Nguyên tắc chọn đồng hồ cho 12 cung hoàng đạo

11/02/2020 - Người viết: BTV Xwatch
Nguyên tắc chọn đồng hồ cho 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo là đại diện cho tâm hồn, tính cách ẩn sâu bên trong mỗi con người. Ngày nay, cung hoàng đạo đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và mong muốn sở hữu những món đồ thời trang phù hợp với cá tính của mình.

Văn hóa Đông Phương vốn quen thuộc với 12 con giáp: Tí, Sửu, Dần, Mão Thìn… Trong khi đó, người phương Tây lại ưa chuộng 12 cung hoàng đạo. Vậy trước hết, cần tìm hiểu sơ qua 12 cung hoàng đạo là gì?

1. Hiểu về cung Hoàng Đạo

Có thể nói vòng tròn 12 cung hoàng đạo là một vòng tròn hoàn hảo được phân thành 12 nhánh. Từ đó, mỗi nhánh sẽ tương ứng với 1 cung và 1 tháng trong năm. Việc phân chia dựa trên 4 nhóm nguyên tố chính tạo nên trời đất: lửa, nước, khí, đất. Ứng với 4 nhóm nguyên tố đó là 4 mùa trong năm. Mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung với các tính cách khá tương đồng.

12 cung hoàng đạo tượng trưng cho 12 Linh thú; mỗi cung sẽ có tính cách, đặc điểm rất khác nhau. Vòng tròn 12 cung hoàng đạo sẽ bắt đầu khởi điểm từ Bạch Dương hay còn được gọi là xuân phân.

Hãy dùng ngày, tháng, năm sinh của mình để tìm hiểu xem mình thuộc cung hoàng đạo nào. Sau đó, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem chọn đồng hồ theo cung hoàng đạo như thế nào là phù hợp nhất nhé!

2. Chọn đồng hồ theo cung Hoàng Đạo

Bảo Bình: trong số 12 cung Hoàng Đạo, Bảo Bình chính là top những người thông minh và hiểu biết nhất. Cũng chính vì sự thông minh này, họ sáng tạo trong mọi công việc và cả cuộc sống. Phong cách và tính cách cũng có phần độc đáo và mới mẻ. 

Đồng hồ cho anh chàng hay cô nàng Bảo Bình có thể là những thiết kế mặt tròn, dây kim loại mắt nhỏ thể hiện được sự mạnh mẽ và quyết đoán của chủ nhân.

Đồng hồ cho cung Bảo Bình

 

Song Ngư: tốt bụng và và thông minh, Song Ngư luôn sẵn sàng đưa cánh tay ra để giúp đỡ người khác. Ở Song Ngư luôn tồn tại hai mặt đối lập đúng như cái tên “hai con cá ngược dòng”, chính vì thế, họ mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cho mọi vấn đề. Họ là người lãng mạn và nhạy cảm, chính vì thế tâm hồn rất mỏng manh và rất dễ bị tổn thương bởi lời nói của người khác.

Đồng hồ cho cung Song Ngư

Mẫu đồng hồ với những hoa văn nhỏ, tinh tế sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện chính xác tâm hồn lãng mạn nhưng mỏng manh của họ!

Cung Bạch Dương: Bạch Dương vốn được biết đến là những người dữ dội và mãnh liệt do được chiếu mệnh bởi sao Hỏa và sao Diêm Vương. Họ cũng là những người có thể lực tốt, sức đề kháng cao. Họ nhiệt tình, vui vẻ nhưng đôi khi sẽ hấp tấp, nóng vội. Bạch Dương rất yêu thích việc giải tỏa căng thẳng của mình qua những môn thể thao ưa thích những chuyến phiêu lưu mạo hiểm.

Đồng hồ cho cung Bạch Dương

Chính vì thế, hãy tìm ngay cho mình những mẫu đồng hồ mang hơi hướng thể thao khỏe khoắn!

►►► Xem thêm: Mắt trái giật là điềm gì? có sao không? Giải mã hiện tượng mắt trái giật ở nam và nữ

Cung Kim Ngưu: Nếu “nửa kia” của bạn là một Kim Ngưu, đừng bất ngờ nếu cảm thấy tính thực tế quá cao của họ trong tình yêu và cả công việc. Kim Ngưu sẽ nói “Không” với những suy nghĩ và mơ tưởng hão huyền. Nhưng cũng chính vì thế, ọ là những người rất tự lập, kiên nhẫn, trung thành và trước sau như một, khôn dối trá hay lật lọng. Những mẫu đồng hồ cổ điển, sang trọng sẽ phù hợp với con người thẳng thắn của Kim Ngưu.

Đồng hồ hợp cung Kim Ngưu

 

Cung Song Tử: Cung hoàng đạo này rất yêu thích trẻ con bởi chính họ cũng vẫn giữ những nét hồn nhiên như vậy. Họ luôn tò mò về thế giới bên ngoài, thích tìm tòi, khám phá những điều mới và tăng trải nghiệm cuộc sống. Họ rất dễ thích nghi với những môi trường mới, thậm chí cả những môi trường khắc nghiệt. Điểm hấp dẫn của Song Tử cung tương đồng với những mẫu đồng hồ trẻ trung, tinh nghịch như đồng hồ dây dù nhiều màu hay dây da năng động. 

Đồng hồ Cung Song Tử

►►► Xem thêm: Giải mã những bí ẩn liên quan đến Cung Mọc là gì chi tiết từ A đến Z

Cung Cự Giải: tuy bao bọc bởi một vẻ bề ngoài trầm lắng, lạnh lùng. Tuy nhiên, ẩn sau lớp “vỏ bọc” có phần khô cứng ấy lại là một tâm hồn dịu dàng, mỏng manh. Đối với cung Cự Giải, điều quan trọng số 1 trong cuộc sống của họ chính là tình yêu. Tất nhiên, họ cũng là những người vô cùng nhạy cảm và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Không gì phù hợp hơn với họ bằng những mẫu đồng hồ có mặt số kích thước vừa phải và thanh mảnh!

