TẤT tần tật về cung thiên bình (23/09 - 23/10): Tính cách - Sự nghiệp - Tình yêu

23/07/2018 - Người viết: BTV Xwatch
TẤT tần tật về cung thiên bình (23/09 - 23/10): Tính cách - Sự nghiệp - Tình yêu
"Nhìn xa trông rộng" - đây là điều đầu tiên làm nên nét tính cách và khả năng đặc biệt của những người thuộc cung Thiên Bình. Biểu tượng của Thiên Bình là chiếc cân đĩa cách điệu - cán cân công lý của nữ thần Astraea thời La Mã cổ đại.

Vì vậy, người thuộc cung Thiên Bình luôn "cân đo đong đếm", "nhìn xa trông rộng" trước mọi vấn đề, tình huống để đưa ra quyết định chính xác nhất!

tu vi cung thien binh

Bạn thấy nét tính cách này giống với những người thuộc cung Thiên Bình chứ? Nếu đúng, hãy tiếp tục khám phá những khía cạnh khác về tình yêu, sự nghiệp, công việc và bạn bè của cung Thiên Bình qua bài viết dưới đây nhé!

TỔNG QUAN CUNG THIÊN BÌNH

- Sao chiếu mệnh: Sao Kim, đại diện cho sự ôn nhu, hòa nhã, duyên dáng. - Biểu tượng: Chiếc cân công lý. - Màu may mắn: Xanh lá cây. - Con số may mắn: 1, 2, 7. - Hợp hẹn hò với cung Song Tử, Bảo Bình. - Hợp làm bạn với cung Cự Giải, Ma Kết - Không hợp kết bạn với Bạch Dương.

TÍNH CÁCH CUNG THIÊN BÌNH

- Ôn hòa, bình dị, tính cách chân thật, chính trực là điều đầu tiên khiến người khác dành tình cảm cho Thiên Bình. Thiên Bình cũng là cung được nhiều người yêu quý nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. - Là người luôn kiếm tìm sự cân bằng và chính xác về mọi mặt. Trước mọi tình huống, Thiên Bình luôn cân nhắc, phân tích vấn đề kỹ lưỡng dưới mọi góc độ để đưa ra các phương án giải quyết thích hợp nhất và đúng đắn nhất. - Phương thức giao tiếp của cung Thiên Bình là "dĩ hòa vi quý", họ luôn đứng ở phía trung lập trước mỗi cuộc tranh cãi hoặc tranh luận. Đặc biệt, họ không bao giờ to tiếng hay thể hiện sự giận dữ với bất kỳ ai mà luôn cố gắng ôn hòa, điều phối để cuộc tranh luận không rơi vào ngõ cụt.

►►► Xem thêm: Tháng 10 cung gì? Tìm hiểu tính cách, hợp cung nào, mệnh nào?

ƯU ĐIỂM

- Khả năng "NHẪN" cũng như giữ bình tĩnh trước những cơn nóng giận là ưu điểm lớn nhất của cung Thiên Bình. Vì vậy, trong những cuộc thương thuyết hay tranh luận, họ dễ dàng thắng thế hơn những người dễ bị cảm xúc chi phối.

chu nhan cung thien binh

- Là người có khả năng hòa giải tốt, chỉ cần có sự xuất hiện của Thiên Bình, mọi cuộc cãi vã đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

NHƯỢC ĐIỂM

- Chính vì luôn "cân nhắc lợi hại" trước mọi vấn đề, Thiên Bình dễ bỏ qua nhiều cơ hội trong cuộc sống. - Thiên Bình luôn khát khao vươn tới sự cân bằng, hoàn hảo về mọi mặt tuy nhiên ở họ thiếu sự chuyên tâm và kiên định. Những lúc nhiệt huyết sục sôi, họ có thể lao vào làm việc không ngừng nghỉ, bất chấp đêm ngày, tuy nhiên, họ cũng dễ chán nản, buông xuôi khi gặp khó khăn, trở ngại.

TÌNH CẢM

- Trong tình yêu, cung Thiên Bình nam và nữ luôn gây ấn tượng mạnh mẽ từ lần đầu gặp mặt cũng như dễ dàng bắt đầu một mối tình với người khác phái. - Những người thuộc cung Thiên Bình có một đặc trưng là có lúm đồng tiền ở khuôn miệng hoặc ở má - dấu ấn của thần Vệ Nữ vì vậy, họ luôn thu hút người khách bởi nụ cười ngọt ngào và có phần bí hiểm của mình. - Tuy nhiên, bắt đầu mối quan hệ thì dễ, duy trì tình cảm lâu dài mới là điều khó. Chính vì đặc tính "cân bằng quá mức" của mình, Thiên Bình luôn khiến cho đối phương cảm thấy họ "thiếu lửa" trong mối quan hệ. - Trong mối quan hệ hôn nhân, Thiên Bình là người đề cao chủ nghĩa "hôn nhân vĩnh cửu", vì vậy, khi Thiên Bình xác định một mối quan hệ lâu dài thì họ dồn rất nhiều tâm sức và thời gian cho người mà họ coi trọng.

SỰ NGHIỆP & TIỀN BẠC

- Cung Thiên Bình nữ và nam có khả năng cân bằng giữa lao động và hưởng thụ, họ dồn sức lao động, kiếm tiền nhưng cũng không bao giờ quên chăm sóc cho bản thân.

su nghiep cung thien binh

- Có khả năng tổ chức, lãnh đạo tốt, vì vậy Thiên Bình luôn nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh. Trong mắt đồng nghiệp, Thiên Bình được xem là người có trách nhiệm, công bằng, có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề. Vì vậy, trước những vấn đề phức tạp, đồng nghiệp thích được nghe lời khuyên từ Thiên Bình vì họ tin tưởng vào khả năng nhìn xa trông rộng của bạn. - Nổi tiếng với tài ăn nói, giao tiếp khéo léo, Thiên Bình phù hợp với các công việc như luật sư, thuyết trình viên, hòa giải viên, chính trị gia hay MC…

BẠN BÈ

- Hài hước và nhiệt tình, do đó Thiên Bình luôn có rất nhiều bạn bè. Họ có khả năng giao tiếp tốt và biết cách dung hòa các mối quan hệ vì vậy được người khác vô cùng yêu quý. - Khi xảy ra các bất đồng trong mối quan hệ, Thiên Bình nhìn nhận vấn đề rất khách quan và giải quyết mâu thuẫn rất tốt.

MẪU ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP CHO NGƯỜI CUNG THIÊN BÌNH

Cung Thiên Bình hợp với màu xanh lá cây, vì vậy một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ mang lại may mắn, phước lành và tài lộc cho người thuộc cung này!

1/ Seiko 5 Sport SRPB13K1

Seiko 5 Sport SRPB13K1

2/ Orient Bambino FAC08002F0

Orient Bambino FAC08002F0

3/ Seiko SNE451P1SKA873P1

Seiko SNE451P1 nam sport

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tình cảm, sự nghiệp và tính cách của những người thuộc cung Thiên Bình, nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy COMMENT bên dưới hoặc gọi HOTLINE 1900.0325, Xwatch sẵn lòng giải đáp cho bạn!

Có thể bạn nên xem thêm các bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TẤT tần tật về cung thiên bình (23/09 - 23/10): Tính cách - Sự nghiệp - Tình yêu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
1.38708 sec| 2544.523 kb