Toplist bưu điện gần đây uy tín lớn nhất Hà Nội và TPHCM

20/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Toplist bưu điện gần đây uy tín lớn nhất Hà Nội và TPHCM
Hiện nay dịch vụ bưu chính phát triển rất mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu vận chuyển bưu phẩm, bưu kiện trong nước cũng như quốc tế của khách hàng trên toàn quốc

Nếu đang cần tìm những bưu điện gần đây uy tín lớn nhất tại Hà Nội và TPHCM các bạn có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết này.

1. Các bưu điện gần đây uy tín tại Hà Nội

Thủ đô Hà Nội là trái tim của cả nước, tập trung dân cư đông đúc nên nhu cầu vận chuyển bưu phẩm hàng hóa cũng rất cao. Đó cũng chính là lý do ở đây có rất nhiều bưu điện Nhà nước cũng như bưu cục của các doanh nghiệp tư nhân xuất hiện, mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu giao nhận hàng hóa của mình.

Dưới đây là một số gợi ý tốt nhất về những bưu điện gần đây uy tín tại Hà Nội các bạn có thể tham khảo.

►►► Xem thêm: Top 20 địa điểm đi chơi dịp nghỉ lễ 30/4 1/5 đáng "đồng tiền bát gạo" nhất

1.1 Bưu điện Hà Nội

Đây là bưu điện lớn nhất và uy tín nhất tại Hà Nội. Bưu điện này cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính, bưu phẩm và bưu kiện phục vụ khách hàng toàn thành phố. Ngoài ra, bưu điện Hà Nội còn cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ bưu phẩm quốc tế và các dịch vụ khác liên quan đến bưu chính.

Bưu điện Hà Nội

Bưu điện Hà Nội gắn liền với bao thế hệ người Hà Nội

1.2 Bưu điện Cầu Giấy

Bưu điện Cầu Giấy có quy mô lớn và chuyên nghiệp tại Hà Nội cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính, bưu phẩm và bưu kiện. Bên cạnh đó, bưu điện Hà Nội cũng có các dịch vụ khác liên quan đến bưu chính như chuyển phát nhanh, chuyển phát bưu chính, tài chính bưu chính,...

1.3 Bưu điện Hoàn Kiếm

Bưu điện quận Hoàn Kiếm là bưu điện có lịch sử lâu đời tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự đông đảo, nhiệt tình và chu đáo với khách hàng. Tại đây mọi người sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu liên quan đến dịch vụ bưu chính viễn thông với phí dịch vụ minh bạch và tiết kiệm.

Bưu điện Hoàn Kiếm

Bưu điện quận Hoàn Kiếm cung cấp đa dạng dịch vụ bưu chính

1.4 Bưu điện Hai Bà Trưng

Đây cũng là một trong những bưu điện gần đây nằm ở trung tâm Hà Nội có vị trí giao thông giao thương thuận lợi. Nếu sinh sống tại quận Hai Bà Trưng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của bưu chính Việt Nam, các bạn có thể tìm đến đây để được phục vụ tốt nhất.

Bưu điện Hai Bà Trưng

Bưu điện quận Hai Bà Trưng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp

1.5 Bưu cục VNPost Express

Đây là một trong những công ty chuyển phát nhanh tư nhân lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh, bưu phẩm và bưu kiện. Với mạng lưới rộng khắp và dịch vụ chuyển phát nhanh đáng tin cậy, VNPost Express đã được nhiều khách hàng lựa chọn.

►►► Xem thêm: Danh sách các công viên đẹp và nổi tiếng tại Hà Nội và TPHCM

1.6 Dịch vụ bưu chính của Giao Hàng Nhanh (GHN)

Đây là một công ty chuyển phát nhanh tư nhân nổi tiếng tại Việt Nam với dịch vụ chuyển phát nhanh, bưu phẩm và bưu kiện. GHN có hệ thống vận chuyển hiện đại và nhân viên chuyển phát nhanh chuyên nghiệp.

1.7 Bưu điện gần đây uy tín - GrabExpress

Đây là dịch vụ giao hàng của ứng dụng gọi xe Grab, cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh và bưu phẩm. Với mạng lưới rộng khắp và đội ngũ tài xế đông đảo, GrabExpress đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến của khách hàng.

Bưu điện gần đây uy tín - GrabExpress

Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp của GrabExpress

2. 5 bưu điện gần đây lớn nhất TPHCM

Nếu sinh sống, làm việc tại TPHCM có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của ngành bưu chính, bạn có thể tìm đến một số địa chỉ dưới đây:

►►► Xem thêm: Top 14 địa điểm du xuân đầu năm quanh Hà Nội linh thiêng và ý nghĩa nhất

2.1 Bưu điện Trung tâm TPHCM

Đây là trung tâm chính của hệ thống bưu chính viễn thông Việt Nam tại TPHCM. Với hơn 100 năm lịch sử phát triển, bưu điện Trung tâm TPHCM là một trong những bưu điện lâu đời nhất tại Việt Nam. Tại đây, khách hàng được cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính, bao gồm cả chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, thư bưu phẩm, bưu kiện, bưu phẩm đặc biệt và dịch vụ bưu điện điện tử.

Bưu điện Trung tâm TPHCM

Bưu điện Trung tâm TPHCM là biểu tượng của người Sài Gòn

2.2 Bưu cục Chợ Lớn

Bưu cục Chợ Lớn là một trong những bưu điện gần đây có quy mô lớn nhất tại TPHCM nằm tại trung tâm quận 5. Bưu cục này cung cấp đầy đủ các dịch vụ bưu chính đến khách hàng trong và ngoài khu vực. Đây cũng là trung tâm chuyển phát nhanh uy tín trong khu vực Chợ Lớn và các khu vực lân cận.

2.3 Bưu cục Gò Vấp

Nằm tại trung tâm quận Gò Vấp, bưu cục này là một trong những bưu cục lớn và quan trọng tại TPHCM. Bên cạnh các dịch vụ bưu chính cơ bản, bưu cục Gò Vấp còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nhanh chóng và đáng tin cậy cho khách hàng trong khu vực này.

2.4 Bưu cục Bình Thạnh

Bưu cục Bình Thạnh cung cấp các dịch vụ bưu chính đầy đủ và dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế cho khách hàng. Bưu cục tọa lạc ngay trung tâm của quận nên rất thuận tiện cho nhu cầu đi lại sử dụng dịch vụ của khách hàng.

►►► Xem thêm: 10 Quán ăn gần đây ngon, nổi tiếng, đông khách nhất Hà Nội

2.5 Bưu cục Quận 1

Bưu cục Quận 1 luôn là lựa chọn tin cậy cho khách hàng khu vực nội thành cũng như khách hàng lân cận khi cần sử dụng dịch vụ bưu chính. Tại đây tập trung đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết phục vụ khách hàng nhiệt tình. Bên cạnh đó các khoản phí dịch vụ cũng khá cạnh tranh giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Bưu cục Quận 1

Yên tâm sử dụng dịch vụ bưu chính tại bưu điện quận 1

Trên đây là thông tin về các bưu điện gần đây có quy mô hoạt động lớn và uy tín hàng đầu hiện nay. Qua nội dung chia sẻ Xwatch hy vọng đã giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được địa chỉ giao dịch tin cậy, đáp ứng tốt các nhu cầu bưu chính của mình. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Toplist bưu điện gần đây uy tín lớn nhất Hà Nội và TPHCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63440 sec| 2542.305 kb