"Vén màn" ý nghĩa Thần số học số 9 – con số của trực giác, đức tin và sự bao dung

29/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
"Vén màn" ý nghĩa Thần số học số 9 – con số của trực giác, đức tin và sự bao dung
Thần số học số 9 gắn liền sự nhân đạo, trách nhiệm và sự cho đi vô cùng lớn của họ. Người sở hữu con số này có một tấm lòng nhân ái, tốt bụng.

Nhưng họ còn có điểm mạnh, điểm yếu gì, phù hợp với ngành nghề nào, vận mệnh chỉ số đường đời trong cuộc sống của họ là gì? Hãy cùng Xwatch “vén màn” bí ẩn tất tần tật các thông tin xoay quanh con số 9 kỳ diệu này dưới đây nhé.

1. Cách tính thần số học số 9

Cách xác định số chủ đạo trong thần số học được tính dựa vào ngày/tháng/năm sinh (dương lịch), theo 3 bước lần lượt như sau:

  • Bước 1: Lấy ngày/tháng/năm sinh, cộng dồn các số lại với nhau

  • Bước 2: Lấy số vừa tính được, cộng tiếp với nhau. 

  • Bước 3: Kết quả cuối cùng sẽ thể hiện con số chủ đạo

Ví dụ: Người A sinh ngày 15/08/1992: 1+5+0+7+1+9+9+2 = 36. Lấy 3+6 = 9

 => Con số chủ đạo là 9

Cách tính thần số học số 9

Nếu tổng các chữ số ngày tháng năm sinh của bạn bằng 9 thì con số của bạn trong thần số học là số 9

►►► Xem thêm: Ý nghĩa các con số tâm linh từ 00 đến 8686 chuẩn nhất

2. Tính cách người có mã số thần số học số 9

Trong Thần số học, năng lượng con số 9 đại diện cho kết quả, sự hoàn thành nhưng không đồng nghĩa với việc kết thúc. Có thể hiểu dưới góc nhìn Thần số học, đây là điểm hoàn thành một chu kì và sự chuẩn bị để mở ra một chu kì mới. Vậy người có mã số 9 có tính cách như thế nào, hãy cùng khám phá điểm mạnh và điểm yếu của thần số học số 9 dưới đây.

2.1. Điểm mạnh của thần số học số 9

  • Một nhà lãnh đạo bẩm sinh

Họ tạo dựng được lòng tin từ người khác một cách tự nhiên, một phẩm chất vô cùng cần thiết của nhà lãnh đạo giỏi. Chỉ số đường đời 9 cũng là người có tinh thần nhân đạo, bao dung. Họ thường nghĩ cho người khác, cho công chúng, cho cộng đồng lớn và nhân loại. 

  • Giàu lòng trắc ẩn, nhân ái

Số 9 trong thần số học có một ý nghĩa rộng lớn, mang năng lượng sáng tạo và chứa đầy thử thách về mặt tinh thần. Con số này cũng là nền tảng cho giáo lý của Phật giáo, tất cả đều xoay quanh việc thực hành khoảnh khắc hiện tại, buông bỏ quá khứ, tiếp tục tiến tới tương lai với sự vị tha và trái tim rộng mở.

Điểm mạnh của thần số học số 9

Những người thuộc thần số học số 9 có thể thấu hiểu được nỗi đau, khó khăn của những người nghèo khó, khuyết tật, neo đơn, những người yếm thế, và thường có xu hướng giúp đỡ mọi người

  • Trực giác tốt

Số chủ đạo 9 lắng nghe trực giác và nội tâm của họ, đồng thời muốn truyền nguồn năng lượng đó ra thế giới. Kết nối với tâm linh bên trong của họ cho phép những người số 9 tìm thấy sức mạnh ngay trong những tình huống khó khăn nhất và đưa ra được quyết định đúng đắn nhờ vào trực giác tốt của mình. 

