Top 30 "hoa hậu" hình nền đẹp, sắc nét cho điện thoại và máy tính

30/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Top 30 "hoa hậu" hình nền đẹp, sắc nét cho điện thoại và máy tính
Sưu tầm và cài đặt hình nền đẹp cho điện thoại và máy tính là “thú chơi” của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Vậy thế nào là một hình nền đẹp? Thành thật mà nói, chúng ta không hề có tiêu chuẩn rõ ràng để đánh giá những tấm ảnh này. Dựa trên thống kê chung thì danh sách dưới đây chính là những hình nền được cư dân mạng tìm kiếm và tải về nhiều nhất.

A/ Cách cài đặt hình nền sắc nét cho máy tính, điện thoại

Dưới đây là quy trình tải và cài đặt hình nền cho máy tính, điện thoại vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được: 

  • Bước 1: Truy cập công cụ tìm kiếm Google

  • Bước 2: Gõ từ khóa về hình nền mà bạn đang muốn tải về. Ví dụ: Hình nền đẹp anime, hình nền đẹp hoa lá, hình nền bầu trời xanh,...

  • Bước 3: Đặt tiêu chuẩn hình ảnh ở chế độ Large (chất lượng cao)

  • Bước 4: Lựa chọn bức ảnh ưng ý và tải về

  • Bước 5: Vào thư viện ảnh, chọn tấm hình vừa download

  • Bước 6: 

  • Trên máy tính, bấm chuột phải, chọn Set as Background

  • Trên điện thoại, bấm vào dấu ”...” để chọn Đặt làm hình nền

►►► Xem thêm: Cosplay là gì? Top 10+ địa chỉ cosplay shop đình đám nhất tại Hà nội và Sài Gòn

B/ Top hình nền đẹp, sắc nét chuẩn 4K/Full HD cho điện thoại và máy tính

1. Hình nền đẹp cây cối

Hình nền đẹp cây cối

Hình nền đẹp cây cối

Không chỉ khiến cho chiếc điện thoại/máy tính bớt phần đơn điệu, những tấm hình xanh mát này còn thật sự là ly nước mát cho tâm hồn. Khi nhìn vào các bức ảnh về hoa lá, cây cỏ thiên nhiên, đầu óc mỗi người dường như dịu lắng hơn. Bao nhiêu mệt mỏi, buồn phiền cũng chợt tan biến hết. Còn nhớ, khung cảnh đồng cỏ xanh bao la bất tận từng là hình nền làm nên dấu ấn khó quên của hệ điều hành Window những năm 2000.

►►► Xem thêm: Top 20 ảnh chill đẹp "nhức nách" để làm hình nền điện thoại và máy tính cực kì hot

2. Hình nền đẹp bầu trời

Hình nền đẹp bầu trời

Hình nền đẹp bầu trời

Bên cạnh những tấm ảnh về cỏ cây, hoa lá thì khung cảnh bầu trời bao la, rộng lớn cũng là kiểu hình nền được giới trẻ thích mê. Một bầu trời đêm thăm thẳm và đầy sao, một chiều hoàng hôn huy hoàng, rực rỡ, một sớm mùa thu trong xanh, mát mẻ, …Sự khoáng đạt của không gian luôn mang lại cho tâm hồn ta một cảm giác yên bình và vô ưu. 

3. Hình nền đẹp thành phố

Hình nền đẹp thành phố

Hình nền đẹp thành phố

Mang phong cách trái ngược so với hai chủ đề trên, loạt hình nền thành phố về đêm hay không gian xưa cũng chiếm được cảm tình không nhỏ của thế hệ trẻ. Đó có thể là nơi mà họ sinh ra, lớn lên hoặc đang sinh sống. Các bức ảnh này gợi ra dáng vẻ xinh đẹp, sầm uất của một vùng đất đương phát triển. Hoặc cũng có thể… Nơi đó còn chứa đựng bao ký ức thân thương về một thời đã qua.

