Khám phá Đồng hồ atlantic - niềm tự hào của đồng hồ Thụy Sỹ

08/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Khám phá Đồng hồ atlantic - niềm tự hào của đồng hồ Thụy Sỹ
Ra đời năm 1988, đồng hồ Atlantic dần “chiếm sóng” thị trường đồng hồ Thụy Sỹ với những mẫu thiết kế đình đám thu hút giới nhà giàu.

Với hơn trăm năm phát triển, đồng hồ Atlantic đã có mặt ở 35 quốc gia, hơn 900 điểm bán lẻ ở trên khắp thế giới. Cùng chúng tôi ngược dòng thời gian tìm lại quá khứ hình thành và phát triển cũng như phong cách thiết kế của những cỗ máy đình đám đến từ thương hiệu này ngay dưới đây.

1. Ngược dòng lịch sử đồng hồ Atlantic

Đồng hồ Atlantic được thành lập vào năm 1888 tại Thụy Sỹ bởi ông Eduard Kummer. Eduard Kummer đã thành lập một nhà máy sản xuất đồng hồ có tên “EKB” (Eduard Kummer Bettlach) tại Bettlach, gần Grenchen, Thụy sĩ. EKB chủ yếu sản xuất những linh kiện cho đồng hồ bỏ túi. Đến năm 1920, EKB là một trong những thương hiệu sản xuất đồng hồ lặn và chống nước đầu tiên, đó cũng là lý do cái tên EKB được chuyển đổi thành ATLANTIC (Đại Tây Dương).

Ngược dòng lịch sử đồng hồ Atlantic

►►► Xem thêm: Hàng Outlet là gì? Chế độ bảo hành và giảm giá ra sao?

2. Thiết kế ấn tượng

Ngoại hình bắt mắt, ấn tượng là điểm cộng cực lớn của thương hiệu đồng hồ này ngay sau lần chạm mặt đầu tiên. Các thiết kế đồng hồ Atlantic theo phong cách cổ điển, cọc số dạng vạch mang đến cảm giác thanh thoát bất tận hay số La Mã kinh điển đầy dấu ấn thời gian. Kính Sapphire cứng cáp giúp bảo vệ mặt số an toàn, hiệu quả. 

Thiết kế ấn tượng

Được là bằng thép không gỉ 316L, các sản phẩm của Atlantic vô cùng chắc chắn, bảo đảm sự yên tâm cho người dùng. Đồng thời, đồng hồ Atlantic sở hữu kiểu thiết kế dây da cá sấu bền chắc và khả năng chống thấm cực tốt mang đến chất lượng tuyệt hảo mà tín đồ thời gian mong đợi.

Hiện nay, đồng hồ Atlantic có các phiên bản sau

- Phiên bản RETRO-VINTAGE: Cổ điển, lịch lãm, sang trọng là những gì mà các thiết kế Retro–Vintage mang đến. Bộ sưu tập này Atlantic chú trọng 3 dòng sản phẩm chính: Super De Luxe, Worldmaster Original và Worldmaster Art-Deco.

Phiên bản RETRO-VINTAGE

 - Phiên bản ATLANTIC SPORT: Dòng Sport của Atlantic hướng đến mục đích phục vụ tối đa cho các hoạt động thể thao, đặc biệt là lặn sâu. 

Phiên bản ATLANTIC SPORT

- Phiên bản ATLANTIC 60342: Không quá cầu kỳ nhưng đồng hồ Atlantic 60342 vẫn đủ độ tinh tế, thanh lịch dành cho các quý ông. 

Phiên bản ATLANTIC 60342

3. Chất lượng đỉnh cao

Các chuyên gia đều cho rằng, áp dụng bộ máy ETA cổ điển sẽ là sự đảm bảo tốt nhất cho hiệu suất của chiếc đồng hồ, và Atlantic đã làm điều đó. Đặc biệt hơn, ấn tượng hơn, đồng hồ Thụy Sĩ Atlantic là những chiếc đồng hồ Chronometer được Thụy Sĩ kiểm định với danh hiệu những chiếc đồng hồ tốt nhất thế giới.

