)

Người thuộc cung hoàng đạo này đáng tin cậy nhất so với các cung còn lại. Họ đặt sự ổn định lên hàng đầu, họ luôn thích sự giàu có và không ngần ngại khó khăn để đạt được điều đó.

Cung Kim Ngưu - Taurus

Biểu tượng của Kim Ngưu là hình ảnh đầu con bò đực được vẽ phá cách. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp những ai thuộc cung này có thể phát triển tốt hơn và bền bỉ hơn.

Vòng tay ccung Kim Ngưu

Hẳn là những chàng trai, cô gái Kim Ngưu đang tìm kiếm cho mình một chiếc vòng tay cung hoàng đạo. Vậy thì chớ quên hình ảnh biểu tượng của mình để chọn chiếc vòng phù hợp nhé. Đôi khi, bạn sẽ không tìm thấy hình dáng đầu bò rõ ràng mà chỉ là một hình tròn gắn với hai chiếc sừng, chúng cũng gợi cho ta cảm giác giống chiếc đầu bò vậy.

►►► Xem thêm: Top 7 Mẫu Dây Chuyền Bạc Nam Đẹp Phong Cách & Cá Tính Nhất 2023

Song Tử - Gemini - Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn chín chắn và ứng xử trưởng thành trước mọi vấn đề. Họ thích giao tiếp và dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Cung Song Tử - Gemini

Biểu tượng của song tử là hai cậu bé sinh đôi đứng cạnh nhau. Tuy song sinh nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược nhau. Vì vậy, người thuộc cung này dường như sẽ có hai mặt, hai tính cách.

Vòng tay cung Song Tử

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc vòng tay cung hoàng đạo Song Tử, hãy chọn biểu tượng cặp song sinh để phù hợp với mình nhé!

►►► Xem ngay: TOP 3 cách chọn vòng đeo tay phong thủy đẹp cho nam

Cự Giải - Cancer - Con Cua (22/6 - 22/7)

Những người thuộc cung này có tính cách khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo. Đặc biệt, Cự Giải sống rất tình cảm và có trí nhớ tốt. Tuy nhiên họ lại hay có những suy nghĩ khó hiểu và thường gây mâu thuẫn với chính bản thân mình. Cự Giải lấy bộ càng cua làm biểu tượng đặc trưng cho mình. Theo chuyện truyền thuyết thì nó thể hiện tình yêu thương của người mẹ và chúng luôn ngự trị trong lòng của những người con cung Cự Giải.

Cung Cự Giải - Cancer

Và tất nhiên, những người thuộc cung này khi chọn vòng tay cung hoàng đạo nên tìm những mẫu có chứa hình ảnh biểu trưng cho cung của mình - càng cua.

Vòng tay cho cung Cự Giải

Tương tự như những cung hoàng đạo trên, 8 cung hoàng đạo còn lại cũng có những hình ảnh biểu tượng. Khi chọn vòng tay hay bất kì loại trang sức nào nếu muốn hợp cung thì bạn nên chú ý đến hình ảnh được thể hiện trên chiếc vòng đó.

►►► Xem thêm: Giải mã những bí ẩn liên quan đến Cung Mọc là gì chi tiết từ A đến Z

Sư Tử - Leo - Con Sư Tử (23/7 - 22/8)

Với lòng tự trọng cao, Sư Tử biết mình sở hữu những sức mạnh khiến người khác cảm thấy ghen tị và họ có quyền tự hào về điều đó. hơn thế, Sư Tử mang trong mình một nguồn năng lượng và sự nhiệt huyết mạnh mẽ.

Cung Sư Tử - Leo

Như tên gọi, biểu tượng của cung này chính là hình ảnh con sư tử.

Vòng tay cung Sư Tử

Và bạn đừng quên, chọn vòng tay chứa chú sư tử sẽ phù hợp nhất nếu bạn lả người thuộc cung hoàng đạo này.

Xử Nữ - Virgo - Trinh Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người tận tâm nhất vòng Hoàng Đạo. Đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm.

Cung Xử Nữ - Virgo

  Các phẩm chất của Xử Nữ bao gồm khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kỳ hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc.

Vòng tay cung Xử Nữ

Ký hiệu của Xử Nữ là một nàng trinh nữ nên vòng tay cung hoàng đạo của bạn sẽ phải có hình ảnh nàng ấy.

Thiên Bình - Libra - Cái cân (23/9 - 23/10)

Thông minh tốt bụng và bao dung, Thiên Bình luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người xung quanh mình, họ tôn trọng sự hòa bình và đề cao tính ôn hòa lên hàng cao nhất.

