Top 4 nhẫn cưới Dior sang trọng yêu thích của các "yêu nữ hàng hiệu"

26/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Top 4 nhẫn cưới Dior sang trọng yêu thích của các "yêu nữ hàng hiệu"
Nhẫn Dior là một trong những sản phẩm đắt đỏ và được yêu thích nhất của thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior.

Sản phẩm này có xuất xứ từ nước nào, làm bằng chất liệu gì, giá bao nhiêu và có đáng để sở hữu không? Bài viết dưới đây của XWatch sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin cần thiết về nhẫn Dior.

1. Nhẫn Dior của nước nào?

Nhẫn cưới của Dior là một sản phẩm của thương hiệu cùng tên được sáng lập vào năm 1947 bởi nhà thiết kế Christian Dior tại Pháp. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất bởi công ty Christian Dior S.A, do tỷ phú Bernard Arnault điều hành. Thương hiệu Dior có một danh mục sản phẩm đa dạng, từ trang sức, nước hoa, thời trang đến làm đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều nổi tiếng với sự sang trọng, xa xỉ và có giá cao ngất ngưởng.

Nhẫn Dior của nước nào

Điều đặc biệt về thiết kế của các sản phẩm Dior là chúng mang tính di sản và không bao giờ lỗi thời, điều này giải thích tại sao nhẫn cưới Dior lại được ưa chuộng và có giá trị cao như vậy.

►►► Xem thêm: 1000+ đồng hồ nữ chính hãng đẹp & thanh lịch nhất 2023

2. Nhẫn Dior chất liệu gì, có tốt không?

Nhẫn Dior chất liệu gì, có tốt không

Nhiều người quan tâm đến chất liệu được sử dụng để chế tác những chiếc nhẫn cưới Dior. Thông thường, Dior sử dụng các vật liệu đắt tiền như kim cương, đá quý, vàng 24k và vàng trắng để chế tác sản phẩm. Tuy nhiên, việc sử dụng các chất liệu này làm tăng giá thành của những chiếc nhẫn cưới Dior, gây ra trăn trở cho nhiều người khi muốn mua sản phẩm này.

3. Nhẫn Dior giá bao nhiêu? Mua nhẫn Dior chính hãng ở đâu?

So với các thương hiệu nhẫn cưới thông thường khác, dù chất liệu và thiết kế có tương đối giống nhau, giá của sản phẩm của Dior có thể cao hơn gấp nhiều lần. Điều này là nhờ vào thiết kế tinh tế, thương hiệu nổi tiếng, cùng với chất liệu cao cấp được sử dụng bởi đội ngũ kinh nghiệm. 

Nhẫn Dior giá bao nhiêu? Mua nhẫn Dior chính hãng ở đâu

Nhẫn cưới Dior chính hãng thường có giá bán khá cao, dao động từ khoảng 10 triệu đến hàng trăm triệu đồng tùy vào phiên bản. Để có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tài chính và sở thích, trước khi mua, bạn nên dựa vào các yếu tố sau để tính trước giá sản phẩm:

  • Chất liệu của nhẫn cưới Dior.

  • Giá kim cương, đá quý, vàng 24k hoặc vàng trắng hiện nay.

  • Sự tinh xảo trong thiết kế của chiếc nhẫn.

  • Ý nghĩa của thiết kế.

Nhẫn Dior giá bao nhiêu? Mua nhẫn Dior chính hãng ở đâu

Bạn có thể mua nhẫn Dior tại các cửa hàng của Dior trên toàn thế giới hoặc qua các website bán hàng trực tuyến uy tín. Hiện tại, tại Việt Nam không có nhiều cửa hàng có thể nhập khẩu hoặc phân phối nhẫn Dior chính hãng. Do đó, mua một chiếc nhẫn Dior không phải là một điều dễ dàng. Tuy nhiên chuỗi cửa hàng Dior vẫn bán nhẫn chính hãng, bạn có thể tham khảo ví dụ:

  • Địa chỉ 1: Dior Men – Hanoi International Center – tầng 1 số 17 Ngô Quyền

  • Địa chỉ 2: Dior Beauty Boutique – Vincom Center Bà Triệu – tầng 1 số 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Địa chỉ 3: Dior Beauty Counter – Lotte Department Store – tầng 1 tòa nhà Lotte 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội

  • Địa chỉ 4: Dior – HCM Square temporary boutique – số 171 Đồng Khởi, Bến Nghé, Q1, HCM

  • Địa chỉ 5: Dior beauty Counter – Takashimaya Plaza – số 92 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q1, HCM.