►►► Xem thêm: Top 20 ảnh trai đẹp nhất Việt Nam khiến chị em càng ngắm càng mê

4. Hình nền đẹp làng quê

Hình nền đẹp làng quê

Hình nền đẹp làng quê

Khác với khung cảnh thành phố phồn hoa, những tấm hình về làng quê Việt Nam luôn gợi ra một cảm giác yên bình, thân thuộc đến khó tả. Từng hàng cây, từng mái nhà, từng tấc đất,... đều gắn liền với bao ký ức về một thời ấu thơ hồn nhiên, trong sáng. Cài tấm hình này làm ảnh bìa điện thoại, máy tính là cách để nhiều người nguôi ngoai nỗi nhớ nơi chôn rau cắt rốn của mình.

5. Hình nền đẹp núi rừng

Hình nền đẹp núi rừng

Hình nền đẹp núi rừng

So với chốn phồn hoa đô hội hay làng quê yên ả, miền sơn cước xa xôi là nơi mang đến nhiều hình nền đẹp huyền bí và giàu cảm xúc. Khung cảnh cánh rừng trải dài bất tận hoặc dải núi non trập trùng luôn có một sức hút khó cưỡng và khiến người xem không thể rời mắt.

►►► Xem thêm: Đây là top 5 cách tạo dáng chụp ảnh nam cực ngầu đét, cực ăn ảnh

6. Hình nền đẹp biển cả

Hình nền đẹp biển cả

Hình nền đẹp biển cả

Biển cả bao la là nơi sinh ra những bức hình sống động về thiên nhiên. Chúng toát lên một tinh thần sảng khoái, mát mẻ và rửa trôi những “bụi bặm” đang lẩn vẩn trong tâm trí mỗi người. Từng đợt sóng tung trào, bờ cát dài phẳng lặng hay thế giới muôn màu dưới lòng đại dương,.. luôn lọt top các hình nền thu hút nhiều lượt tải nhất từ trước đến nay.

7. Hình nền đẹp anime

Hình nền đẹp anime

Nếu là fan cứng của các bộ phim anime Nhật Bản thì bạn cũng không nên bỏ qua loạt hình nền đẹp và đầy tính nghệ thuật này. Mặc dù những bức vẽ ấy không hề có thật xong chúng lại khiến dân tình ngất ngây bởi độ lãng mạn và bay bổng của mình.

8. Hình nền đẹp mùa xuân

Hình nền đẹp mùa xuân

Hình nền đẹp mùa xuân

Vẻ đẹp đầy sức sống của mùa xuân với sắc hoa rực rỡ, bầu trời tươi xanh và không khí trong lành,... sẽ là ý tưởng hình nền đẹp hoàn hảo cho điện thoại và máy tính. Chúng như thổi vào tâm hồn ta một luồng gió mới thanh tao và đầy sinh khí. Khi nhìn vào những tác phẩm này, dường như mọi người đều thấy vui vẻ và yêu đời hơn bao giờ hết.

9. Hình nền đẹp mùa hạ

Hình nền đẹp mùa hạ

Hình nền đẹp mùa hạ

Khác với những ý tưởng hình nền mùa xuân, các bức ảnh mùa hạ mang một vẻ đẹp tươi vui, năng động đầy sức sống. Điều đó được thể hiện qua khung cảnh rực rỡ về biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những thảm hoa muôn màu rực rỡ. Chắc chắn, loại hình nền như thế này sẽ khiến cho điện thoại/máy tính của bạn sống động hơn rất nhiều.

►►► Xem thêm: Thử ngay 15 cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển chất lừ thu hút cả nghìn like

10. Hình nền đẹp mùa thu

Hình nền đẹp mùa thu

Hình nền đẹp mùa thu

Vẻ đẹp mơ màng, lãng mạn của mùa thu chưa bao giờ khiến chúng ta hết bồi hồi, xao xuyến. Một khung cảnh lá vàng rơi lác đác, đây bầu trời cao xanh, kia chùm hoa sữa chúm chím đầu mùa,... Tất cả các khoảnh khắc đó đều là những ý tưởng hình nền đẹp quyến rũ mà chúng ta không nên bỏ qua.

