Top 5 bảng màu son Merzy đẹp bán chạy nhất hiện nay

26/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Top 5 bảng màu son Merzy đẹp bán chạy nhất hiện nay
Son môi đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với phụ nữ. Trong thời gian gần đây, thương hiệu son Merzy đã trở thành một cái tên quen thuộc và luôn được nhắc đến khi nói đến son môi.

Son Merzy được thiết kế với phong cách trẻ trung, quyến rũ và cá tính, nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người ngay từ khi ra mắt và không kém phần thu hút so với các dòng son của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác. Bài viết dưới đây của XWatch sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về 5 bảng màu son Merzy hot nhất và những ưu điểm của dòng son này.

1. Về thương hiệu Merzy

Merzy là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên nghiệp được ra mắt vào năm 2017 do Công ty Genuine Me Factory sáng lập. Với khẩu hiệu "Another me inside of me", Merzy tôn vinh vẻ đẹp độc lập và riêng biệt của từng cá thể. Trong suốt 6 năm hoạt động, Merzy đã cho ra đời nhiều sản phẩm trang điểm và làm đẹp phong cách thời thượng và năng động như kem nền, chì kẻ mắt, son môi,... Đặc biệt, những sản phẩm này được yêu thích bởi khách hàng làm đẹp nhờ vào chất lượng và sự đa dạng của chúng.

Về thương hiệu Merzy

Với sự nhạy bén trong việc bắt kịp xu hướng hiện tại và sự phù hợp với giá cả, son Merzy luôn được phân phối nhanh chóng vì sự hấp dẫn của bảng màu siêu ấn tượng với những gam màu lôi cuốn không ai có thể bỏ qua.

Về thương hiệu Merzy

Thương hiệu Merzy hướng đến phong cách trẻ trung, năng động và thời thượng, điều này đã khiến cho thương hiệu trở thành hiện tượng không chỉ ở giới trẻ Hàn Quốc mà còn lan rộng khắp châu Á. Tại Việt Nam, sản phẩm của Merzy đã được bày bán tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm, thu hút sự quan tâm của rất nhiều cô gái yêu thích làm đẹp và trở thành trào lưu hot trong cộng đồng phái đẹp.

►►► Xem thêm: Khám phá Black Rouge A12 - thỏi son hot “rần rần” khiến quý cô “mê như điếu đổ”

2. Cách phân biệt son Merzy chính hãng

2.1. Về thiết kế

  • Son Merzy chính hãng có thiết kế vỏ vuông màu đen tuyền, không bóng mà có độ nhám và khi cầm vào tay, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn như nhung. Nắp son được trang bị nam châm giúp tạo độ chắc chắn, không lo bị bung nắp khi để trong túi xách.

  • Son môi này có kích thước dài 7cm, lõi son dài 3cm và rộng 2cm, thiết kế nhỏ gọn nhưng độ bền cao. Tên sản phẩm được in trắng trên thân son, với chữ viết rõ nét, và mặt sau của sản phẩm có slogan "Another Me The First Lipstick" của thương hiệu.

Về thiết kế

  • Nếu một cây son Merzy không có bao bì hoặc có bao bì nhưng không được thiết kế tinh tế, in chữ trên bao bì sẽ bị mờ và không rõ ràng, và không có nhãn hiệu của nhà sản xuất. Để xác định xem một sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay không, bạn có thể kiểm tra mã vạch và logo in chìm trên sản phẩm.

2.2. Chất son

Chất son

Sản phẩm son Merzy chính hãng được bổ sung thành phần vitamin D, giúp duy trì đôi môi mịn màng, không khô và có chất son cực kỳ mềm mịn. Đây là loại son lì có khả năng bám màu lâu nhưng vẫn dễ dàng tẩy trang bằng dầu hoặc sáp.

2.3. Bảng màu

Bảng màu

Bộ sưu tập son Merzy bao gồm 5 màu chính: màu hồng đất, hồng cam, hồng san hô, đỏ thuần và đỏ tươi. Sản phẩm chính hãng sẽ đạt chuẩn màu sắc ngay từ lần sử dụng đầu tiên và có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Trái lại, son giả không đảm bảo chuẩn màu sắc và có mùi hương nồng hơn so với sản phẩm chính hãng.

►►► Xem thêm: Top 10 thỏi son màu đỏ cam “nhìn phát yêu liền” được hội chị em cực kỳ săn đón

3. Đánh giá 5 dòng sản phẩm son Merzy phổ biến nhất 

3.1. Son Merzy V6 

Son Merzy V6  

 Son Merzy V6 là phiên bản giới hạn đang cực hót của bộ sưu tập Merzy Another Me The Firt Velvet Tint. Vỏ đỏ limited edition của Son Merzy V6 được thiết kế tinh tế như một viên trái châu, mang đến niềm hạnh phúc cho các tín đồ làm đẹp trong dịp Giáng Sinh. Phiên bản hạn chế vỏ xanh cổ điển của Merzy V6 cũng đang rất được ưa chuộng. Chỉ được sản xuất một lần trong năm 2020, nắp son trang trí dòng chữ “Change the world by being yourself” đã gây cảm hứng lớn và thực sự trở thành xu hướng hot của giới trẻ.

