NNN là ngày gì? Ý nghĩa và luật chơi No Nut November chi tiết nhất

18/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
NNN là ngày gì? Ý nghĩa và luật chơi No Nut November chi tiết nhất
NNN là ngày gì mà được đông đảo giới trẻ tìm hiểu đến như vậy? Ý nghĩa và luật chơi của thử thách này như thế nào?

Có nên tham gia vào thử thách No Nut November hay không? Cùng Xwatch tìm lời giải đáp cho những câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé!

1. NNN (No Nut November) nghĩa là gì?

Thử thách NNN chắc hẳn vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều thanh niên Việt Nam, trên thực tế đây là cụm từ viết tắt của No Nut November tạm hiểu là tháng 11 “chay tịnh”. Nghĩa là, nếu nam giới tham gia vào thử thách này thì trong suốt tháng 11 bắt buộc không được thủ dâm hay quan hệ tình dục kể cả đồng giới lẫn khác giới. Thử thách No Nut November được xem là khá khó khăn và cần có sự kiên trì cũng như tịnh tâm khá lớn. 

NNN (No Nut November) nghĩa là gì

Nam giới tham gia vào thử thách này thì trong suốt tháng 11 bắt buộc không được thủ dâm

►►► Xem thêm: Valentine trắng 2023 là ngày nào? Tặng quà gì cho ny?

2. Ý nghĩa và nguồn gốc của No Nut November

Vậy thử thách No Nut November có ý nghĩa như thế nào và bắt nguồn từ đâu? Câu trả lời phía dưới sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

2.1. Nguồn gốc của NNN

Thử thách NNN bắt nguồn từ một game thủ có nickname là bicboi6969696969 bắt đầu vào ngày 3 tháng 11 năm 2011. Theo đó, người dùng này đã kêu gọi toàn bộ nam giới tham gia vào thử thách “nói không với tự sướng” trong suốt tháng 11 và đặt tên cho thử thách là No Nut November. 

Trong Tiếng Anh, Nut có nghĩa là quả hạch, tuy nhiên đây cũng là từ lóng của một bộ phận cơ thể nam giới chỉ bộ phận tinh hoàn. Khi ghép các từ No Nut November lại ta có thể dịch là “Tháng 11 không đụng vào bi”. Đây là thử thách dành riêng cho nam giới giải quyết các nhu cầu sinh lý. 

Nguồn gốc của NNN

Khi mới ra mắt, tưởng chừng đây là một thử thách khá điên rồ tuy nhiên nó lại được đông đảo người chơi đón nhận và trở thành một thử thách toàn cầu cho đến hiện nay. 

Đến tháng 11/2018, NNN thực sự bùng nổ trên toàn cầu, cụm từ NNN là ngày gì trở thành hot search với hàng triệu lượt tìm kiếm và có đến 52.000 thành viên tham gia. Tại Việt Nam, thử thách này chưa thực sự phổ biến, người ta chỉ biết đến như một trò chơi giải trí và không có tính bắt buộc.

2.2. Ý nghĩa của thử thách No Nut November

Không phải ngẫu nhiên một thử thách điên rồ như No Nut November lại được đông đảo giới trẻ yêu thích ủng hộ đến như vậy. Nếu bạn chưa biết, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thủ dâm là do ham muốn giải tỏa căng thẳng và cảm giác buồn chán của nam giới nếu chuyện tình cảm không như mong muốn. Khi đạt đến cực khoái, cơ thể sẽ tiết ra chất endorphin kích thích tạo ra cảm xúc tích cực và vui vẻ. Tuy nhiên, nếu không thể kiểm soát được hành động này và thực hiện quá nhiều lần, bạn có thể bị ảnh hưởng xấu cả về thể xác lẫn tinh thần. Do đó, thử thách NNN được phát động giúp nam giới hạn chế tình trạng thủ dâm quá nhiều, bảo vệ sức khỏe sinh dục cho mỗi người. 

►►► Xem thêm: Ngày 14/3 là ngày gì? Gợi ý quà tặng Valentine 14/3 ý nghĩa và bất ngờ dành cho một nửa của bạn

3. Một số nghĩa khác của NNN

Ngoài ý nghĩa thông dụng như khi bạn tìm kiếm NNN là ngày gì trên Google, cụm từ này còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau như:

  • NAM News Network: Trang mạng tin tức do các quốc gia không liên kết tạo nên. 

  • Naomi Nari Nam: Vận động viên trượt băng nghệ thuật người Mỹ. 

  • NNN: Tên gọi của một trình quản lý file cho Unix. 

  • Nippon News Network: Một trang mạng tin tức do đài truyền hình Nhật Bản xây dựng. 

  • NNN Lease: Một loại hợp đồng cho thuê, trong đó người thuê phải chịu trách nhiệm thanh toán tài sản, bảo hiểm và phí bảo trì cho phía còn lại. 

Một số nghĩa khác của NNN

►►► Xem thêm: 77/49 Món Quà Valentine “Chất, Độc, Ý Nghĩa” Dành Tặng Người Thương

4. Tìm hiểu về thử thách No Nut November

Để hiểu rõ hơn NNN là ngày gì cùng chúng tôi khám phá luật và cách thực hiện thử thách này trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

4.1. Luật chơi No Nut November

Luật chơi của thử thách No Nut November cũng khá đơn giản và dễ thực hiện. Người chơi khi tham gia thử thách cần tuân thủ những nguyên tắc như:

Luật chơi No Nut November

Luật chơi của thử thách No Nut November cũng khá đơn giản và dễ thực hiện

  • Tạm dừng làm bạn với đôi tay và nhịn các hoạt động quan hệ tình dục liên tục trong 30 ngày của tháng 11. 

  • Người chơi có thể xem phim con heo nhưng tuyệt đối không được “bắn” 

  • Người chơi có thể được mộng tinh 1 lần trong tháng. 

  • Thử thách kết thúc vào 0h ngày 1/12 và nếu bạn thực hiện được các nguyên tắc trên nghĩa là bạn đã chiến thắng. 

4.2. Cách thực hiện thử thách No Nut November

Dựa trên những quy tắc của thử thách No Nut November nêu trên, bạn chỉ cần thực hiện đúng trong thời gian 30 ngày tháng 11 là có thể thành công. Thử thách tưởng chừng dễ dàng tuy nhiên trên thực tế, chỉ trong 2 ngày đầu tiên đã có đến hơn 100 triệu anh em đầu hàng. 

5. Có nên tham gia vào thử thách No Nut November không?

Mục đích của thử thách NNN đó là đặt ra sự kiên nhẫn cũng như bảo vệ sức khỏe tình dục con người. Tuy nhiên, việc tham gia nó hay không cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống mỗi người. Nếu như sau vài ngày hoặc vài tuần thực hiện thử thách, bạn cảm thấy quá khó có thể coi là thua và không có vấn đề gì xảy ra. Do đó, bạn có thể tham gia vào No Nut November hoặc không tùy theo nhu cầu và mong muốn của bản thân. 

Có nên tham gia vào thử thách No Nut November không

Bạn có thể tham gia vào No Nut November hoặc không tùy theo nhu cầu 

Như vậy, những thông tin về NNN là ngày gì đã được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Xwatch chúc bạn đọc có thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như có trải nghiệm tuyệt vời nhất với thử thách này.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NNN là ngày gì? Ý nghĩa và luật chơi No Nut November chi tiết nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61765 sec| 2543.734 kb