Tìm hiểu về nốt ruồi trên môi và cách lựa chọn đồng hồ sao cho phù hợp nhất

29/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Tìm hiểu về nốt ruồi trên môi và cách lựa chọn đồng hồ sao cho phù hợp nhất
Theo nhân tướng học, khí chất và sức hút của con người không chỉ thể hiện qua ngũ quan cơ thể mà còn qua những chi tiết nhỏ như nốt ruồi. Đối với nốt ruồi ở trên môi, đây là vị trí được đánh giá khá đẹp trên khuôn mặt.

Vì thế mời các bạn đọc cùng đồng hồ Xwatch theo dõi những thông tin dưới đây để hiểu hơn về vị trí nốt ruồi trên môi nhé. 

I. Ý nghĩa vị trí nốt ruồi trên môi ở nữ

Nốt ruồi trên môi là vị trí mang đến nhiều may mắn cho người sở hữu, đặc biệt là ở các bạn nữ. Với từng vị trí khác nhau của mỗi người sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp khác nhau. 

Nốt ruồi trên môi phụ nữ

Vì thế bạn hãy theo dõi những thông tin sau đây để khám phá ra những bí mật thú vị của nốt ruồi mình nhé.

1. Đối với nốt ruồi ở môi nằm trên

Đa phần chị em phụ nữ có nốt ruồi ở môi trên sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc. Tuy nhiên, họ là những người có tính hiếu thắng cao, lời nói sẽ hơi có xu hướng mang tính khiêu khích.

Vì thế các chị em sở hữu vị trí nốt ruồi như trên cần chú ý nhiều hơn về lời nói, để không bị mất đi những điều may mắn trên phương diện làm ăn kinh doanh nhé. 

2. Đối với vị trí nốt ruồi nằm trên môi dưới

Với các chị em sở hữu nốt ruồi ở môi dưới thường sẽ là một người rất hoạt ngôn, khéo ăn khéo nói, nên sẽ mang đến cho đối phương rất nhiều thiện cảm. 

Bạn thường được đối phương đánh giá là người dễ gần, tỉ mỉ trong mọi hành động. Tuy nhiên về chuyện tình cảm ban đầu sẽ không suôn sẻ với bạn lắm. Vì thế, bạn đừng kỳ vọng quá nhiều vào đối phương để tránh bị thất vọng nhé.

►►► Xem thêm: Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở mũi nam và nữ các vị trí cực chuẩn

II. Ý nghĩa vị trí nốt ruồi trên môi ở nam

Đối với những bạn nam, vị trí nốt ruồi trên môi không những mang lại cho bạn nhiều điều may mắn mà còn giúp bạn phần nào tăng thêm sự cuốn hút riêng cho bản thân.

Những bạn nam với vị trí nốt ruồi khác nhau trên môi sẽ có những sự lôi cuốn và những điều may mắn khác nhau. Vì thế bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu những thông tin thú vị sau đây nhé.

1. Đối với với những bạn nam có nốt ruồi ở môi trên

Những bạn nam có vị trí nốt ruồi ở trên môi thường rất đào hoa vì ở bạn toát ra một vẻ cuốn hút riêng khiến cho ai cũng không thể cưỡng lại được.

Ngoài ra, bạn cũng gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Điều này giúp cho bạn không gặp quá nhiều rắc rối về tiền bạc hay sự nghiệp.

2. Đối với những bạn nam có nốt ruồi ở môi dưới

Người có nốt ruồi trên môi dưới thường rất hòa đồng

Các bạn nam có nốt ruồi ở môi dưới thường rất hòa đồng, dễ tiếp xúc và khiến cho đối phương có rất nhiều cảm tình về bạn. 

Bạn là một người hoạt ngôn trong cách ăn nói, tuy nhiên sẽ có lúc bạn quá hăng say theo cuộc trò chuyện khiến bạn đề cập quá nhiều thứ cùng một lúc. Điều này khiến cho đối phương đôi lúc sẽ cảm thấy khó chịu về bạn.

Vì thế, tuy tính cách của bạn sẽ khiến cho người khác mến bạn nhưng đôi lúc bạn cần cẩn thận hơn khi nói chuyện để tránh gây phiền não đến đối phương nhé.

►►► Xem thêm: Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lòng bàn tay theo các vị trí

III. Gợi ý những mẫu đồng hồ cực hot dành cho những ai sở hữu nốt ruồi trên môi

Sau khi theo dõi những thông tin phía trên, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ tìm được những điểm mạnh và điểm cuốn hút của riêng mình. Và nối tiếp với chủ đề trên, chúng tôi xin được gợi ý cho các bạn đọc top những mẫu đồng hồ cực thời thượng dành cho các bạn nam hoặc nữ đến từ nhà Xwatch - Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với sự uy tín và chất lượng.

