Top những bộ phim Thái Lan hấp dẫn không thể bỏ qua

27/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Top những bộ phim Thái Lan hấp dẫn không thể bỏ qua
Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu, đã từng xem qua những bộ phim bom tấn của Hollywood, từng căng não với những màn cung đấu của phim Trung Quốc, hay khóc hết nước mắt với tình yêu trái ngang của những cặp đôi màn ảnh xứ kim chi, thì không thể bỏ qua phim Thái Lan.

Một đất nước đang làm mưa làm gió với nền điện ảnh phim kinh dị đầy ma mị, phim tình cảm hay phim hài đặc sắc và cực kỳ lôi cuốn. Cùng điểm qua những bộ phim Thái Lan gây ấn tượng nhất nhé. 

1. Vì sao phim Thái Lan hấp dẫn?

Vì sao phim Thái Lan hấp dẫn

Thái Lan là quốc gia đầy tiềm năng trong việc phát triển bộ môn nghệ thuật thứ bảy

Thái Lan được xem là đất nước phát triển bộ môn nghệ thuật thứ bảy đứng đầu Đông Nam Á. Với đa dạng các thể loại từ phim kinh dị, phim tình cảm đến phim hài hay phim về thanh xuân học đường, phim Thái Lan đều khiến người xem cuốn theo từng nhân vật hay bối cảnh mà phim xây dựng. Kịch bản hay, hấp dẫn, các cú plot twist lội ngược dòng vô cùng cuốn hút là một trong những lý do phim Thái Lan được đông đảo khán giả yêu thích.

Vì sao phim Thái Lan hấp dẫn

Phim Thái Lan quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp đầy triển vọng

Một điểm cộng vô cùng lớn nữa cho phim Thái Lan là dàn diễn viên cực đẹp trai, xinh gái, kỹ năng diễn xuất vô cùng ấn tượng và hút khán giả. Kịch bản đa dạng, nhiều chủ đề, các nhân vật hết mình với vai diễn, lời thoại không dài dòng mà đánh trúng vào tâm lý người xem. Những cảnh kinh dị, gay cấn đến ngộp thở hay các màn đấu đá, đánh ghen (một đặc sản của phim Thái Lan) cũng khiến khán giả đã mắt với độ chân thật và sống động mà các diễn viên đem lại. 

►►► Xem thêm: 1001+ ảnh anime nam, nữ đẹp rụng rời, gắn liền với tuổi thơ mỗi người

2. Top những bộ phim Thái Lan hấp dẫn không thể bỏ qua

2.1 Tình người duyên ma (kinh dị, hài hước)

Tình người duyên ma (kinh dị, hài hước)

Bộ phim Thái Lan “Tình người duyên ma” từng một thời gây sốt

Là bộ phim ma hài hước của điện ảnh Thái Lan kể về tình yêu của cặp vợ ma Nak (do Davika Hoorne thủ vai) và anh chồng Mak là con người (do Mario Maurer thủ vai) đầy cảm động. Câu chuyện tình yêu của hai người ở hai thế giới khác nhau nhưng lại đầy lôi cuốn và hấp dẫn người xem bởi những tình tiết mới lạ, thu hút. Bộ phim Thái Lan mang nhiều yếu tố kinh dị, xen lẫn những chi tiết vui vẻ, hài hước, đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, cùng khóc, cùng cười với từng nhân vật trong phim.

2.2 Thiên tài bất hảo (học đường, hài hước) 

Dựa trên một câu chuyện có thật về sự kiện lộ đề thi SAT, phim Thái Lan “Thiên tài bất hảo” đã tài tình lồng ghép những câu chuyện dở khóc dở cười của một nhóm học sinh trẻ, cùng bắt tay thực hiện những trò gian lận trong thi cử. Nội dung phim không mới, nhưng cái hay ở đây là đạo diễn đã xây dựng việc gian lận - một vấn đề có phần hơi “tiêu cực” này thành một bộ phim đầy lôi cuốn và cực kỳ đặc sắc. 