2.2. Điểm yếu của thần số học số 9

  • Hy sinh vì người khác quá nhiều

Chính bổ lòng bao dung và sẵn sàng vì lợi ích chung mà hy sinh lợi ích của bản thân. Những người thuộc số 9 thần học thường dành nhiều thời gian cho người khác mà quên đi chính mình.

  • Dễ bị tổn thương 

Vì trực giác tốt nên những người gắn với số 9 thường dễ nắm bắt tình huống, nhạy cảm, kéo theo suy nghĩ nhiều, dễ bị những năng lượng tiêu cực đeo bám và dằn vặt bản thân khiến tâm hồn họ đau khổ.

Điểm yếu của thần số học số 9

Con số đường đời 9 có xu hướng giữ những lời trách móc, giận dữ hoặc buồn phiền và cho phép nó hình thành cách bạn nhìn nhận vấn đề theo hướng tiêu cực

  • Nổi giận với những điều không có lý do

Đôi khi thần số học 9 không biết được lý do tại sao mình lại nổi giận, cáu gắt. Họ có nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau. Vì vậy số 9 chủ đạo nên học cách khống chế bản thân khỏi những cảm xúc quá tiêu cực, khiến bạn cảm thấy dễ bị tổn thương và tệ hại hơn là gây tổn thương cho người khác một cách vô cớ.

►►► Xem thêm: Lập xuân là gì? Lập xuân năm 2023 là ngày nào?

3. Người số 9 nên chọn nghề nghiệp như thế nào?

Nhìn chung, con số chủ đạo số 9 có sự thấu hiểu, bao dung, trực giác tốt và luôn cố gắng để hiểu cảm xúc của chính mình, cũng như những người xung quanh. Một vài gợi ý cho sự lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với chỉ số đường đời 9 như:

  • Nhà lãnh đạo tinh thần

  • Giáo viên

  • Giải trí: diễn viên, diễn viên hài, nhà làm phim, nhạc sĩ

  • Doanh nhân có trọng tâm trong ngành dịch vụ

  • Luật sư hoặc thẩm phán

  • Nghệ thuật: hội họa, nhà soạn nhạc, biên đạo múa

  • Hướng dẫn du lịch

  • Người chăm sóc người già, trẻ em hoặc người ốm

Người số 9 nên chọn nghề nghiệp như thế nào

Người với con số 9 có thể trở thành một nhà lãnh đạo tinh thần

4. Chỉ số đường đời của thần số học số 9

Thần số học số 9 là hiện thân của người lắng nghe, biết đồng cảm và cởi mở trong cuộc sống. Nhiệm vụ của nhân số học số 9 là trở thành người chính trực, trên con đường theo đuổi sự sáng tạo và cống hiến. 

Mục đích cuộc sống của những người có thần số học số 9 là sống với các tiêu chuẩn cao của sự chính trực, sắp xếp cuộc sống song song giữa trí tuệ và trái tim, truyền cảm hứng cho mọi người.

Chỉ số đường đời của thần số học số 9

Con đường nhân ái và sự hy sinh giúp đỡ người khác của thần số học số 9 trong chỉ số đường đời không phải là do bẩm sinh, mà được hình thành qua các chiêm nghiệm thực tế của cuộc sống 

5. Tình duyên của người thần số học số 9

Trong chuyện tình cảm, những người thuộc thần số 9 đề cao sự thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Khi yêu, họ nghiêm túc và trân trọng đối phương, cố gắng vun vén và yêu thương hết mình. Họ giữ cho mình suy nghĩ rằng cứ yêu hết mình, dù kết quả như thế nào cũng sẽ không phải cảm thấy hối hận.

Gia đình là một điều quan trọng trong cuộc sống với người số chủ đạo 9, nên họ sẽ vun vén xây dựng và bảo vệ gia đình yêu thương của mình.

►►► Xem thêm: Khám phá bí mật tử vi 12 con giáp trong phong thuỷ

6. Tính đỉnh cao cuộc đời trong thần số học

Bước 1: Tối giản các con số

Tính đỉnh cao cuộc đời trong thần số học

Thứ nhất, bạn viết ngày tháng năm sinh của mình ra giấy, rồi lại với nhau cho tới khi chỉ còn lại 1 chữ số. Ví dụ: Ngày sinh của bạn là 15/9/1970.