1. Những mẫu đồng hồ dành cho các bạn nữ sở hữu nốt ruồi trên môi

Những bạn nữ có nốt ruồi trên môi thường toát ra những sự thu hút riêng biệt của bản thân. Vì thế nếu bạn muốn tăng thêm sự lôi cuốn quyến rũ ấy thì món phụ kiện như chiếc đồng hồ là thứ bạn không nên bỏ qua.

1.1. Đồng hồ nữ OLYMPIA STAR OPA28019DLK-T

Đây là một trong những mẫu đồng hồ có thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế khiến cho chị em khó có thể rời mắt.

ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR OPA28019DLK-T

Thiết kế đẹp mắt của OLYMPIA STAR OPA28019DLK-T khiến cho các chị em khó cưỡng lại

Chiếc đồng hồ được đính đá vô cùng tỉ mỉ, không những được đính ở viền mà còn được đính vô cùng tinh tế ở phần mặt đồng hồ bằng những viên đá nhỏ.

Đặc biệt, phần rãnh của chiếc đồng hồ được thiết kế rất đặc biệt khiến cho những viên đá bên trong có thể chuyển động khi bạn di chuyển phần cổ tay, điều này làm gia tăng thêm phần thú vị cho chiếc đồng hồ này.

Thiết kế đẹp mắt của chiếc đồng hồ khiến cho các chị em khó có thể cưỡng lại

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn được mạ vàng PVD không những giúp cho bạn tăng thêm phần sang trọng mà còn giúp da bạn phần nào sáng hơn. Đối với các chị em yêu thích những phong cách sang trọng, thời thượng thì đây là mẫu đồng hồ không nên bỏ qua nhé.

1.2. Đồng hồ nữ OLYM PIANUS OP2467LK-T

Các chị em yêu thích cái đẹp dịu dàng của chiếc lắc tay thì mẫu đồng hồ này đích thị là dành cho mọi người.

ĐỒNG HỒ OLYM PIANUS OP2467LK-T

OLYM PIANUS OP2467LK-T Chiếc đồng hồ lắc tay cực dịu dàng và tinh tế

Phần mặt của chiếc đồng hồ được thiết kế tối giản nhất, được đính 4 viên đá nhỏ dành cho các chị em nào yêu thích sự nhẹ nhàng và đơn giản.

Dây đeo của chiếc đồng hồ được thiết kế dựa trên chiếc lắc tay, được liên kết với nhau bởi các mắt xích vô cùng độc đáo giúp tôn lên dáng tay của bạn. Em đồng hồ này còn giúp tôn lên màu da của bạn bởi được mạ một lớp vàng bắt sáng cực kì tốt.

“Em” này quả thật là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chị em yêu thích những phong cách dịu dàng nhưng không kém phần độc đáo.

1.3. Đồng hồ nữ Freelook FL.1.10057.2

Em đồng hồ này được thiết kế đặc biệt với phần mặt lấy ý tưởng từ bầu trời khiến cho nhiều chị em không thể nào rời mắt. 

ĐỒNG HỒ FREELOOK FL.1.10057.2

Freelook FL.1.10057.2Ngắm nhìn vùng trời qua một chiếc đồng hồ

Đối với những cô nàng yêu thích ngắm nhìn bầu trời để thư giãn thì chiếc đồng hồ này chính là sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Không những gia tăng thêm sức hút của bản thân mà còn giúp phái nữ cảm thấy thanh bình bởi thiết kế riêng của em nó.

Với những hình trái tim được thiết kế cho phần cọc số và phần da được đính đầy đá, không những giúp cho chị em thêm phần cuốn hút mà còn giúp chị em cảm thấy được sự yêu thương, nhẹ dịu trong lòng khi nhìn ngắm chiếc đồng hồ đặc biệt này.

Ngoài ra, phần viền của chiếc đồng hồ còn được thiết kế với vòng Bezel đính đầy đá quý càng giúp cho chị em thêm nổi bật trong đám đông.

Đây chính là mẫu đồng hồ dành cho những cô nàng yêu thích sự phá cách và làm cho gu thời trang của mình càng trở nên “ chất như nước cất ”.

►►► Xem thêm: Nốt ruồi ở tai nam & nữ có ý nghĩa gì? Xem giải mã vận tướng

2. Những mẫu đồng hồ dành cho các bạn nam có nốt ruồi trên môi

Đối với phái nam sở hữu trên môi nốt ruồi thì ở các bạn đều toát lên vẻ đẹp lịch lãm vô cùng cuốn hút. Và chiếc đồng hồ là một thứ không thể thiếu nếu bạn muốn làm cho sức hút của mình trở nên thật riêng biệt.

