1001+ stt tâm trạng buồn hay về cuộc sống, tình yêu, stt tâm trạng buồn đăng Facebook, stt tâm trạng buồn bằng tiếng Anh

23/03/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
1001+ stt tâm trạng buồn hay về cuộc sống, tình yêu, stt tâm trạng buồn đăng Facebook, stt tâm trạng buồn bằng tiếng Anh
Đôi lúc trong cuộc sống, có những lúc bạn thấy buồn, yếu lòng và cần chia sẻ trên mạng xã hội với mọi người. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng giỏi trong việc chia sẻ tâm tư bằng câu chữ.

Dưới đây đồng hồ Xwatch sẽ tổng hợp những status (stt) buồn, tus tâm trạng về cuộc sống, những cap buồn và tâm trạng về tình yêu, những stt tâm trạng buồn để đăng trang Facebook, những stt buồn, tâm trạng viết bằng tiếng Anh… cho bạn tham khảo nhé.

1. Tổng hợp những stt buồn, tus tâm trạng về cuộc sống

1. Người xưa có câu: “Cuộc sống này tất cả các duyên phận đều là nợ đến từ kiếp trước, có những người đến rồi lại đi là bởi vì họ nợ bạn không nhiều, trả xong nợ rồi, thì đi thôi.”

2. Không thử đem tất cả mọi thứ vứt đi, thì không thể biết được thứ gì mới thật sự là cần thiết. Không thử quên hết mọi chuyện một lần, thì làm sao biết được chuyện gì mới là không quên được?

3. Khoảnh khắc buồn nhất có lẽ là những nỗ lực mà tôi tích góp bỗng chốc tan biến trong một khoảnh khắc.

Stt tâm trạng buồn hay nhất

Stt tâm trạng buồn thay cho lời muốn nói

4. Bởi vì trông bạn quá người lớn, quá ngoan ngoãn, quá giỏi che giấu cảm xúc nên họ cảm thấy bạn chịu chút oan ức cũng chẳng sao cả, dù sao thì bạn cũng rất hiểu chuyện mà phải không?

5. Chúng ta ngã xuống, vỡ nát rồi chìm sâu vào vực thẳm vô tận. Nhưng cuối cùng chúng ta sẽ đứng dậy, tự chữa lành vết thương để rồi không còn sợ hãi điều gì nữa…

6. Tôi ước được một lần như mộng, ôm thật chặt lấy mặt trăng kia. Nhưng thế giới mà tôi sống, bao dung lại là điều hoang đường nhất.

stt tâm trạng buồn về cuộc sống

7. Cuộc sống chính là như thế, không hy vọng chính là không thất vọng.

8. Mọi người đều đắm chìm và con sông tình yêu, chỉ mình tôi đứng trên bờ.

9. Không ai ở đó kéo tôi vượt qua bóng tối, là tự tôi kéo chính mình ra khỏi nơi vực sâu kia. Nếu như đã không có ai ở đó, thì tôi sẽ tự làm người tuyệt vời ấy cho chính mình vậy.

10. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy tập quen với điều đó.

►►► Xem thêm: 1001 Status hài hước, câu like, khó đỡ và độc lạ chưa từng có

2. Những stt tâm trạng buồn về tình yêu

1. Có một số việc không nhất thiết phải thử. Ví dụ, yêu một ai đó và mong trái tim họ cũng là nơi sưởi ấm cho mình. Tình yêu là thứ mà cả hai sẽ luôn dành cho nhau.

2. Hai con người, hai thành phố, hai kiểu thời tiết, nhưng cùng một nhịp đập là chờ đợi một điều gì đó. Đó có phải là một mối quan hệ yêu xa? Tình yêu mà không bao giờ chạm đến.

3. Nếu thích ai đó, hãy dũng cảm nói ra. Nếu không, hãy can đảm để thấy rằng người này yêu người khác. Tình yêu thầm lặng cuối cùng sẽ hủy hoại trái tim.

stt tâm trạng buồn về tình yêu

4. Cô đơn không phải là điều tồi tệ nhất về đêm. Điều đáng sợ nhất là không biết cách chống lại sự cô đơn.

5. Tình yêu cũng giống như đôi giày vậy: Chiếc đẹp thì không vừa chân, chiếc vừa chân thì không đẹp nhất. Hãy lựa chọn đôi giày vừa chân và hợp với bạn. Đừng tìm một người hoàn hảo để yêu, hãy hoàn hảo yêu một người.

6. Điều đáng sợ nhất là trải qua cảm giác khi lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm của mình nhưng chỉ nhận lại sự lạnh lùng.

status tâm trạng buồn về tình yêu

7. Có một người là tất cả đối với bạn, nhưng bạn chẳng là gì đối với người đó. Có một người sẽ khiến bạn cười nhưng sẽ khóc khi bạn quay đi.

8. Đôi khi anh quyết định từ bỏ tình yêu này, nhưng anh không thể khuất phục được trái tim mình.

