3 đặc điểm nhận diện cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

08/05/2020 - Người viết: Quang Ninh
3 đặc điểm nhận diện cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Việt Nam
Theo Tổng cục Hải Quan: “90% đồng hồ trên thị trường là hàng giả”. Con số khổng lồ đó đã rung lên một hồi chuông cảnh tỉnh đến người tiêu dùng khi mà đồng hồ giả ngày càng lũng đoạn thị trường Việt Nam.

Vì vậy, trước khi quyết định mua đồng hồ, bạn hãy cân nhắc thật kỹ và nắm chắc 3 dấu hiệu nhận diện cửa hàng đồng hồ chính hãng ngay dưới đây! 

1/ Giấy Chứng Nhận Chính Hãng

Một cửa hàng đồng hồ chính hãng phải đảm bảo tiêu chuẩn tối thiểu là có đầy đủ giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận đại lý phân phối đồng hồ chính hãng từ chính thương hiệu hoặc đại lý ủy quyền chính hãng của thương hiệu tại Việt Nam.

Những văn bản hay giấy chứng nhận xác thực đó sẽ là căn cứ quan trọng để biết cửa hàng đó bán đồng hồ fake hay đồng hồ chính hãng.

Nếu bạn muốn mua đồng hồ Nhật Bản, Thụy Sĩ phân khúc từ 2 - 30 triệu thì Xwatch có thể xem là địa chỉ “vàng” về bán đồng hồ chính hãng tại Việt Nam được giới sành đồng hồ tin tưởng. 

Giấy chứng nhận giải thưởng Xwatch

Đây là shop đồng hồ chính hãng Hà Nội đầu tiên ở Việt Nam tiên phong thực hiện chiến dịch tẩy chay đồng hồ fake, thẩm định miễn phí hàng chục nghìn đồng hồ thật giả cho người tiêu dùng.

Chung tay tẩy chay đồng hồ fake

Tiêu huỷ đồng hồ fake

2/ Hệ Thống Showroom Khang Trang, Hiện Đại

Dấu hiệu nhận biết thứ hai để xác định một cửa hàng đồng hồ chính hãng chính là cơ sở vật chất, hệ thống showroom có khang trang, hiện đại, sạch sẽ hay không.

Cửa hàng đồng hồ chính hãng khang trang

Cửa hàng đồng hồ khang trang hiện đại

Chắc bạn cũng biết, đồng hồ là một mặt hàng xa xỉ, vì vậy cần được trưng bày khoa học và bảo quản cẩn thận trong tủ kính chuyên dụng tránh xước xát. Vì vậy nhìn vào cách bày biện đồng hồ bạn có thể nhận biết phần nào sự chuyên nghiệp của cửa hàng.

Ngoài ra, một cửa hàng đồng hồ nam Hà Nội, đồng hồ nam Vĩnh Phúc, đồng hồ nam Đà Nẵng, đồng hồ nam Buôn Mê Thuật, đồng hồ nam Biên Hòa, đồng hồ nam Bắc Ninh, đồng hồ nam Nha Trang, đồng hồ nam Vũng Tàu hay đồng hồ nam HCM đều phải đảm bảo yếu tố sạch sẽ, khang trang, tác phong nhân viên tư vấn chuyên nghiệp…

3/ Chế Độ Bảo Hành Hậu Mãi

Ngoài yếu tố cần là các giấy chứng nhận chính hãng, một yếu tố đủ để xác định một cửa hàng đồng hồ chính hãng chính là chế độ bảo hành hậu mãi. Thông thường, một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ được bảo hành Quốc tế trong vòng 1-2 năm đối với lỗi nhà sản xuất. Tuy nhiên, lý thuyết là như vậy, nhưng khi người dùng mang đồng hồ đi bảo hành, đó thực sự là một hành trình gian nan.

Trước tình cảnh “đem con bỏ chợ” của hàng loạt shop đồng hồ nam Hà Nội, người tiêu dùng phải vô cùng vất vả trong việc bảo hành cho chiếc đồng hồ của mình. Vì vậy, khi có một đơn vị tiên phong trong việc bảo hành với chính sách bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm, đây thực sự là một điểm sáng tại thị trường Việt Nam.

Xwatch đã đi một nước cờ vô cùng khôn ngoan khi gia tăng LỢI ÍCH cho khách hàng thông qua gói bảo hiểm cả lỗi người dùng - đây là gói bảo tặng kèm ngoài gói bảo hành Quốc tế!

Bảo hiểm đồng hồ cả lỗi người dùng

Với những đặc điểm nhận biết trên, chắc hẳn bạn cũng có thêm căn cứ để xác định một cửa hàng đồng hồ có bán hàng chính hãng hay không. Nếu bạn còn băn khoăn điều gì, hãy chat với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 đặc điểm nhận diện cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59093 sec| 2512.695 kb