Tổng hợp từ A - Z về đồng hồ thông minh Huawei ai cũng nên biết

09/01/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Tổng hợp từ A - Z về đồng hồ thông minh Huawei ai cũng nên biết
Chắc hẳn với tín đồ công nghệ, đồng hồ thông minh Huawei đã không còn xa lạ. Là dòng sản phẩm được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng, đồng hồ Smartwatch Huawei với đa dạng mẫu mã và chức năng giúp con người có thể vừa kiểm soát thời gian, vừa theo dõi sức khỏe bản thân và có chế độ tập luyện phù hợp.

Trong bài viết lần này, đồng hồ Xwatch sẽ cùng bạn khám phá về dòng đồng hồ thông minh Huawei, ưu - nhược điểm, giá bán và top 5 mẫu Smartwatch Huawei hot nhất hiện nay. 

1. Tổng quan về thương hiệu Huawei

Thương hiệu Huawei trong phiên âm Hán Việt là Hoa Vi là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính ở Thẩm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Sản phẩm công ty cung cấp chính là các thiết bị mạng và viễn thông. Được thành lập vào năm 1987, với định hướng phát triển trở thành công ty công nghệ và điện tử chất lượng cao, Huawei là cái tên được nhiều người biết đến thông qua các thiết bị di động và truyền thông thông minh. 

Huawei là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Quảng Đông, Trung Quốc

Với mạng lưới hoạt động rộng rãi trên 170 quốc gia và khu vực, phục vụ hơn 3 tỷ người dân trên toàn thế giới, Huawei ngay từ những ngày đầu tiên du nhập đến Việt Nam đã nhanh chóng tạo nên làn sóng mới trong giới công nghệ. Chỉ trong khoảng 10 năm đặt chân đến dải đất hình chữ S, hãng đã trở thành nhà cung cấp thiết bị viễn thông chính cho toàn bộ các nhà mạng lớn trong nước cũng như trở thành đối thủ cạnh tranh với nhiều thương hiệu điện tử lớn như Samsung, OPPO, Nokia, Xiaomi,...

Smartphone Huawei với nhiều tính năng đột phá

Nhờ đa dạng mẫu mã, sản phẩm và giá thành thuộc nhiều phân khúc phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng mà các sản phẩm của Huawei đã có được những dấu ấn nhất định trong lòng các tín đồ công nghệ tại Việt Nam. 

Đồng hồ thông minh Huawei cũng là mặt hàng đem lại doanh thu lớn

Nói về đồng hồ thông minh Huawei, đã có không ít lời khen ngợi đến từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực điện tử. Cùng với smartphone và máy tính bảng, đồng hồ thông minh đang là mặt hàng đem lại doanh thu lớn cho hãng và được tiêu thụ mạnh mẽ tại thị trường Việt. Để trả lời câu hỏi tại sao đồng hồ thông minh thương hiệu Huawei lại có sức hấp dẫn mãnh liệt đến vậy, bạn đọc hãy tìm hiểu ngay sau đây. 

►►► Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ thông minh từ A đến Z

2. Đồng hồ thông minh Huawei có ưu - nhược điểm gì?

2.1. Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, trẻ trung, đa dạng phong cách từ thanh lịch sang trọng đến thể thao, cá tính phù hợp với giới trẻ. Chưa kể sản phẩm sở hữu nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với cổ tay của cả nam và nữ giới, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

  • Vật liệu chế tác phong phú, độ bền cao như thép không gỉ, gốm tinh thể nano, nhựa, dây da,... tùy từng dòng sản phẩm và mức giá.

  • Giá thành phải chăng chỉ từ hơn 1 triệu - 5 triệu đồng tùy từng thời điểm. Mức giá sản phẩm có thể rẻ hơn tùy theo chương trình giảm giá tại cửa hàng hoặc các sàn thương mại điện tử. 

  • Trang bị hiện đại là màn hình Amoled có khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét. Độ sáng phản chiếu trên màn hình lên đến 1000 nit và luôn sẵn sàng hiển thị giúp người dùng có thể theo dõi các thông số mọi lúc mọi nơi.

  • Có nhiều tính năng thiết thực với đời sống con người như gọi điện qua Bluetooth, chế độ luyện tập thể thao, theo dõi nhịp tim, đo huyết áp, dự báo thời tiết,..

  • Khả năng chống nước tương đối tốt, một số dòng có thể kháng nước lên tới 50m.

  • Thời lượng pin vượt trội, có thể sử dụng liên tục trong vòng 2 tuần không cần sạc, 30 giờ liên tục GPS, 30 giờ đàm thoại hoặc Bluetooth. Cực kỳ tiện ích khi mang đi chơi xa.

2.2. Nhược điểm

Có thể nói về chức năng, mẫu mã, đồng hồ thông minh Huawei không hề thua kém các dòng sản phẩm Smartwatch đến từ các thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, điểm trừ của đa số sản phẩm Smartwatch Huawei là có duy nhất 1 núm vặn khiến cho việc điều chỉnh các chức năng khi cần thiết rất mất thời gian và tốn khá nhiều công sức. 