Cung Thiên Bình - Libra

Họ biết cách tạo nên cuộc sống cho riêng mình và có cách tiếp cận tốt để hình thành những quan điểm riêng trong cuộc sống.

Vòng tay cung Thiên Bình

Biểu tượng cho cung Thiên Bình là cô gái cầm cái cân. Vì vậy, bạn biết mình nên chọn vòng tay thế nào rồi đấy!

Bọ Cạp - Scorpio - Con Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Cung Bọ Cạp còn được gọi là cung Thiên Yết hay Hồ Cáp. Cung này có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Bởi vậy, trẻ con thuộc cung này thường khôn ngoan, có suy nghĩ, hiểu biết trước tuổi. Trong cuộc đời, Bọ Cạp có nhiều mối quan hệ gắn bó sâu sắc, bền chặt.

Cung Bọ Cạp - Scorpio

Cũng như tên gọi, biểu tượng của cung này là hình ảnh con bọ cạp - loài động vật khiến người ta sợ hãi nên chúng thường gắn với những vật dụng và trang sức của những ai mang cung này.

Vòng tay cung Bọ Cạp

Nhân Mã - Sagittarius - Cung Thủ (23/11 - 21/12)

Đa số những người thuộc cung Nhân Mã rất dễ thương, vui tính hòa đồng và hào phóng. Họ luôn cởi mở, sẵn sàng chia sẻ những kế hoạch, dự định của mình cho mọi người biết, không hề giấu diếm hay nói dối.

Cung Nhân Mã - Sagittarius

Những người thuộc cung này rất ham học hỏi, say sưa với lĩnh vực họ thích. Đôi lúc họ sẽ hơi thô lỗ, nhưng điều đó đều xuất phát từ sự thẳng thắn, thật thà, nói đúng những điều họ nghĩ.

Vòng tay cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã được biểu tượng bởi hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Người ta còn biết đến Nhân Mã bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria.

►►► Xem thêm: Tháng 12 cung gì Nhân Mã hay Ma Kết? Hợp với cung hoàng đạo nào nhất?

Ma kết - Capricorn - Con Dê Biển (22/12 - 19/01)

Thông minh chăm chỉ và có khả năng kiểm soát rất tốt vận mệnh của mình, Ma Kết luôn biết cách để đặt toàn bộ tâm trí của mình vào công việc và cuộc sống cá nhân.

Cung Ma kết - Capricorn

Đặc biệt, Ma Kết là một người cộng sự tuyệt vời, một nhân viên luôn có tràn đầy nguồn năng lượng để vươn lên và cố gắng.

Vòng tay cung Ma Kết

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc vòng tay cung hoàng đạo Ma Kết thì hình ảnh con dê biển là thứ bạn cần tìm.

Bảo Bình - Aquarius - Người Mang Nước (20/01 - 18/02)

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Bảo Bình đạt được vị trí quán quân trong top những người thông minh và hiểu biết nhất. Họ sáng tạo mọi thứ trong công việc và cuộc sống, phong cách ăn mặc có phần kì lạ không giống ai.

Cung Bảo Bình - Aquarius

Người thuộc cung Bảo Bình làm việc rất chăm chỉ và cần mẫn, họ dành đa số thời gian của mình cho công việc. Bảo Bình cần phải chú ý đến sức khỏe, ăn uống, nghỉ ngơi đều đặn tránh làm việc quá sức.

Vòng tay cung Bảo Bình

Hình ảnh người mang nước đổ xuống đất chính là đại diện cho cung Bảo Bình.

Song Ngư - Pisces - Hai Con Cá (19/02 - 20/03)

Song Ngư không thể nào sống nếu thiếu nước, nước vừa là biểu tượng vừa là sự sống tốt đẹp của họ. Những người thuộc cung Song Ngư rất thông minh, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tính tình của họ hơi khó hiểu và dễ bị tổn thương bởi những sai lầm của người khác.

Cung Song Ngư - Pisces

Biểu tượng của chòm Song Ngư là hình ảnh hai con cá với màu sắc nổi bật, độc đáo. Chúng là hai cá thể riêng biệt nhưng lại được liên kết với nhau qua một sợi dây xích.

Vòng tay cung Song Ngư

Như vậy, bạn đã biết cung của mình có đặc trưng gì và nên chọn vòng tay cung hoàng đạo thế nào cho phù hợp. Nếu còn điều gì muốn được tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo hãy COMMENT hoặc CHAT với Xwatch nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu đặc trưng tính cách và vòng tay cung hoàng đạo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55034 sec| 2600.172 kb