Bật lửa Dupont là gì? Cách nhận biết bật lửa Dupont chính hãng Pháp?

09/09/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Bật lửa Dupont là gì? Cách nhận biết bật lửa Dupont chính hãng Pháp?
Sở hữu kiểu dáng thanh lịch, sang trọng nhưng độc đáo, những chiếc bật lửa Dupont luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng với các nhà sưu tầm bật lửa và trở thành món vật dụng được săn đón tại thị trường Việt Nam. Mặc dù đã tồn tại khá lâu, nhưng dòng bật lửa Dupont mới chỉ nổi tiếng trong một cộng đồng những người yêu bật lửa, ít phổ biến nên chưa được nhiều người biết đến.

Vậy bật lửa Dupont của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây Xwatch sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản về bật lửa Dupont và cách nhận biết bật lửa Dupont xịn mới nhất 2022. 

1. Bật lửa Dupont của nước nào?

Bật lửa Dupont là dòng bật lửa được sản xuất tại Dupont Authentic - một thương hiệu đến từ Pháp, do Simon Tissot Dupont sáng lập. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1941, thuở ban đầu những chiếc bật lửa Dupont của Pháp chủ yếu được gia công từ chất liệu da thuộc cao cấp, sau đó thay thế bằng chất liệu hợp kim đồng và sử dụng cho đến hiện tại.

Bật lửa Dupont của nước nào

Đặc trưng của dòng bật lửa Dupont chính hãng là thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế, bề mặt vỏ đồng sáng bóng, rắn chắc, có giá trị thẩm mỹ cao và trọng lượng thấp, tiện dụng khi mang theo. Sở hữu vẻ ngoài vô cùng hiện đại và sang trọng, dòng bật lửa này đã được giới thượng lưu cực kỳ yêu thích và được mệnh danh là “chiếc bật lửa quý tộc”.

Kiểu dáng bật lửa Dupont

So với các dòng bật lửa Zippo khác trên thị trường, điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là hoàn toàn được làm thủ công dưới bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề. Và trước khi ra mắt công chúng, những chiếc bật lửa Dupont chính hãng đã trải qua hơn 300 cuộc thí nghiệm để đảm bảo đúng tiêu chuẩn cũng như đúng âm vực của âm thanh đóng - mở nắp.

►►► Xem thêm: Bật lửa Zippo chính hãng - Thương hiệu đẳng cấp dành cho phái mạnh

2. Cấu tạo của bật lửa Dupont chính hãng

Kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch kết hợp với thiết kế đa dạng, hoa văn độc đáo tinh tế đã khiến cho những chiếc bật lửa Dupont chính hãng trở thành lựa chọn thiết yếu dành cho những người theo đuổi phong cách thời trang, năng động và đề cao tính tiện dụng.

Cấu tạo của bật lửa Dupont

Cấu tạo bật lửa Dupont của Pháp tương tự như các loại bật lửa thông thường là gồm hai phần là vỏ ngoài và ruột. Trong đó:

  • Phần vỏ ngoài có thiết kế hình chữ nhật và có hệ thống bản lề linh hoạt. Khi đóng mở nắp thì sẽ phát tiếng “cling” do sự va đập kim loại. 

  • Phần ruột được nâng cấp hơn so với dòng bật lửa thông thường khi có khả năng chống gió nên rất phù hợp để đồng hành với các nhà thám hiểm, người yêu thích sự di chuyển,... Chưa kể người dùng còn có thể tháo rời các bộ phận ruột bật lửa để chăm sóc, bảo dưỡng,... theo ý mọi lúc mọi nơi.

►►► Xem thêm: Thương hiệu Versace - Hãng thời trang nổi tiếng tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ

3. Bật lửa Dupont của Pháp dùng nhiên liệu nào?

Hiện nay trên thị trường thịnh hành hai dòng bật lửa của thương hiệu Dupont Authentic: một sử dụng nguyên liệu là gas và một dùng xăng đá như bật lửa Zippo. Đối với phiên bản sử dụng nhiên liệu xăng thì tiếng đóng - mở rất đặc biệt đồng thời tiêu thụ rất ít nhiên liệu, phù hợp với các chuyến đi xa, dài ngày. 

►►► Xem ngay: Top 599 mẫu đồng hồ nam chính hãng hot nhất tại Xwatch năm 2023

4. Bật lửa Dupont có tốt không?

Là một trong những dòng bật lửa thịnh hành tại thị trường Việt Nam, bật lửa Dupont của Pháp được người dùng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn độ thẩm mỹ. Với vẻ ngoài được chế tác hết sức tinh vi, mẫu mã bật lửa rất đa dạng với nhiều kiểu trang trí, phối màu ngẫu nhiên, không theo một khuôn mẫu nào cả. Những chi tiết trang trí trên thân bật lửa đều là những họa tiết độc đáo, sang trọng và hiện đại mang đến vẻ sành điệu, lịch lãm đáp ứng thị hiếu của khách hàng đương thời.

