Điểm mặt một số thương hiệu túi xách nổi tiếng nhất trên thế giới

12/10/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Điểm mặt một số thương hiệu túi xách nổi tiếng nhất trên thế giới
Túi xách là phụ kiện không thể thiếu khi đi chơi và được coi là vật bất ly thân, đặc biệt là đối với các tín đồ thời trang. Ngoài công dụng thông thường túi xách còn có thể đựng đồ dùng cá nhân và còn là phụ kiện tạo điểm nhấn.

Hiện nay, có những thương hiệu túi xách nổi tiếng nào trên thế giới? Hãy cùng Xwatch điểm danh ngay trong bài viết dưới đây.

1. Thương hiệu túi xách nổi tiếng ở Việt Nam

#1. Thương hiệu túi xách Lee&Tee

Là thương hiệu túi xách việt nam, Lee&Tee chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da cao cấp với thiết kế độc đáo, cá tính. Nói đến túi da hàng hiệu Việt Nam thì không thể không nhắc đến những chiếc túi xách của thương hiệu này.

Thương hiệu túi xách Lee&Tee của Việt Nam

Lee&Tee thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam

Kết hợp giữa nét thanh lịch hiện đại của một cô gái phương Đông với nét e ấp cổ điển. Những kiểu túi này làm say lòng biết bao cô gái hiện đại. Da tổng hợp là chất liệu chính để sản xuất ra những thiết kế vô cùng sang trọng. Được phối với nhiều màu sắc bắt mắt như vàng da bò, nâu đen lịch lãm thể hiện cảm giác huyền bí cho người sử dụng. Đó là lí do Lee&Tee chưa bao giờ hết hot .

#2. Hãng túi xách Ponagar Việt Nam

Túi da của Ponagar được thiết kế thủ công mang đặc trưng phong cách Việt Nam. Bên cạnh những mẫu túi truyền thống là những thiết kế độc đáo mang đầy tính dân tộc và văn hóa phương đông.

Hãng túi xách Ponagar Việt Nam

Thu hút khách hàng bằng những chi tiết quen thuộc như hạc trắng, mây, cảnh quê hương Việt Nam. Ponagar được tín đồ thời trang biết đến là hãng túi xách việt nam nổi tiếng nhất nhì hiện nay.

#3. Túi xách thương hiệu Vascara

Đây là thương hiệu túi xách nổi tiếng việt nam lâu đời và được đề cử là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực túi xách. Với kiểu dáng túi xách đơn giản và nhẹ nhàng, Vascara ghi điểm cao trong tâm trí phái đẹp.

Túi xách thương hiệu Vascara

Túi xách của thương hiệu này đã đồng hành cùng chị em công sở bao năm nay. Dù là những chi tiết nhỏ bé như cỏ cây cũng có thể trở thành họa tiết thu hút trên túi.

►►► Xem thêm: Top 10 thương hiệu túi xách nữ được các quý cô yêu thích nhất

2. Thương hiệu túi xách của Trung Quốc

#1. Apede Mod

Apede Mod được thành lập tại New York vào năm 2016, ban đầu sản phẩm của thương hiệu túi xách trung quốc này được thiết kế theo phong cách thể thao. Không giống như hầu hết các dòng sản phẩm mang lại cảm giác đô thị cổ điển Apede Mod có nét độc đáo riêng.

Thương hiệu túi xách Apede Mod Trung Quốc

Người đồng sáng lập Claudia Lin cho biết: Chúng tôi muốn các thương hiệu túi xách kết hợp thời trang với tính thực dụng. Giờ đây, chúng tôi đã thêm các yếu tố trang trí và thay đổi màu sắc và chất liệu, nhưng tính thực tế của sản phẩm cũng là trọng tâm trong thiết kế của chúng tôi.

