Đồng hồ Ernest Borel – “Hộp thời gian” vĩnh cửu cho tình yêu đôi lứa

17/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Ernest Borel – “Hộp thời gian” vĩnh cửu cho tình yêu đôi lứa
Đồng hồ Ernest Borel nổi tiếng với những mẫu đồng hồ sang trọng, tinh tế dành cho các cặp đôi.

Trong suốt thời gian hoạt động, hãng đã giành nhiều giải thưởng danh giá, nổi bật là chiến thắng ở hạng mục “Mẫu đồng hồ đôi” trong triển lãm BASEL WORLD lần thứ 41 tại Thụy Sĩ. Cùng Xwatch khám phá những mẫu đồng hồ Ernest Borel đôi cho tình yêu vĩnh cửu dưới đây nhé!

1. Về thương hiệu Ernest Borel

Thương hiệu đồng hồ Ernest Borel được sáng lập vào năm 1856 tại Neuchatel – Thuỵ Sỹ bởi Jules Borel. Ông bà của Jules Borel chính là một trong những thợ đồng hồ có tâm và có tầm tại Thuỵ Sỹ. Đây cũng chính là động lực biến ước mơ kinh doanh sản phẩm của gia đình vươn lên tầm thế giới của Jules Borel. 

Về thương hiệu Ernest Borel

Trải qua những năm tháng bắt đầu với thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này, Jules Borel đã gặt hái được nhiều thành công vang đội. Ông đã đưa tên thương hiệu đồng hồ của mình nổi tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt trở thành một trong những đồng hồ quốc dân của Thuỵ Sỹ.

►►► Xem thêm: Top 4 địa chỉ thu mua đồng hồ cũ giá cao tại Hà Nội và TPHCM

2. Các mốc thời gian phát triển

Cho đến năm 1894, Jules Borel chính thức nghỉ hưu, và con trai ông là Ernest Borel tiếp quản quản lý hoạt động của công ty. 

Và điều đặc biệt hơn hết, năm 1898 đây được xem là bước ngoặt lớn của thương hiệu đồng hồ Ernest Borel, khi ông đến tham gia một buổi tiệc khiêu vũ và gặp 1 người con gái xinh đẹp tại đây. Khoảnh khắc này đã làm ông say đắm và đã trở thành niềm cảm hứng để ông sáng tạo, thiết kế ra bộ sưu tập đồng hồ thương hiệu Ernest Borel, đặc biệt là chiếc đồng hồ có hình ảnh cặp uyên ương đang say đắm trong điệu nhạc tình yêu. 

Vào triển lãm BASELWORLD lần thứ 41 tại Thuỵ Sỹ – một sự kiện dành cho các thương hiệu đồng hồ – trang sức lớn toàn thế giới, Ernest Borel đã dành chiến thắng thuyết phục tại hạng mục “Mẫu đồng hồ đôi”. 

Các mốc thời gian phát triển

Kể từ đây, bất kỳ khi nào người ta nhắc đến mẫu đồng hồ cho những cặp đôi thì Ernest Borel sẽ là sự lựa chọn đầu tiên.

Vào năm 1940, lần đầu tiên bộ sưu tập Cocktail của Ernest Borel được phát hành và tiếp tục gây tiếng dội vang lớn cho nền thời trang đồng hồ trang sức của Thuỵ Sỹ. Đây được xem là kiệt tác của Thuỵ Sỹ – cái nôi phát triển nền công nghiệp đồng hồ. 

Ngay sau đó, Ernest Borel đã liên tục sáng tạo và thiết kế các bộ sưu tập khác như Danaus, Iris, Harmonic…. và nhận được nhiều sự săn đón, yêu thích trên toàn cầu. 

3. Phong cách thiết kế đồng hồ Ernest Borel

Các mẫu đồng hồ Ernest Borel luôn mang lại sự sang trọng, quý phái mỗi khi đeo lên tay. Bên cạnh đó, Ernest Borel cũng dành rất nhiều tâm huyết cho các mẫu đồng hồ đôi thể hiện sự ngọt ngào của dư vị tình yêu thông qua màu sắc và các hoạt tiết được gia công tinh xảo bên trong mặt số.

Phong cách thiết kế đồng hồ Ernest Borel

Đồng hồ Ernest Borel với thiết kế đẳng cấp, sang trọng và mang sự ngọt ngào của tình yêu

►►► Xem thêm: Đồng hồ Century: Đến từ nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

4. Chất lượng đồng hồ

4.1. Bộ máy của đồng hồ 

Bộ máy của thương hiệu đồng hồ Ernest Borel được chế tác từ những người thợ lành nghề, chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay, hãng đang sản xuất 2 loại bộ máy đồng hồ chủ yếu: đồng hồ Automatic (đồng hồ cơ tự động) và đồng hồ Quartz. 