Bật lửa Dupont có tốt không

Chất lượng của dòng bật lửa Dupont chính hãng được thể hiện qua khả năng đánh lửa nhạy, ngọn lửa đẹp, chạy ổn định và có chế độ tiết kiệm gas rất hiệu quả. Ngoài khả năng cháy mạnh nhưng ít tốn nhiên liệu, dòng sản phẩm này còn có khả năng chống nóng vượt trội kể cả khi nó đã được sử dụng trong thời gian dài.

►►► Xem thêm: Logo Gucci - Giải mã chữ G kép quyền lực của giới thời trang

5. Bật lửa Dupont của Pháp giá bao nhiêu?

Là dòng sản phẩm thuộc hàng cao cấp, xa xỉ, giá của bật lửa Dupont chính hãng dao động từ trên 10 triệu đến trăm triệu đồng. Với mức chi phí lớn, món phụ kiện này được coi là niềm mơ ước của rất nhiều tín đồ và có độ hot không kém bất cứ mặt hàng cao cấp nào trên thị trường.

6. Dấu hiệu nhận biết bật lửa Dupont xịn

Ghi điểm bởi chất lượng hoàn hảo cùng diện mạo sang trọng, bật lửa Dupont chính hãng của Pháp nhanh chóng chiếm lĩnh sự quan tâm của người chơi bật lửa tại Việt Nam. Chỉ trong một thời gian ngắn, dòng sản phẩm này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường, số lượng khách hàng ngày một tăng cao là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bật lửa Dupont fake xuất hiện tràn lan.

Dấu hiệu nhận biết bật lửa Dupont xịn

Vậy nên, để có thể mua được hàng chính hãng, người mua cần lưu ý những dấu hiệu nhận biết bật lửa Dupont xịn sau đây:

#1. Nhận biết qua ký tự dưới đáy

100% bật lửa Dupont chính hãng đều có phần thông số kỹ thuật, năm sản xuất, thương hiệu,... được khắc dạng ký tự dưới đáy bật lửa. Dòng ký tự này được khắc chìm, đường nét thanh mảnh và nhỏ nhưng dứt khoát rõ ràng, toát lên sự tinh xảo và kỳ công. Số serial được sắp xếp một cách lộn xộn, số cao, số thấp rất khó bắt chước. 

Đối lập với hàng thật, dãy ký tự của hàng fake lại được khắc rất hoàn hảo từ tỉ lệ, khoảng cách đến độ rộng con chữ. Dãy ký tự của hàng nhái được xếp thẳng, nét chữ to, dập mạnh và không nhấn nhá ngẫu nhiên như hàng thật. Thêm vào đó, số serial của hàng giả thường bắt đầu bằng còn số 4FK.

►►► Xem thêm: Thương hiệu đồng hồ Freelook của nước nào, có tốt không, mua ở đâu?

#2. Nhận biết qua thẻ bảo hành và sách hướng dẫn

Tất cả các mẫu bật lửa Dupont của Pháp chính hãng đều có đầy đủ thẻ bảo hành và sách hướng dẫn được cung cấp bởi nhà sản xuất. Nếu hộp đựng sản phẩm bạn mua thiếu bảo hành hoặc sách hướng dẫn có dấu hiệu sờn rách, chữ in nhòe,... thì rất có thể đó là hàng fake vì dòng hàng thật thường rất chú trọng vào từng chi tiết nhỏ từ hộp đựng cho tới thẻ bảo hành, sách hướng dẫn đều được in và đóng gói rất cẩn thận, chỉn chu.

#3. Dựa vào trọng lượng của bật lửa

Bật lửa Dupont chính hãng có thiết kế rất thanh mảnh, gọn gàng và có trọng lượng chỉ khoảng 110 pao. Trong khi đó, bật lửa fake nặng khoảng 140 - 150 pao. Đây là một dấu hiệu dễ nhận biết để bạn phân biệt được đâu là hàng thật, hàng chính hãng và hàng nhái. 

Ngoài ra, hàng chính hãng thường có sơn bên dưới nắp cho van nạp gas, nếu không có dấu hiệu này, rất có thể chiếc bật lửa Dupont bạn mua là hàng giả. Hoặc trường hợp lớp sơn đó đã bị bong tróc ở bên trong nắp thì bạn vẫn có thể tìm thấy một số mảnh sơn sót lại nếu đó là hàng thật.

Như vậy, bài viết đã cung cấp những kiến thức về dòng bật lửa Dupont của Pháp. Xwatch hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm hiểu biết và kinh nghiệm mua bật lửa Dupont chính hãng. Nếu bạn đọc vẫn còn phân vân khi tìm mua bật lửa chính hãng, để an tâm và chắc chắn nhất, bạn hãy chọn đúng địa chỉ kinh doanh bật lửa Dupont chính hãng uy tín và chất lượng để mua hàng. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật lửa Dupont là gì? Cách nhận biết bật lửa Dupont chính hãng Pháp?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64642 sec| 2552.797 kb