Son Merzy V6  

Nhà sản xuất đã cải tiến chất son kem để tạo ra một phiên bản siêu lì, mịn và lì hơn so với dòng son cũ. Merzy V6 là một sản phẩm son kem với tông màu đỏ gạch, phù hợp với nhiều loại da và phong cách trang điểm khác nhau, bao gồm cả phong cách đáng yêu của Hàn Quốc và phong cách hiện đại của Châu Âu. Khi được thoa lên môi, màu sắc của son cực kỳ sang trọng, nữ tính và thu hút.

3.2. Son Merzy M13 quyến rũ

Son Merzy M13 quyến rũ

Son Merzy M13 đang là một trong những bảng màu son hot nhất hiện nay, đặc biệt là với các chị em. Với thiết kế hình trụ tròn và vỏ ngoài màu đen huyền bí, màu son đem lại cảm giác sang trọng và quyến rũ. Bộ cọ hình giọt nước giúp son thoa mượt và mướt trên môi. 

Son Merzy M13 quyến rũ

Sản phẩm có chất son dạng tint, màu sắc lên chuẩn và bóng nhẹ, che phủ tốt, phù hợp để thoa full môi hoặc đánh lòng môi. Màu sắc của Merzy M13 là đỏ trầm với sắc nâu chiếm ưu thế, tôn da và dễ dàng kết hợp với trang phục và phong cách makeup khác nhau.

►►► Xem thêm: Son Herorange có tốt không? Set Son Herorange siêu hot hit #1

3.3. Son Merzy M17 nâu cam

Son Merzy M17 nâu cam

Sau khi được giới thiệu, Son Merzy V17 vỏ xanh đã nhanh chóng trở thành một sản phẩm bán chạy nhờ vào tính năng vượt trội. Thiết kế với gam màu đỏ sặc sỡ thu hút người dùng, cùng với kết cấu nhung mịn và màu sắc chuẩn từ lần sử dụng đầu tiên.

Son Merzy M17 nâu cam

Với vỏ son màu xanh đặc trưng, Son Merzy V17 không gây nhầm lẫn về màu sắc. Sắc đỏ gạch của sản phẩm tạo nên sự cân bằng tuyệt vời giữa đỏ, nâu và cam, đem lại vẻ sang trọng, huyền bí và sự tự tin như cái tên "Confident". Có mức giá bình dân, các màu son của V17 giúp tôn da, làm sáng men răng. Đây là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng và là gam màu nổi bật được nhiều người yêu thích.  

3.4. Son Merzy V18 cuốn hút

Son Merzy V18 cuốn hút

Son Merzy V18 có thiết kế đặc trưng với hình trụ vuông tượng trưng cho ánh lửa nhiệt huyết. Bên ngoài, vỏ son được phủ một lớp bóng phản chiếu ombre đỏ vàng, tạo nên vẻ ngoài bắt mắt và thu hút.

Thỏi son này có tone màu nâu trầm, hướng về tone chocolate lạnh, phù hợp cho những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời. Chất son dày và mềm mịn, mang lại khả năng lên màu "đỉnh" khi đánh lên môi. Khi tô trên môi, bạn có thể cảm nhận son lướt êm trên đôi môi của bạn, tạo cảm giác rất mướt.

Son Merzy V18 cuốn hút

Bên cạnh đó, thỏi son Merzy V18 còn có khả năng dưỡng môi tốt. Tuy nhiên, nếu bạn có tình trạng môi khô hoặc bong tróc thì nên thoa thêm một lớp kem dưỡng trước khi đánh son để đôi môi được mềm mịn hơn và màu son lên được chuẩn hơn.

►►► Xem thêm: Son dưỡng Dior - Cho nàng thơ môi hồng căng mọng

3.5. Son Merzy V16

Son Merzy V16

 Một trong những gam màu của son Merzy The First Velvet Tint được rất nhiều người ưa chuộng là tông màu Son Merzy V16. Sản phẩm này đã đánh dấu sự trở lại ngoạn mục và duy trì được vị thế trong lòng người dùng của thương hiệu Merzy.

Son V16 là một trong những sản phẩm trong bộ sưu tập son Merzy The First Velvet Tint Season 3, với thiết kế vỏ đỏ hoặc phiên bản giới hạn vỏ xanh. Nó còn được gọi là Merzy V16 - Independence với tông màu sắc đỏ chili cổ điển được bổ sung thêm chút nâu, tạo nên một sự thu hút và cá tính đặc biệt.

Son Merzy V16

Sử dụng gam màu này, bạn không cần phải lo lắng về việc lỗi thời. Đỏ chili đã trở thành một gam màu được yêu thích từ lâu và vẫn được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng cho đến ngày nay. Bên cạnh đó, đây cũng là một gam màu có khả năng tôn da tốt, giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn. Cái tên V16 - Independence được đặt với ý nghĩa "độc lập", theo đó, với màu son chili, nàng có thể tỏa sáng bất cứ khi nào. 

Merzy V16 có khả năng giữ màu trên môi trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 giờ. Tuy nhiên, khi ăn uống, lớp son sẽ bị trôi khá nhiều và có thể bám dính lên thành ly hoặc cốc một chút.

Trên đây là top 5 màu son Merzy bán chạy nhất thị trường hiện nay. Mỗi màu son đều có ưu điểm riêng và phù hợp với các tông da cũng như phong cách trang điểm khác nhau. Vì vậy, nếu có thể, hãy chọn cho mình nhiều hơn một màu son mà đồng hồ Xwatch kể trên để có thể biến hóa phong cách của mình trở nên thật ấn tượng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 bảng màu son Merzy đẹp bán chạy nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57625 sec| 2579.953 kb