Các hãng đồng hồ Pháp nổi tiếng bạn đừng bỏ qua

28/05/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Các hãng đồng hồ Pháp nổi tiếng bạn đừng bỏ qua
Liệu rằng bạn đã biết hết các đồng hồ nổi tiếng của Pháp. Nếu chưa biết hết, thì bạn đừng bỏ qua bài viết này vì chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các thương hiệu đồng hồ pháp nổi tiếng ngay sau đây.

Đồng hồ thương hiệu Pháp luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Đất nước Pháp nổi tiếng với nhiều thương hiệu đồng hồ đình đám nhất thế giới. Vậy các hãng đồng hồ Pháp mang những nét đặc trưng gì tạo nên dấu ấn riêng cho đất nước này. 

1. Đồng hồ Pháp Pequignet

Pequignet là thương hiệu đồng hồ Pháp được quan tâm nhất khi cung cấp những cỗ máy thời gian có giá trị khá tốt. Những cỗ máy này được trang bị các bộ máy sản xuất in-house, kết hợp nhiều tính năng phức và thiết kế độc đáo.

Hãng đồng hồ Pequignet

Thương hiệu Pequignet sản xuất các bộ máy in-house từ năm 2011 tại thị trấn Morteau của Pháp (thuộc vùng Besançon), và được gọi với cái tên Calibre Royale. Mỗi chiếc đồng hồ Pequignet sở hữu một loạt các tính năng độc đáo. Tuy chỉ có thiết kế khá mỏng bằng cách kết hợp các chức năng khác nhau vào tấm khung chính.

Đồng hồ Pequignet có rất nhiều chi tiết kỹ thuật rất đáng nể được giới mô điệu đánh giá cao. Đây là một thương hiệu đồng hồ đeo tay Pháp đáng để bạn tìm hiểu.

2. Đồng hồ Pháp Dodane

Thương hiệu đồng hồ Pháp nổi tiếng tên Dodane có bề dày lịch sử. Nó được biết đến với mẫu đồng hồ phi công Flyback chronograph Type 21. Mẫu đồng hồ này được hãng phát triển cho bộ Quốc phòng Pháp vào thời điểm những năm 1950. 

Đến nay, thương hiệu đồng hồ Pháp Dodane đã tái sinh mẫu Type 21 thành bản Type 23 mới hơn cho Không quân Pháp, cũng như các thiết bị bấm giờ gắn trên máy bay.

Thương hiệu đồng hồ Dodane

Đặc trưng của dòng sản phẩm mang thương hiệu Dodane là đồng hồ bấm giờ. Được trang bị bộ máy tự động Dubois Depraz của Thụy Sĩ. Đây là một thương hiệu Pháp hoạt động chủ yếu tập trung vào dòng đồng hồ quân đội. Điều này khiến cho Dodane định vị được thương hiệu trên thị trường mạnh mẽ hơn khó có thể thương hiệu nào đánh bại được.

►►► Xem thêm: Top 10 các thương hiệu đồng hồ Nga nổi tiếng trên toàn nhất thế giới hiện nay

3. Thương hiệu đồng hồ Pháp ZRC

ZRC là một thương hiệu đồng hồ Pháp nổi tiếng có lịch sử hợp tác lâu dài với quân đội Pháp. Đặc trưng của hãng này chuyên chế tạo các mẫu đồng hồ có thiết kế lặn dựa trên chiếc đồng hồ được chế tạo cho hải quân Pháp vào những năm 1960.

Thương hiệu đồng hồ Pháp ZRC

Cụ thể đó là những chiếc đồng hồ được thiết kế núm vặn tại góc 6 giờ (để tránh va chạm trong các hoạt động dưới nước). Hình dạng vỏ góc cạnh, ngoài ra nó còn nhiều tính năng độc đáo khác khiến cho cỗ máy thời gian này nổi trội hơn hẳn các dòng đồng hồ lặn trên thị trường hiện nay.