Ngoài ra, chức năng đồng hồ cũng được giới hạn, được phân bố không đồng đều. Tùy từng dòng sản phẩm và phân khúc giá sẽ đi kèm với tính năng và chất liệu riêng biệt phù hợp với nhu cầu và mục đích của người sử dụng. Chưa kể có một số dòng vỏ nhựa, màn hình dễ bị trầy xước nếu bị va đập mạnh. 

3. Top 5 mẫu Smartwatch Huawei best sale 2022

3.1. Đồng hồ Huawei Band 6

Huawei Band 6

Đây là một trong những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ đến từ thương hiệu Huawei. Sở hữu thiết kế năng động, khỏe khoắn với mặt số chữ nhật mỏng nhẹ được bo cong vào cổ tay cực kỳ chắc chắn. Kết hợp với dây silicon hiện đại mang lại cảm giác nhẹ nhàng trên cổ tay cực kỳ phù hợp với đối tượng sử dụng là học sinh, sinh viên. Về chức năng, đồng hồ có khả năng hẹn giờ, báo thức, thông báo tin nhắn và cuộc gọi đến đồng thời hỗ trợ theo dõi nhịp tim cũng như trạng thái giấc ngủ giúp người dùng nắm bắt được tình trạng sức khỏe bản thân. 

►►► Xem thêm: Top 4 mẫu đồng hồ chạy bộ giá dưới 10 triệu hot nhất 2022

3.2. Đồng hồ thông minh Huawei Pro 3

Huawei Pro 3

Là một trong những dòng Smartwatch cao cấp nhất của hãng, Huawei Pro 3 sở hữu thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và tân tiến. Cụ thể sản phẩm có chứa tới 2GB RAM cùng với 16GB bộ nhớ trong giúp người dùng lưu lại mọi thông tin và tích hợp eSIM cho phép nghe gọi mọi cuộc gọi. Ngoài ra, đồng hồ còn hiển thị 100 chế độ luyện tập dùng để rèn luyện sức khỏe đi kèm các thông số báo số đo nhịp tim, nhiệt độ cơ thể,... vô cùng nhạy bén. 

3.3. Đồng hồ Huawei Watch Fit

Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của thương hiệu Huawei, Huawei Watch Fit được trang bị màn hình Amoled mỏng nhẹ và hiển thị hình ảnh một cách sắc nét, chân thực trong mọi điều kiện ánh sáng. Sở hữu thiết kế chữ nhật cổ điển được bo tròn bốn góc kết hợp với silicon mềm dẻo, dòng đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit rất được lòng các bạn trẻ hiện nay.  

Huawei Watch Fit

Mức giá phải chăng, tính năng hiện đại, đa dạng gồm hơn 96 chế độ luyện tập thể thao kết hợp theo dõi nhịp tim, lượng calo,... phù hợp theo dõi sức khỏe cùng trang bị Bluetooth 5.0 mới nhất phục vụ đắc lực cho người dùng trong việc kết nối với điện thoại và truyền tải thông tin khi đồng bộ. 

3.4. Đồng hồ Huawei GT3

Gây ấn tượng với thiết kế mặt tròn, Huawei GT3 cung cấp hai phiên bản là dây da 46mm và dây vải 42mm. Được trang bị màn hình Amoled với đặc trưng mặt kính cong ấn tượng, cỗ máy được trang bị nhiều tính năng thực tế như liên lạc, gọi điện thông qua Bluetooth, tích hợp hơn 100 chế độ luyện tập, có huấn luyện viên AI dành cho cá nhân người dùng cũng như theo dõi nhịp tim và SPO2 cả ngày. 

Huawei GT3

Thêm vào đó, thời lượng pin của mẫu đồng hồ này rất đáng ngưỡng mộ: 7 ngày cho dòng 42mm và 14 ngày cho dòng 46mm với điều kiện sử dụng thường xuyên thì khoảng 4 ngày cho dòng 42mm đến 8 ngày cho dòng 46mm. 

►►► Xem thêm: Top 6 mẫu đồng hồ đo huyết áp và nhịp tim hot nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay

3.5. Đồng hồ GT thương hiệu Huawei

Huawei GT

Gây ấn tượng với bộ vỏ thép không gỉ được phủ thêm một lớp DLC cao cấp, Huawei GT là một trong những dòng đồng hồ thông minh cao cấp nhất hiện nay của Huawei. Ngoài thiết kế sang trọng, tinh tế cùng mức giá hợp lý, cỗ máy “đáng đồng tiền bát gạo” này còn sở hữu pin “trâu” cực khủng với thời lượng pin lên tới 2 tuần liên tiếp mà không cần phải sạc. 

Trên đây là những thông tin về đồng hồ thông minh Huaweiđồng hồ Xwatch đã tìm hiểu. Hy vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn giải đáp những thắc mắc về dòng Smartwatch của thương hiệu Huawei cũng như sớm lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ thông minh ưng ý, phù hợp với túi tiền!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp từ A - Z về đồng hồ thông minh Huawei ai cũng nên biết
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56780 sec| 2554.922 kb