Mệnh Thổ hợp màu gì? Gợi ý chọn mẫu đồng hồ mang lại tài lộc

31/05/2019 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Mệnh Thổ hợp màu gì? Gợi ý chọn mẫu đồng hồ mang lại tài lộc
Theo thuyết Ngũ hành âm dương, mỗi người sinh ra sẽ những mạng khác nhau tương ứng với các hành Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Việc nắm bắt các quy luật tương sinh tương khắc giữa các mạng sẽ giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp, thăng hoa trong tình yêu và sức khỏe luôn dồi dào, vượng phát. Một trong các yếu tố then chốt quyết định điều này chính là màu sắc.

Vậy mệnh Thổ hợp màu gì? Mẫu đồng hồ nào sẽ mang lại thịnh vượng, may mắn cho người mệnh Thổ? Hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

1/ Khái quát về người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ có năm sinh: 1938, 1998, 1939, 1999, 1946, 2006, 1947, 2007, 1960, 2020, 1961, 2021, 1968, 2028, 1969, 2029, 1976, 2036, 1977, 2037, 1990, 1930, 1991, 1931.

Mệnh Thổ tượng trưng cho đất, đại diện cho sự bình yên, hiền hoà, khi cháy sẽ tạo thành tro bụi khiến đất đai màu mỡ, cây cối xanh tốt. Được xem là nơi nuôi dưỡng vạn vật, vì thế, mệnh Thổ luôn tương hỗ cho các bản mệnh còn lại.

Về tính cách, người mệnh Thổ thường khá hiền lành, nhu hòa, luôn yêu thương và quan tâm mọi người. Bản tính của người mệnh Thổ không thích phô trương, khiêm tốn, giản dị nhưng vô cùng bản lĩnh, vững vàng trước mọi sóng gió cuộc đời. Người mệnh Thổ có khả năng dung hợp những mối quan hệ bằng sự khôn khéo và cái tâm của mình. Chính vì vậy, họ luôn được người khác yêu quý và tin tưởng. Ngoài ra, chăm chỉ, trung thực và có đầu óc thực tế cũng là điểm nổi bật trong tính cách của người mệnh Thổ.

2/ Mệnh Thổ hợp màu gì?

Khoa học phong thủy đã chỉ ra rằng: Màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng tác động đến bản mệnh của mỗi người. Khi lựa chọn bất kỳ món đồ gì có giá trị đối với bản thân, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ. Nếu chọn được màu sắc của mệnh tương sinh hoặc tương hợp thì sẽ giúp bạn hanh thông trong con đường sự nghiệp, công danh, tiền bạc dồi dào, tấn tài tấn lộc.

Mạng Thổ hợp màu gì?

Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc, mệnh Hỏa sinh ra và nuôi dưỡng mệnh Thổ, trong khi đó mệnh Mộc khắc mệnh Thổ.

Mệnh Thổ hợp màu gì?

Bảng màu dành cho các mệnh

- Đỏ, hồng, cam, tím: Do Hỏa sinh Thổ (Lửa cháy thành tro hòa vào đất), vì vậy, những màu sắc tương ứng của mệnh Hỏa sẽ hỗ trợ đắc lực cho người mệnh Thổ trong con đường sự nghiệp, công danh, tình yêu.

+ Màu tím: Màu sắc đại diện cho sự thủy chung sắt son, trước sau như một, một khi đã đưa ra quyết định gì nhất định không thay đổi.

+ Màu đỏ: Đây là màu sắc đại diện cho sự kiên cường, mạnh mẽ và dữ dội, thúc đẩy con người vượt qua khỏi các giới hạn, khắc chế khó khăn và vươn tới đỉnh cao.

+ Màu hồng: Màu sắc thể hiện sự thơ ngây, vẹn nguyên trong tình yêu, màu của hạnh phúc đôi lứa, sự viên mãn tròn đầy.

- Màu vàng: Đại diện cho nguồn năng lượng tích cực, dồi dào, sự quyết tâm cao độ, màu vàng sẽ giúp người mệnh Thổ luôn tràn trề sinh lực, tinh thần thư thái, thoải mái hơn.

- Màu nâu đất: Đây chính là màu sắc tượng trưng cho mệnh Thổ, gắn liền với đất, tạo cảm giác an yên cho chủ nhân. Mặc dù màu sắc không thực sự nổi trội nhưng luôn khiến người khác phải ngước nhìn bởi sự độc đáo.

Mệnh Thổ khắc màu gì?

- Xanh lục, xanh da trời : Do Mộc khắc Thổ vì thế người mệnh Thổ đại kỵ với màu xanh da trời, xanh lục.

- Xanh lá cây: Mộc khắc Thổ, cây cối hút hết chất dinh dưỡng có trong đất để phát triển, khiến đất đai bị khô cằn, nghèo nàn. Do đó, mệnh Thổ không nên dùng màu xanh - màu tương ứng mệnh Mộc vì sẽ ngày một suy kiệt về tài chính, sức khỏe, tiền bạc,...

3/ Gợi ý mẫu đồng hồ mang lại may mắn cho người mệnh Thổ

Với những người mệnh Thổ, bạn nên lựa chọn những đồ vật có màu sắc tương sinh hoặc bản mệnh, giúp mang lại tiền tài, may mắn, bình an trong sự nghiệp và cuộc sống. Với người đàn ông, một chiếc đồng hồ có màu sắc hợp mệnh cũng giống như “quý nhân phù trợ”, giúp con đường công danh sự nghiệp “phất lên như diều gặp gió”. Người đàn ông có thể chọn một chiếc đồng hồ có màu bản mệnh như màu nâu, vàng hoặc màu tương hợp như cam, đỏ, tím...

#1: Đồng hồ chính hãng Ogival OG1929-24AGK-T

Ogival OG1929-24AGK-T

#2: Đồng hồ chính hãng Ogival OG358.61AGR-GL

Ogival OG358.61AGR-GL

#3: Đồng hồ chính hãng Orient Star SDE00001W0

Orient Star SDE00001W0

#5: Đồng hồ chính hãng Ogival Bát Mã OG358.88AGR-GL

Ogival nam OG358.88AGR-GL

#6: Đồng hồ chính hãng OP trăng khuyết OP990-083AMSK-T

OP trang khuyet OP990-083AMSK-T

#7: Đồng hồ chính hãng OP Skeleton OP990-15AMSK-T

OP Skeleton OP990-15AMSK-T

Với bài viết trên, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi: Mệnh Thổ hợp màu gì và mẫu đồng hồ nào mang lại may mắn, tài lộc đúng không? Nếu bạn còn băn khoăn, hay thắc mắc về việc lựa chọn đồng hồ theo mệnh, hãy COMMENT bên dưới để Xwatch tư vấn cho bạn nhé!

►►►  Xem thêm: Mạng Mộc hợp màu gì? Chọn đồng hồ sao cho hợp mệnh?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mệnh Thổ hợp màu gì? Gợi ý chọn mẫu đồng hồ mang lại tài lộc
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61003 sec| 2526.875 kb