11. Hình nền đẹp mùa đông

Hình nền đẹp mùa đông

Hình nền đẹp mùa đông

Khác với loạt hình nền về mùa thù, các tấm ảnh về mùa đông mang một vẻ đẹp u buồn khó tả. Nhưng chắc chắn, bạn sẽ không thể rời mắt được trước khung cảnh về hàng cây trụi lá, cánh đồng tuyết trắng, hay bếp lửa hồng bập bùng đêm đông,...

12. Hình nền đẹp thú cưng

Hình nền đẹp thú cưng

Hình nền đẹp thú cưng

Đối với ai yêu thích thú cưng thì có lẽ đây sẽ là ý tưởng hình nền đầy thú vị. Sự đáng yêu, tinh nghịch của những người bạn nhỏ khiến chúng ta mỗi khi mở điện thoại/máy tính lại cảm thấy ấm áp và vui tươi.

13. Hình nền đẹp trái cây

Hình nền đẹp trái cây

Hình nền đẹp trái cây

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ qua các hình nền đầy vui mắt về hoa quả, trái cây. Dù được thể hiện qua hình thức nào thì chúng cũng khiến màn hình điện tử trở nên sống động và thu hút hơn.

►►► Xem thêm: 1001 STT tâm trạng buồn "rớt mồng tơi" sâu sắc và ý nghĩa nhất chưa từng có

14. Hình nền đẹp tôn giáo

Hình nền đẹp tôn giáo

Hình nền đẹp tôn giáo

Có thể nói, tôn giáo chính là nguồn cảm hứng bất tận để làm nên các hình nền đẹp và ý nghĩa. Ở những bức ảnh này dường như chất chứa một nguồn năng lượng đẹp đẽ và êm dịu. Việc nhìn ngắm chúng mỗi ngày sẽ giúp con người thêm bình tâm và sáng suốt hơn trong cuộc sống.

15. Hình nền đẹp người nổi tiếng

 

Hình nền đẹp người nổi tiếng

Hình nền đẹp người nổi tiếng

Diễn viên, ca sĩ, người mẫu, cầu thủ bóng đá... là những nhân vật được nhiều bạn trẻ hâm mộ cuồng nhiệt. Họ cài đặt ảnh chụp thần tượng vào thiết bị cá nhân như một cách bày tỏ sự yêu quý, ngưỡng mộ level max của mình.

16. Hình nền đẹp tình yêu

Hình nền đẹp tình yêu

Hình nền đẹp tình yêu

Tình yêu cũng là chủ đề mang tới nhiều hình nền đẹp mê mẩn cho tất cả chúng ta. Một cái nắm tay đầy bâng khuâng, một khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới, một nụ hôn ngọt ngào cháy bỏng,... tất cả đều tạo nên các bức ảnh ấn tượng khó phai trong lòng người xem.

►►► Xem thêm: Top 6 cách tải video Facebook về điện thoại và máy tính cực nhanh và đơn giản

17. Hình nền đẹp động lực sống

Hình nền đẹp động lực sống

Hình nền đẹp động lực sống

Ngoài các ý tưởng hình nền trên thì những tấm ảnh gợi nhắc về sự cố gắng, lòng kiên trì, chất khác biệt,... đều là các option tuyệt vời để cài đặt cho điện thoại và máy tính. Khi nhìn ngắm chúng, người xem có xu hướng nhắc nhớ bản thân về các mục tiêu cần chinh phục trong cuộc đời.

Trên đây là tổng hợp những hình nền đẹp, sắc nét mà giới trẻ hay cài cho điện thoại và máy tính của mình. Ngoài các option trên, vẫn còn rất nhiều bức ảnh đẹp chưa liệt kê hết mà chúng tôi sẽ tiếp tục đề cập trong loạt bài viết sau. Cảm ơn độc giả đã theo dõi nội dung vừa rồi, hãy quay trở lại Xwatch để đón đọc nhiều thông tin thú vị khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 30 "hoa hậu" hình nền đẹp, sắc nét cho điện thoại và máy tính
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62818 sec| 2575.914 kb