Người sinh năm 1986 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào?

10/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Người sinh năm 1986 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào?
Trên đời này không có gì sinh ra tự nhiên mà có. Số phận của mỗi người cũng vậy. Nó tùy thuộc vào năm sinh, bản mệnh riêng. Những người sinh năm 1986 luôn có cuộc sống gặp nhiều biến cố.

Vậy nguyên nhân do đâu mà tuổi 1986 thường có biến cố? Hãy cùng Xwatch khám phá xem người sinh năm 1986 mệnh gì, tuổi gì nhé. 

1. Sinh năm 1986 tuổi gì?

Sinh năm 1986 thuộc tuổi Bính Dần

Thiên Can – Địa Chi là khái niệm không thể tách rời nhau trong âm dương ngũ hành. Để xác định được tuổi của năm sinh 1986, chúng ta hãy dựa vào hai khái niệm này. Theo đó, năm 1986 thuộc Thiên can Bính – Địa chi Dần. Vì vậy, sinh năm này thuộc tuổi Bính Dần.

►►► Xem thêm: Giải đáp sinh năm 1985 mệnh gì? Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 từ A đến Z

2. Người sinh năm 1986 mệnh gì? 

Sinh năm 1986 mệnh Hỏa

Số phận sướng hay khổ là tùy thuộc vào vận mệnh của mỗi người. Hiểu được năm sinh của mình thuộc mệnh gì, các bạn sẽ biết được vì sao cuộc sống của mình lại như vậy. 

Để xác định được sinh năm 1986 thuộc mệnh gì, chúng ta dựa vào quy luật ngũ hành trong: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Theo đó, người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hoả - Lư Trung Hỏa.

Lư Trung Hoả là ngọn lửa trong lò, ngọn lửa này rất mạnh được nung nấu và tôi luyện nên mạnh nhất trong nhân gian. Vì thế, họ là những người có cá tính rất mạnh mẽ, luôn sẵn sàng đấu tranh nếu như có ai đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Họ cũng là người có nghị lực phi thường, sẵn sàng đối diện với những chông gai, lạc quan để vươn lên nghịch cảnh.

3. Người sinh năm 1986 thuộc cung gì? 

Để biết được người sinh năm 1986 thuộc cung gì, chúng ta hãy dựa vào giới tính. 

Nam tuổi Bính Dần mang cung mệnh Khôn, hành Thổ. Người cung này thường đa tài, tính cách năng động, không thích ổn định một chỗ. Trong hôn nhân, họ là người có cuộc sống hạnh phúc vì may mắn gặp được ý trung nhân. 

Nữ tuổi mang mệnh Khảm, hành Thủy. Là người cung Khảm, có tính cách chân thành, luôn lạc quan và tin vào cuộc sống. Ngoài ra họ cũng là những người rất đi chơi, chu du khắp mọi nơi để trải nghiệm cuộc sống.

4. Bính Dần 1986 hợp tuổi gì? 

Dựa vào ngũ hành phong thủy để biết xem ta hợp tuổi gì

Dựa vào ngũ hành phong thuỷ, chúng ta dễ dàng biết được sinh năm 1986 hợp với tuổi gì. Trong bất kể các mối quan hệ, cần tìm người hợp với tuổi sinh năm 1986 để dễ dàng đạt được các mục tiêu trong cuộc sống, hướng đến một cuộc sống bình an và hạnh phúc. 

- Dựa vào khái niệm Thiên Can và Địa Chi: Sinh năm 1986 hợp với người tuổi Tân

- Dựa theo nhị hợp: Tuổi Dần hợp với tuổi Hợi

- Dựa theo tam hợp: Người tuổi Dần hợp với tuổi Ngọ và tuổi Thân.

►►► Xem ngay: Top 599 mẫu đồng hồ nam chính hãng hot nhất tại Xwatch năm 2023

5. Màu sắc nào hợp với tuổi Bính Dần

Màu sắc là yếu tố gần gũi và quen thuộc đối với cuộc sống mỗi người. Việc lựa chọn được món đồ có màu hợp tuổi/mệnh của mình sẽ giúp cho công việc, tinh yêu, hôn nhân của chúng ta trở nên suôn sẻ, gặp nhiều may mắn hơn.

Như đã phân tích ở trên, người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hoả. Dựa vào quy luật âm dương ngũ hành, chúng ta có thể xác định được tuổi này hợp với màu sắc nào.

Mệnh Hoả hợp với mệnh Mộc và mệnh Hoả. Vì thế, tuổi Bính Dần hợp với màu tương ứng với hai mệnh này là màu xanh lá cây, đỏ, cam, tím. 

Ngược lại, màu kỵ với hai màu này là mà mệnh này tương khắc đó là màu của mệnh Thuỷ, Thổ: Xanh nước biển, đen, vàng, nâu đất. Trong cuộc sống, chúng ta không nên chọn những món đồ có màu này bởi vì theo quan niệm tâm linh, nó sẽ không mang lại may mắn cho công việc, tình yêu của chúng ta.

Xem thêm:

6. Lựa chọn đồng hồ đeo tay nào phù hợp với người sinh năm 1986

Đồng hồ ORIENT RE-AV0120L00B

ĐỒNG HỒ ORIENT RE-AV0120L00B: Màu sắc phù hợp với người Bính Dần

Đồng hồ đeo tay là vật phẩm cần thiết đối với cuộc sống mỗi người. Nó không chỉ đơn thuần là để xem thời gian, mà còn thể hiện đẳng cấp, cá tính của người mang nó. Việc lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp với người sinh năm 1986 vô cùng cần thiết, bởi người mang mệnh Hoả có cuộc đời khá truân chuyên do tính cách của họ gây nên (nóng nảy, bồng bột, cá tính, mạnh mẽ). Vì thế, cần lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp với mệnh Hoả để mang lại may mắn, hạnh phúc cho cuộc sống của họ.

Dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc của vòng quay bát quái âm dương ngũ hành, chúng ta dễ dàng biết được màu nào hợp tuổi này, chất liệu đồng hồ nào phù hợp. 

  • Về màu sắc: Nên chọn những mẫu đồng hồ đeo tay có màu hợp với màu của bản mệnh người sinh năm 1986. Đó là những màu thuộc mệnh Hoả và Mộc: Xanh lá cây, đỏ, cam, tím.
  • Về chất liệu: Mệnh tương sinh với nó là Mộc và Hoả, được biểu trưng bởi chất liệu từ tự nhiên. Vì vậy, bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ đeo tay dây da cho người tuổi Bính Dần. 
  • Về hình dáng: Đồng hồ mặt hình tròn là lựa chọn tuyệt vời cho người sinh năm 1986. Vì bản mệnh của nó hợp với mệnh Mộc, được biểu thị bởi hình tròn như thân cái cây. Đồng hồ mặt tròn là hình được nhiều người yêu thích. Nó không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, mà còn thể hiện ý nghĩa trọn vẹn. Sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống ấm no, đủ đầy và hạnh phúc ngập tràn. 

Người tuổi Bính Dần – Mệnh Hoả là người có căn số cao. Vì thế, việc tìm ra sinh năm 1986 mệnh gì, hợp tuổi nào, màu nào,…là việc làm cần thiết để tìm ra hướng đi đúng đắn và tìm được các mối quan hệ phù hợp để mang đến hạnh phúc, may mắn cho cuộc sống của họ. Đồng thời, tránh được những tai ương không đáng có. Nếu bạn là một trong những người thuộc tuổi này, hãy gọi ngay Xwatch để được tư vấn lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp nhất. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Người sinh năm 1986 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50757 sec| 2551.789 kb