Đồng hồ Elgin - giấc mơ nước Mỹ trên cổ tay

08/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Elgin - giấc mơ nước Mỹ trên cổ tay
Từ nước Mỹ hoa lệ, những chiếc đồng hồ Elgin mang hơi thở của thị trấn Elgin, IllInois chiếm được mến mộ của cộng đồng yêu chuộng những cỗ máy thời gian.

Hãy cùng Xwatch khám phá những nét thú vị bên trong chiếc đồng hồ Elgin hấp dẫn này ngay sau đây. 

1. Mỹ - nơi khai sinh những chiếc đồng hồ Elgin

Bạn vẫn thường nghe về đồng hồ Elgin Thụy Sĩ, đồng hồ Elgin Nhật Bản? Vậy bạn đọc bài viết này là đúng đắn rồi! bởi Elgin trong quá khứ vốn không được sinh ra ở hai quốc gia này mà được thành lập vào năm 1860 tại Mỹ và đặt trụ sở tại thị trấn Elgin, Illinois như đã nói ở trên. Thời điểm vàng son những năm sau đó của Elgin đã bán ra 60 triệu chiếc đồng hồ trong vòng 100 năm và trở thành nhà sản xuất có nhà máy lớn nhất thế giới vào thế kỷ 19. 

 Mỹ - nơi khai sinh những chiếc đồng hồ Elgin

Tuy nhiên, khi Thụy Sĩ tuyên bố sẽ trở thành nhà cung cấp đồng hồ cho quân đội của cả 2 phe thì Elgin đã phải đối mặt với sự khốc liệt của thị trường và bắt đầu lâm vào khủng hoảng. Elgin đã buộc phải ngừng sản xuất vào năm 1968 và sau đó được sang tên đổi chủ rất nhiều lần khác nhau. Ngày nay, những chiếc đồng hồ Elgin hiện đại đã không còn sự liên hệ nào vào với thương hiệu đã từng rất danh giá ở Mỹ nữa.

►►► Xem thêm: Hơn 200+ mẫu đồng hồ OP chính hãng giá hợp lý cho bạn lựa chọn

2. Tại sao đồng hồ Elgin hấp dẫn giới mộ điệu đến vậy?

2.1. Thiết kế

Nếu đã lựa chọn Elgin, bạn sẽ luôn tự tin rằng có phong phú các kiểu thiết kế của thương hiệu có thể đáp ứng được thị hiếu của bạn. Dáng mặt, chất liệu đến dây đồng hồ…đều có các thiết kế khác biệt cho bạn. 

Thiết kế

Elgin tung ra các phiên bản vàng sang trọng, dây da cổ điển, mặt số thanh thoát với những chi tiết tối giản. Đối với các phiên bản của Elgin, bạn có thể linh hoạt phối hợp với vest, áo sơ mi, hay cả những bộ đồ thể thao năng động. Elgin bảo đảm sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp quý ông mà bạn xây dựng.

2.2. Độ bền bỉ

Elgin tôn trọng và nâng niu bộ máy Quazt của mình. Không ngoài mục đích tăng thêm sự ổn định và tính chính xác cao, những tác phẩm Quazt luôn mang đến sự bền bỉ không thể phủ nhận, và cũng chính điều này đã góp phần giữ vững giá trị lịch sử của đồng hồ Elgin theo năm tháng. 

Độ bền bỉ

Thêm vào đó, Elgin sử dụng các chất liệu dây rất bền như dây da, dây da thằn lằn, hay lớp mạ vàng 18k, titanium, sử dụng chất liệu kính cứng…Những điều này mang đến cho chiếc đồng hồ Elgin sự vững chắc, bền đẹp, đáp ứng nhu cầu chất lượng của khách hàng.

►►► Xem thêm: 100+ Đồng hồ đôi thiết kế đẹp cho tình cảm thăng hoa mặn nồng

3. TOP đồng hồ Elgin làm khuynh đảo giới mộ điệu

3.1. Đồng hồ Elgin Quartz Ladies 18k Gold-Plated Diamond Dress Watch

Đồng hồ Elgin Quartz Ladies 18k Gold-Plated Diamond Dress Watch

Ngắm nhìn chiếc đồng hồ Elgin mạ vàng với những đường nét thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo để thấy giá trị của chiếc đồng hồ này. Lớp mạ vàng mang đến sự sang trọng đỉnh cao, dây đeo được thiết kế bởi các mắt xích nhỏ gọn tiếp tục là điểm cộng mang đến diện mạo hoàn hảo cho chủ nhân. Hơn nữa, mặt đồng hồ thanh thoát với 4 viên đá lấp lánh là điểm nhấn đặc biệt. Chiếc đồng hồ lại được bảo vệ một cách an toàn qua mặt kính cứng không tì vết.

3.2. Đồng hồ Elgin Solar Titanium 

Tiếp tục là một thiết kế Elgin sôi nổi, trẻ trung và đầy cá tính nhưng không kém phần thanh lịch. Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này đó là lớp vỏ làm từ chất liệu titanium siêu nhẹ và bền bỉ. Thương hiệu này sử dụng mặt số tròn với kích thước 40mm, phù hợp với nam giới Việt Nam. 