Thiên tài bất hảo (học đường, hài hước) 

“Thiên tài bất hảo” là phim Thái Lan gây ấn tượng bởi những tình tiết vô cùng hấp dẫn

Dù là phim thể loại hài hước, nhưng tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào, gay cấn thót tim trong từng phi vụ gian lận. Bộ phim nhận về những đánh giá tích cực từ khán giả và là một trong những bộ phim về học đường đáng xem nhất.

►►► Xem thêm: Bách hợp là gì? Khác gì với đam mỹ? Top truyện hay nhất hiện nay

2.3 Lừa đểo gặp lừa đảo (lãng mạn, hài hước)

Lừa đểo gặp lừa đảo (lãng mạn, hài hước)

Dàn diễn viên trẻ đẹp với diễn xuất ấn tượng trong phim Thái Lan

Một siêu phẩm trong năm 2021 mà bạn không thể bỏ qua. Bộ phim xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Tower (do Nadech Kugimiya thủ vai) và Ina (do Baifern Pimchanok thủ vai). Tower một kẻ chuyên lừa đảo không những không lừa được cô gái xinh đẹp Ina mà còn dần dần rơi vào lưới tình với cô nàng. Xoay quanh cặp đôi này là những phi vụ lừa đảo “cười ra nước mắt”, hài hước và châm biếm sâu cay. Bộ phim ghi điểm nhờ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất chắc tay, hài hước, đan xen vào đó là tình yêu của cặp đôi oan gia khiến bộ phim nhận được rất nhiều sự yêu thích.

2.4 Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân (tình cảm, tâm lý)

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân (tình cảm, tâm lý)

Bộ phim Thái Lan một thời từng làm mưa làm gió khắp Châu Á

Là một bộ phim Thái Lan ngay sau khi ra mắt đã càn quét và nổi tiếng khắp Châu Á, đưa tên tuổi những diễn viên đến gần hơn với khán giả. Bộ phim là câu chuyện kể về tình bạn giữa hai cô gái xinh đẹp KaTun (do Wanida Termthanaporn thủ vai) và Lee (do Apinya Sakuljaroensuk thủ vai). 

Đúng như tên gọi của phim, giữa họ có tình bạn gắn kết 20 năm, nhưng cũng có những bất đồng, những mưu mô, toan tính đối với người kia. Nội dung gay cấn, những màn đấu đá quyết liệt, không ai nhường ai giữa hai cô gái đã từng thân thiết khiến người xem đã mắt. Phim tiết tấu nhanh, xử lý vấn đề không rườm rà, lê thê, cái kết xứng đáng cho nhân vật phản diện là một điểm cộng lớn cho phim.

►►► Xem thêm: Top 20 ảnh trai đẹp Việt Nam chị em càng ngắm càng mê

2.5 Cô gái đến từ hư vô (kinh dị, tâm lý) 

Cô gái đến từ hư vô (kinh dị, tâm lý) 

Nhân vật nữ chính nhận được cơn mưa lời khen khi thủ vai Nano bí ẩn trong phim Thái Lan “Cô gái đến từ hư vô”

Phim Thái Lan kể về một cô gái xinh đẹp nhưng đầy bí ẩn tên Nanno (do Chicha Amattayakul thủ vai) thường xuyên đến những trường học để vạch trần những vấn nạn xã hội xảy ra trong trường như bạo lực học đường, hãm hại, đố kỵ nhau... Mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau, đưa người xem từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, khi trường học, nơi được xem là an toàn và thân thiện lại là nơi chứa đựng những cảm xúc xấu xa nhất của con người. Hóa thân vào nhân vật một cách xuất sắc, nữ diễn viên trẻ đảm nhận vai nữ chính nhận được sự yêu thích đặc biệt từ người hâm mộ. 

Trên đây là những bộ phim Thái Lan ấn tượng, lôi cuốn và đầy cảm xúc mà Xwatch tổng hợp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn những bộ phim Thái Lan hấp dẫn để tận hưởng những giây phút thư giãn bên cạnh gia đình, người thân hay bạn bè.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top những bộ phim Thái Lan hấp dẫn không thể bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60454 sec| 2573.305 kb