Đồng hồ Meistersinger: Khác biệt tạo nên dấu ấn thương hiệu

11/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Meistersinger: Khác biệt tạo nên dấu ấn thương hiệu
Trong thế giới đồng hồ đeo tay, Meistersinger là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng bởi phong cách thiết kế ấn tượng

Cùng với những sáng kiến trong sử dụng chất liệu, đồng hồ Meistersinger trở thành hình mẫu lý tưởng mà nhiều người mơ ước. Hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá về thương hiệu này nhé. 

đồng hồ Meistersinger

1. Lịch sử ra đời của thương hiệu đồng hồ Meistersinger

Thương hiệu đồng hồ Meistersinger ra đời vào năm 1989 bởi một người thợ đồng hồ tên là Manfred Brassler. Về sau, Manfred Brassler kết hợp cùng với Klaus Botta mua lại một công ty đồng hồ có tên Watch People sản xuất nhiều loại đồng hồ đa dạng mẫu mã. 

Lịch sử ra đời của thương hiệu đồng hồ Meistersinger

Ban đầu, công ty này chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ có mức giá khá thấp và chủ yếu chạy bằng thạch anh - là một vật Brasseler bán công ty này vào năm 1999 để sản xuất đồng hồ cao cấp hơn. Đến năm 2001, công ty mới của ông có tên MeisterSinger được thành lập.

Thương hiệu MeisterSinger trải qua nhiều thăng trầm, thế nhưng nhờ tư duy sáng tạo, lập trường vững mạnh. Cùng với việc áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, các nhà sáng lập MeisterSinger đã tạo nên những sản phẩm vô cùng độc đáo, bền bỉ với thời gian. 

►►► Xem thêm: Đồng hồ Fossil của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

2. Dấu mốc phát triển đáng chú ý của đồng hồ MeisterSinger

Chỉ sau thời gian thành lập ngắn ngủi, MeisterSinger đã nhanh chóng được biết đến rộng rãi, mọi nơi trên thế giới. Ban đầu, trụ sở chính của công ty nằm ở vùng Westphalia của Đức gần Hà Lan. 

Năm 2015, nhờ những nỗ lực không ngừng, đồng hồ MeisterSinger giành được giải thưởng Thiết kế sản phẩm IF khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường quốc tế.  Năm 2016 tiếp tục giành được giải thưởng Red Dot – danh hiệu danh giá trong ngành sản xuất đồng hồ đeo tay thời bấy giờ. 

Từ năm 2001, nhà sáng lập Brasseler đã cải cách những đứa con tinh thần của mình với thiết kế mới mẻ, độc đáo. Vượt qua giới hạn của những chiếc đồng hồ đeo tay đơn thuần, đồng hồ MeisterSinger chinh phục được người dùng khó tính bởi chất lượng tuyệt đỉnh.

Dấu mốc phát triển đáng chú ý của đồng hồ MeisterSinger

3. Phong cách thiết kế thanh lịch, thể hiện đẳng cấp vượt trội

Khác hẳn với những mẫu đồng hồ đeo tay trên thế giới, đồng hồ MeisterSinger mang phong cách thiết kế mới lạ, thanh lịch phù hợp cho cả nam và nữ. Đồng hồ MeisterSinger chinh phục được tính kỷ luật của người dùng nhờ sự chính xác từng giây, từng phút. 

Đặc biệt, những chiếc đồng hồ mang thương hiệu MeisterSinger lại được làm từ đồng hồ một kim nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, mép ngoài của mặt đồng hồ được chia nhỏ thành 5 phút, kim giờ sẽ thực hiện luôn nhiệm vụ của kim phút. Đây là điểm khác biệt tạo nên đặc trưng cho những cỗ máy thời gian mang tên MeisterSinger.

Đồng hồ MeisterSinger còn được đánh giá cao ở khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái. Vượt xa những phiên bản đồng hồ đeo tay lỗi thời, đồng hồ MeisterSinger ngày càng khẳng định tên tuổi của mình bởi những thiết kế táo bạo và thu hút. 

Phong cách thiết kế thanh lịch, thể hiện đẳng cấp vượt trội

4. Đồng hồ MeisterSinger chất lượng vượt tầm mong đợi

Đồng hồ MeisterSinger bền bỉ với thời gian nhờ thiết kế vỏ thép không gỉ đường kính 40mm, cao 10,5mm, khả năng chống nước lên đến 5 bar. Các phiên bản đồng hồ MeisterSinger cực kỳ sang trọng với màu đen là chủ đạo, xen kẽ các màu khác vô cùng nổi bật. 

Sản phẩm mang tới sự tiện lợi cho người dùng bởi các chữ số và chỉ mục màu trắng nổi bật rất dễ đọc. Nhờ sử dụng chất liệu dây da, người dùng khỏi lo về độ bền bỉ. Đồng thời, chất liệu này cũng mang lại sự thoải mái, dễ chịu tối đa khi sử dụng.

Đồng hồ MeisterSinger chất lượng vượt tầm mong đợi

►►► Xem thêm: Đồng hồ Orient Golden Eye II - Ngôi sao sáng của Orient

5. Đồng hồ MeisterSinger giá bao nhiêu?

Hiện nay, đồng hồ MeisterSinger đang được bán lẻ với mức giá hơn 2000 Euro/chiếc. Mức giá này có thể thay đổi tuỳ theo mẫu mã của sản phẩm. Mặc dù khá đắt đỏ nhưng sản phẩm vẫn được nhiều người dùng săn đón bởi sở hữu thiết kế sang trọng, tính năng thông minh. 

Đồng hồ MeisterSinger giá bao nhiêu

►►► Xem thêm: Bộ Sưu Tập đồng hồ nam cao cấp sang trọng nhất 2023, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng

6. Lưu ý khi chọn mua đồng hồ MeisterSinger

Đồng hồ MeisterSinger đang có mặt nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, quý khách nên tìm đến các cửa hàng đồng hồ uy tín. Một số điều cần lưu ý khi mua đồng hồ MeisterSinger:

  • Kiểm tra kỹ hàng hoá trước khi quyết định mua về mẫu mã, thiết kế, các chi tiết.

  • Tham khảo mức giá từ các đơn vị khác để chọn được sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý. 

  • Kiểm tra độ chống nước của đồng hồ bởi vì đây là đặc điểm quan trọng quyết định tuổi thọ của sản phẩm.

  • Để mang đến may mắn, thành công trong sự nghiệp và tình duyên, người dùng nên lựa chọn những mẫu đồng hồ đeo tay có màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi của mình. 

  • Kiểm tra mặt số đồng hồ: Quý khách nên lựa chọn sản phẩm có mặt số hiển thị dễ đọc hoặc quen mắt khi nhìn. 

  • Lựa chọn chiếc đồng hồ có kích thước phù hợp với phần cổ tay để đảm bảo độ thẩm mỹ cho người dùng.

  • Xem xét kỹ chế độ bảo hành khi mua sản phẩm bởi vì những hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới thường có chế độ bảo hành dài hạn hơn các mẫu đồng hồ thời trang.

Lưu ý khi chọn mua đồng hồ MeisterSinger

Với những ưu điểm nổi bật như: Thiết kế sang trọng, ấn tượng, mức giá phải chăng, vận hành bền bỉ, đồng hồ MeisterSinger xứng đáng để quý khách lựa chọn. Nếu đã phải lòng “em” MeisterSinger này, quý khách hãy liên hệ ngay Xwatch để được tư vấn nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Meistersinger: Khác biệt tạo nên dấu ấn thương hiệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57510 sec| 2543.469 kb