9. Nhắm mắt lại kết thúc một ngày dài... Nửa đêm rồi... Chúc ai đó ngủ ngon!

10. Nỗi buồn lớn nhất là khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luôn phải cố gắng mỉm cười.

►►► Xem thêm: Top 100 những câu cap thả thính hay, bắt trend gây hiệu quả đổ gục

3. Những stt tâm trạng buồn về tình đơn phương

1. Yêu đơn phương là thế, rất thích bày tỏ nhưng lại không cho phép vì sợ một ngày trở thành người xa lạ

2. Có những nỗi nhớ không được đặt tên. Có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.

3. Anh và em như hai đường thẳng song song không một tia hy vọng.

stt tâm trạng buồn về tình đơn phương

4. Nhiều khi anh quyết tâm từ bỏ tình yêu ấy… Nhưng lại không thể vì lý trí đâu thắng nổi trái tim

5. Yêu đơn phương giống như đi trên cát vậy. Bước rất nhẹ nhưng vết lún vẫn rất sâu

6. Có một loại tình yêu, không thể dừng lại nhưng cũng không thể bước tiếp…

stt buồn về mối tình đơn phương

7. Vì một người thích màu xanh mà đem lòng yêu cả bầu trời

8. Tình cảm từ một phía cũng giống như phép nhân vậy. Khởi đầu là số 0, thì cho dù vạn ngàn cố gắng, kết quả vẫn bằng 0

9. Thích một người có lẽ là như thế. Mặc cho tim từ bỏ ngàn lần. Chỉ cần cái quay đầu nhìn lạ. Mọi cố gắng đều vỡ tan tành.

10. Bắt đầu từ hôm nay, tớ sẽ không đi tìm cậu nữa. Vì tớ bận, bận đi tìm lại tớ của ngày xưa.

►►► Xem thêm: 101+ Cách đặt biệt danh cho người yêu dễ thương và nghe độc lạ nhất ít ai biết

4. Những stt tâm trạng buồn để đăng trang Facebook

1. Gặp nhau và yêu nhau là hai chuyện khác nhau. Nắm bắt nó khi bạn có cơ hội.

2. Thà cô đơn vì không yêu ai còn hơn cô đơn trong lòng khi yêu một ai đó.

3. Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy.

4. Buông bỏ quá khứ là một khởi đầu mới tốt đẹp hơn. Kéo dài chỉ mang lại đau buồn.

5. Im lặng là cách tốt nhất để biết ai cần ta và ai đang nghĩ đến ta.

6. Đừng mơ đến những người không thể chạm tới, mây của trời hãy để gió cuốn đi.

7. Rồi thời gian cũng phai nhạt, kể cả những gì bạn cho là đẹp nhất.

8. Không phải cơn mưa nào cũng buồn. Tại lòng mình buồn đổ lỗi cho mưa.

►►► Xem thêm: 1001 câu cap hay và ý nghĩa thu hút triệu like bất hủ nhất của genZ

5. Những stt tâm trạng viết bằng tiếng Anh

1. In three words I can sum up everything I’ve learned about life: it goes on. ― Robert Frost - Trong 3 từ tôi có thể tổng kết mọi thứ tôi học được về cuộc sống: Nó vẫn tiếp tục thôi

2. To live is the rarest thing in the world. Most people exist, that is all. ― Oscar Wilde - Sống là điều hiếm có nhất nhất trên thế giới này, phần lớn mọi người chỉ tồn tại, đó là tất cả.

3. This too, shall pass. —Anonymous - Rồi mọi chuyện đều sẽ qua thôi!

stt tâm trạng tiếng Anh

4. Keep your eyes on the stars and your feet on the ground. —Theodore Roosevelt - Hướng đôi mắt đến những vì sao, và chạm đôi chân trên mặt đất

5. The only person you should try to be better than is the person you were yesterday. —Anonymous - Người mà bạn nên cố gắng để trở nên tốt đẹp hơn chính là bạn của ngày hôm qua.

6. “Love is like heaven, but it can hurt like hell” - Tình yêu giống như thiên đường, nhưng nỗi đau nó gây ra thì như địa ngục vậy.

7. The worst way to miss someone is to be sitting right beside them knowing you can’t have them. - Bạn cảm thấy nhớ nhất một ai đó là khi bạn ở ngồi bên người đó và biết rằng người đó không bao giờ thuộc về bạn.

Tút tâm trạng viết bằng tiếng Anh

►►► Xem thêm: Top 60 những câu nói hay về cuộc sống ý nghĩa giúp bạn luôn luôn yêu đời

8. “People said if you don’t appreciate what you have, you feel regret when you lose it. But there is something that we appreciate but ultimately you still lose it” - Người ta thường bảo rằng những gì không biết trân trọng thì sẽ mất đi, nhưng có những điều rõ ràng đã rất trân trọng nhưng chẳng tài nào giữ được.

9. “One of the hardest things in life is watching the person you love, love someone else” - Có lẽ điều khó khăn nhất trong cuộc sống này chính là nhìn người mà bạn yêu, yêu một ai đó khác.

10. When life gives you a hundred reasons to cry, show life that you have a thousand reasons to smile.- Khi cuộc đời cho bạn cả trăm lý do để khóc, hãy cho đời thấy bạn có cả ngàn lý do để cười.

Cuộc sống trôi qua mỗi ngày đều mang theo những lo toan khiến cho đôi khi chúng ta không tránh khỏi tâm trạng chán chường, mệt mỏi. Nếu bạn đang thấy buồn chán, căng thẳng, cứ chia sẻ một stt tâm trạng buồn để trải lòng và giải bày nhé. Đồng hồ Xwatch mong rằng bạn sẽ sớm vơi đi phần nào nỗi lo lắng, mệt mỏi trong lòng mình để có thêm động lực cố gắng trong cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 1001+ stt tâm trạng buồn hay về cuộc sống, tình yêu, stt tâm trạng buồn đăng Facebook, stt tâm trạng buồn bằng tiếng Anh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51352 sec| 2572.063 kb