Tất tần tật những thông tin cần biết về tứ hành xung

02/11/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Tất tần tật những thông tin cần biết về tứ hành xung
Tứ hành xung là gì? Có phải tất cả những con giáp trong các cung đều xung khắc với nhau hay không?

Bài viết dưới đây Xwatch sẽ giải đáp mọi vấn đề liên quan đến tứ hành xung. Để giúp mọi người hiểu hơn và yên tâm trong việc làm ăn cũng như đường tình của mình.

1. Giải thích tứ hành xung là gì?

Tứ hành xung là 4 con giáp hoàn toàn trái ngược nhau về quan điểm, cách sống cũng như tính cách. Hay nói cách khác những mệnh này sinh ra đã tương khắc với nhau. Do đó khi họ làm việc hay ở cùng nhau đều xảy ra những tranh cãi, bất đồng quan điểm về mọi thứ từ cuộc sống, công việc, xã hội.

Nói chung là những ai được xếp vào tứ hành xung thường không bao giờ làm việc cùng nhau, nếu có làm chung thì cũng xảy ra xúc mích, tranh luận và rất khó để có mối quan hệ tốt đẹp.

2. Cách tính tứ hành xung cho từng tuổi

Để tính tứ hành xung theo từng tuổi thì người ta sẽ chia 12 con giáp thành 3 nhóm con xung khắc với nhau. Trong đó mỗi nhóm sẽ có 4 con xung nhau, tức là 4 con giáp này mà kết hợp với nhau thì sẽ làm cho mọi thứ có nhiều khó khăn, trắc trở. Do đó mà theo kinh nghiệm các cụ để lại thì những ai nằm trong các nhóm tứ hành xung thì không nên hợp tác với nhau.

Tứ hành xung là gì

Tất tần tật những thông tin cần biết về tứ hành xung

Nhóm tứ hành xung chia thành 3 nhóm như sau:

  • Nhóm 1 gồm có Dần - Thân - Tỵ - Hợi

  • Nhóm 2 gồm có Thìn - Tuất - Sửu - Mùi

  • Nhóm 3 gồm có Tý - Ngọ - Mão - Dậu

►►► Xem thêm: Những bí mật về 12 cung hoàng đạo nam và nữ ít ai biết

3. Ảnh hưởng của tứ hành xung trong làm ăn và tình duyên

Những ai mà được xếp trong nhóm tứ hành xung thì ảnh hưởng rất nhiều trong làm ăn cũng như tình duyên.

Trong làm ăn thì rất hay xảy ra mâu thuẫn

Với những ai mà năm trong tứ hành xung thì khi làm ăn chung thì luôn cãi nhau, khắc khẩu, rất khó để đi đến kết luận cuối cùng. Điều này làm ảnh hưởng đến việc làm ăn giữa hai bên.

Tứ hành xung trong làm ăn công việc

Tứ hành xung thì trong làm ăn rất dễ xảy ra những xích mích

Bên cạnh đó thì việc làm ăn cũng không được thuận lợi, tiền tài khó vào. Do đó nếu ai mà xung khắc với nhau thì nên kết hợp làm việc với người khác hoặc làm ăn riêng để tránh những rắc rối sau này.

Trong tình duyên thì không như ý

Tình duyên tứ hành xung

Bởi vì tứ hành xung nên họ hay xung khắc với nhau dẫn đến hay cãi vã nhau. Điều này làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai bên. Trong tình yêu mà cãi nhau quá nhiều thì rất dễ dẫn đến chia tay. Vì vậy có thể nói tứ hành xung làm cho đường tình duyên trở nên lận đận.

Gặp nhiều vấn đề khó khăn

Nếu như cặp đôi nào trong tứ hành xung mà vẫn quyết định cưới nhau thì sau này sinh ra nhiều vấn đề không mong muốn như con cái hiếm muộn, làm ăn kinh tế không được phát đạt.. Nói chung mọi thứ khó được thuận buồm xuôi gió để có được cuộc sống bình yên như mong muốn.

4. Cách hóa giải tứ hành xung trong phong thuỷ

Mặc dù là tứ hành xung nhưng đều có cách hóa giải của nó. Mỗi cách hóa giải đều dựa trên những yếu tố khác nhau. Đối với phong thủy thì cách hóa giải tứ hành xung được tiến hành bằng cách dùng các vật phẩm để làm dung hòa mới quan hệ tương khác giữa hai người. Các vật phẩm mà mọi người có thể sử dụng như vòng tay phong thủy, tượng linh vật..miến sao phù hợp với cả hai người để giúp cho việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn và không còn khắc khẩu với nhau nữa.

Đổi hướng nhà để hóa giải tứ hành xung

Đổi hướng nhà là một trong các cách hóa giải tứ hành xung

Ngoài việc sử dụng vật phẩm thì người nhà có thể mời thầy có kiến thức về phong thủy nhà cả, phòng khách, phòng ngủ, hướng cửa, nhà vệ sinh.. Tất cả đều giúp cho mối quan hệ giữa hai bên trở nên hòa hợp và làm ăn được thuận lợi hơn.

Chẳng hạn nếu chồng mệnh Thổ mà vợ mệnh Mộc thì Mộc khắc Thổ thì đây là điều xấu. Nhưng nếu sinh con mệnh Mộc thì đứa con sẽ điều hòa lại cho cả cha cả mẹ. Nhưng nếu chưa sinh con thì phải dùng phong thủy để hài hòa lại mối quan hệ này. Bằng cách thay đổi hướng nhà hoặc hướng cửa, hoặc có thể thay đổi hướng cửa phòng ngủ theo hướng Nam. Đây là hướng của ngũ hành Hỏa.

Bên cạnh đó thì vợ chồng có thể mặc các trang phục hoặc phụ kiện màu đỏ, các vật trang trí trong nhà có màu đỏ thì có thể hóa giải được mệnh xung này. Hai người sẽ bớt xích mắc với nhau và việc làm ăn cũng trở nên tốt hơn.

Hy vọng là những chia sẻ về tất tần tật những thông tin cần biết về tứ hành xung đã giúp mọi người hiểu về tứ hành xung và những ảnh hưởng của nó. Nhưng quan trọng nhất là mọi người đừng quá lo lắng về nó bởi mọi thứ đều có cách hóa giải của nó miễn sao biết cách sử dụng phương pháp đó một cách hợp lý. Xwatch chúc mọi người làm ăn phát đạt và mọi chuyện được thuận buồm xuôi gió.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tất tần tật những thông tin cần biết về tứ hành xung
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61464 sec| 2530.227 kb