Cá tính và trẻ trung với kiểu tóc Textured crop

14/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Cá tính và trẻ trung với kiểu tóc Textured crop
Ngoài các kiểu tóc như Undercut, pompadour, Quiff thì Textured crop cũng dần được nam giới, đặc biệt là các bạn trẻ ưa chuộng bởi tính thời trang, mát mẻ lại phù hợp với hầu hết góc mặt.

Vậy kiểu tóc Textured crop là gì? Cùng đồng hồ Xwatch theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

1. Tóc Textured Crop là gì?

Tóc Textured Crop là gì

 

Kiểu tóc Textured Crop giúp gương mặt nam giới sáng sủa và trẻ trung

Textured Crop là kiểu tóc dành cho nam giới, đặc biệt là các bạn trẻ cá tính, năng động. Mang phong cách của những chàng trai phương Tây điển trai, tài năng và yêu thể thao, khi du nhập vào Việt Nam đã thổi một làn gió mới vào thời trang tóc trong nước. Kiểu tóc Textured crop được tạo ra bằng việc cắt tỉa những lọn tóc sao cho chúng xếp chồng lên nhau, nhưng vẫn gọn gàng và tôn lên nét nam tính. 

Tóc Textured Crop là gì

 

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết nam giới

Vuốt cho chúng thêm một chút keo hay sáp vuốt tóc, bạn đã có ngay một kiểu tóc ấn tượng và bắt mắt hệt như những chàng trai Châu Âu thứ thiệt. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết mọi người vì tính chất gọn gàng và dễ chăm sóc của chúng.

►►► Xem thêm: Điểm danh 10 kiểu tóc xoăn nam hút hồn phái đẹp

2. Top các kiểu tóc Textured Crop nam đẹp và ấn tượng nhất

  • Kiểu tóc Textured Crop ngắn: kiểu tóc này được thợ cắt tóc cạo sát sau gáy và hai bên mai tóc, tóc mái và phần tóc trên cùng được cắt tỉa thành nhiều lớp rồi xếp ngẫu hứng. Kiểu tóc này giúp nam giới tự tin, thoải mái và vô cùng mát mẻ.

Top các kiểu tóc Textured Crop nam đẹp và ấn tượng nhất

 

Textured Crop ngắn nam tính và trẻ trung

  • Kiểu tóc Textured Crop dài: tương tự tóc Textured Crop ngắn, kiểu tóc này chỉ khác về độ dài phần tóc mái. Tùy vào sở thích có thể để thẳng hoặc uốn xoăn hay vuốt ngược đều đẹp. Phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt dài, kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt cân đối và hoàn hảo hơn.

Top các kiểu tóc Textured Crop nam đẹp và ấn tượng nhất

Kiểu tóc Textured Crop dài phù hợp với bạn nam có gương mặt dài

  • Kiểu tóc Textured Crop Mullet: nếu bạn yêu phong cách bụi bặm, cá tính, thì kiểu tóc này đích thực là dành cho bạn. Textured Crop Mullet với hai bên tóc mai được cạo sát, phần đuôi tóc hay tóc mái được để dài. Có thể nhuộm phần đuôi cho thêm ấn tượng và thời trang.

Top các kiểu tóc Textured Crop nam đẹp và ấn tượng nhất

Bụi bặm và cực cá tính với kiểu tóc Textured Crop Mullet

  • Kiểu tóc Textured Crop Hàn Quốc: với phần mái được lấy nhiều hơn, cắt tỉa chỉn chu hơn, hai bên mai và sau gáy được cắt cao gọn gàng, tóc Textured Crop Hàn Quốc phù hợp với hầu hết nam giới Việt Nam bởi gương mặt đậm chất Châu Á. Sẽ thật lãng tử và điển trai nếu bạn để kiểu tóc này. Phù hợp hơn cho các chàng trai có khuôn mặt tròn hay vuông.