Chất lượng đỉnh cao

Số lượng được bán ra mỗi năm của đồng hồ Atlantic since 1888 lên đến hơn 65.000 sản phẩm. Tuy vậy thương hiệu đồng hồ Atlantic lại không sản xuất ồ ạt đại trà mà chỉ giới hạn lại với số lượng nhất định. Điều này phần nào khẳng định được vị thế của hãng.

►►► Xem thêm: 999+ Đồng hồ thép không gỉ nam chính hãng hot nhất tại Xwatch

4. Giá đồng hồ Atlantic bao nhiêu?

Hiện tại, giá đồng hồ Atlantic sẽ tùy thuộc vào từng phân khúc nhất định: đồng hồ cao cấp, đồng hồ tầm trung từ 23 triệu đồng và đồng hồ bình dân từ 7 triệu đồng. Ngoài ra, đồng hồ Atlantic không có nhiều khác biệt về giá cho nam hay nữ.

Giá đồng hồ Atlantic bao nhiêu

►►► Xem thêm: Khám phá top 15 thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất tại Việt Nam 2023

5. Lưu ý khi chọn mua đồng hồ Atlantic

Trên thị trường hiện nay, những chiếc đồng hồ fake kém chất lượng tràn lan, khiến cho niềm tin của khách hàng giảm đi nghiêm trọng. Tuy nhiên, nằm lòng những bí quyết này, chúng tôi tin bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Atlantic chính hãng bảo đảm chất lượng:

- Check mã của đồng hồ để bảo đảm đồng hồ chính hãng: trang web chính của chiếc đồng hồ này để xem mã của chiếc đồng hồ bạn định mua có trùng khớp với mã ở đây không, đồng thời kiểm tra xem cửa hàng hàng này có giấy uỷ quyền về việc phân phối đồng hồ hay không. Một chiếc đồng hồ chính hãng thường có hộp đựng, thẻ bảo hành toàn cầu và sổ hướng dẫn đi kèm. Khi mua hàng bạn nên kiểm tra cẩn thận xem có đầy đủ các yếu tố này không nhé.

- Mặt số: Tất cả các chi tiết tại mặt số phải được in rõ nét, dòng chữ “SWISS MADE” thường được in rất nhỏ dưới số 6 nhìn phải có độ cao bằng nhau, nét in sắc sảo,  không bị nhoè, dòng chữ phải được bố trí cân xứng với số 6. Cùng với đó, mặt kính sapphire chống xước có vết cắt trơn mịn giúp bảo vệ mặt số một cách an toàn nhất.

Lưu ý khi chọn mua đồng hồ Atlantic

- Bộ máy bên trong: Hãy lắng tai cảm nhận âm thanh và hoạt động của những chiếc đồng hồ chính hãng, chắc chắn bạn sẽ biết đâu là âm thanh của cỗ máy chính hãng bởi nó bền hơn so với hàng fake một cách rõ rệt.

- Kim đồng hồ chính hãng là một tuyệt tác rất tinh tế của sự đối xứng, còn hàng fake thường có tì vết, lệch lạc không cân đối.

Lưu ý khi chọn mua đồng hồ Atlantic

- Dây và vỏ đồng hồ: Đối với dây đồng hồ, bạn hãy cầm sợi dây và lắc qua lại. Nếu là đồng hồ thật, bạn sẽ có cảm giác rất chắc chắn; ngược lại, hàng nhái rất lỏng lẻo. Vỏ đồng hồ thì được làm bằng thép không gỉ 316L, là loại chất liệu được sử dụng chủ yếu trong các mẫu thiết kế đồng hồ chính hãng, không bị gỉ và xỉn màu dù đã sử dụng qua thời gian dài.

- Trọng lượng: Đồng hồ chính hãng thường có trọng lượng nặng hơn so với đồng hồ fake vì được làm bằng các vật liệu cao cấp có độ bền cao.

Trên đây là những đánh giá đồng hồ Atlantic tổng quát nhất mà Xwatch thông tin đến bạn đọc. Nhìn chung thiết kế sang trọng cùng lịch sử lâu đời đã giúp Atlantic trở thành một trong những dòng sản phẩm khó mà thay thế được. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và hẹn gặp lại bạn ở các bài viết sau.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá Đồng hồ atlantic - niềm tự hào của đồng hồ Thụy Sỹ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50892 sec| 2552.07 kb