Dù thương hiệu túi xách này được yêu thích trên Instagram và được đề cử trên nhiều phương tiện truyền thông thời trang nhưng thương hiệu này đã không nhận ra sự nổi tiếng của mình ở Trung Quốc cho đến cuối năm ngoái. Lin nhận thấy mạng xã hội Trung Quốc rất ấn tượng sau khi thương hiệu này ra mắt sản phẩm mới tại Tuần lễ thời trang New York và Paris.

►►► Xem thêm: Top 10 thương hiệu balo local brand nổi tiếng và chất lượng nhất tại Việt Nam

#2. By Far

Sau khi các blogger thời trang Trung Quốc đăng lại ảnh của các siêu mẫu Gigi Hadid, Bella Hadid và Kendall Jenna, thương hiệu giày và phụ kiện của Bulgari BY FAR đã chuyển từ Instagram sang Weibo và WeChat trong những năm gần đây.

Thương hiệu túi xách By Far Trung Quốc

by FAR - thương hiệu túi xách thời trang của Trung Quốc

BY FAR làm việc chăm chỉ, dễ thương, mạnh mẽ, hiện đại, và cô ấy đã rất nổi tiếng ở Trung Quốc kể từ khi ra mắt cách đây 4 năm. BY FAR là thương hiệu túi xách nữ được thành lập vào năm 2016 bởi Ignatova, chị gái song sinh Sabina Gyo Sheva và người bạn tốt của họ Denitsa Bumbarova lần lượt là giám đốc tiếp thị, giám đốc điều hành và thiết kế.

►►► Xem thêm: Các mẫu túi xách công sở nữ các cô nàng mê túi nhất định phải có

3. Các thương túi xách của Ý trẻ trung, năng động

Túi xách Gucci là một trong các thương hiệu túi xách của ý nổi tiếng trên khắp thế giới. Độ bền của các sản phẩm là thế mạnh của Gucci. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1921 tại Florence, Ý. 

Các dòng sản phẩm túi xách nam hàng hiệu, túi xách nữ, phụ kiện thời trang và nước hoa là những thương hiệu đình đám và là một trong hai thương hiệu được trả lương cao nhất hiện nay. Đặc biệt đối với đồ da, chiếc túi Bamboo Gucci là một trong những chiếc túi bán chạy nhất, có giá $ 2900.

4. Thương hiệu túi xách Hàn Quốc

MARHEN. J là một trong các thương hiệu túi xách hàn quốc nổi tiếng nhất. Thương hiệu này được đặt tên theo tiếng Tây Ban Nha "margen", có nghĩa là bình tĩnh và thư thái.

Thương hiệu túi xách MARHEN. J Hàn Quốc

MARHEN. J thương hiệu thân thiện với môi trường

Phong cách của MARHEN. J  tập trung vào sự đơn giản, chất lượng và thiết thực. Sản phẩm của họ thân thiện vì họ sử dụng da thuần chay.

►►► Xem thêm: Chọn túi xách nam công sở - đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng này!

5. Các thương hiệu túi xách nổi tiếng của Mỹ

Thương hiệu túi xách Michael Kors của Mỹ

Michael Kors là một trong những thương hiệu túi xách nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu túi xách nổi tiếng Michael Kors đã có mặt tại 74 quốc gia khác nhau trên thế giới. Túi xách Michael Kors có kiểu dáng thời trang, sang trọng, hợp thời trang đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành thời trang.

Thương hiệu túi xách Tory Burch

Nếu nhắc đến các thương hiệu túi xách nổi tiếng của mỹ không thể không nhắc đến những chiếc túi xách của Tory Burch mang phong cách quý tộc, hiện đại và sang trọng. Với những đường nét sắc sảo, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ Tory Burch đã có rất nhiều khách hàng.

Bạn đã sở sản phẩm nào trong top thương hiệu túi xách nổi tiếng trên rồi. Là tín đồ thời trang đừng bỏ qua những chiếc túi xách của các thương hiệu đình đám này.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm mặt một số thương hiệu túi xách nổi tiếng nhất trên thế giới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51455 sec| 2556.117 kb