►►► Xem thêm: Thương hiệu trang sức Johnny Dang & Co - Con gà đẻ trứng vàng của ông vua kim hoàn Johnny Đặng

4. Tham khảo bảng size nhẫn Dior 

Từ quần áo, giày dép và cả phụ kiện thời trang, ngoài việc phải phù hợp với phong cách cá nhân của bạn, nó cũng phải phù hợp với cơ thể của bạn. Muốn đeo nhẫn đẹp thì phải biết size tay của mình để từ đó chọn size phù hợp với mình. Mời bạn tham khảo bảng size nhẫn Dior chính hãng trên website:

Tham khảo bảng size nhẫn Dior 

5. Vì sao mức giá nhẫn Dior cao?

Từ ngay khi ra mắt, Dior đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ và khẳng định sức hút, giá trị của mình trên bản đồ phụ kiện thời trang thế giới. Lý do cho sự ca ngợi của nhẫn Dior là gì? Vì sao chúng có giá trị đắt đỏ như vậy?

5.1. Thương hiệu cao cấp

Điều đầu tiên phải kể đến là nhờ tiếng vang của thương hiệu. Các sản phẩm thời trang của Dior được biết đến với sự xa hoa, sang trọng và thanh lịch. Thiết kế của Dior mang tính di sản, không bao giờ lỗi mốt, đồng thời là món phụ kiện tôn lên vẻ sang trọng, nữ tính của phái đẹp.Bên cạnh thời trang, nước hoa và mỹ phẩm cũng là những sản phẩm được phái đẹp trên toàn cầu yêu thích và săn đón. Vì vậy, không khó để hiểu tại sao chiếc nhẫn Dior lại có giá trị cao như vậy.

Thương hiệu cao cấp

5.2. Chất liệu đẳng cấp

Tiếp theo là chất liệu. Chất liệu chính mà Dior sử dụng để làm phụ kiện thời trang là kim cương, đá quý hoặc vàng. Giá thành của những chất liệu này cũng là một yếu tố khiến trang sức Dior trở nên đắt đỏ.

5. 3. Công nghệ hiện đại

Chiếc nhẫn Dior là một trong những ví dụ rõ ràng nhất về dấu ấn của công nghệ sản xuất tiên tiến. Sử dụng máy móc hiện đại nhất, các sản phẩm của Dior được mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

►►► Xem thêm: Top 10 các mẫu son màu hồng đất đẹp và sành điệu được giới trẻ săn lùng

5.4. Đội ngũ chế tác chất lượng cao

Các thiết kế của Dior khiến người hâm mộ lạc vào bản chất của đồ trang sức thủ công. Hầu hết nhẫn Dior đều được nhào nặn bởi những bàn tay lành nghề, chuyên nghiệp của đội ngũ thợ kim hoàn có trình độ cao. Đây là lý do tại sao đồ trang sức Dior có vẻ ngoài tinh tế và chi tiết như vậy.

 5.5. Số lượng sản xuất không đại trà

Dior không có nhiều phiên bản giới hạn nhưng số lượng sản xuất của mỗi kiểu không quá nhiều, chỉ giới hạn ở một số lượng nhất định. Điều này đảm bảo rằng người dùng vẫn có nhiều cơ hội sở hữu nhẫn Dior mà không lo sẽ trùng lặp với quá nhiều người khác. Điều này cũng là một điểm cộng lớn cho thương hiệu Dior, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ kiện thời trang.