Top các kiểu tóc Textured Crop nam đẹp và ấn tượng nhất

 

Textured Crop Hàn Quốc nâng tầm điển trai 

  • Kiểu tóc Textured Crop Undercut: Kiểu tóc từng một thời làm mưa làm gió và có thể dễ dàng bắt gặp ở mọi nơi. Với phần mái được vuốt ngược khoe góc cạnh khuôn mặt, hai bên tóc mai cắt tỉa gọn gàng, phần tóc gáy được cắt cao mát mẻ, giúp nam giới tự tin và sảng khoái.

     

Top các kiểu tóc Textured Crop nam đẹp và ấn tượng nhất

Sảng khoái và tự tin với kiểu tóc Textured Crop Undercut từng gây sốt

►►► Xem thêm: 7 Kiểu tóc Crop nam hot trend đẹp chuẩn soái ca

3. Hướng dẫn tạo kiểu tóc Textured Crop siêu chất cho nam

Để tạo cho mình kiểu tóc Textured Crop ấn tượng và cá tính, bạn nên đến những salon hay lựa chọn những thợ cắt tóc có tay nghề để có cho mình mái tóc Textured Crop thời trang. Tùy vào sở thích, có thể lựa chọn những kiểu tóc kể trên, sao cho phù hợp với khuôn mặt, tính chất công việc của bạn. Dưới đây là cách tạo kiểu tóc Textured Crop thời thượng và giữ cho chúng luôn đẹp. 

Tạo kiểu tóc Textured Crop bằng keo hay sáp vuốt tóc: dù cho bạn đã cắt cho mình một kiểu tóc Textured Crop thời trang ngoài salon, nhưng sau khi gội đầu hay ngủ dậy, những lọn tóc cứ lộn xộn và không vào nếp gọn gàng. Đừng lo, hãy sắm cho mình một chai keo hay sáp vuốt tóc. 

Hướng dẫn tạo kiểu tóc Textured Crop siêu chất cho nam

Tạo kiểu tóc bằng keo hay sáp cho tóc luôn vào nếp và ấn tượng

Với phần tóc mái và tóc trên đỉnh đầu, bạn sấy khô và dùng lược chải phồng những lọn tóc, sau đó dùng keo hoặc sáp vuốt chúng cao lên, đan xen các lọn tóc vào nhau theo kiểu xếp lớp. Tóc mai và tóc sau gáy chải suông xuống gọn gàng. Vậy là bạn đã có cho mình một kiểu tóc Textured Crop hoàn hảo và đầy nam tính.

Với kiểu tóc Textured Crop Mullet, để chúng trông không lộn xộn và quá dài, hãy chăm sóc và cắt tỉa chúng thường xuyên. Kiểu tóc này chỉ nên có một độ dài nhất định, tránh quá dài, gây cảm giác thiếu gọn gàng và nóng bức.

 

Là một chàng trai cá tính và năng động hay bụi bặm và ưa phiêu lưu, tóc Textured Crop đều phù hợp để bạn thể hiện phong cách của mình. Nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn có một tư duy thời trang trẻ trung, hợp thời. Một mái tóc Textured Crop siêu chất, một bộ quần áo thời thượng và đeo một chiếc đồng hồ đầy nam tính của  Xwatch. Chắc hẳn bạn sẽ là tâm điểm của đám đông.

Với đa dạng những mẫu đồng hồ từ sang trọng đến hầm hố, từ năng động, thể thao đến lịch lãm, cuốn hút, chỉ cần bạn đến, Xwatch sẽ không khiến bạn thất vọng. Giá cả phải chăng, đa dạng mẫu mã, tư vấn tận tâm cùng chế độ bảo hành chất lượng. Hãy yên tâm và đến ngay cửa hàng đồng hồ siêu chất này nào.

ĐỒNG HỒ OGIVAL OG358.65AGR-GL

Sang trọng và đẳng cấp với đồng hồ OGIVAL OG358.65AGR-GL

ĐỒNG HỒ ORIENT RE-AV0B02Y00B

Nam tính, lịch lãm với đồng hồ ORIENT RE-AV0B02Y00B

ĐỒNG HỒ OGIVAL OG358.66AGR-GL

Sành điệu và chất chơi với đồng hồ OGIVAL OG358.66AGR-GL

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cá tính và trẻ trung với kiểu tóc Textured crop
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.66621 sec| 2543.219 kb