Đồng hồ Poljot – Huyền thoại gắn với tổng thống Nga PUTIN

09/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Poljot – Huyền thoại gắn với tổng thống Nga PUTIN
Đồng hồ Poljot là thương hiệu đồng hồ đầu tiên của Liên Bang Xô Viết nhưng đến tận ngày nay, người dùng vẫn không ngừng săn đón các mẫu đồng hồ Nga Cổ này bởi danh tiếng và chất lượng.

Đồng hồ Poljot khẳng định được đẳng cấp nhờ đồng hành cùng những câu chuyện của lực lượng quân đội Nga và tổng thống Nga PuTin.

Đồng hồ Poljot

1. Đồng hồ Poljot nổi tiếng nước Nga – một lịch sử oanh liệt

Tên gọi Poljot có nghĩa là “chuyến bay” để tưởng nhớ lại phi hành gia Yuri Gagarin bắt đầu chuyến bay đầu tiên vào vũ trụ với một chiếc đồng hồ “Sturmanskie” vào năm – 1961 - Nhà máy Đồng hồ Nhà nước Đầu tiên ở Moscow. Sturmanskie sau này đã cho ra đời thương hiệu đồng hồ Poljot.

Vào năm 1930, đồng hồ Poljot được sản xuất bởi nhà máy First Moscow Watch Factory -  nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên của Nga. 

Năm 1959, nhà máy này sản xuất chiếc đồng hồ Poljot 3133 kế thừa một số đặc điểm của đồng hồ Venus 150 mà họ đã mua lại bản quyền trước đó.  Nhờ danh tiếng của chuyến bay vào vũ trụ của Yuri Gagarin, năm 1961, thương hiệu đồng hồ Poljot nhanh chóng được thành lập. Đồng hồ Poljot là một niềm tự hào của nước Nga vì nó gắn liền với tên tuổi của chuyến bay huyền thoại nổi tiếng thế giới. 

Đồng hồ Poljot nổi tiếng nước Nga – một lịch sử oanh liệt

►►► Xem thêm: Hàng Outlet là gì? Chế độ bảo hành và giảm giá ra sao?

2. Đồng hồ Poljot phát triển qua nhiều mốc son chói lọi

First State Watch Factory (FMWF ) – Nhà sản xuất tạo ra thương hiệu đồng hồ Poljot vào năm 1930 tại Liên bang Xô Viết. Các hoạt động sản xuất đồng hồ của FMWF chủ yếu phục vụ cho nhu cầu của Chính phủ và Hồng quân Liên Xô.

Các sản phẩm của FMWF là chủ yếu là những mẫu đồng hồ đeo tay bỏ túi, tôn vinh con người Nga và sự tự lực, tự cường của quốc gia này. Chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên có tên gọi là Type-1 (K43), nhờ việc sở hữu công nghệ từ máy Dueber-Hampden mà độ bền của kéo dài đến tận năm 80.

Năm 1941, mặc dù bị quân đội Đức chiếm đóng trong chiến tranh thế giới thứ 2, Poljot vẫn dũng cảm đối đầu với thử thách, tiếp tục học hỏi và sao chép FMWF để cho ra đời những mẫu đồng hồ chất lượng hơn, bắt kịp xu hướng người dùng và phục vụ nhu cầu cho quân đội thời bấy giờ. 

Đồng hồ Poljot phát triển qua nhiều mốc son chói lọi

Sau khi chiến tranh thế giới thứ 2 kết thúc, Nga được Đức bồi thường thiệt hại do thua cuộc, các mẫu đồng hồ Poljot mới liên tiếp ra đời với thiết kế và chất lượng ở một tầm cao mới tiêu biểu là máy Poljot 3133.

Những năm 60 - 70, các mẫu đồng hồ Poljot lần lượt ra đời như: Poljot 3017, Poljot 3133. Các phiên bản đồng hồ mang bộ máy Poljot 3133 đều thiết kế phục vụ cho nhu cầu quân đội và hải quân, không có hàng sẵn cho dân thường. Poljot 3133 thể hiện sự đẳng cấp và trở nên danh giá hơn khi được phi hành gia Valeri Polyakov sử dụng để bay vào vũ trụ với thời gian lâu nhất trong lịch sử.

Năm 1992, sau khi Liên Xô sụp đổ, Poljot được một số công ty Thụy Sĩ và Đức mua lại, đổi tên thành công ty TNHH Poljot calibres, tiếp tục cho những sản phẩm thời trang và cao cấp khác. 

Kể từ năm 2012, Poljot được đặt trụ sở tại Nga nhưng do Thuỵ Sĩ sản xuất và phát triển kế thừa những tinh hoa công nghệ của Nga.