6. Phong trào nhẫn cưới Dior chỉ mua được 1 lần là gì?

Thực tế, không có chuyện nhẫn Dior chỉ mua được 1 lần. Bạn có thể mua nó nhiều lần nếu bạn có đủ điều kiện hoặc chỉ đơn giản vì bạn thích sản phẩm đó. Tuy nhiên, có một loại nhẫn chỉ có thể mua một lần đó là nhẫn Darry Ring (viết tắt là DR) của một thương hiệu đến từ Trung Quốc. Câu nói về việc chỉ có thể mua nhẫn Dior một lần là một câu nói sai về thương hiệu Dior.

7. Top 4 dòng sản phẩm nhẫn Dior hot nhất năm 2023

Năm 2023, những dòng sản phẩm nhẫn Dior được chú ý nhất đến từ nhiều khía cạnh khác nhau. Dưới đây là Top 4 dòng sản phẩm nhẫn Dior hot nhất năm 2023:

7.1. Nhẫn Dior Rose des Vents

Nhẫn Dior Rose des Vents

Nhẫn Dior Rose des Vents là một trong những dòng sản phẩm nhẫn được yêu thích nhất của thương hiệu Dior. Với thiết kế vòng tròn tinh tế, sản phẩm này được chế tác bằng vàng trắng 18k hoặc vàng hồng 18k, kết hợp với viên kim cương nhỏ tinh xảo. Thiết kế của nhẫn Dior Rose des Vents mang lại cảm giác sang trọng và quý phái, làm nổi bật tay người đeo.

7.2. Nhẫn Dior Oui

Nhẫn Dior Oui

Nhẫn Dior Oui được thiết kế với chữ "Oui" (tiếng Pháp cho từ "Có") tạo nên một phong cách thời trang hiện đại và độc đáo. Sản phẩm được chế tác từ vàng trắng 18k hoặc vàng hồng 18k, với mặt nhẫn được trang trí kim cương tinh xảo. Nhẫn Dior Oui là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách thời trang cá tính.

►►► Xem thêm: TOP 4 thỏi son màu cam đất đẹp nhất và hot nhất mùa hè 202x

7.3. Nhẫn Dior Bois de Rose

Từ xưa đến nay, hoa hồng luôn là biểu tượng cho tình yêu đam mê và lãng mạn trong các cuộc hôn nhân. Với ý tưởng này, Dior đã sáng tạo ra mẫu nhẫn Dior Bois de Rose, lấy cảm hứng từ thân cây hoa hồng đầy gai, vừa mạnh mẽ và vừa mềm mại. Vòng nhẫn được quấn quanh ngón tay, tạo nên sự tinh tế và thanh lịch.

Nhẫn Dior Bois de Rose

Bộ sưu tập Bois de Rose có điểm đặc biệt là nhiều dòng nhẫn được thiết kế tùy chỉnh để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng hàng ngày, bạn có thể lựa chọn giữa hai dòng nhẫn trơn là Pink Gold hoặc 18k White Gold, phù hợp với outfit của bạn. Bên cạnh đó, nhẫn cưới Dior này được tôn lên nét đẹp của đôi tay phụ nữ trong ngày đặc biệt. Giá cả và chất liệu của nhẫn Dior cầu hôn Bois de Rose cũng rất đa dạng và phong phú. 

7.4. Nhẫn Clair D Lune 

Nhẫn Clair D Lune 

Nhà Dior đã thiết kế chiếc nhẫn Clair D Lune với 2 vòng nhẫn hoàn thiện được làm bằng vàng, với trái tim và ký tự "CD" làm điểm nhấn chính. Vì thế, nhẫn Clair D Lune đã được xếp vào danh sách các dòng nhẫn bán chạy nhất của nhà Dior.

Những dòng sản phẩm nhẫn Dior hot nhất năm 2023 trên đây đều mang lại vẻ đẹp và giá trị riêng của mình. Bất kể bạn chọn sản phẩm nào, chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách thời trang của mình. 

Ngoài ra, những sản phẩm nhẫn Dior này cũng là món quà ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè hoặc người yêu của bạn. Xwatch hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin và lựa chọn tốt hơn khi chọn mua sản phẩm nhẫn của Dior.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 4 nhẫn cưới Dior sang trọng yêu thích của các "yêu nữ hàng hiệu"
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59999 sec| 2566.297 kb