  • Ngày sinh: 1+5=6

  • Tháng sinh: Giữ nguyên số 9

  • Năm sinh: 1+9+7+0 = 17

Tiếp tục cộng dồn cho đến khi về lại con số có 1 chữ số. Tức là 1+7= 8. Như vậy bạn đã tìm ra được 3 con số là 6,9 và 8.

Bước 2: Hình thành 2 kim tự tháp ở tầng thấp nhất

Tiếp theo, bạn cần tiến hành vẽ 2 tam giác có hình kim tự tháp và móc nối nhau ở giữa. Khi đó, bạn đã có 3 điểm ở chân đế bao gồm:

  • Con số của tháng sinh dùng làm chân đế đầu tiên (ngoài cùng phía bên trái) .

  • Con số của ngày sinh dùng làm chân đế thứ hai (ở vị trí giữa) là điểm giao nhau của 2 kim tự tháp.

  • Con số của năm sinh dùng là chân đế thứ ba (ngoài cùng phía bên phải)

Bước 3: Hai kim tự tháp đầu tiên bắt đầu hình thành đỉnh của chúng

Đỉnh của hai kim tự tháp được hình thành vô cùng dễ dàng bằng cách tiến hành cộng con số ở chân đế đầu tiên với chân đế thứ hai. Con số này sẽ là đỉnh của kim tự tháp đầu tiên.

Tiếp theo, bạn lấy con số ở chân đế thứ 2 cộng với chân đế thứ 3. Con số của phép tính này sẽ là đỉnh của kim tự tháp thứ hai. Đặc biệt là đừng quên cộng những con số này thành 1 chữ số duy nhất bạn nhé!

Tính đỉnh cao cuộc đời trong thần số học

Bước 4: Hình thành tiếp tục 2 đỉnh cuối cùng của kim tự tháp

  • Lấy đỉnh của kim tự tháp đầu tiên cộng với đỉnh của kim tự tháp thứ 2 sẽ ra được đỉnh của kim tự tháp thứ 3.

  • Tiếp theo, đỉnh của kim tự tháp thứ 4 sẽ được tính bằng cách lấy con số ở chân đế thứ nhất (ngoài cùng bên trái ở tầng thấp nhất) cộng với chân đế thứ 3 (ngoài cùng bên phải).

Lưu ý, đến với bước này, chữ số ở 2 đỉnh cuối không cần phải quy về 1 chữ số mà phải giữ nguyên. Tuy nhiên, nếu chúng vượt quá 12 thì bạn sẽ phải áp dụng nguyên tắc cộng dồn để cho ra con số từ 1 đến 11.

Bước 5: Xác định mốc thời gian của 4 đỉnh trong đời sống

Nếu muốn tính được số tuổi chạm ở mỗi đỉnh kim tự tháp, bạn cần áp dụng những công thức sau đây:

  • Đỉnh 1: Lấy số 36 trừ cho số chủ đạo của bản thân.

  • Đỉnh 2: Lấy số của đỉnh 1 + 9.

  • Đỉnh 3: Lấy số của đỉnh 2 + 9.

  • Đỉnh 4: Lấy số của đỉnh 3 + 9.

Tham chiếu ý nghĩa của các con số tại mỗi đỉnh kim tự tháp để rút ra bài học và điều chỉnh những định hướng trong tương lai.

Mong rằng với các thông tin của thần số học số 9 về các khía cạnh mà Xwatch vừa mới chia sẻ sẽ giúp ích mọi người trong quá trình khám phá bản thân. Và đừng quên theo dõi Xwatch thường xuyên để cập nhật thêm các nội dung thú vị khác nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về "Vén màn" ý nghĩa Thần số học số 9 – con số của trực giác, đức tin và sự bao dung
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65310 sec| 2574.672 kb