Bộ máy đồng hồ Quartz thường có tuổi thọ pin kéo dài tối đa 48 tháng, vậy nên khi sử dụng bạn nhớ kiểm tra và thay pin đúng định kỳ để tránh làm hư hỏng đến tuổi thọ đồng hồ. 

4.2. Chất liệu chế tác của đồng hồ Ernest Borel 

Vật liệu để làm nên chiếc đồng hồ Ernest Borel rất đa dạng như được làm từ mặt kính Sapphire, chất liệu thép không gỉ 316L, mạ PVD bền màu chống chịu lực tốt.

Chất liệu chế tác của đồng hồ Ernest Borel 

Đối với những loại có dây đeo được làm bằng da cũng có chất lượng da cao cấp, đường may tỉ mỉ và tinh tế, điều này hoàn toàn xứng đáng với thương hiệu Ernest Borel đã có trên 160 năm tuổi nghề.

4.3. Độ chống nước đồng hồ Ernest Borel 

Thương hiệu đồng hồ Ernest Borel cung cấp tính năng chống nước cho những chiếc đồng hồ ở mức trung bình, giao động từ 3ATM – 5ATM. Với độ kháng nước này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng khi rửa tay, đi mưa, rửa xe, đi tắm… 

►►► Xem thêm: Hàng Outlet là gì? Chế độ bảo hành và giảm giá ra sao?

5. Các dòng sản phẩm nổi bật

5.1. Bộ sưu tập Danaus

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ một bông hoa súng (Nymphaea helvola) trong kiệt tác Water Lily của Claude Mone. Có thể nói thương hiệu Ernest Borel đã mang cả một tác phẩm tuyệt đẹp vào gói gọn bên trong mặt đồng hồ.

Bộ sưu tập Danaus

Bộ sưu tập Danaus lấy cảm hứng từ bông hoa súng

5.2. Bộ sưu tập Cocktail

Cocktail là một trong những bộ sưu tập dành riêng cho phái đẹp nổi tiếng của Ernest Borel. Hình ảnh bông hoa trên các sản phẩm trong bộ sưu tập này được hãng giữ nguyên và phát triển các hoạ tiết bên trong. Mỗi sản phẩm sẽ có những hoạ tiết đặc thù riêng biệt.

Bộ sưu tập Cocktail

Dòng sản phẩm Cocktail từ thương hiệu đồng hồ Ernest Borel 

5.3. Bộ sưu tập Romance

Đúng như tên gọi, bộ sưu tập chú trọng yếu tố lãng mạn, mềm mại nên các sản phẩm đồng hồ đều mang đến sự tinh tế và trang nhã. Bộ sưu tập có thiết kế sang trọng và tôn lại vẻ quyến rũ khi bạn đeo trên tay.

Bộ sưu tập Romance

Bộ sưu tập Romance - Dòng sản phẩm “lãng mạn” dành cho các cặp đôi

►►► Xem thêm: Đồng hồ Chronoswiss - Thương hiệu đạt chuẩn cao nhất trong ngành

5.4. Bộ sưu tập Royal

Royal là một trong những bộ sưu tập của thương hiệu được giới yêu thích đồng hồ săn đón. Các sản phẩm của bộ sưu tập này nổi bật với độ chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ của các số seri nằm bên trong mặt đồng hồ.

Bộ sưu tập Royal

Dòng sản phẩm Royal từ thương hiệu đồng hồ Ernest Borel 

6. Chi phí sở hữu đồng hồ Ernest Borel

Giá cho mỗi chiếc đồng hồ thương hiệu Ernest Borel rất khác nhau, tùy từng dòng sản phẩm và dao động từ vài chục triệu cho đến vài trăm triệu VNĐ. 

Ví dụ như chiếc đồng hồ nữ Ernest Borel mã BS860-49221BL trong bộ sưu tập Danaus có giá 18 triệu VNĐ hay mẫu đồng hồ Ernest Borel mã GBK9288H-28291 có giá gần 115 triệu VNĐ. 

Xwatch vừa gửi tới những thông tin về đồng hồ Ernest Borel - hãng đồng hồ thời trang chuyên sản xuất dòng sản phẩm dành cho những cặp đôi với thiết kế sang trọng, tinh tế. Nếu cần tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm đồng hồ, liên hệ ngay với Xwatch để được tư vấn tận tình nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Ernest Borel – “Hộp thời gian” vĩnh cửu cho tình yêu đôi lứa
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57054 sec| 2544.195 kb