Đồng hồ cho cung Cự Giải

 

Cung Sư Tử: cung hoàng đạo có sức mạnh và lòng kiêu hãnh, tính tự lập vô cùng cao. Dù ở lĩnh vực gì, Sư tử luôn thể hiện được khả năng, vị trí và quyền lực của họ. Tất nhiên, đôi khi họ cũng chủ quan và cần thận trọng và khiêm tốn hơn. Sư Tử là người chân thành, một khi đã yêu là say đắm cuồng nhiệt, yêu và hi sinh hết mình. Thế nhưng khi mối quan hệ tan vỡ, họ cũng sẽ ra theo cách dứt khoát nhất, khiến đối phương bị bất ngờ. Tuyệt vời nhất với người Sư Tử là chiếc đồng hồ mạ vàng hay có họa tiết đá sang trọng để giúp họ tỏa sáng hơn giữa đám đông.

Đồng hồ cho Cung Sư Tử

 

Cung Xử Nữ: nóng tính và cầu toàn, đây quả thực là chòm sao khó nắm bắt và phân tích nhất! Họ chính là tiêu biểu cho những người ưa sạch sẽ và ghét sự bừa bộn. Sẽ rất khó để tìm thấy Xử Nữ bừa bãi hay cẩu thả. Chính vì sự tỉ mỉ của mình, họ cũng là những “chuyên gia” tâm lí, rất nhanh nhạy trong việc phán đoán những tâm sự thầm kín của người khác. Những chiếc đồng hồ có mặt vuông vắn, cùng với lớp dây có nhiều mắt nhỏ chắc chắn sẽ trở thành vật bất li thân của họ.

Đồng hồ cung Xử Nữ

 

Cung Thiên Bình: Giàu cảm xúc và tình cảm, Thiên Bình luôn muốn mình được sống trong tình yêu thương và sự quan tâm của người xung quanh. Thiên Bình rất ít khi nóng vội đưa ra quyết định. Ngược lại, họ luôn cân nhắc mọi vấn đề để tránh những sai lầm hay xung đột, mâu thuẫn trong cả công việc lẫn cuộc sống. Họ không kén chọn hay đánh giá vẻ bề ngoài, đối với Thiên Bình, tài năng và phẩm chất bên trong của mỗi con người mới là quan trọng!

Đồng hồ cung Thiên Bình


Tương tự như vậy, anh em thuộc chòm sao Thiên Bình nên tìm đến mẫu thiết kế đơn giản và truyền thống nhưng ẩn giấu  một “bộ máy” Thụy Sĩ khỏe khoắn.

 

Cung Bọ Cạp: Đây là cung hoàng đạo có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Chính vì thế, họ cũng là những người rất gan dạ, dũng cảm; không khó khăn nào có thể khiến họ lùi bước. Bề ngoài của cung Bọ Cạp tương đối trầm lắng nhưng ẩn sâu bên trong lại dễ gần, thú vị và luôn  muốn “trả ơn” những người đối xử tốt với mình. Ngược lại, “gây chiến” với Bọ Cạp là một sai lầm vì họ sẽ ngay lập tức lên kế hoạch để “trả đũa”. Để nhìn thấu phẩm chất sôi nổi cũng như mạnh mẽ của họ, hãy gắn bó và cảm nhận thật sự qua mọi hành động trong cuộc sống thường ngày cũng giống như quan sát một chiếc đồng hồ skeleton “nóng bỏng”.

Đồng hồ Cung Bọ Cạp


 

Cung Nhân Mã: hài hước, hòa đồng và hòa phóng. Đó là lí do Nhân Mã nhận được cảm tình của rất nhiều người khác giới. Họ thích sống trong không gian mở, rộng lớn và được tự do. Họ luôn chờ đợi những cơ hội để phát triển bản thân và đưa bản thân lên những tầm cao mới. Nhân Mã cực kì phù hợp với những mẫu đồng hồ kính Sapphire nguyên khối hoặc đồng hồ có yếu tố màu xanh dương.

Đồng hồ Cung Nhân Mã


►►► Xem thêm: Tháng 12 cung gì Nhân Mã hay Ma Kết? Hợp với cung hoàng đạo nào nhất?

Cung Ma Kết: Họ luôn sống theo quy tắc và có tính đề phòng rất cao, không dễ dàng gì để một Ma Kết có thể chia sẻ về kế hoạch cá nhân của mình. Họ cũng không bao giờ tin vào sự sắp đặt của số phận bởi họ có ý chí và quyết tâm cao độ. Bởi vậy, người cung Ma Kết cũng không quá ưa thích với những gì “trendy” mà có xu hướng yêu thích những mẫu mã cổ điển mặt tròn, dây da truyền thống hơn!

Đồng hồ cho Cung Ma Kết

 

Trên đây chỉ là 1 vài tips để bạn hiểu hơn về việc chọn đồng hồ theo cung hoàng đạo. Tất nhiên, khi lựa chọn đồng hồ còn phải dựa trên sở thích cá nhân, ngoại hình để xem chiếc đồng hồ đó “lên tay” có đẹp hay không. Đừng chờ đợi thêm nữa, nhanh chân tới các showroom XWATCH trên toàn quốc để tìm cho mình cỗ máy thời gian ưng ý nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nguyên tắc chọn đồng hồ cho 12 cung hoàng đạo
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53340 sec| 2573.422 kb