Chọn túi xách nam công sở - đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng này!

16/07/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Chọn túi xách nam công sở - đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng này!
Hiện nay, túi xách công sở nam dường như là một phụ kiện không thể thiếu với quý ông văn phòng. Tuy nhiên, sự đa dạng của túi xách da nam về màu sắc, kích thước, chất liệu làm vô tình lại làm chúng ta bối rối trong lúc mua.

Để chọn được túi xách da nam công sở phù hợp với bản thân và công việc, hãy bỏ túi những lưu ý sau đây:

1. Chọn túi xách nam công sở ưu tiên màu sắc cơ bản

Trong thế giới của những chàng trai, việc chọn màu sắc cho áo quần cũng là một chuyện không hề đơn giản chứ chưa nói gì tới những phụ kiện như túi xách, thắt lưng. Nếu chọn sai màu sắc một món phụ kiện, bạn sẽ vô tình làm hỏng cả một bộ trang phục.

chon tui xach nam cong so co ban

Hãy nhớ rằng: những gì đơn giản là những gì tuyệt nhất. Khi bước vào một tiệm túi xách nam giới, hãy đảm bảo rằng bạn đã lướt qua các màu sắc cổ điển như nâu, xanh navy và đen trước khi nghĩ tới một màu sắc nào đó khác. Những màu tối luôn đem lại sự an toàn, chúng có thể phối hợp với hầu hết các trang phục công sở như suit hay đơn giản là quần âu và sơ mi.

2. Kích thước túi xách nam công sở cần hợp với dáng người

Dáng người của bạn cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn kích thước túi. Thông thường, kích thước của túi xách sẽ tỷ lệ thuận với tầm vóc của bạn. Chẳng hạn như: Những anh chàng cao to nên lựa chọn những mẫu túi có kích thước trung bình hoặc lớn để tạo sự hài hòa, cân đối. Ngược lại, những anh chàng thấp bé cần chọn túi có  kích thước vừa phải hoặc nhỏ và tránh những mẫu quai đeo quá dài, chúng sẽ tạo cảm giác người bạn ngắn lại.

Chon tui xach nam cong so hop dang nguoi

►►► Xem thêm: Top 10 thương hiệu túi xách nổi tiếng và đình đám nhất thế giới

3. Trong những xu hướng túi xách nam năm nay, đâu là kiểu dáng dành cho bạn?

- Túi xách Folio

Túi xách công sở nam Folio có kiểu dáng đơn giản, tinh tế và tiện dụng. Các thiết kế Folio tuy nhỏ gọn nhưng có thể chứa đựng hồ sơ, điện thoại và thẻ tín dụng một cách hiệu quả. Nhiều người cho rằng túi Folio na ná những chiếc Clutch của phụ nữ. Nhưng hãy nhìn cách túi Folio khi phối hợp cùng vest, trông bạn thật thanh lịch và phong cách đến nhường nào.

►► Xem thêm: Dress Watch là gì? - Những điều anh em nên biết

tui xach nam cong so Folio

- Túi Holdall

Túi Holdall thường được biết đến với cái tên túi xách du lịch, có kích thước hầm hố và có phần bụi bặm. Tuy nhiên, khi được thiết kế dành cho dân công sở, chúng được tiết giảm những chi tiết không cần thiết và chỉ tập trung làm nổi bật một vài chi tiết chính nhất.

Tuo xach nam cong so Holdall

  - Briefcase (cặp táp)

Briefcase mang vẻ truyền thống đơn giản với thiết kế hình hộp. Khi nhìn vào một chiếc cặp táp, bạn sẽ biết chắc chắn chúng sinh ra là để dành cho nam công sở.

Tui xach nam cong so briefcase

Ngày nay, cặp táp không còn là những mẫu “vuông thành sát cạnh” màu đen với chất liệu da cứng nữa mà chúng được tùy biến, đa dạng và trẻ trung hơn nhiều. Bạn hoàn toàn có thể tìm được chiếc Briefcase chất liệu da mềm, gắn đinh tán hoặc có ngăn đựng ngoài trang trí. Thiết kế của dòng túi này không chỉ mang vẻ lịch lãm mà còn đảm bảo sự tiện dụng và thời thượng.

tui xach nam cho dan cong so

  - Ba lô da

Trong những năm gần đây, ba ba lô đang dần lột xác trở thành một sản phẩm thời trang đầy phong cách. Những kiểu dáng ba lô cho nam công sở thường được thiết kế đơn giản, kiểu da giả nhăn hoặc da lộn. Chúng phù hợp với những chàng trai trẻ, theo đuổi phong cách năng động và khỏe khoắn.

Ba lo da cong so

►► Xem thêm: Tuyệt chiêu chọn túi đeo chéo nam chuẩn dáng người!

- Túi Messenger

Đơn giản, thanh lịch, hợp với mọi phong cách, túi Messenger (hay còn gọi là túi đeo chéo) có thể  mang đi làm hoặc đi chơi. Chúng rất thích hợp với các bạn trẻ bận rộn nhưng ưa thích gọn gàng. Túi Messenger có kiểu dáng nhỏ gọn cùng quai đeo chéo, nó vốn là chiếc túi đồng hành trong việc vận chuyển thư từ, tài liệu, có nguồn gốc từ chiếc túi của các sứ giả thời cổ đại đến túi của những bác đưa thư của những thập niên trước.  

4. Nên chọn túi có nhiều ngăn

Đàn ông không giỏi trong việc giữ đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp. Một chiếc túi xách nam công sở chỉ có một ngăn sẽ khiến cho đồ đạc trong đó bị xáo trộn. Vậy nên, để tiết kiệm thời gian tìm đồ trong túi và giữ cho các món đồ không bị bóp méo thay thất lạc, các quý ông nên chọn túi có số ngăn thích hợp như: ngăn chống sốc laptop, ngăn đựng tài liệu, ví, ngăn cài bút,...

5. Nếu muốn mua túi da, nên mua túi da thật

Theo thời gian, bề mặt da giả sẽ xuất hiện những vết nứt hay vết rạn. Trong khi da thật có độ mềm và mịm màng, thậm chí càng dùng thì chất liệu da lại càng mới. Chúng ta đều biết rằng da thật không hề rẻ. Nhưng nếu phải lựa chọn giữa một chiếc túi giả da rẻ tiền với một chiếc da thật đắt tiền hơn nhưng khác nhau về độ bền, phong cách thời trang thì bạn sẽ lựa chọn cái nào? Hoặc một cách khác, bạn có thể nghĩ đến việc mua đồ da cũ, chúng vẫn đẹp và bền gần như vẫn như mới. Cùng với đó, bạn tiết kiệm được chi phí.

Trên đây là những lưu ý dành cho các mày râu đang muốn kiếm tìm một chiếc túi xách nam công sở phù hợp. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác, xin vui lòng chat trực tiếp với tư vấn viên của Xwatch hoặc gọi đến số hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi vướng mắc của bạn!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chọn túi xách nam công sở - đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng này!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57462 sec| 2558.078 kb