Tất tần tật về cung song tử (22/5 - 21/6): Tính cách - Sự nghiệp - Tình yêu

14/05/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Tất tần tật về cung song tử (22/5 - 21/6): Tính cách - Sự nghiệp - Tình yêu
"KHÓ ĐOÁN" - đó là điều đầu tiên khi nhắc đến tính cách của người Song Tử. Ở họ là sự mâu thuẫn đối ngược hoàn toàn giữa 2 nét tính cách: Song Tử sợ cô đơn nhưng thích ở một mình; đôi khi nồng nhiệt nhưng có lúc quay ngoắt 180 độ, trở nên lạnh lùng, vô tâm; họ nghĩ 1 đằng nhưng nói 1 nẻo…

 

Đó chỉ là một phần tạo nên nét tính cách đặc biệt của cung Song Tử, nếu bạn muốn khám phá thêm về sự nghiệp, tình yêu, công việc của Song Tử, đừng bỏ qua bài viết này!

TỔNG QUAN VỀ CUNG SONG TỬ

- Tính chất chung: Dễ thay đổi, không kiên định. - Sao chiếu mệnh: Sao Thủy, đại diện cho sự linh hoạt, hoạt ngôn và mạnh về giao tiếp. - Biểu tượng: 2 anh em song sinh. - Màu may mắn: Xám, xanh da trời, xanh lá cây. - Con số may mắn: 3, 4, 7. - Hợp hẹn hò với cung Bảo Bình, Thiên Bình. - Hợp làm bạn với cung Song Ngư, Xử Nữ - Không hợp kết bạn với Nhân Mã.

TÍNH CÁCH

- Tính cách nổi bật của Song Tử là hay tự mâu thuẫn với chính mình, thái độ của họ dễ dàng quay ngoắt 180 độ khiến người khác rất khó đoán. - Là cung duy nhất trong 12 cung Hoàng Đạo không kìm nén nhu cầu giao tiếp, có thể nói mọi lúc, mọi nơi về mọi chủ đề khi họ có hứng thú. Họ hòa đồng với tất cả mọi người, kể cả người khác giới, vì vậy họ thường bị người khác hiểu lầm. - Là một người vui vẻ, hòa đồng, cởi mở sẵn sàng chia sẻ với người khác. Tuy nhiên, khi gặp chuyện buồn hay chuyện không vui, những người thuộc cung Song Tử có xu hướng im lặng, xa cách mọi người, tránh nói ra những lời làm tổn thương người khác. - Là người phóng khoáng, sống tình cảm nhưng hơi bốc đồng.

ƯU ĐIỂM

- Vui vẻ, cởi mở, suy nghĩ đơn giản vì vậy cuộc sống của họ khá nhẹ nhõm. - Là người có năng khiếu hài hước, dễ thích ứng nhanh với môi trường mới. Người Song Tử có khả năng giao tiếp và khiến người khác cảm thấy thú vị ngay từ lần đầu gặp mặt.

NHƯỢC ĐIỂM

- Khó khăn lớn nhất của người thuộc cung Song Tử là bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ thật của mình với người khác. Họ thường hay nói ngược lại những điều mình muốn, vì vậy người khác không biết khi nào họ nói đùa, khi nào nói thật. - Là người xông xáo, nhiệt tình khi bắt đầu một kế hoạch hay mục tiêu mới, tuy nhiên dễ cả thèm chóng chán, không đủ kiên trì theo đuổi mục tiêu đề ra. - Đôi khi quá vô tâm, không để ý đến suy nghĩ, cảm nhận của người khác vì vậy có thể vô tình khiến họ tổn thương.

TÌNH CẢM

- Là chòm sao đại diện cho 2 mặt nhân cách, vì vậy, bạn sẽ khó nhận biết bản chất thật sự của người Song Tử. Họ là người tính khí thất thường, khi thì rất chu đáo, nồng nhiệt, lúc lại quay ngoắt 180 độ khiến bạn hụt hẫng. Do đó, khi ở bên Song Tử, bạn luôn được “phiêu lưu” trong cảm xúc ái tình, cảm giác mới mẻ, không nhàm chán. - Là người đào hoa, lãng tử nhưng rất chung tình. Khi gặp được người yêu đích thực Song Tử luôn hết lòng hết dạ. - Trong chuyện tình cảm, đây là tuýp người hi sinh cho chuyện tình cảm nhiều nhất, cũng là người níu kéo kỷ niệm, quá khứ lâu nhất.

SỰ NGHIỆP

- Thế mạnh của cung Song Tử là giao tiếp và hài hước, vì vậy họ phù hợp với những nghề liên quan đến truyền thông, giải trí, diễn thuyết, phát ngôn viên…

- Ngoài ra, họ là người trí tuệ, vì vậy các công việc lao động đầu óc giúp họ phát huy tối đa khả năng của mình như nhà báo, luật sư… - Trong công việc, Song Tử là người nhạy bén, dễ dàng bật ra các ý tưởng mới, đặc biệt cách Song Tử diễn giải, thuyết trình về các ý tưởng đó khiến các đồng nghiệp thán phục.

►►► Xem thêm: Tháng 6 cung gì và tính cách, vận mệnh, sự nghiệp của những người sinh vào tháng 6

BẠN BÈ

- Là người có mối quan hệ rộng, quen biết nhiều người, tuy nhiên những mối quan hệ đó thường không sâu. - Là người thích tự lập, không thích nhờ vả hay dựa dẫm vào bạn bè, người thân.

MẪU ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP CHO NGƯỜI CUNG SONG TỬ

Cung Song Tử hợp với những màu sắc như xám, xanh da trời, xanh lá cây, vì vậy một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho người thuộc cung này!

►►► Xem ngay: Loại đồng hồ hàng hiệu nữ nào phù hợp với 12 cung hoàng đạo

1/ Orient Bambino FAC08003A0

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

2/ Seiko 5 Sport SRPB13K1

Seiko 5 Sport SRPB13K1

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

3/ Ogival Cá nhảy OG358.61AGS-GL

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

4/ Orient Bambino FAC08002F0

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

5/ Orient Star SDK05002D0

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

6/ Orient Bambino FAC08004D0

 

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

7/ Seiko SNE451P1 và SKA873P1

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

8/ Orient Caballero FAG00004D0

>>> Xem chi tiết sản phẩm <<<

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tình cảm, sự nghiệp và tính cách của những người thuộc Cung Song Tử, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn thêm, hãy COMMENT bên dưới, Xwatch sẵn lòng giải đáp cho bạn!

►►► Xem ngay 10.000+ mẫu đồng hồ chính hãng tại Xwatch để chọn được thiết kế ưng ý nhất cho cung Song Tử.

Có thể bạn nên xem thêm các bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tất tần tật về cung song tử (22/5 - 21/6): Tính cách - Sự nghiệp - Tình yêu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59356 sec| 2573.797 kb