Vì thế xin mời các bạn nam cùng tham khảo những mẫu đồng hồ cực hot sau để lựa chọn ra vẻ cuốn hút cho riêng mình nhé.

#1. Đồng hồ nam Olym Pianus OP99141-71AGS-T-CV 

Đối với các tín đồ đam mê đồng hồ thì quả thật chiếc Olym Pianus này là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Olym Pianus OP99141-71AGS-T-CV: Chiếc đồng hồ khiến cho phái nam ai cũng phải ngước nhìn.

Phần kim của chiếc đồng hồ này được thiết kế theo kiểu kim mắt ngỗng, vừa mang vẻ đẹp cổ điển xưa, vừa mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng độc đáo, mới lạ.

Khi sở hữu chiếc đồng hồ này trong tay, nó sẽ giúp cho bạn trở nên trông thật lịch lãm, quý phái chuẩn một quý ông đích thực, thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ ở xung quanh. 

Ngoài ra, bộ khung máy của chiếc đồng hồ này được bảo vệ đặc biệt bằng khung vỏ thép 316L không những chống xước mà còn chống ăn mòn cực kì tốt. Vì thế còn chần chừ gì nữa mà không mau rước em nó về ngay về mình ngay bây giờ.

#2. Đồng hồ dành cho phái nam Orient FAG03001D0

Đối với những ai sở hữu cổ tay từ vừa đến nhỏ thì chiếc đồng hồ chính là tuyệt phẩm dành cho các bạn.

Đồng hồ namOrient FAG03001D0

Orient FAG03001D0: Cực phẩm dành cho anh em có tay từ vừa đến nhỏ

Chiếc đồng hồ này tuy vẻ đẹp cổ điển đậm tính Classic nhưng nó lại làm cho anh em càng trở nên thu hút hơn bởi thiết kế màu xanh ngọc vô cùng thanh lịch.

Đặc biệt, cỗ máy của đồng hồ được cải tiến lên Cal F6724, đi kèm theo chính là nhịp đập tới 21.600 nhịp/phút và các chức năng như dừng kim giây khi chỉnh giờ ( HACKING - STOP ) và lên cót tay ( HAND - WINDING). Vì thế mà mọi người có thể chỉnh thời gian chính xác từng li từng tí một. 

Đây quả thật là chiếc đồng hồ xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của anh em. Vì thế hãy mau rinh em nó về ngay để làm cho mình thêm thời thượng và quyến rũ nhé.

►►► Xem thêm: Khám phá vận tướng nốt ruồi dưới mắt ở nam và nữ cực chuẩn

#3. Đồng hồ nam ORIENT SK RA-AA0B02R19B

Đối với những anh em thích những chiếc đồng hồ vừa thanh lịch, vừa sang trọng lại vừa độc đáo thì em đồng hồ ORIENT SK RA-AA0B02R19B quả thật là một lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Đồng hồ ORIENT SK RA-AA0B02R19B

ORIENT SK RA-AA0B02R19B: Thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần độc đáo

►►► Xem thêm: Giải mã các nốt ruồi son trên cơ thể người mang ý nghĩa gì?

Đối với những anh em đã biết qua đồng hồ này phiên bản 1970 thì anh em sẽ nhận ra ngay sự khác biệt về màu sắc và hình thức so với em 2019 mới ra này. Bản 2019 có màu hồng nhạt hơn, đồng thời phần màu sắc cũng được thu gọn hơn trước.

Đặc biệt hơn cả là em đồng hồ này ở góc hai giờ đã được lược bớt đi một núm xoay và thay vào đó, tính năng này đã được tích hợp ở núm góc ba giờ. Sự thay đổi này khiến cho bạn trở nên trông gọn gàng hơn và không còn cảm giác nặng nề khi đeo như trước nữa.

Quả thật, em đồng hồ này chính là BEST CHOICE cho anh em vừa yêu thích sự thanh lịch, vừa yêu thích sự cổ điển mang khuynh hướng mới lạ, độc đáo.

Hy vọng qua bài này, các bạn sẽ hiểu hơn những thế mạnh và sự cuốn hút của mình khi sở hữu nốt ruồi trên môi và có thể kiếm được chiếc đồng hồ ưng ý nhất. Lời cuối cùng, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đến bạn đọc đã theo dõi thông tin của chúng tôi đến đây. Chúc bạn có thể chọn được chiếc đồng hồ để tạo nên một sức hút thật riêng và khác biệt cho mình nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu về nốt ruồi trên môi và cách lựa chọn đồng hồ sao cho phù hợp nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56132 sec| 2588.063 kb