4. Fugue - Thương hiệu đồng hồ của Pháp

Fugue là một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng Pháp được nhiều người săn lùng. Tuy còn  có phần non trẻ nhưng hãng này có triết lý sáng tạo cầu tiến. Sản phẩm ra mắt vào năm 2017, thương hiệu này đã sáng tạo ra một khái niệm mô-đun mới: Cụ thể nó có bộ vỏ, mặt số và dây đeo có thể dễ dàng thay thế theo sở thích của người dùng. Đây là thiết kế vô cùng độc đáo mang đến sự tiện lợi vừa đảm bảo tính thấm mỹ cao.

Thương hiệu đồng hồ Fugue của Pháp

Một điều đặc biệt nữa là Công ty và người sáng lập là người Pháp nhưng bộ máy và các bộ phận đồng hồ Fugue  lại có quy trình lắp ráp lại từ Thụy Sĩ càng khiến cho sản phẩm thêm độc đáo hơn.

►►► Xem thêm: BST 199+ mẫu đồng hồ nữ Freelook chính hãng thời thượng từ Pháp hot nhất 2022

5. Yema – Thương hiệu đồng hồ Pháp có giá bình dân

Yema là thương hiệu đồng hồ Pháp nổi tiếng có trụ sở tại Morteau với một nền tảng lịch sử phong phú cùng nhiều mẫu đồng hồ nổi tiếng như Yachting Raf và đồng hồ lặn Superman. Hãi mẫu đồng hồ này có giá bình dân nên thu hút được rất nhiều khách hàng.

Thương hiệu đồng hồ Pháp Yema

Đây đã từng là một nhà sản xuất lớn với nhiều mẫu đồng hồ được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến giá trị lớn cho người dùng. Các cỗ máy thời gian mang tên Yema rất đa dạng về mẫu mã,  phân khúc giá thành cũng khác nhau mang tới sự lựa chọn thoải mái cho người dùng.

►►► Xem thêm: Top 7 thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

6. Baltic – Thương hiệu đồng hồ đeo tay của Pháp 

Đồng hồ Baltic là thương hiệu Pháp nổi tiếng có trụ sở tại Besancon. Thiết kế đặc trưng của hãng là các mẫu đồng hồ hiện đại, với phong cách đơn giản nhưng lại được thực hiện theo phong cách cổ điển tạo nên nét độc đáo cho sản phẩm.

Thương hiệu đồng hồ đeo tay Baltic

Các sản phẩm của hãng phần lớn được trang bị là của Trung Quốc và Nhật Bản nhưng được lắp ráp tại Pháp. Baltic lấy được lòng công chúng bởi là thương hiệu chuyên cung cấp các giá trị vững chắc và phong cách cổ điển có sức cạnh tranh mạnh trên thị trường.

►►► Xem thêm: Top 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp chính hãng nổi tiếng nhất năm 2022

7. Thương hiệu đồng hồ Pháp Merci 

Merci là thương hiệu đồng hồ thương hiệu Pháp được quan tâm mạnh với những mẫu thiết kế đa dạng. Những mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng rất hấp dẫn lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ quân đội. Có thêm một vài biến thể về phong cách mang tới sự lựa chọn phong phú cho người dùng.

Thương hiệu đồng hồ Pháp Merci

Đồng hồ Merci mang tới sự sang trọng vừa thanh lịch cho người dùng bởi được trang bị các bộ máy quartz hoặc lên cót tay của Thụy Sĩ và được gia công bằng vật liệu chất lượng cao. Đồng hồ Merci có mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Trên đây là những mẫu đồng hồ Pháp nổi tiếng có thiết kế ấn tượng, kỹ thuật hiện đại, cỗ máy chất lượng cao bạn nên lựa chọn. Ngoài những thương hiệu này, bạn có thể tham khảo thêm những hãng đồng hồ nổi tiếng khác của Pháp như: Cartier, Chanel, Dior, Girod, Michel, Jura, Odo,Vedette,…Xwatch là nhà phân phối của các hãng đồng hồ chính hãng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nếu có nhu cầu muốn mua được đồng hồ chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Xem thêm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các hãng đồng hồ Pháp nổi tiếng bạn đừng bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62862 sec| 2546.898 kb