Đồng hồ Poljot phát triển qua nhiều mốc son chói lọi

3. Đồng hồ Poljot thiết kế đẳng cấp, chuyên nghiệp

Đồng hồ Poljot mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Tuy không hào nhoáng, lấp lánh như những thương hiệu đồng hồ khác nhưng Poljot lại mang đến cho người nhìn cảm giác gần gũi, thân thiện. Điểm đặc biệt của đồng hồ Poljot là thay vì sử dụng mặt kính đá Sapphire, thì Poljot lại sử dụng mặt kính khoáng mang lại nét độc đáo cho sản phẩm. Hơn nữa, mặt kính này cũng không kém phần bền bỉ, chống va đập mạnh, bảo vệ mặt kính khỏi những tác động bên ngoài. Thiết kế này nâng cao giá trị của chiếc đồng hồ Poljot lên tầm cao hơn.

Một đặc điểm khác để lại ấn tượng cho người dùng đó là đồng hồ Piot được mạ vàng lớp vỏ ngoài mang đến sự sang trọng tuyệt đối. Để mang đến sự tiện dụng, thoải mái khi sử dụng, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu dây đeo bằng da mềm mại, vừa có độ bền bỉ cao. Đồng thời, chạm khắc hoạ tiết tỉ mỉ mang lại sự tinh tế, độ thẩm mỹ cao cho mẫu đồng hồ cổ Nga.

Sự kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại đã mang sức hút độc đáo cho đồng hồ Poljot. Một số sản phẩm được thiết kế dành riêng cho quân đội nên mang vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính. Nhưng nhìn chung, các mẫu đồng hồ Poljot đều mang vẻ đẹp đặc trưng của đất nước Nga nên khó có thể nhầm lẫn sang đồng hồ từ quốc gia khác.

Đồng hồ Poljot thiết kế đẳng cấp, chuyên nghiệp

►►► Xem thêm: 999+ Đồng hồ thép không gỉ nam chính hãng hot nhất tại Xwatch

4. Chất lượng đồng hồ Poljot bền bỉ, hiện đại, hoạt động mạnh mẽ

Không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài tráng lệ, sang trọng, đồng hồ Poljot còn sở hữu bộ máy hoạt động độ bền bỉ và mạnh mẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. Chất lượng sản phẩm được minh chứng qua những mẫu đồng hồ huyền thoại như bộ máy Poljot 3133, bộ máy Vostok 2416, Raketa 3031,…

Điểm mạnh của thương hiệu đồng hồ này đó là độ chịu nước khá tốt từ 5- 20 ATM. Bởi những điểm trên, Poljot được tin tưởng và trở thành người bạn, người đồng đội không thể thiếu với những phi hành gia. quân đội và chính phủ Nga thời bấy giờ.

Ngoài những ưu điểm trên, đồng hồ Poljot còn có khả năng chịu nước khá tốt từ 5 - 20 ATM. Vì thế sản phẩm được rất nhiều phi hành gia, quân đội và chính phủ Nga sử dụng phục vụ cho công việc. 

Chất lượng đồng hồ Poljot bền bỉ, hiện đại, hoạt động mạnh mẽ

5. Đồng hồ Poljot giá bao nhiêu, có đắt không?

Giá của đồng hồ Poljot phụ thuộc vào từng thời điểm sản xuất. Theo khảo sát thì các mẫu đồng hồ Poljot President có chữ ký Tổng thống Nga đương nhiệm V.Putin sẽ có mức giá cao hơn. Riêng phiên bản Poljot đúc vàng có giá lên đến 180 triệu đồng/chiếc.

Đồng hồ Poljot có giá cao vì nó thiết kế dành cho giới thượng lưu, người có địa vị cao trong xã hội và quân đội Xô Viết nên chất lượng và độ hoàn thiện của nó mang tầm đẳng cấp vượt trội hơn. Cũng vì thế, đồng hồ Poljot thì không hề có giá rẻ. 

Đồng hồ Poljot giá bao nhiêu, có đắt không

►►► Xem thêm: Khám phá top 15 thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất tại Việt Nam 2023

6. Lưu ý khi mua đồng hồ Poljot 

Nếu thấy rêu rao rằng: Đồng hồ Nga cổ Poljot giá rẻ, đồng hồ Poljot cũ giá tốt thì bạn đã nghe nhầm. Bởi vì đồng hồ Poljot chính hãng giá không hề thấp. Để tránh mua phải hàng fake, kém chất lượng, quý khách cần tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ, kiểm tra thiết kế máy, tính năng sản phẩm, chế độ bảo hành trước khi mua.

Đồng hồ Poljot với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, khẳng định chất lượng qua độ bền bỉ và những tính năng thông minh vượt trội, đã làm nên một huyền thoại không thể nào quên trong giới đồng hồ Nga. Đồng hồ Poljot trở thành biểu tượng cho tinh thần tự lực, tự cường và niềm tự hào của quốc gia này. Nếu muốn mua đồng hồ Poljot chính hãng, hãy liên hệ ngay với Xwatch để được tư vấn đặt hàng. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Poljot – Huyền thoại gắn với tổng thống Nga PUTIN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
4.72936 sec| 2542.734 kb