Đồng hồ Elgin Solar Titanium 

Trong thiết kế mặt số đồng hồ, việc tối giản hóa các thiết kế còn lại là phương pháp mấu chốt giúp chiếc đồng hồ trở nên lịch lãm hơn, thu hút hơn. Mặt số của chiếc đồng hồ Elgin Titanium này cũng đã được thiết kế tối giản chỉ có một bộ 3 kim và vành bezel. Điều bất ngờ là chính điều đó đã giúp chiếc đồng hồ trở nên hài hòa, cân xứng và đầy thu hút chỉ sau một lần chạm mặt.

3.3. Đồng hồ Elgin Titanium Solar Drive

Ứng cử viên thứ 3 chúng tôi muốn giới thiệu đó là chiếc Đồng hồ Elgin Solar Drive (Hay còn gọi là Đồng hồ Elgin 6 kim sử dụng năng lượng mặt trời). Hãy quan sát chiếc đồng hồ một cách kĩ lưỡng, bạn sẽ thấy thiết kế lạ mắt của nó gây sự chú ý mạnh mẽ đối với tín đồ thời gian: có tận 6 chiếc kim trên mặt số đồng hồ.  

Đồng hồ Elgin Titanium Solar Drive

Đồng thời, chiếc đồng hồ này sở hữu lớp vỏ làm từ titanium nên sản phẩm cũng vô cùng nhẹ và bền bỉ. Nếu bạn là một quý ông thanh lịch, đừng bỏ qua thiết kế này đến từ nhà ELgin nhé!

►►► Xem thêm: Top 7 đồng hồ Sơn Tùng giá siêu sang ngang cả căn biệt thự

4. Đồng hồ Elgin giá bao nhiêu?

Với tất cả những ưu điểm dễ nhận ra đó, đồng hồ ELgin được tung ra với mức giá như thế nào? Bạn có bất ngờ không khi chỉ cần bỏ ra khoảng vài trăm đô, tương đương với 3 - 10 triệu đồng là đã sở hữu được cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay Elgin rồi? 

Đồng hồ Elgin giá bao nhiêu

Chúng tôi cũng xin lưu ý rằng, với các sản phẩm đồng hồ bỏ túi hoặc phiên bản đặc biệt sẽ có giá thành cao hơn nhiều, đồng hồ Elgin cổ sẽ càng đắt đỏ hơn vì sự quý hiếm. Nếu có điều kiện kinh tế, chúng tôi tin bạn sẽ không ngần ngại bỏ ra số tiền đắt đỏ đó để xây dựng thương hiệu cá nhân? Còn nếu còn hạn chế về tài chính, các phân khúc thấp hơn của ELgin không phải là lựa chọn tồi, ngược lại, có giá trị giúp bạn khẳng định vẻ đẹp lịch lãm của mình!

5. Mua đồng hồ ELgin phải check những gì?

Như chúng ta đã biết, hiện nay thị trường đồng hồ vô cùng phức tạp và hỗn mang. Nếu không để ý rất có thể bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng. Vậy thì hãy cùng chũng tôi lưu tâm một số vấn đề sau để sở hữu chiếc đồng hồ “Authentic” bạn nhé: 

5.1. Mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ ELgin fake sẽ có các  chi tiết được dập khắc hoặc in rất cẩu thả, thiếu sự ngay ngắn và dễ bị bong tróc. Ngược lại, đồng hồ chính hãng thì những chi tiết này được thiết kế rất tinh xảo, cẩn thận nên chúng cân đối và đều đặn và vô cùng tinh tế, đặc biệt là kim đồng hồ.

Mặt đồng hồ

5.2. Mặt lưng đồng hồ

Đồng hồ ELgin chính hãng có các chi tiết được in sau mặt lưng đồng hồ một cách tinh xảo, đồng đều, không bị nhòe. Bạn hãy kiểm tra cụ thể tình trạng của các chi tiết: Logo, loại máy, mã đồng hồ,… ở mặt sau đồng hồ này nhé. Với hàng fake thì những chi tiết này sẽ có đường nét không đẹp, không đều, khi sờ vào sẽ có cảm giác không mịn màng.

Mặt lưng đồng hồ

►►► Xem thêm: Đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam có gì HOT?

5.3. Dây và vỏ đồng hồ: 

Đối với dây đồng hồ, bạn hãy cầm sợi dây và lắc qua lại. Nếu là đồng hồ thật, bạn sẽ có cảm giác rất chắc chắn; ngược lại, hàng nhái rất lỏng lẻo. Vỏ đồng hồ thì được làm bằng thép không gỉ 316L, là loại chất liệu được sử dụng chủ yếu trong các mẫu thiết kế đồng hồ chính hãng, không bị gỉ và xỉn màu dù đã sử dụng qua thời gian dài.

Bằng cách check những chi tiết trên bạn có thể khẳng định đó có phải là đồng hồ ELgin chính hãng hay không để có quyết định đúng đắn. 

Dây và vỏ đồng hồ: 

Quý vị vừa được giới thiệu đôi nét về ELgin - một trong những hãng đồng hồ thời trang của Mỹ được yêu thích nhất hiện nay. Tại sao không sở hữu một chiếc đồng hồ ELgin thiết kế thanh lịch, xứng tầm đẳng cấp với bạn? Liên hệ với đồng hồ Xwatch để được tư vấn thêm!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Elgin - giấc mơ nước Mỹ trên cổ tay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
1.15300 sec| 2558.188 kb